Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 

ร้าน furniture

ผมขออนุญาต เจ้าของที่ตอบ คุณ : ยาโยซัง (ยาโยซัง)  สำหรับรายชื่อนี้ด้วยครับ พอดีก๊อปมา นานละ น่าจะตรงใจเจ้าของกระทู้



ความคิดเห็นที่ 11
ผมก็เลือกใช้เฟอร์ไม้จริงแนว minimal เหมือนกัน ใจคิดว่า ไหนๆจะซื้อเอาที่ตัวเองชอบเลย ราคาแพงหน่อย แต่เห็นทุกวันใช้ทุกวันก็คุ้ม ดีกว่าซื้อของเพราะถูกแต่ต้องมานั้งทนใช้ทั้งที่ไม่ชอบมันเลย

ส่วนเรื่องร้านค้าที่มีขายเฟอร์แนวนี้
//www.platoform.com/product/index.html ดูบ่อยมากแต่แพงเกินเลยไปหน่อย
//www.oggi-living.com/ อุ้ยซ้ำ ผมก็เพิ่งไปสอยโต๊ะหัวเตียงมาตอนลดราคา
//www.hygge.com/ ยังไม่ได้ของอะไรจากร้านนี้เลยฮ่ะ เล็งๆเก้าอี้อยู่ครับ
//www.asanaspace.com/ อันนี้เคยไปดูแล้ว ส่วนตัวผมว่าราคาแรงค่อนข้างเยอะเลย
//www.deesawat.com/home.html ร้านนี้เน้น outdoor ไม้สัก
//www.okwood.com/home.html นี่ก็งาน outdoor ไม้สัก ขนาดเฟอร์ค่อนข้างใหญ่ ไม่เหมาะกับขนาดบ้านผมซะเท่าไหร่
//www.niiqshop.com/ ผมได้ของเพียบจากร้านนี้เลย ราคาพอได้ครับ ดีไซน์เข้าทางผมเลย
//www.paradini.com/ เฟอร์นิเจอร์ ที่แขกเข้ามาชมว่าสวยที่สุดในบ้านผมได้มาจากร้านนี้ฮ่ะ
//www.corner43.com/ ร้านนี้เน้นโคมไฟ ส่วนตัวผมเฉยๆ เพราะขี้เกียจทำความสะอาดครับ
//www.gimfurniture.com/aboutus.asp ไม่เคยติดต่อครับ แต่เห็นสวยดีฮ่ะ
//www.hoogshop.com/ ร้านนี้รู้สึกว่าจะเป็นกลุ่มเดียวกับ hygge ราคารับได้ ผมก็เล็งเก้าอีไว้ด้วยครับ
//www.poom-home.com/Main.aspx ผมสอย shelf มาวางหนังสือ สวยดี
//www.roi-in.co.th/home.html ร้านนี้มีกลิ่นของ Retro เข้ามาครับ เลยไม่ค่อยเข้ากับผมซะทีเดียว
//www.benjacollection.com/ ผมยังไม่เคยถามครับร้านนี้
//www.kenkoon.com/home.html outdoor ถ้ามีเงินเหลือก็รับร้านนี้ไว้พิจารณาได้ฮ่ะ
//www.shunthai.com/ ร้านนี้ก็ไม่เลวเลยครับ

จากคุณ : ยาโยซัง (ยาโยซัง)
เขียนเมื่อ : 10 ส.ค. 54 14:22:12

จากคุณ : มู๋น้อยแสนซนคนสวย
เขียนเมื่อ : 18 ก.ค. 55 15:18:47




 

Create Date : 19 กรกฎาคม 2555
0 comments
Last Update : 19 กรกฎาคม 2555 23:32:48 น.
Counter : 2209 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


2click2008
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add 2click2008's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.