Every Story has the Beginning...

mySNgang @ Preeburan

web stats

views<^_^>

blog นี้ เป็น review trip ปราณบุรี2008 กับเพื่อนสน.จ้า

พวกเราไปกันวันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา (7-8 มิถุนายน 2551)

สมาชิกร่วมทริป มี 10 คน ได้แก่
จุ๊บ-หยุ่ง-บัว-อ้อม-ซีน-ซี่-พัด-น้องบอส-ติ๊ด
และเราเอง..ไอ่ออยสวย555++

พวกเราออกเดินทางกันประมาณ 8 โมงครึ่ง
แวะพักไปเรื่อยๆ
ปล.โดยเฉพาะไอ่บัว ที่ขอเข้าส้วมไปตลอดทางและตลอดทริป555++

ตอนเที่ยงแวะซื้อเต้าหู้นมสดของโปรด จากร้านน่ำเทียน
และกินมื้อเที่ยง ที่หัวหิน เป็นก๋วยเตี๋ยวปลาร้านนำชัย
จากนั้นตรงปรี่เข้าที่พักเลย ที่ "ปรีบุราณ"

วันนั้นแดดร้อนมั่กมั่ก แต่ทะเลก็ยังสวยเหมือนเดิม...ฟ้าใสมากๆเลย

เข้ามาดูที่พักกันดีกว่า

นี่ห้องของพวกเรา สีเหลืองสดใส

เตียง(ที่นอนอัดกัน 5 คน )

กิจกรรมแรกของเพื่อนๆ
นอน-กิน-ดูทีวี-และนวด

กิจกรรมของหลานรัก (เหอะ เหอะ เล่นกะป้าๆ)

และกิจกรรมของติ๊ด

ที่นี่มีน้องหมา 2 ตัว น่ารักมั่กมั่ก
ชอบเข้ามาเล่นด้วย

ในภาพเป็นตอนที่น้องหมาเห็นอ้วนกินขนม
มานเลยตรงปรี่เข้ามา "ตะบบ" ที่ขาเราอย่างแรง อึอึ
...ขาตรู

ประมาณ 4 โมงเย็น พวกเราออกมาเดินเล่นที่ทะเลนิดนึง
(ขอเอาภาพจากกล้องฟิล์มเด้อ )

ส่วนซี่+พัด+น้องบอส พักผ่อนอยู่ในห้องจ้า

จากนั้นก็ไปชมวิวเมืองปราณ ที่เขาศาลเจ้าแม่ทับทิมทอง
(วิวสวยดี ชอบชอบ)

พอ 5 โมงเย็น กลับมาลอยตัวในน้ำอย่างสบายใจ
(เล่นน้ำกันหมด ยกเว้น ไอ่บัว กะ ไอ่อ้อม ที่ไม่ยอมลง )

ทุ่มนิดนิด ออกไปกินข้าวที่ร้านอุดมโภชนา
สะ-หวาปามเข้าไป 2700 (สืบเนื่องมาจากการว่ายน้ำอย่างเอาเป็นเอาตายนั่นเอง)
ชอบปลาหมึกผัดไข่เค็มมั่ก
ปล.พวกแกเห็นฉันมั้ยง่ะ หน้าฉันมีเสี้ยวนึงอ่ะ

กินเสร็จ พวกเราก็ยกขบวนกลับห้อง
กิจกรรมของเพื่อนๆ ตามนี้จ้า

+++ไอ่จุ๊บ+ไอ่อ้อม+ซีน นั่งจ่อดู AF5+++
+++ไอ่หยุ่ง อยากดูแข่งเทนนิสใจจะขาด+++
+++ซี่+พัด+น้องบอส+ติ๊ด...เข้านอนเร็วมั่กมั่ก+++
+++ไอ่บัว+ไอ่อ้อม+เรา ง่วนอยู่กับการถ่ายข้อมูลลงคอม+++

วันรุ่งขึ้น
ตี 5 ทยอยกันตื่น
เกือบๆ 6 โมง ยกขบวนออกไปดูบึงบัวกัน
ติ๊ดพาขับรถชมวิว เลียบหาดเข้ากระโหลก+หลงไปหลงมา

7โมง ถึงบึงบัว (ซะที)

