คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

 
สิงหาคม 2561
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
24 สิงหาคม 2561
 

ทาวน์โฮม สกายไลน์ อมตะ ทาวน์โฮมชั้นเดียว ดีไซน์หรู ใจกลางนิคมอมตะซิตี้ ราคาเริ่ม 1 ล้านต้นๆ



ทาวน์โฮมชั้นเดียว ดีไซน์หรู ทำเลใจกลางนิคมอมตะซิตี้ จ.ระยอง ตัวบ้านหน้ากว้าง 6 ม. เพดานสูง 4 ม. อยู่อาศัยได้สบายๆ เหมาะสำหรับคนที่มองหาบ้านใกล้ที่ทำงาน โรงงาน และเชื่อมต่อไปนิคมอุตสาหกรรมอื่นๆ อาทิ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมเหมราช เป็นต้น

Intro
        โครงการ Skyline Amata เป็นทาวน์โฮมดีไซน์หรู ทำเลใจกลางนิคมอมตะซิตี้ จ.ระยอง ซึ่งมีจุดเด่นหลายด้าน ทั้งทำเลทองใจกลางนิคม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการบ้านใกล้ที่ทำงาน การออกแบบบ้านที่ตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิต ครบทุก
ฟังก์ชั่นการใช้งาน และพื้นที่สีเขียวโดยรอบโครงการ ทำให้ทุกๆ วัน คือการพักผ่อนที่แท้จริง



Company
           โครงการ Skyline Amata เป็นอีกหนึ่งโครงการคุณภาพจากบริษัท เจเคเอส ฟิวเจอร์ จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาโครงการ J Forest ที่สามารถโอนบ้านได้แล้วเสร็จ 100% และปิดโครงการได้ในเวลาเพียง 6 เดือน
Skyline Amata เป็นโครงการทาวน์โฮมสุดหรูชั้นเดียว ขนาด 24 ตร.ว. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 1 คัน ซึ่งจุดเด่นของโครงการ คือ ดีไซน์ของบ้านที่แตกต่าง สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่น และยังช่วยประหยัดพลังงาน พร้อมกันนี้ ด้วยความได้เปรียบของที่ตั้งโครงการ บนทำเลทอง ใจกลางนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ใกล้สถานที่ทำงาน โรงงาน และนิคมอุตสาหกรรมอื่นๆ มากมาย อาทิ นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมเหมราช เป็นต้น

Location
            โครงการ Skyline Amata ที่ตั้งโครงการจะอยู่ใกล้กับโรงงานอุตสาหกรรมหลายแหล่ง เช่น Ricoh Manufacturing (Thailand) Limited, Bosch Automotive (Thailand) Co., Ltd., Delta Thairung Co., Ltd., และบริษัท ซูมิโตโม อิเล็คตริก เป็นต้น ซึ่งถือว่าเหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีบ้านใกล้ที่ทำงาน ในราคาไม่แพง ไม่ต้องเดินทางไกล



การเดินทางไปเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างเดินทางได้ง่าย เพราะซอยทางเข้าโครงการอยู่ตรงข้ามกับร้านกาแฟ Cafe’ Amazon แห่งเดียวของนิคมอมตะซิตี้เลยครับ ซึ่งอยู่ห่างจากถนนหลักประมาณ 580 ม. เท่านั้น
         นอกจากใกล้กับโรงงานอุตสาหกรรมแล้ว ที่นี่ยังอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งตลาดป่ามะพร้าว ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาล สถานีตำรวจ และโรงเรียน ซึ่งสะดวกสำหรับกลุ่มครอบครัวที่มีบุตรหลานวัยเรียนเป็นอย่างมาก
         สำหรับคนที่ทำงานในนิคม และต้องการบ้านใกล้ที่ทำงาน ทาวน์โฮมชั้นเดียว ในนิคมอุตสาหกรรมก็เป็นตัวเลือกที่ดีครับ เพราะอย่างแรกเลย คือ ราคาไม่สูง ยอดผ่อนชำระรายเดือนน้อย อยู่ที่ประมาณ 7-8 พันบาทเท่านั้น ซึ่งถ้าเทียบกับราคาค่าเช่าหอพักหรืออพาร์ตเมนต์แล้ว แทบจะใกล้เคียงกัน เพียงแค่เพิ่มเงินอีกเล็กน้อย ก็สามารถเป็นเจ้าของบ้านได้ ถ้าวัน
หนึ่งต้องการย้ายที่ทำงาน กลับบ้านไปยังภูมิลำเนา หรือไม่ต้องอยู่ในนิคมอีกต่อไปแล้ว ก็ยังสามารถปล่อยเช่าบ้านได้อยู่ครับ



