ท่องเที่ยวไป.....ตามใจฉัน

All blogs

เปลี่ยนทริปจากหลีเป๊ะเป็นเกาะไหงที่ตรัง

วันเดินทาง ตามใจเดินทางจากหาดใหญ่ไปตรัง ขับรถไปเอง
จากหาดใหญ่ไปตรังโดยจีพีเอสนำทาง อิอิอิ
ออกจากหาดใหญ่ตอน 8 โมงเช้า จริงๆ
กะกันว่าจาไปตั้งแต่ 7 โมงเช้าแล้วแต่พอดีว่า
แหะๆ ตื่นสาย ว่าจาไปกินหมูย่างเมืองตรัง
ก็เป็นอันต้องพับแผนการนี้ไป
ระยะทาง ประมาณ สองร้อยกว่ากิโลเมตร
โทรนัดกับทางรีสอร์ทว่าจาไปถึงตอน 11 โมง
เพราะเรือเค้ามารออยู่ เลยแวะซื้อกาแฟกะขนมมากินบนรถ
เพราะกลัวจะไปไม่ทันจึงไม่แวะกินข้าว
ช่วงนี้ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวเรือออกไปที่เกาะน้อย
ยกเว้นไปเสาร์ อาทิตย์หรือวันหยุดยาวน่าจะมีเรือมากหน่อย
ไปที่น่าเรือปากเมง ถ้าไปเองไปเหมาเรือชาวบ้านแถวนั้นเอา
ก็ได้ประมาณ 350 บาทต่อคน ตามใจไปกะน้องสาวสองคน 700 บาท
วันที่ไปเป็นวันศุกร์ มีนักท่องเที่ยวแค่สองคน
คือ ตามใจกะน้องสาว
เอ่อ ตอนนั่งรอเรือออกเราสองคนชักกลัวๆ
ก็สาวสวยสองคนจาไม่กลัวได้ไง นั่งรอเรือออก
ประมาณชั่วโมงนึง นัดเรา11โมง ออกเที่ยง
รู้งี้แวะกินข้าวก่อนยังไปทันเลย หลังจากนั่งรอ
หนึ่งชั่วโมงเรือก็ออกจากท่าเรือปากเมง เพื่อไปเกาะไหง
ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที ก็ถึงเกาะไหง
ยินดีต้อนรับสู่เกาะไหง