กิจกรรมของติ๊ด คือ มาดูนกจ้า

ดูท่าไอ่หยุ่งดิ

และก็ถ่ายรูปกัน
(ปล. ไอ่บัวมาแบบเต็มยศ...ทั้งแว่น ทั้งหมวก...พร้อมเสมอ)

ถ่ายอีก

เกือบ 9 โมงกลับมากินข้าว+เม้าท์กระจาย
ถ่ายรวมก่อนออกจากห้องจ้า

แล้วย้ายมาถ่ายกันต่อที่มุมนี้จ้า

จากนั้น เรากะติ๊ดก็ขอไปเก็บภาพรอบๆที่พักเพิ่มเติม
สาวๆเลยต้องนั่งรอกัน

ภาพนี้ เราก็พยายามหลอกล่อให้น้องบอสหอมแก้ม
แต่...เด็กมักรู้ทันเสมอ

บ่ายโมงนิดนิดออกจากที่พักแวะซื้อของฝากร้านประจำจ้า
นี่กล้วยสุกทอด ของโปรดอ้วน(ทุกครั้งที่มาปราณ)

อากาศร้อนมั่กมั่กเลยชวนเพื่อนกินน้ำปั่นแสนอร่อย
(ไอ่อ้อม ไอ่บัว ซีน ยืนชิม+กิน น้ำที่เค้าปั่นเหลือ(เกินแก้ว) จนอิ่ม

แล้วพวกเราก็ไปกินข้าวเที่ยงกันที่ร้าน เจ๊เขียว
โดยซี่เป็นคนแนะนำ+นำทางจ้า
(ปล.แกงส้มไข่ปลาริวกิว อร่อยมั่กมั่ก)

เมนูอีกอย่างคือ ปลาทอด
โดยมีมือแกะ คือ ไอ่อ้อม กะ ไอ่หยุ่ง
นักแกะปลาระดับเขต ทำกันเป็นทีม
โดยมีซีนให้กำลังใจอยู่ข้างๆ

ดูสายตาของไอ่บัว กะ ไอ่จุ๊บที่มองทีมแกะปลาดิ

ส่วนนี่เด็กกินปลาคร้าบบบบ
ขอบอกว่า คุณแม่พัด เป็นคุณแม่ที่ยังสาว+หุ่นดีมั่กมั่กจ้า

และนี่...ผู้ใหญ่ที่กินได้แต่ปลา กะ หอยแมงภู่ง่ะ

เด็กน้อยน่ารักกับแว่นกายสิทธิ์ พระเอกของทริปจ้า

ก่อนกลับเดินเล่นที่หาดหัวหิน ถ่ายรูปเล่นกัน

และไอ่อ้อม ช่วยถ่ายภาพนี้ให้
ชอบชอบ...ขอบจายมั่กนะแก..อิอิ
(พุงติ๊ดเป็นก้อนมั่กมั่กง่ะ)

ขอปิดท้ายด้วยภาพนี้จ้า
(พัด กะ ซีน ดูเพรียวมั่กมั่ก+เพื่อนเราดูดีกันทุกคนเลย)

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนมากมาก
ที่ทำให้ตลอดทริป มีแต่รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ
และ ความทรงจำดีดี ...ที่จะอยู่กับเราตลอดไป

มีใครรู้สึกเหมือนเรามั้ย.......โชคดีจังที่ได้มาเที่ยวกับเพื่อนๆง่ะ

เราชอบตอนเล่นน้ำ กับ ตอนที่นั่งเม้าท์สารทุกข์ สุขดิบ ในห้องมากที่สุดเลย

หวังลึกๆว่าจะมีทริปแบบนี้อีกเนอะ

แล้วเจอกันนะเพื่อนๆ

ไอ่ออยเองจ้า

หมายเหตุ: รูปทั้งหมดอยู่ที่ channggallery.multiply.com จ้า

Last Update : 13 มิถุนายน 2551 16:23:00 น.

::Yung's BD Party::

counter fake hit page

views<^_^>

วันนี้ฤกษ์ดี ขอมาเล่าเรื่องราวที่ไปปาร์ตี้วันเกิดไอ่หยุ่งมา
ซึ่งถือเป็นปาร์ตี้แรกของปีนี้ด้วยจ้า

งานมีขึ้นในวันพฤหัสที่ 3 เมษาที่ผ่านมา ณ ร้าน zen ที่เซ็นทรัลเวิลด์

สมาชิกที่ไปร่วมงานครั้งนี้ มีทั้งหมด 7 คน ดังนี้จ้า

ไอ่หยุ่ง...ท่านประธาน+เจ้าภาพในงาน

ไอ่จุ๊บ...คุณแม่ยังสาว

พัด...คุณแม่ยังสวย

ภา...สาวชวนฝัน

ไอ่บัว...สาวชวน... (..ชวนขำ ละกัน)

ติ๊ด(อ้วน)จ้า...