Mega Home อยู่ไม่ไกลจากโครงการครับ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับนิคมอมตะเลย



โรงเรียนที่อยู่ใกล้เคียงจะมี รร.มารีวิทย์ บ่อวิน



ภายในนิคมฯ จะมี รร.สวนกุหลาบวิทยาลัย รองรับกลุ่มครอบครัวที่มีบุตรหลาน



มาดูสิ่งอำนวยความสะดวกใกล้กับโครงการกันบ้าง ฝั่งตรงข้ามซอยทางเข้าโครงการมีร้านกาแฟ Cafe’ Amazon ใช้แวะมาหาซื้อกาแฟ ขนมต่างๆ ได้



ห่างจากโครงการไปเล็กน้อย จะมีตลาด ร้านอาหาร ร้านค้าเปิดอยู่หลายร้าน ถือว่าสะดวกสำหรับคนที่อาศัยในนิคมฯ



ภายในตลาดมี 7-11 เปิดอยู่ด้วย จะซื้อของใช้อะไรก็สามารถแวะเข้าที่นี่ได้เลย



ถัดจากตลาดจะมีโซนที่เปิดเป็นอาคารพาณิชย์ ตรงนี้มีเทสโก้ โลตัส เอ็กซ์เพรส และธนาคารอยู่ใกล้ๆ กัน



นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหาร โดยเฉพาะร้านอาหารญี่ปุ่น เปิดให้บริการ
        สำหรับการเดินทางมายังโครงการ หากมาจากฝั่งหน้านิคมอมตะ ให้ขับรถเข้ามาเรื่อยๆ ประมาณ 5 กม. ระหว่างทางจะผ่านโรงงานอุตสาหกรรมอยู่หลายแห่ง สังเกตฝั่งซ้ายมือ จะมีปั๊มน้ำมัน Susco ให้เตรียมชิดขวา เมื่อถึงแยก ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยถนนสายมาบยางพร 12 (บ้านนายเสาร์) แล้วขับตรงไป 550 ม. จะเห็นป้ายทางเข้าโครงการอยู่ฝั่งขวามือ



ทางเข้าโครงการ จะอยู่ในซอยถนนสายมาบยางพร 12 (บ้านนายเสาร์) ให้เราขับเข้าไป



ในซอยจะเป็นถนน 2 เลน รถสามารถวิ่งสวนกันได้สบายๆ ครับ



เมื่อเข้าซอยมาประมาณ 550 ม. จะเห็นป้ายโครงการอยู่ฝั่งขวามือ มีจุดสังเกตง่ายๆ คือ สิงโตมีปีกสีทองอยู่หน้าโครงการ
Product
         โครงการ Skyline Amata ถูกพัฒนาบนพื้นที่โครงการกว่า 19 ไร่ เป็นทาวน์โฮมชั้นเดียว สุดหรู จำนวน 155 หลัง โดยจะมีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Classic และ Modern ดีไซน์ของบ้านให้ความรู้สึกหรูหรา โอ่อ่า แตกต่างจากบ้านโครงการอื่นๆ แถวนี้มากครับ
          ทางเข้าโครงการถูกออกแบบได้อย่างหรูหรา เป็นการผสมผสานทางสถาปัตยกรรมอย่างลงตัว จุดเด่นจะเป็นรูปปั้นสิงโตทองมีปีก อยู่บริเวณด้านหน้าโครงการตรงลานน้ำพุ สูงเด่นเห็นตระหง่านมาแต่ไกลเลยครับ สิงโตทอง สยายปีกรอต้อนรับทุกๆ ท่านอยู่หน้าโครงการ



