เที่ยวทุ่งกระเจียว นอนดูดาวที่เขาค้อ

ทริปนี้เราเริ่มจากทุ่งดอกระเจียว
มีสมาชิกไปทั้งหมด 9 คนค่ะ

เขาบอกว่าเป็นต้นที่มีอายุเยอะแล้วแต่จำไม่ได้แล้วอ่ะ

บรรยากาศของดอกกระเจียวในแบบมีหมอกที่ไม่ค่อยบางเท่าไหร่

สมาชิกของทริปนี้ค่ะ

รถที่ใช้ในการเดินทางเที่ยวทุ่งดอกกระเจียว

ดอกไม้ที่พบในทุ่งดอกกระเจียว

จุดสุดแผ่นดินจ้า

ชอบภาพนี้จังเหมือนภาพวาดเลยง่ะ

เป็นต้นไม้ที่มีใบแผ่กว้างขยายที่กว้างมากๆ

จากนั้นไปที่ผาหินงาม อันแรกหินแม่ไก่

หินอะไรไม่รู้แต่เพื่อนชอบมากดูได้จากสีหน้าได้เลย

และแล้วก้ถึงเวลาที่ทานอาหารมื้อแรกของวัน เพื่อเตรียมตัวเดินทางต่อไป

น่ากินไหมค่ะ

จากนั้นขณะเดินทางสู่เขาค้อเราก้อแวะกินขนมจีนที่ร้านบ้านคุณตา ตามที่ได้รับคำแนะนำมาจากชาว BP

ตอนที่ไปถึงเหลือเส้นขนมจีน แค่นี้เองง่ะ เสียดายจัง

จากนั้นเราก้อเดินทางต่อจนถึงที่พักที่ดอยข้าวกล้าค่ะ

อันนี้เป็นวิวรอบที่พัก จ้า

แบบบ้านพัก

รูปหมู่จ้า

วันรุ่งขึ้นเราก้อไปเที่ยวอนุสาวรีย์เขาค้อ

และก้อ...จำชื่อไม่ได้อ่ะ ดูตามรูปน่ะ

และที่นี่เจอต้นไก่ฟ้าพระยาลอ เลยถ่ายรูปมาฝาก

จากนั้นเราก้อนั่งรถข้ามเขาเพื่อไปไหว้พระพุทธชินราชกันปิดท้านทริปนี้จ้า

Last Update : 13 กันยายน 2550 14:19:35 น. 0 comments

safetybk3

[Add safetybk3's blog to your web]