และเราเอง...ออยสุดสวย

มีเรา+ไอ่จุ๊บ+ไอ่หยุ่ง มาก่อน เลยเข้าไปนั่งคุยในร้านกันก่อน

จากนั้น อ้วนก็ตามมา

นั่งคุย และก็ ถ่ายรูปเล่นกัน

แล้วก็ถ่ายอาหาร
นี่ของติ๊ด(อ้วน)จ้า

นี่ของไอ่หยุ่ง เป็นหมูทอดง่ะ

ส่วนนี่ของโปรดเรา...ชุดไก่ย่างซีอิ๊ว

ไม่นานนัก ไอ่บัวก็มา
แล้วก็เริ่มปฏิบัติการ สั่งอาหารอย่างไว

แล้วก็ จัดการทุกอย่างที่อยู่ภายในรัศมีวงแขน

จากนั้น พัดและภาก็ตามมา จนครบ

บรรยากาศตอนนั้น

ไอ่บัว เริ่มแล้ววววว

นี่ไง

ไอ่จุ๊บ กะ ไอ่หยุ่ง ถึงกับฮา

พัด ภา และเรา ก็ฮา

ลีลา กินขาด

ดูจากสายตา ของไอ่หยุ่ง ที่เหลือบมองไอ่บัวดิ

จากนั้น ก็ถึงเวลาของเจ้าของงานจ้า
ไอ่หยุ่งบอกว่า เค้กก้อนนี้ เป็นเค้กก้อนแรกของอาม่าเลย

Happy Birthday to Yung<^_^>

อาม่ากับเค้ก(ส่วน background นั่น คือ...)

ไม่ได้จุดเทียน แต่มีการร้องเพลงให้เจ้าภาพ
โดยต้นเสียงคือ ติ๊ด(อ้วน)นั่นเอง

ภาดูดีใจกับเพื่อนมั่กมั่ก ส่วนไอ่บัว...

กินไป ฮาไป (สังเกตได้จากภา)

ก่อนออกจากร้าน ถ่ายรูปรวมสักหน่อย

แล้วย้ายมาถ่ายกันอีกที่หน้าร้าน

ภาพนี้ แม้ว่าจะเบลอ แต่ก็โดนมั่กมั่ก
หน้าทุกคนฮาดี(โดยเฉพาะ ไอ่บัว)

3ทุ่มแล้ว กลับกันดีกว่า

เรื่องดีดี ทุกคนก็มัก อยากให้ไอ่บัวทำ

ปิดท้ายด้วยภาพนี้ล่ะกัน
ท่าทางการโพสของแต่ละคน กินขาดเจงๆๆ

++ไอ่หยุ่ง++
ขอบคุณแกมาก...ที่ทำให้เราได้ร่วมกินเค้กก้อนแรกของแกจ้า<^_^>
มีความสุขมากมากนะแก

++ไอ่บัว++
ขอบคุณที่มาสร้างสีสันของงาน(เหมือนเคย) แถมมา สะ-หวา-ปาม อาหารจนหมดเกลี้ยงทั้งโต๊ะง่ะ555

++จุ๊บ++
ขอบคุณที่มาเป็นคู่ฝีปากไอ่บัว แถมบอกเล่าประสบการณ์ส่วนตัว(อย่างฮา)555

++พัด+ภา++
ขอบคุณที่มาร่วมงานนะ<^_^>
ปล. แล้วรับมุขของไอ่บัวกับไอ่จุ๊บ ทันป่าวเนี่ย..อิอิ

++ติ๊ด(อ้วน)++
ขอบคุณที่มาเก็บภาพบรรยากาศปาร์ตี้ให้นะ เค้กอร่อยมั่กมั่กจ้า<^_^>

ปาร์ตี้วันนี้สนุกมาก ขอบคุณทุกๆคนมากจ้า

และสุดท้ายขอบคุณไอ่หยุ่ง เจ้าของงานอีกที

โชคดีจริงๆที่เราได้เป็นเพื่อนกัน

แล้วเจอกัน ตอนทริปปราณ2008 นะ

ปล.ไอ่บัวบอกว่าจะถอยกล้องใหม่ไปฉลองทริปง่ะ555

ออยเองจ้า

ปล.รูปทั้งหมดอยู่ที่นี้จ้า
//changgallery.multiply.com/photos/album/38

Last Update : 9 เมษายน 2551 11:25:24 น.