ป้ายชื่อโครงการ จะออกแบบในสไตล์โมเดิร์น ใช้ตัวอักษรสีเงินเงางาม



ทางเข้า จะทำเป็นทาวเวอร์ ใช้เป็นป้อม รปภ. คอยตรวจตรารถที่เข้าออกโครงการ



ระบบรักษาความปลอดภัยเป็นระบบไม้กั้นอัตโนมัติ ที่ต้องใช้คีย์การ์ดในการเข้าออก



ที่บริเวณหน้าไม้กั้น จะมีกล้อง CCTV คอยบันทึกภาพการเข้าออกโครงการ ซึ่งจะเห็นทั้งป้ายทะเบียนหน้าหลังรถ



มาดูผังของโครงการกันครับ ลักษณะการจัดผังโครงการจะแบ่งโซนบ้านออกเป็น 2 โซนครับ โซนที่ 1 จะอยู่ด้านหน้า ซึ่งจะมีสวนสาธารณะ และเมื่อขับรถเข้าจากทางเข้าโครงการมาแล้วเลี้ยวขวาไปก็จะถึงโซนที่ 2
        จากถนนหลักจะมีถนนซอยแยกออกมา โดยโครงการจะออกแบบให้แต่ละซอยเป็นซอยตื้นๆ และมีถนนเลียบแนวกำแพงเพื่อให้สามารถขับรถวนได้สะดวก



ถนนหลักของโครงการ กว้างขวางทีเดียวครับ รถยนต์สามารถวิ่งไปมาสวนกันได้สบาย



สวนสาธารณะของโครงการ ภายในสวนมีทางเดิน สามารถใช้เดินพักผ่อนออกกำลังได้



ภายในสวนสาธารณะ มีมุมให้นั่งพักผ่อน ด้านในสวนมีสิงโตสีทองเป็นสัญลักษณ์ของโครงการอีก 1 จุด

Product
        แบบบ้านภายในโครงการจะมีด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่



-แบบบ้านสไตล์ Classic ทาวน์โฮมชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 96-125 ตร.ม.



-แบบบ้านสไตล์ Modern ทาวน์โฮมชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 96-125 ตร.ม.
        การออกแบบภายในภายใต้คอนเซ็ปต์ Smart Home Smart Living โดยการเลือกใช้กระจกใหญ่เต็มบาน เพื่อเพิ่มช่องลม เพิ่มแสง ลดความร้อนภายในบ้าน ซึ่งนอกจากจะช่วยประหยัดพลังงาน ลดค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ยังให้ความรู้สึกโอ่อ่า กว้างขวาง โปร่ง โล่งสบายอีกด้วย
        บ้านทั้ง 2 แบบ ภายในบ้านจะจัดผังเหมือนกันทุกประการครับ ซึ่งความแตกต่างของบ้านทั้ง 2 แบบจะมีแค่บริเวณ Facade โดยบ้านสไตล์ Classic จะตกแต่งด้วยโดยใช้กระเบื้องสีขาวดำสลับกัน ส่วนสไตล์ Modern จะใช้หินอ่อนสีดำมาตกแต่ง ส่วนบ้านตัวอย่างที่เราจะรีวิวเป็นบ้านทาวน์โฮมชั้นเดียว สไตล์ Classic ครับ

แบบบ้านสไตล์ Classic ทาวน์โฮมชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 96-125 ตร.ม.