ที่เราจาพักคือเกาะไหงวิลล่าราคาถูก
แต่ก็สมราคาเค้า ไม่ค่อยอยากบ่นมาก
แต่ถ้าไปคราวหน้าว่าจะไปพักที่ coco จริงๆ
ทริปนี้จาจองที่ coco แต่ทางรีสอร์ทปิดปรับปรุง
เค้าเลยแนะนำเกาะไหงวิลล่าให้ ค่าที่พักที่นี่คืนละ 600 สำหรับห้องพัดลม ห้องแอร์ 1000 บาท ถ้าเป็นฤดูท่องเที่ยวน่าจะแพงกว่านี้อีกเท่าตัว
เมื่อถึงที่พักเก็บของที่ห้องเสร็จ เราสองคนก็รีบไปหาของกินทันที
เพราะหิวมาก ไม่ได้กินข้าวเลยตั้งแต่เช้า
หาร้านอาหารที่ใกล้ที่พักสุดกิน ก็เลือกร้านของทางรีสอร์ทนั่นแหละ
ก็มันใกล้นี่หน่า เราเห็นน้องสาวเราหิวมาก
เลยสั่งข้าวผัดกะเพราไข่ดาวคนละจานและแกงจืดกุ้งสับกับสาหร่าย
เผื่อกินข้าวไม่อิ่ม (จริงๆตระกะมากกว่าอิอิอิ)
กลายเป็นว่ากล่องข้าวน้อยฆ่าแม่ ข้าวจานใหญ่มาก
กินแกงจืดไม่หมดเหลือเกินครึ่งถ้วย ก็เกี่ยงกันกิน
แต่ก็ไม่หมดเลยยอมแพ้ ค่าข้าวราคาก็ไม่แพงเท่าไหร่
(เทียบมาตรฐานกะเกาะที่เราอยู่) ข้าวกะเพราไข่ดาวจานละ 90 บาท
รวมมื้อนี้เสียตังค์ไป 380 บาท หลังจากนั่งย่อยที่ร้านอาหารสักพัก
ก็เรียกพี่ที่เค้าดูแลร้านมาถามเรื่องเดินทางไปดำน้ำดูปะการังพรุ่งนี้
เค้าก็แนะนำให้เหมาเรือไป 3 เกาะ คือ เกาะเชือก เกาะม้า และ เกาะมุก ราคาเหมาเรือหางยางไป1500 บาท
แต่ถ้าไปเกาะกระดานเพิ่ม คิดเป็น 2000 บาท
ดังนั้นเราจึงตกลงเหมาเรือไปแค่สามเกาะ เรือนั่งได้ 8 คน
แต่เรา มีแค่สองคน ก็เลยจ่ายแพง เพราะถ้าเฉลี่ยก็คนละ สองร้อย
ถ้าไป 8 คน แต่มะเป็นรัยก็หาคนไปด้วยไม่ได้นี่หน่า
เลยจ่ายค่าที่พักไปก่อน 1 คืน
แล้วกลับมาวางแผนที่ห้องกันว่าพรุ่งนี้หลังจากดำน้ำเสร็จ
จาไปนอนที่เกาะมุกกัน
แต่มันติดปัยหาตรงที่เวลากลับจากเกาะมุก มันขึ้นกันคนละท่าเรือ
ซึ่งมันไกลกัน เราจอดรถไว้ที่ท่าเรือปากเมง กลัวจะไม่มีรถมาส่ง
เราตกลงไม่ไปนอนที่เกาะมุกกัน หลังจากปรึกษากันเรียบร้อย
เราสองคนก็เดินทางสำรวจที่พักอื่น ๆ เผื่อคราวหลังจามาพักที่อื่นบ้าง
เราว่าถ้ามีเวลา ก็มาเดินหาที่พักก่อนจองดีกว่า
เผื่อเจอที่ถูกใจมากกว่าจอง เพราะระยะทางหน้าหาดมันไม่ไกลกันมาก
ใช้เวลาเดินหาไม่น่าจาเกิน ชั่วโมง เราเดินจาก วิลล่า(ที่เราพัก)
ไป seafood ไป coco ไป ทับวารินทร์ ไปสุดที่ chato
และเดินกลับใช้เวลา40นาที
แต่ตอนเดินกลับเราเร่งมากเพราะถอดรองเท้าทิ้งกันไว้
ที่ชายหาดหน้า seafood น้ำทะเลก็กำลังขึ้นกลัวรองเท้าจะลอยไปกลับน้ำ กลับมาถึงที่พักก็นั่งพักก่อนที่จะเดินไปอีกทาง
(วิลล่าเป็นรีสอร์ทที่อยู่ตรงกลางเกาะ) ที่ต้องนั่งพักเพราะเมื่อยมาก
หลังจากนั้นก็เริ่มเดินจากวิลล่า ไป mayalay ไป fantasy ไปสุดที่ tanya

Chato Resort

ทับวารินทร์

coco cottage

เกาะไหง รีสอร์ท

เกาะไหงวิลล่า

Mayalay Resort

Fantasy Resort

Tanya Resort

ก็ถามทางจาไปดูที่ จุดชมวิวตามแผนที่คร่าวๆที่ได้มาจากที่พักจากtanya
จุดชมพระอาทิตย์ตกต้องขึ้นเขาไปเรากะน้องเดินขึ้นไป
เป็นป่าไม่เห็นทางเข้า ก็กลัวหลงเลยกลับลงมา
และมีแคมป์ที่พักคนงาน ที่มาทำก่อสร้างรีสอร์ทอยู่ตรงทางขึ้น
เราสองคนก็กลัวเลยไม่กล้าลุยป่าไป