Merit trip#Nong Boss&Nong Pluem

screen resolution stats
views<^_^>

ทริปนี้เป็นการทำบุญส่งท้ายปีของพวกเรา
ณ วัดปริวาส ในวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาจ้า
วัดอยู่ริมน้ำเจ้าพระยา บรรยากาศดีมั่กมั่ก

ทริปนี้ดาวเด่นในงานเป็น 2 หนุ่มน้อย
น้องบอส(ลูกแม่พัด) และ น้องปลื้ม(ลูกแม่จุ๊บจ้า)

งานนี้มีสมาชิก ทั้งหมด 9 คนจ้า ได้แก่
น้าซี่สุดสวย-จุ๊บ(มาใน look ผมสั้น)-น้องปลื้มในอุ้งมือของน้าออย
น้าฝ้ายสุดสวย-น้องบอสในอ้อมกอดของคุณแม่พัด-พี่รัตน์-และติ๊ดจ้า

เรามาช้าสุดง่ะ
ตอนที่มาถึง พัด-น้องบอส-ซี่ ก็กำลังตั้งขบวนพอดี

หวัดดีคร้าบบบบบ
ผมน้องบอส...โดเรมอนน้อยครับบบบบบ

หวัดดีเหมือนกันคร้าบบบบบ
ผมน้องปลื้ม...มารออยู่ก่อนแล้วนะ

นั่งเล่นอยู่บนตักคุณแม่
แต่ขอเล่นกับน้าฝ้ายสุดสวยยยย

บรรยากาศตอนที่สมาชิกทุกคนมากันครบ

แล้วเค้าสองคน...ก็ทักทายกัน
ภาพถ่ายของงานนี้ ต้องขอยกเครดิตให้กับอ้วนจ้า

จากนั้น น้องบอสก็ตรงไปที่ริมน้ำ
สนใจ ปลา กับ เรือมากมาก

ยืนดูอยู่ เป็นนานสองนานเลยอ่ะ

ส่วนน้องปลื้มก็สนใจ
ป้าๆ และลุงรัตน์น่ะ(ดูจากแขนและ(ขน)คงเดาไม่ยากว่าเป็นใคร)

ยิ้มทั้งน้ำ(ลาย)...

งานนี้ ไอ่ฝ้ายเป็นคนขนขนมปังมาเองงงงง
แต่น้ำขึ้น...เลยไม่มีปลามากินเลยง่ะ

ไอ่ฝ้ายเลยทำหน้าอย่างที่เห็น

นี่ไง...ขนมปังไฮโซจากเครื่องบิน

เลยมาทำหน้าที่เป็นแม่บุญธรรมของน้องบอสแทน

ดูแลกันเป็นทีม

ส่วนนี่ซี่สุดสวยจ้า...ก็เป็นแม่ทูนหัวของน้องบอสเหมือนกัน

กลับมาทางน้องปลื้มบ้างจ้า
รายนี้ไม่วิ่งเล่น
เอาแต่ยิ้มอย่างเดียว

และถูกป้าๆทั้งหลายอุ้มง่ะ
งานนี้เราลงทุนหาเสื้อแดงแรงฤทธิ์
มาหลอกล่อน้องปลื้ม
....ได้ผลเจงๆๆๆๆๆ
ตกมาอยู่ในมือเราแว้ววววว
ส่วนป้าฝ้ายตัดผมสั้น...สวยมะน้องปลื้มมมม