บ้านของโครงการจะเป็นทาวน์โฮมหน้ากว้าง 6 ม. ลึก 16 ม. พื้นที่ใช้สอย 96-125 ตร.ม. สามารถจัดฟังก์ชั่นภายในบ้านเป็น 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 โต๊ะทานอาหารในบ้านได้สบายๆ ครับ



แปลนบ้านแสดงผังการใช้งานครับ ที่จอดรถหน้าบ้านจะจอดรถได้ 1 คัน สามารถจอดรถกระบะได้สบายๆ ที่ประตูทางเข้าบ้านมีพื้นที่สีเขียวปูหญ้าให้หน้าบ้าน
        เข้ามาภายในตัวบ้านจะเป็นห้องนั่งเล่นเป็นส่วนแรก ถัดไปเป็นโต๊ะทานอาหาร มีห้องนอน 2 ห้อง ห้องนอนแรกจะอยู่ด้านหลังที่ผนังที่จอดรถ มีหน้าต่างบานเลื่อนเป็นช่องแสงหลักของห้อง ส่วนห้องที่ 2 อยู่ด้านหลังบ้าน มีหน้าต่างบานเลื่อนเป็นช่องแสงหลักของห้องเหมือนกัน โดยพื้นที่ด้านหลังบ้านโครงการจะเทปูนเอาไว้ให้



ที่จอดรถ ถ้าเป็นรถเก๋งก็จะจอดลึกเข้าไปในตัวบ้านประมาณครึ่งคัน ความลึกของที่จอดรถสามารถจอดรถกระบะได้อยู่ครับ ด้านข้างจะเป็นพื้นที่สีเขียวของบ้าน โดยจะปูหญ้าไว้ให้ ส่วนประตูทางเข้าบ้านเป็นประตูกระจกบานเลื่อน



บ้านของโครงการออกแบบให้เป็นบ้านประหยัดพลังงานครับ โดยเพิ่มความสูงของฝ้าเพดานถึง 4 ม. และให้ฝั่งหน้าบ้านเป็นผนังกระจกทั้งหมด ซึ่งการออกแบบลักษณะนี้จะช่วยประหยัดพลังงานและลดค่าไฟลงได้ โดยมีจุดเด่นๆ ดังนี้ครับ
-เพดานบ้านที่สูง 4 ม. นอกจากจะดูสูงโปร่งแล้ว พื้นที่ว่างเหนือศีรษะยังช่วยชะลอความร้อนจากหลังคามายังพื้นที่ใช้งานด้านล่างได้อีกด้วย
-ใช้ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ สามารถเปิดเพื่อรับลม ถ่ายเทอากาศและความร้อนภายในบ้านได้ดี ช่วยให้บ้านเย็นลงได้เร็วกว่าบ้านที่ใช้ประตูขนาดเล็ก
-ช่องแสงขนาดใหญ่ของบ้าน (ประตูกระจกและบานช่องแสงด้านบน) ช่วยรับแสงธรรมชาติ ทำให้บ้านสว่าง ช่วงเช้า-เย็น ไม่ต้องเปิดไฟก็สามารถนั่งเล่นพักผ่อนในห้องนั่งเล่นได้



ฝั่งหน้าบ้าน จะให้ช่องแสงมาเยอะทีเดียว ข้างประตูบานเลื่อนก็ยังมีบานช่องแสงให้อีก 1 จุด ทำให้ห้องนั่งเล่นดูโปร่งและสว่างมาก



มาดูห้องนั่งเล่นกันก่อนครับ ตรงนี้จะออกแบบเป็นโถงโปร่งๆ 1 โถง แล้วแบ่งส่วนเป็นห้องนั่งเล่น ถัดไปด้านในเป็นโต๊ะทานข้าว ข้อดีของห้องลักษณะนี้ คือ จะโปร่งดี ยิ่งได้เพดานสูง 4 ม. ก็ยิ่งดูโปร่งมากขึ้น และยังสามารถจัดสรรปันส่วนพื้นที่ได้ตามใจเรา จะเลือกโซฟาให้ตัวเล็กลงหน่อย แล้วใส่โต๊ะทำงานไว้นั่งเล่นคอมข้างๆ ก็ได้ครับ