ทางไปดูพระอาทิตย์ตกแต่มะกล้าไปกลัวหลง

ถ้าเป็นผู้ชายคงไปถึงแล้ว อิอิอิ
ลงจากทางขึ้นเขาที่จะไปจุดชมวิว
กลับออกมาทาง tanya ก็เจอเจ้าของรีสอร์ท tanya
เค้าก็ถามว่าเราพักที่ไหน เราก็บอกว่าวิลล่า
เราเห็นรีสอร์ทของเค้าน่าพักเลยถามว่าที่นี่คืนละเท่าไหร่
เค้าก็ไม่ตอบ บอกเราว่าแพง เทียบไม่ได้กะที่เราพักเลย
เอ่อ เราเลยงง สงสัยเราสองคนหน้าตากระจอกมากเลยมั้ง
เค้าเลยคิดว่าไม่มีปัญญาจ่ายค่าที่พักเค้า
น้องเราตอนเดินกลับก็บ่นว่า ไม่ชอบเลยที่ลุงเค้าพูดอย่างนั้น
มันเหมือนดูถูกที่พักรีสอร์ทอื่น ทั้งที่ทำธุรกิจแบบเดียวกัน
เราเองก็รู้สึกเหมือนกัน แต่ขี้เกียจใส่ใจอะไรให้มันมากนัก
มาลงรูปเพิ่มให้ดูเล่นค่ะ

หน้ารีสอร์ทตอนเช้า

ดูซิฟ้าไม่เป็นใจเลย

ค่อยเจอกันใหม่นะจ้าปากเมง

Last Update : 2 กรกฎาคม 2553 14:18:47 น. 19 comments

เดี๋ยวมาเล่าต่อนะนะค่ะ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:13:50:36 น.

โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:15:46:12 น.

สรุปว่าไปมาแล้วเหรอ...ก็ผ่านช่วงที่กำหนดมาแล้วนี่นะ...
เท่าๆที่เล่าให้ฟังก็น่าไปเหมือนกันนะ...แต่ว่าคงไม่มีเพื่อนไปด้วยหรอก
ถ้าจะไปคงต้องไปหาเพื่อนเอาข้างหน้ากระมัง...เสียดายนะที่...
ไปกันแค่สองคน...เลยจ่ายค่าเรือเที่ยวเกาะแพงไปหน่อย...
เรื่องที่พักน่ะ...ถือว่าถูกมาก แต่ช่วงนี้ฝนไม่ตกเหรอ...น่าจะมีฝน
ตกทั่วไปน่ะ...อาจจะทำให้ไปเที่ยวไม่สนุก...คลื่นลมแรง...

มีน้องที่รู้จักชวนไปเที่ยวทีลอซูหน้าฝน....เค้าบอกว่าก็สนุกไปอีกแบบ
กำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะไปไหม๊...จริงๆ แค่ได้ออกไปเที่ยวไกลๆ
ก็อยากไปแล้วหล่ะ...แต่ไม่รู้เหมือนกันว่า ใจมันอยากไปกับเค้าไหม๊
เหมือนมันอยากไปแต่ก็กลัวตัวเองไม่สนุกกับคนอื่น เพระาคงไป
หาที่นั่งวาดรูป ถ่ายภาพ และมีความสุขกับตัวเองมากกว่า...

แล้วเดี๋ยวจะมาอ่านข้อมูลอีกเรื่อยๆละกันนะครับ...ขอบคุณที่ตาม
กลับไปชวนมาอ่าน...ตอนแรกคิดว่าจะให้ตามไปเที่ยวด้วยซะอีก...

โดย: greenvases วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:17:21:40 น.

ไว้ไปเที่ยวด้วยกันทริปหน้าก็ได้นะค่ะคุณgreenvases จริงๆทริปนี้ไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่หรอกค่ะ ตอนกลาคืนฝนตกหนักมากเลย ฟ้าร้อง ทะเลสว่างไปทั้งทะเลเลยค่ะ แต่มันก็สวยไปอีกแบบค่ะ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:21:06:41 น.