ยิ้มให้กล้องหน่อยล่ะกัน

ถึงเวลาอาหารของเด็กๆแล้ว
น้องบอสเก่งจัง

ส่วนน้องปลื้มน่ะให้แม่จุ๊บป้อนครับ

จากนั้นก็เป็นเวลาของ เหล่าป้าๆ...ที่เม้าท์กันอย่างเมามัน

ระหว่างนั้น พี่รัตน์ก็ทำหน้าที่ดูแลและเล่นน้องบอสแทน

น้องบอสร่าเริงมั่กมั่ก ไม่กลัวกล้องเลย

จากนั้นก็ไปทำบุญกันจ้า

น้าซี่-น้องบอส-จุ๊บ

ระหว่างที่ทำบุญ
มีเรื่องฮาฮาเกิดขึ้นมากมาย
...แต่ไม่สามารถเล่าในที่นี้ได้

พอทำบุญเสร็จซี่-พัด-น้องบอส-จุ๊บ-น้องปลื้ม ก็แยกย้ายกันกลับจ้า

ส่วนที่เหลือ(ฝ้าย-พี่รัตน์-อ้วน-และเรา)
ก็มาไหว้อัฐิเพื่อนเรา
แล้วค่อยแยกย้ายกันกลับจ้า

ขอปิดท้ายด้วยภาพนี้จ้า
ขอขอบคุณเพื่อนๆทุกๆคนที่มาร่วมทริปในวันนั้นจ้า

...ขอบคุณน้องบอสและน้องปลื้ม
ที่ทำให้น้าออยและน้าติ๊ดมีความสุขกับการถ่ายรูปหนูทั้งสองคนจ้า
...ขอบคุณซี่,พัดและจุ๊บที่พาเด็กๆมา และมาเม้าท์เรื่องลูกในฟังง่ะ
...ขอบคุณพี่รัตน์และฝ้าย ที่มาร่วมกิจกรรมหนุกๆ
(ปล.เรารู้นะว่าแกน่ะ ก็แอบขำเหมือนเรา...แล้วมากันอีกนะ

...สุดท้ายต้องขอขอบคุณอ้วน...ที่พาเค้าไปเจอเพื่อนๆและช่วยถ่ายรูปเก็บบรรยากาศดีดีวันนั้นให้จ้า

ขอให้เพื่อนๆทุกๆคนดูรูปไปยิ้มไป...
และมีความสุขกับการดูรูปเหมือนกับเราจ้า

แล้วเจอกันในทริปหน้าจ้า

ออยเองจ้า

Last Update : 19 ธันวาคม 2550 10:37:00 น.

Sizzler party...Sep29,2007

web counter
views

หน้านี้เป็นงาน party เลี้ยงส่งไอ่หยกจ้า

ปาร์ตี้ครั้งนี้มีขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2550 ที่ผ่านมา
ที่ร้าน Sizzler สาขา Central World

ช่วงเช้าเราสองคน(ออยติ๊ด)ไปทำบุญที่วัดกันก่อนจ้า

และก็มาถึง central world ตอนประมาณ 4 โมงครึ่ง
...เห็นยังไม่ถึงเวลานัด
เลยเดินไปอัดรูปที่สยามก่อน และ ถ่ายรูปเล่นตามทางไปพลางๆ

(ระหว่างทางเจอไอ่น้ำเดินสวนมา...แต่งตัวซะสวยเชียว)

ไม่นานนักไอ่หยุ่งก็โทรมาตามให้รีบไปที่หน้าร้าน

นี่ไงบรรยายกาศที่หน้าร้าน
ไอ่หยก-ไอ่น้ำ-ไอ่หยุ่ง มาจองโต๊ะตั้งแต่ 5 โมงครึ่ง
กว่าจะได้เข้าไปนั่ง ก็ 6 โมงครึ่งน่ะ...
ชุดแรกที่เข้าไปในร้านก่อน ได้แก่
หยก น้ำ หยุ่ง พัด ซี่ ตอย ออย ติ๊ด

และแล้ว...ไอ่บัวก็มาถึง
นี่มานเอาตัวแปะกระจกนะนั่น

แถมยังแย่งที่นั่งไอ่หยุ่ง จนไอ่หยุ่งต้องระเห็ดไปนั่งที่อื่นตามรูปน่ะ
ตอนนั้นไอ่หยุ่งบ่นว่า..."ดูมานทำดิ"

