เค้าหาว่าผม.....ดื้อ!!!!
<<
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
13 สิงหาคม 2550

ทำไมเราไม่รักคนที่เค้ารักเรา (ดีกว่า แต่ว่าทำใจไม่ได้อ่ะ)

บ่อยครั้งเคยถามกับตัวเองว่า ทำไมเราไม่รักคนที่เค้ารักเราบ้าง สุดท้ายมันก็วนเวียนกับความรู้สึกเดิมๆก็คือ ทำใจไม่ได้ที่ต้องรักคนที่เราไม่รู้สึกเกินเลยไปมากกว่าเพื่อน แต่กลับกันทำไมคนที่เรารักกลับทำเหมือนไม่รักเรา (ในบางเวลา หรือว่า รอ เพื่ออะไรเหรอ)

เมื่อวานนี้

ความรู้สึกอึดอัดมานานหลายเดือนแล้วทำให้บอกกับตัวเองว่า วันนี้คุยกันให้รู้เรื่องให้เคลียร์ดีกว่า ว่าที่เกิดขึ้นนี้จะเอายังไง ไม่อยากอยู่แบบเย็นชา ชาชินกันเหมือนคนไม่มีความรู้สึกแบบนี้ และตกลงเคลียร์กันในตอนเย็น

หลายๆเรื่องที่ตกลงและหาทางออกไม่ได้และหนึ่งในนั้นก็คือ จะเอายังไงกันแน่ระหว่างเรา อึ้งกับคำตอบที่ได้ฟังงนะว่า ไม่อยากให้ไป แต่ ถ้าอยู่จุดเดิมมีความสุขหรือเปล่า ยิ่งคิดยิ่งสับสนว่าจะเอายังไงกันแน่ ถามว่า จะเป็นเหมือนเดิมได้ไม๊ ก็ได้รับคำตอบว่า โอกาสน้อยมากและไม่สัญญานะว่าจะทำได้ แต่จะพยายาม งงเข้าไปอีก ทำไมไม่เลือกไม่ตัดสินใจไปเลยว่าจะอยู่หรือจะไป ทำไมต้องรอเวลาอีก นี่มันผ่านไป 7 เดือนแล้วนะที่ต้องอยู่กับความเย็นชาเนี่ย บทสรุปวันนี้ก็ยังไม่มีอะไรที่ชัดเจน แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะให้เกิด นั่นคือ ถ้าปาฎิหารมีจริง อยากให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะมันคือ เวลาที่ดีที่สุดบทหนึ่งของชีวิตช่วงหนึ่งเลยล่ะ

หรือว่าเป็น กรรมมมมม??????



Create Date : 13 สิงหาคม 2550
Last Update : 13 สิงหาคม 2550 15:43:32 น. 5 comments
Counter : 344 Pageviews.  

 
เราเคยอยู่ในสภาพแบบนี้นะคะ

ที่เคยทำคือถอยออกมาแล้วดูว่าตัวเราและเขารู้สึกอย่างไร

มีเขาสุขรือทุกข์กว่าไม่มีเขา

เรื่องทุกเรื่องยากตรงตัดสินใจจริงๆ

แต่ถ้าลงมือทำแล้วก็ไม่ยากอย่างที่กลัว

ขออวยพรให้คุณโชคดีนะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:15:51:34 น.  

 
บางครั้งการออกมาอยู่นอกปัญหาสักพัก...จะทำให้เราเห็นปัญหา...เมื่อเห็นปัญหาปัญญาก็เกิดค่ะ.....

เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: Aedjung (Aedjung ) วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:16:06:48 น.  

 
ก็ไม่ต้องไปพยายามรักคนที่เราไม่รัก เพียงแต่ให้มิตรภาพตอบแทนและรู้คุณค่าในสิ่งดีๆ ที่เค๊าให้เรา "เค๊าก็พอใจแล้ว" ค่ะ วันหนึ่งเมื่อเราบรรลุถึงสัจธรรมว่ารักคนที่เขารักเราดีกว่า หรือเห็นในความดีของเค๊า ความรู้สึกมันอาจจะเปลี่ยนเป็นรักเองได้ แต่อย่าไปบังคับหรือฝืนมันค่ะ

ส่วนคนที่ให้เราตกอยู่ในความไม่สบายใจตั้ง 7 เดือนเนี่ย ปล่อยไปเลย ยังจะไปทนอยู่อีกทำไม ถ้าเค๊ารักเรามากพอคงไม่ปล่อยให้เราต้องทุกข์ใจถึง 7 เดือนหรอกค่ะ แค่อาทิตย์เดียวก็มากพอแล้ว

แหะ... ไม่รู้ให้ความเห็นตรงไปหรือเปล่านะคะ

มีความสุขมากๆ ค่ะ


โดย: the Vicky วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:17:26:10 น.  

 

*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยม วันนี้..หน่อยอิง...มาส่งความสุขหลังวันแม่ ดอกมะลินี้แทนใจฝากมอบให้คุณแม่ด้วย ขอให้ท่านมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทอง ตลอดไปคะ ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:17:52:30 น.  

 
เคยบอก "คนที่ไม่ได้รัก" ว่าอยากเป็นเพื่อนกันมากกว่า
ตอนแรกคิดว่าจะบอกได้ง่ายๆ และจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

เพราะเค้าคือคนที่ดีมากๆ รักและรู้จักเรามากกว่าใครๆ (นอกจากคนในครอบครัว ก้อมีคนนี้ล่ะที่เข้าใจเราที่สุด)

มันติดอยู่แค่..."ไม่รู้สึกรัก"

สุดท้าย...ไม่อยากทำร้ายเค้า..จึงบอกไป
กลายเป็นว่า...ร้องไห้อย่างกับคนอกหักถูกบอกเลิกแน่ะ
เพราะรู้สึกว่าทำร้ายคนที่รักและหวังดีกับเราลงไปได้ยังไง

ทุกวันนี้คุยกันบ้าง นานๆที เพราะกลัวว่า
ใกล้กันกว่านี้แล้วจะทำให้เค้าเจ็บอีก...


โดย: annie (annie_martian ) วันที่: 13 สิงหาคม 2550 เวลา:19:12:33 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

-3_บาท_50-
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




+++พยายามเดินไปข้างหน้า แม้ว่าหนทางจะยาวไกล แต่ผมก็พร้อมจะเดินไปถึงจุดหมายให้ได้สักวันอ่ะครับ (ดูดีมะ อิอิ)+++
[Add -3_บาท_50-'s blog to your web]