เล่าต่อนะค่ะ หลังจากเดินกลับจาก tanya เราสองคนก็กลับที่พัก และมื้อเย็นก็ออกไปกินข้าวที่ร้านเดิมกัน ตอนเย็นเราสั่งกับข้าวกินอีกสองสามอย่าง ต้มข่าที่ร้านนี้อร่อยมากนะค่ะ อิอิอิ ไม่รู้เราเดินจนเหนื่อยมาก แล้วหิวจนตาลายรึเปล่าเลยอร่อย หลังจากกินข้าวเสร็จ ก็เดินเล่นที่ชายหาด คนไม่พลุกพล่านเลย มีฝรั่งไม่กี่คน แล้วก็กรุ๊ปของการบินไทยที่มาพักอีกรีสอร์ทที่ใกล้ๆกัน เดินมานั่งที่หน้ารีสอร์ทที่เราพัก น้องสาวเราก็เดินตามจับปูเฉฉวน มาถ่ายรูปเล่น นั่งเล่นชายหาดที่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านก็โอเคดีนะ เหมือนนั่งที่ชายหาดส่วนตัวเลย ลมเย็นดี นั่งสักพักชักหนาว นี่ถ้ามีเพื่อนผู้ชายไปสักคนก็น่าจะดีกว่านี้ จาได้ไปนั่งที่บาร์เล็กๆที่มีป้ายชี้ไปประเทศต่างๆเล่นสักหน่อย ตอนแรกก็มีเพื่อนผู้ชายที่สนิทกันว่าจะมาด้วย แต่โทรมายกเลิกตอนเช้าก่อนออกเดินทางจากหาดใหญ่มา แต่ยังไงเราสองคนก็ไม่ท้อ อิอิอิ สองคนก็ไป จริง ๆ ว่าจะไปคราวหน้า แต่สงสารน้องสาวถ้าไปช่วงเปิดเทอม น้องจะไปไม่ได้ เลยตัดสินใจไป (จริงๆสัญญากะน้องไว้ว่าจะพาไปเที่ยวเกาะ แต่ขอช่วยในช่วงที่คนดูแลงานลากลับบ้านให้น้องสาวไปช่วยดูแลงานแทนหน่อย เพราะตามใจเองก็งานยุ่งมานั่งดูแลงานแทนก็ไม่ได้ จึงต้องรักษาสัญญา) หลังจากนั่งสักพัก เราก็เข้าไปที่ห้องพักกัน คืนนี้นอนไม่หลับเลย ทีวีก็ไม่มี แงๆๆ นอนไม่หลับ มาพักคราวหน้าต้องถามแล้วล่ะ ทีวีก็ไม่มี ตามใจไม่ว่า แต่เตียงนอนนี่สิ มันลุ่มๆๆ ดอนๆ ดีที่พักแค่คืนเดียว ตกกลางคืนฝนตกหนัก แล้วก็หลับไป

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:21:59:08 น.

ตื่นมาตอนเช้า ฟ้าครึ้มเชียว คนที่จะพาไปดำน้ำบอกว่าไปคงไม่สนุกและอันตราย เค้าคืนเงินค่าเรือให้เรา เราเลยเดินทางกลับฝั่ง เฮ้อ อุตส่าห์มาทั้งที อดดำน้ำ แต่ตามใจก็ไม่มีเวลา วันจันทร์มีนัดเรื่องงาน

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:22:05:43 น.

แวะมาอ่านอีก...อืม...เล่าไปไม่เห็นภาพ น่าจะมีภาพมาแปะ
และก็เล่าไปดูภาพไป จะเหมือนได้ไปเที่ยวด้วยน่ะ...
ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวทางใต้เท่าไหร่...ไปมาสองสามครั้งก็ไปที่ภูเก็ต
กระบี่และตรังนี่แหละ...เพื่อนชวนไปหลีเป๊ะก็ยังไม่มีโอกาสไปซะที
คนที่อยู่ใกล้ๆทะเลใต้ก็คงไปกันง่ายๆ...อยู่เมืองกรุงถ้าอยากไปทะเล
ก็มักจะไปทะเลตะวันออกมากกว่า...เพราะใกล้กว่า...
อย่าลืม...เอารูปมาแปะหน่อยนะ...อยากเห็น...

โดย: greenvases วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:22:07:13 น.

