พามาดูน้ำทะเลสวยๆ ที่หาดพลา ระยองฮิ กันครับ หาดฉลาม
หาดพลา ตั้งอยู่ 36ถนน พลา ตำบล พลา อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง
พิกกัด : https://maps.app.goo.gl/TGBGKsBywWjp6TLN6

อากาศร้อนๆแบบนี้ ที่ที่นึกถึงที่แรกก็คือทะเล ผมได้ไปเที่ยวทะเลที่บ้านป้าของผม
ที่จังหวัดระยองฮิ เวลาผมไปเยี่ยมป้า ตั้งแต่สมัยเด็ก ป้าก็จะพาผมมาเล่นน้ำทะเลที่หาดนี้
เป็นประจำ แล้วก็จะมีคำเถียงกันว่า ตัวปลาสัญญารักษ์เป็นตัวอะไร เพื่อนๆช่วยผมดูหน่อยนะครับ

ผมจะบอกว่า มันคือฉลามเพราะว่ามันมีที่หายใจ แต่ป้าผมจะบอกว่ามันคือโลมา
เอาเป็นว่า เพื่อนๆคิดว่าอะไรมาแสดงความคิดเห็นกันนะครับ สนุกๆ
หาดพลา หาดทรายงามในอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ชายหาดบรรยากาศสงบ

คนไม่พลุกพล่าน บริเวณริมชายหาดมีเรือประมงของชาวประมงพื้นที่เรียงราย น้ำทะเลสวย
บริเวณนี้สีสวย เป็นหาดที่อนู่ใกล้กับอำเภอสัตหีบจังหวัดชลบุรี ใกล้สนามบินอู่ตะเภา
รวมไปถึงบริเวณชายหาด จะมีชาวประมงมาขายอาหารทะเลสดๆ ราคาไม่แพง จากเรือประมง

บรรยากาศดีมาก มีร้านกาแฟ ร้านส้มตำ ลูกชิ้นปิ้ง ชายหาดเงียบสงบ มีเรือหาปลา
น้ำลงเล่นได้ระดับนึง เเต่ไม่ใสมาก มาพักผ่อนวันหยุดได้
ตอนผมไปฤดูหนาว(ช่วงมกราคม) แต่เเดดเเรงมากให้ความรู้สึกเหมือน เที่ยว
summer มากกว่า ใครชอบทะเลก็เเวะมาถ่ายรูปพักผ่อนกันนะ

มาเที่ยววันหยุดพักผ่อนหลังจากทำงานมาทั้งปี มานั่งชิวริมหาดก่อนหน่อย
อ่านหนังสือเล่มโปรด รับลมเย็นๆหรือจะลงเบ่นน้ำก็ได้ มี่หาดพลาสามารถให้ลงเล่นน้ำได้
แต่ไม่เกินเขตที่เจ้าหน้าที่กำหนด จะมีเขตกั้นไว้อยู่ค่ะ ถ้าใครจะลงเล่น ส่วนมากคนเดินเล่น
ที่ริมหาดกับนิ่งชิวมากกว่า ร้านอาหารก็มีหลายร้านนะคะ ร้านเครื่องดื่มก็มี ว่างๆมานั่งเล่นได้

ผมไม่รู้จะอธิบายอะไรแล้ว ผมขอเอารูปภาพที่ผมถ่าย ให้ภาพเล่าเรื่องว่า
ที่หาดนี้สายงามและเป็นที่พักที่ดีมากๆ ที่นึงครับ ใครที่กำลังหาที่เที่ยวทะเล
ผมขอฝากจังหวัดเล็กๆ ที่ติดทะเลที่นีไว้เป็นทางเลือกด้วยะครับ

ใครที่ยังไม่ได้เข้าไปอ่านบล๊อก พิธีไหว้ครู ครอบครู นาฏศิลป์ไทย โขน-ละคร ปี2567
ณ หอประชุมศูนย์วัฒนธรรม

สามารถกดที่นี่ได้เลยครับ

ฝากกด like Facebook นายแว่นขยันเที่ยว :

ฝากกดติดตาม YouTube PT Channel :

ขอบคุณที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้ผม
"นายแว่นขยันเที่ยว"

ขอบคุณเพลง : I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ?
ศิลปิน : สิงโต นำโชค
Vote : ท่องเที่ยวไทย

Last Update : 8 มีนาคม 2567 1:22:21 น.

(โหวต blog นี้)

คุณnewyorknurse, คุณหอมกร, คุณฟ้าใสวันใหม่, คุณEmmy Journey พากิน พาเที่ยว, คุณโฮมสเตย์ริมน้ำ, คุณทนายอ้วน, คุณSleepless Sea, คุณสายหมอกและก้อนเมฆ, คุณmariabamboo, คุณดอยสะเก็ด, คุณปัญญา Dh, คุณkatoy, คุณแมวเซาผู้น่าสงสาร, คุณดาวริมทะเล, คุณสองแผ่นดิน

สงสัยตั้งใจโชว์นางแบบมากกว่าเพลงนี้เนอะ

โดย: หอมกร วันที่: 8 มีนาคม 2567 เวลา:6:54:35 น.

แวะเข้ามาเยี่ยมค่ะ
โดย: Emmy Journey พากิน พาเที่ยว วันที่: 8 มีนาคม 2567 เวลา:11:34:06 น.