ไม่นานนัก แอมป์ ฝ้าย และพี่รัชก็ตามมา

ระหว่างนี้ บางส่วนก็ถ่ายรูปเล่น
ไอ่น้ำ+ไอ่หยก ยังคง concept น่ารักเหมือนเดิม

บางส่วนไปตักสลัดมากินกัน
ซี่ กับ พัด ยังเรียบร้อยกันเหมือนเดิม

และบางส่วนก็......
สร้างความฮาได้ตลอดงาน
...หมายถึงคนริมกระจกอ่ะนะ

แถมไอ่ตอยกะไอ่บัวดันนั่งใกล้กัน
แบบว่าเล่นมุขกันตลอดงาน เราน่ะ ขำตลอดเลย...confirm

ดูดิ...เรากะไอ่ตอยร้ากไอ่บัวมั่กมั่ก
วันนั้นมีคนทักว่า ไอ่บัวใส่มุ้งสีน้ำเงินมางาน...

ซี่สุดสวยและคุณแม่น้องบอส
(พี่รัชกะไอ่ฝ้ายทำหน้ากรุ่มกริ่มกันมั่ก)

แอมป์-พี่รัช-ฝ้าย
(วันนั้นคู่นี้มาในโทนเขียว-แดง)
ส่วนแอมป์ก็ยังสดใสน่ารักเหมือนเดิมเลยล่ะ

ไอ่น้ำ-ไอ่หยก มาในโทนขาวดำ(สวยคลาสสิก) ส่วนไอ่หยุ่งก็มาแนวเดิม

ตอน 2 ทุ่ม พัดกับซี่ขอตัวกลับก่อนจ้า
...คิดถึงน้องบอสอ่ะดิ
ขอบคุณที่มาร่วมงานกันนะ
สองคนนี้ยังพูดน้อยกันอยู่เหมือนเดิม...
แต่ก็เห็นยิ้มๆขำๆไปกับมุขของไอ่บัว...

บรรยากาศตอนเม้าท์

ถ่ายรวมหลังกินเสร็จ

ย้ายออกมาถ่ายต่อกันอีกข้างนอก
...ระหว่างรอเพื่อนบางส่วนไปเข้าห้องน้ำ...
(พี่รัชดูเต็มจายให้พวกเราชี้กันมั่กมั่ก)

นี่ไงถ่ายรวมทุกคน

เอาอีก...
...ดูท่าไอ่บัวดิ

จากนั้นฝ้ายก็แยกกลับไปก่อน
เห็นว่าพรุ่งนี้ต้องไปทำงานแต่เช้า
(วันนั้นเสื้อไอ่ฝ้ายเด่นมั่ก)
(โปรดสังเกตท่าไอ่น้ำ กับ หน้าไอ่บัว...)

ส่วนที่เหลือก็เดินไปออกด้วยกัน
ระหว่างทางเจอหุ่นนี่...
ไอ่บัวเลยขอแจม

และไอ่ตอยก็ขอแยกกลับ เป็นรายต่อไป...
แต่ก่อนไป ขอโพสสสสอีกสักที

แล้วจู่ๆ ไอ่ตอยก็วิ่งกลับมา...
บอกว่าทางนั่นไปไม่ได้

แวะถ่ายรูปไปตามทาง
...ท่าไอ่บัวเนี่ย...กินขาดเจงๆ

สีสวยดี เลยถ่ายกันน่ะ

จากนั้นก็แยกย้ายกันกลับ
หยก-หยุ่ง-น้ำ ไปรถแอมป์
ส่วนไอ่บัว ต้องไปกะเรา
(ไอ่น้ำร้ากแกมั่ก ฝากให้เราส่งแกที่โซนขยะอ่อนนุช...
ส่วนติ๊ดก็เล่นมุข(ไปกับไอ่น้ำ) ว่าไอ่บัวเป็นขยะเปียก
สรุปว่าทุกคนร้ากแกทั้งนานง่ะ....

เราว่าไอ่บัวต้องเข็ดที่จะกลับกะเราไปอีกนาน
เนื่องจากเรากะติ๊ดความจำดีมั่กมั่ก
เดินหารถกันไม่เจอ ต้องเดินไปเดินมาอยู่นาน
แถมสร้างวีรกรรมพาไอ่บัววิ่งขึ้นบันไดเลื่อนด้วย
(นึกภาพตามเอานะ...บันไดมันเลื่อนลงแต่ไอ่บัวต้องวิ่งขึ้นน่ะ)...555555
แต่ก็สามารถพาไอ่บัวไปส่งถึงประตูบ้านได้อย่างปลอดภัย