แต่ทริปนี้เป็นทริปที่ตามใจจะจำไปตลอดเลย เฮ้อ หลังจากขึ้นฝั่ง ตามใจก็ขับรถกลับภูเก็ตออกจากท่าเรือปากเมง ตอน 9 โมงเช้า ฝนตกตลอดทาง ระหว่างทางก็เกิดอุบัติเหตุรถลื่น ตกถนน ตามใจบังคับรถไม่อยู่ จนทำให้รถพลิก แต่โชคดีที่ตามใจและน้องสาวไม่ได้เป็นอะรัยเลย แต่รถตามใจพังทั้งคัน โชคดีที่แค่รถพัง คนไม่เป็นไรเลย วันที่วุ่นวายโทรศัพท์แบตก็จะหมด โทรหาให้คนที่บ้านมารับ ลุงมาเห็นรถก็ตกใจ แกว่านี่โชคดีมากที่คนไม่เป็นรัยเลย น้องสาวก็ตกใจมาก นึกว่าจะไม่รอดกันซะแล้ว ตอนนี้รถตามใจก็ต้องขายทิ้งไป เพราะมันพังยับทั้งคัน ขายซากได้มาสองแสนห้า เศร้ามากเลย รอรถใหม่อยู่ เดี๋ยวรถมาแล้วค่อยจัดทริปไปเที่ยวใหม่นะ จริงๆตามใจก็ขับรถเที่ยวมาทั่วไทยแล้วนะ เลยคิดว่าทริปนี้แค่ใกล้ๆ ไม่คิดว่าจะเกิดอารัยไม่คาดคิดขึ้น ขับไปเชียงรายที่ว่าโค้งโหดก็ไปมาแล้วไปมาตั้งสองหนแล้ว นี่ล่ะน้าที่เค้าว่าประสบการณ์เรียนรู้ได้ไปจนตาย วันนี้เรารู้สึกโชคดีมากที่รอดมา ให้ได้มีชีวิตเพื่อทำความดีต่อไป ได้รถใหม่แล้วค่อยมาชวนเที่ยวอีกนะ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:22:26:33 น.

ขอบคุณ คุณหาแฟนตัวเป็นเกลียว นะค่ะที่แวะมาทักทาย
ขอให้หาเจอคนที่ใช่เร็วๆนะค่ะ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:22:31:56 น.

วันหลังจามาเล่าทริปเที่ยวเหนือย้อนหลังนะค่ะ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:22:38:09 น.

เมื่อสองปีที่แล้ว...ขับรถจะไปเที่ยวเกาะช้างกับแฟนเก่า
ก็ช่วงนี้แหละ ฝนตกถนนลื่น และก็ขับรถไปชนท้ายกระบะ
และก็ชนเหล็กกั้นข้างทาง...พังรอบคันเหมือนกัน แต่คนไม่เป็นไร
ต้องใช้รถลากลากรถกลับไปซ่อมที่ชลบุรี...
ก็เลยไม่ได้ไปเที่ยวเกาะช้าง...เปลี่ยนไปเกาะเสม็ดแทน...
ก็ได้ประสบการณ์เฉียดตายมาอีกทีเหมือนกัน...
พอคุณตามใจเล่าให้ฟัง...รู้สึกถึงเหตุการณ์นั้นได้เป็นอย่างดีเลย...
อยู่ภูเก็ตแต่ขับรถเที่ยวทั่วไทยได้เนี่ย...เก่งนะเนี่ย...
น่าชื่นชม...แต่ว่าไม่ชอบแบบลุยๆเดินป่าขึ้นเขามั่งเลยเหรอ...

โดย: greenvases วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:23:02:44 น.

เอ่อคือว่าคือ ที่ตามใจไม่ได้เอารูปมาแปะเพราะว่าไม่รู้จาเอามันมาลงยังงัยเจ้าค่ะ คัยรู้ช่วยสอนที่นะค่ะ ตอนนี้ก็ไปโพสถามที่คุณดอกกรรณิการ์ที่ท่าทางจะเชี่ยวชาญเรื่องนี้ก็ยังไม่ได้คำตอบเลยค่ะ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:23:52:33 น.

งั้นเดี๋ยวไปสอนหลังไมค์ละกันนะ...
คุยกันยาวๆหลายๆคอมเมนท์แล้วรู้สึกแปลกๆ...
เหมือนคุยกันอยู่สองคน...

