วันที่ห้า : ปางอุ๋งแบบเต็มๆ

วันนี้ขอมาอัพไคลแมกซ์ของงานครับ
ปางอุ๋งแบบเต็มๆทั้งวัน
และข้อมูลการท่องเที่ยวครับ
Guest House ที่นั่นเดี๋ยวนี้มีเยอะมาก
อย่าแห่กันไปลุงปาละที่เดียวล่ะครับ
ช่วยกันกระจายรายได้ ^_^

มาดูความหนาวของเช้าวันนี้กันก่อนเลยจ๊ะ

หลังจากแหกตาตื่นมา ตาลีตาเหลือกไปถ่ายรูปทันที อิอิ

ขาเดินกลับที่พัก แวะถ่ายรูปเบอร์โทรของบ้านอื่นๆไว้ครับ เผื่อครั้งหน้าไป ไม่ง้อลุงฯ แล้ว กรั่กๆๆ
(1)

(8)

(9)

(10)

(11) สุดท้าย..... ที่พักของเราเมื่อคืนนี้เอง

เต้นของเราสองเมื่อคืน...... เพราะบ้านพักของเราลุงดันยกให้คนอื่นซะงั้น

เช้าแล้วก็ย้ายเข้าบ้านที่จองไว้คืนนี้....... จริงๆ ไอ้คนที่ลุงเอามาเสียบแทนเรา เค้าก็ไม่มาเมื่อคืน
สรุปคือบ้านหลังนี้ว่างฟรีๆเมื่อคืน
ในขณะที่เราสองคนต้องมานอนเต้นข้างบ้าน

พอปฏิบัติภาระกิจเสร็จ เราก็ขับรถออกกันมาเลยจ้า
หาข้าวเช้าหม่ำกันที่นี่เล๊ยยย

บรรยากาศดีทีเดียว ถ้าไม่บอกนี่นึกว่าถ่ายที่ชายหาด 555

พอหันกล้องเข้าร้านเท่านั้นแหละ..... คนแสนแปด

อาหารแนะนำของเราวันนี้ เมนูที่1 - ขาหมูยูนาน ใครไม่ได้ทาน มาไม่ถึงปางอุ๋งนะเออ

เมนูที่สอง ถ้าจำชื่อไม่ผิด รู้สึกจะเป็นยำยอดใบชาสดๆ อร่อยใช้ได้ไม่เหม็นเขียว

หลังจากนั้นเราก็เดินเล่นกันอีกนิดๆหน่อยๆ ย่อยอาหาร

จริงๆมีแพลนจะไปอ่างเก็บน้ำแม่สะงา+น้ำตกแม่สะงากลาง+น้ำตกผาเสื่อ
แต่สุดท้ายได้ไปแค่น้ำตกผาเสื่อ แถมไม่ค่อยมีน้ำอีก จ๊อดไม่ปลื้มเลยล่ะซาร่า ฉะนั้นไม่มีรูป 555

เราไปต่อกันช่วงบ่ายที่ พระตำหนักปาตองดีกว่า

ตัวอย่างที่ดีของคนไทยตลอดกาล.....

จ๊ากกกก แควนป๋มกะกะกะกลายเป็นแกะแว้วววววววววววว

แต่ก็ดูจะกอดอุ่นกว่าเมื่อก่อนนะ 555

เจ้าชายขี่ม้าขาวมาแล้วววว (ช่วงนี้งานไม่เข้า กินมากไปหน่อย )

เจ้าตัวนี้ ดูน่ากอดนุ่มสุด แต่เชื้อโรคเต็มตัวแหงๆ

หลังจากนั้น เราก็มาภูโคลนกัน..... ตอนแรกคิดว่าคงจะเป็นแบบออนเซน แช่น้ำแร่ ไรงี้ (จินตนาการสูงจริงๆ ) แต่แล้วไม่ใช่ เค้าเอาโคลนมาพอกหน้ากัน เลยขอผ่าน

ที่สำหรับนั่งผึ่งหน้าให้แห้ง

ของฝากกลับบ้าน (ไปใช้เอง )
เรียงจากซ้ายสุด รู้สึกจะเป็นน้ำแร่ฉีดหน้า(ของแฟน) กลางเป็นโคลนผงไปผสมพอกหน้า(ของแฟน) ส่วนขวาสุดเป็นโลชั่นทาตัว(ของคนขับรถเอง ^^) ของบอกว่าโลชั่นดีมากๆ ถ้าคนที่ใช้โลชั่นอยู่แล้วไม่ควรพลาดเลย ของเค้าดีจริงๆ อย่างกว่ามันแพงแล้วซื้อมาขวดเดียว เพราะใช้ติดใจ กลับมา กทม. แล้วมันไม่มีที่ใ้ห้ซื้อ

โพสจนเหนื่อย ตัดจบเลยแล้วกัน ปางอุ๋งยามเย็น

หนึ่งพันกิโลเมตร กว่าสามพันโค้ง 8 วัน 7 คืน กับผู้หญิงคนหนึ่ง
ที่ยอมไว้ใจฝากชีวิตไว้กับผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้ขับรถมานานเกือบสองปี....
มีทั้งความสุข สนุก เศร้า โกรธ แต่ทุกครั้งมันก็ทำให้เรารักกันมากขึ้น
ขอบคุณประเทศไทย (คิดนานนะ ประโยคจบเนี่ย )

วันรุ่งขึ้นเราก็ขับรถกลับเชียงใหม่ ซื้อสตอเบอรี่ และของฝากต่างๆครับ
ผ่านทางหลวงหมายเลข 1095 - 107 ระยะทางประมาณ 155 กิโล

ไว้เจอกันใหม่ทริปหน้าครับพ๊ม

----- จบบริบูรณ์เจ้า -----

Last Update : 29 มิถุนายน 2552 22:32:39 น. 6 comments

แวะมาเที่ยวด้วยคนค่ะ น้องแกะน่ารักจัง

โดย: Nongpurch วันที่: 30 มิถุนายน 2552 เวลา:13:52:17 น.

รูปสุดท้ายสวยมากๆ เลยอ่ะคับ

ขอแปะ link ท่องเที่ยวของเราไว้หน่อยนะคับ

เทศกาลปีใหม่โล้ชิงช้า ปีใหม่ของชนเผ่าอาข่า ทัวร์3วัน2คืน เริ่ม 2,3,4,กันยายน52

//www.hilltribeguide.com/autopage/show_page.php?h=1&s_id=3&d_id=4

โดย: ไกด์ดอย (guide doi ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:15:58 น.

สวยมากๆเลยค่ะ
ยังไม่เคยไปเที่ยวเลย
อยากไปๆๆๆ

โดย: bakaminkchan วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:33:37 น.

ไปมาเมื่อตอนปลายปีที่ผ่านมาเหมือนกันค่ะ
ชอบอากาศตอนเช้าค่ะ
สดชื่นจริง ๆ

โดย: nokkatua วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:18:06 น.

ปางอุ๋งบรรยากาศดีจังค่ะ ว่าแต่อีกหน่อยจะเหมือนปายรึเปล่าไม่รู้ แบบคนเยอะ ธุรกิจก็แยะ

โดย: หัวใจแก้ว วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:7:26:57 น.

แนะนำเว็บท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวอันสวยงาม

โดย: attractions (loveyoupantip ) วันที่: 7 สิงหาคม 2554 เวลา:8:01:09 น.

Name
Opinion

B@@M

[Add B@@M's blog to your web]