ในรูปเป็นทางเข้าบ้านไอ่บัว
ขอบอกว่ามืดมั่กมั่ก
คราวหน้าสัญญาว่าจะไม่นัดเย็นมากนัก
และจะพยายามหาเพื่อนผู้โชคดีให้ไปส่งแกนะ...
แล้วแกยังสนใจใช้บริการรถเราอีกมั้ยล่ะ
เรากะติ๊ดน่ะพร้อมเสมอ

ขอปิดท้ายด้วยภาพนี้นะเพื่อนๆ
เป็นภาพที่เราพยายามทำให้สวย
แต่สุดท้ายติ๊ดก็ต้องมาแต่งให้จนได้ขนาดนี้

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน...

ไอ่หยก-ไอ่น้ำ-ไอ่หยุ่ง-พัด-ซี่-ไอ่ตอย-ไอ่บัว-แอมป์-ฝ้าย-พี่รัช-อ้วน(ติ๊ด)...
...ที่มาร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้

เราสนุกมั่กมั่ก หัวเราะตลอดเลย
และคิดว่าทุกคนก็คงเป็นเหมือนเราเนอะ

งานนี้ตำแหน่งสีสันของงานก็ยังคงเป็นตะละแม่...ไอ่บัวอีกตามเคย
เห็นด้วยมะเพื่อนๆ

แล้วเจอกันใหม่ในปาร์ตี้หน้าช่วงกลางเดือนธันวาก่อนปีใหม่นะ<^_^>

ออยเอง

Last Update : 1 ตุลาคม 2550 20:19:09 น.

Sailom Trip

free hit counter script
views

หน้านี้ขอรวบรวมเรื่องราวที่ได้ไปเที่ยวกะเพื่อนสายน้ำผึ้งมาจ้า

ทริปนี้เตรียมกันมาประมาณเดือนกว่า
ซึ่งนำทีมโดยเราเอง

เมื่อถึงวันเดินทาง เป็นวันดี เสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2550
สมาชิก trip นี้ ได้แก่ แอมป์ ออย ตอย หยุ่ง หยก ฝ้าย และพี่รัชจ้า....

โดยจุดนัดพบเราพวกเราก็คือ โลตัสพระราม4
(แต่โทษทีนะเพื่อนๆที่เรามาช้า)
แต่คนที่ขึ้นรถช้าสุด คือ ไอ่ตอย(นางเอกในงานที่ต้องไปรับถึงคอนโด...)

พวกเราเริ่มออกเดินทางตอนประมาณ 8 โมงครึ่ง
เดินทางแบบสไตล์ ขับไปแวะไปน่ะ

จุดแรกที่เราแวะกันคือ พระราชวังมฤคทายวัน
เพื่อเป้าหมาย 2 อย่าง ได้แก่ เที่ยว กับ รอไอ่ฝ้ายกับพี่รัชที่กำลังขับรถตามมาน่ะ

ไอ่ตอย-ไอ่หยุ่ง-ไอ่หยก-แอมป์จ้า

ก่อนขึ้นชม ต้องแปลงร่างกันก่อนน่ะ

อยู่ๆ ไอ่ตอยก็เรียกเสียงฮาให้กับทุกคน

พวกแกว่า...ไอ่หยุ่งเหมือนคนสวนมะ

พอเดินชมพระราชวังจนทั่ว
ก็กลายร่างมาสวยแบบเดิมกันแล้ว

ถ่ายอีก ที่สนามหญ้า

โพสสสสสสสส
ขอโทษนะไอ่ตอย+ไอ่หยุ่งที่ไม่ได้แก้สีให้น่ะ

ไอ่ตอย กะ ไอ่หยก เป็นไรไปน่ะ

พอไอ่ฝ้ายกะพี่รัชมาถึง
พวกเราก็มุ่งหน้าสู่เป้าหมายต่อไป คือ หาของกินนั่นเอง
พวกเราคิดเมนูอาหารกันตั้งแต่เข้าเขตชะอำแล้วล่ะ

แต่ก็มีขัดข้องนิดหน่อยที่ทำให้ช้าล่า
แต่ก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

นี่ไงฝ้ายกะพี่รัชมาแล้ว
พวกเราไปกินมื้อเที่ยง(แต่ตอนนั้นบ่าย 3 แว้ววว)
ที่ร้านลาเม บนเขาตะเกียบ
วิวสวย อาหารอร่อย ราคาโอเค(รับได้)จ้า