โดย: greenvases วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:0:12:08 น.

ฝนตกระหว่างขับรถกลับ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:1:05:07 น.

ก่อนเกิดอุบัตเหตุ ยังมีอารมณ์ถ่ายรูปเล่นระหว่างทางขับรถกลับ

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:1:09:11 น.

รูปรถตอนเกิดอุบัตเหตุ(คนยังมีชีวิตมาเล่าเรื่องราวนะค่ะ)

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:1:13:29 น.

น่าไปเที่ยวเหมือนกันนะ คงมีเกาะที่ยังคงความเป็นธรรมชาติอยู่มาก รอให้เราได้ไปเยี่ยมชม
ค่าที่พักไม่แพง เก็บเอาตังไปจ่ายค่าอาหารดีกว่าเนอะ...สรุปก็เป็นทริปที่ไม่เต็มเหมือนอย่าง
ที่อยาก เพระาฝนฟ้าไม่เป็นใจ ทางขึ้นไปดูพระอาทิตย์ตกก็น่ากลัวเนอะ...ต้นไม้เยอะจัง
แต่ถ้าถามว่าชอบไหม๊ ชอบมากๆแน่ๆ ไปทะเลแต่เจอต้นไม้เยอะๆเนี่ยจะชอบมากๆ...

รูปรถตอนสุดท้ายน่ะ...พังรอบคันจริงๆแฮะ...นี่แสดงว่าคว่ำด้วยรึเปล่า เพราะด้านบนบุบ
ลงมาแบบนั้น...เหมือนหมุนสองตลบยังไงไม่รู้...โครงสร้างนิรภัย ทำลายตัวเองก่อนถึงห้อง
ผู้โดยสาร แบบนี้เคยเจอมาครั้งนึง ขับรถตกไหล่ทาง ขายเศษเหล็กแล้วยังเสียค่าทำขวัญให้
กับคนที่ชนเค้าอีก...

จากรูป...มีกล้องสองตัว คนขับก็ถ่าย คนนั่งก็ถ่าย นี่เพราะถ่ายรูปรึเปล่าเนี่ยถึงเกิดอุบัติเหตุ
คุณเสื้อลายหรือเสื้อดำ...ไม่เห็นจะมีคนอ้วนเลยซักคน...

โดย: greenvases วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:14:26:32 น.

คนเสื้อรายที่ถ่ายรูปน่ะเพื่อนพี่สาวถ่ายรูปสภาพรถไปให้พี่สาวดู ส่วนคนเสื้อสีดำในรถหน่ะน้องสาวเรา แล้วรู้ได้งัยหว่าว่าเราไม่ได้ตัวอ้วนกลมยังไม่เห็นรูปเราซะหน่อย

โดย: ตามเส้นทางของหัวใจ วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:17:08:51 น.

ไหนบอกว่าไปกับน้องสาวแค่สองคน...
ก็เลยงงน่ะสิ...มีคนเพิ่มเข้ามา...
เห็นมือของสองคนในรูปไม่เห็นอ้วนกลมซักคน
ก็เลยบอกว่าไม่ได้อ้วนกลมไง...

โดย: greenvases วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:18:30:49 น.

ตามเส้นทางของหัวใจ
ภูเก็ต Thailand

ชื่อตามใจ
ชื่อจริงตามเส้นทางของหัวใจ
มักทำอะไรตามความพอใจตัวเองเสมอ
อยากไปไหนก็ไปตามที่ใจตัวเองต้องการ
แต่ขอบเขตของความพอใจนั้น
จะต้องไม่มีคัยเดือดร้อนไปกับเรา
และไม่ต้องการให้คัยมาทำอะไรเพื่อตามใจเรา
หรือตัวเราต้องคอยไปตามใจคัย
ใจคัยเจ้าของก็ดูแลกันเอาเอง
แค่บางเวลาของช่วงชีวิต
ที่ความเหงาผ่านเข้ามาเยี่ยมเยืยน
อยากมีคัยสักคนอยู่ข้างๆกันก็พอ
[Add ตามเส้นทางของหัวใจ's blog to your web]