กินเสร็จ ก็เข้าที่พัก ที่รร.สายลม
ในภาพ ทุกคนกำลังจัดการกับสละและช็อคโกแลตที่ฝ้ายกับพี่รัชซื้อมา

จากนั้นพวกเราทั้งหมดก็ออกไปเดินเล่นที่ชายหาดกัน
วันนี้อากาศดีมั่กมั่ก
(แต่เราไม่ได้เอากล้องออกไป เลยไม่มีภาพมาให้ดูน่ะ)

มืดแล้วก็ออกไปหาของอร่อยกินที่ตลาดโต้รุ่ง
พวกเรากินผัดไทกัน

แล้วก็เดินเล่นต่อกันอีกนิดหน่อย

แล้วก็กลับมาเป็นสภาพนี้กัน
ทริปนี้มีหมอนวดจากวัดโพธิ์มาร่วมด้วย
คืนนั้นกิจกรรมหลัก คือ การเม้าท์และก็เม้าท์จนเมื่อยกันไปข้างนึง
และที่สำคัญ ไอ่ตอยได้รับเกียรติสูงสุด คือ ได้นอนเตียงพิเศษ

เช้าแล้ว
มีออย หยุ่ง และแอมป์ออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน

จากนั้นเรากะไอ่หยุ่งก็มาว่ายน้ำกัน
โดยให้แอมป์เป็นตากล้องจำเป็นแทน
...ไอ่หยก พวกเราปลุกแกแล้วนะเฟ้ย...

ว่ายจนเหนื่อย ก็มาตีปิงปองต่อ
ขอปองว่าแอมป์ตีเก่งมั่กมั่ก

แล้วก็ถึงเวลาของอาหารอีกแล้ว
ภาพนี้มีแอมป์เป็นนางแบบ ส่วนไอ่ตอยเป็น background

พี่รัชถ่ายรวมให้ก่อน เก็บของออกจากห้อง

แล้วย้ายมาถ่ายกันต่ออีกที่ข้างล่าง
บรรยากาศของโรงแรมนี้โอเคเลย ร่มรื่นดี ชอบชอบ

พวกแกว่าเท้าใครดำสุด

ก่อนกลับ ทิ้งท้ายด้วยการดวนปิงปอง
งานนี้ออย+หยุ่งขอบาย เนื่องจากหมดแรงจากการว่ายน้ำ

ขอปิดท้ายด้วยภาพนี้จ้า
เป็นภาพที่อยู่ครบกันทุกคน(ขอบคุณพี่รัชที่ถ่ายให้ค่า)

ขอบคุณเพื่อนทุกคน...
...แอมป์ ที่ขับรถพาพวกเราไปเที่ยวและกลับถึงกรุงเทพได้อย่างปลอดภัย
...ไอ่ตอย ที่สร้างสีสันและเสียงฮาได้ตลอดงาน
...ไอ่หยุ่ง ที่มอบความผ่อนคลายให้กับเพื่อนๆด้วยการนวด
และเป็นเพื่อนว่ายน้ำกับเรา
...ไอ่หยก ที่มีเรื่องใหม่ๆมาชวนคุยได้ตลอดการเดินทาง
...ไอ่ฝ้าย ที่เปิดประเด็นเม้าท์ได้มันจนพวกเราเพลินก่อนนอน
และพี่รัช ที่ช่วยเหลือตอนเกิดเรื่องยุ่งๆ และทำให้สาวๆอย่างพวกเราอุ่นใจค่า

แล้วไปเที่ยวกันอีกนะเพื่อนๆ

ออยเอง

Last Update : 28 กันยายน 2550 16:54:03 น.

1  2

tidchang

TidChang's Blog

เป็นช้างกับหมูจ้า<^_^>
ชอบถ่ายรูปไปเรื่อย...
และรักการท่องเที่ยวหาของอร่อยกินเป็นที่ซู้ด

หวังว่าเพื่อนๆที่เข้ามา
จะมีความสุขไปกับเรื่องราวของเราสองคนนะจ๊ะ<^_^>

ปล.รูปของเรามีอยู่ที่
http://www.changgallery.multiply.com ด้วยจ้า
[Add tidchang's blog to your web]