ถัดไปเป็นโต๊ะทานอาหาร ในบ้านตัวอย่างแต่งไว้เป็นโต๊ะแบบนั่งได้ 6 คน เพื่อโชว์ว่าพื้นที่ส่วนนี้ใหญ่จริง วางโต๊ะทานข้าวไซส์ใหญ่ขนาดนี้ได้เลย ส่วนในบ้านจริงซึ่งเป็นบ้านเปล่า เราก็เลือกโต๊ะทานข้าวให้พอเหมาะกับจำนวนสมาชิก อย่างเช่น เป็นโต๊ะนั่ง 4 คน ก็จะมีพื้นที่เหลือไว้ใช้งานในเรื่องอื่นได้อีก



ตัวบ้านถือว่ามีความลึกมากพอสมควรครับ แต่เพราะผนังกระจกทางหน้าบ้าน จึงช่วยให้ภายในดูสว่าง ไม่มืดทึบ
        มาดูห้องนอนที่ 1 กันก่อน ห้องนอนนี้จะอยู่ทางฝั่งหน้าบ้าน ซึ่งภายในก็จะมีขนาดใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนได้สบายๆ แถมภายในยังจัดฟังก์ชั่นใช้งานได้ครับ ทั้งเตียงนอน ตู้วางโทรทัศน์ ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง



ภายในห้องนอนที่ 1 จะได้ช่องแสงหลักเป็นหน้าต่างบานเลื่อน และมีบานช่องแสงอยู่ด้านบน ช่วยให้ห้องนี้ดูสว่างและโปร่งมากขึ้น พื้นที่ตรงเตียงนอนสามารถหาซื้อเตียงขนาด 6 ฟุต มาวางได้สบายๆ ครับ



ฝั่งปลายเตียง โครงการเจาะผนังแขวนโทรทัศน์เพื่อให้ไม่เสียพื้นที่ปลายเตียง ที่ผนังก็จะบิวท์ชั้นวางของเล็กๆ ไว้วางของใช้ต่างๆ



ข้างเตียงนอน มีพื้นที่วางโต๊ะข้างเตียงได้ครับ ข้างเตียงอีกฝั่งเป็นตู้เสื้อผ้า สามารถหาตู้แบบบานเลื่อนมาใช้เก็บของพวกเสื้อผ้าได้ หลังตู้ด้านบนใช้วางพวกผ้าห่มผ้านวมได้อีกครับ



ถัดจากห้องนอนที่ 1 ไปก็จะเป็นห้องนอนที่ 2 ซึ่งวางอยู่คู่กัน โดยห้องนอนที่ 2 จะมีพื้นที่เล็กกว่าห้องนอนที่ 1 เล็กน้อย แต่ก็สามารถวางเฟอร์นิเจอร์ จัดฟังก์ชั่นในบ้านได้ครบถ้วนเหมือนกันครับ



ห้องนอนที่ 2 ในห้องนี้มีหน้าต่างบานเลื่อน 1 จุด โดยจะเปิดออกไปทางพื้นที่เปิดโล่งด้านหลังบ้าน พื้นที่ของห้องสามารถวางเตียงนอนได้ตั้งแต่ขนาด 3.5-6 ฟุตครับ ถ้าวางเตียงใหญ่ก็ต้องตัดโต๊ะข้างเตียงออกไปเพื่อให้มีพื้นที่วางเตียง



ด้านข้างเตียงมุมนี้จะเป็นตู้เสื้อผ้าครับ ลองหาตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนมาใช้ก็จะประหยัดพื้นที่เวลาเปิดตู้ ส่วนด้านหลังตู้ก็จะมีพื้นที่เหลือค่อนข้างเยอะ สามารถวางห่อผ้าห่มผ้านวมได้ครับ



ในบ้านตัวอย่างแต่งโชว์มุมนี้โดยใช้ตู้เสื้อผ้าแบบเปลือยไร้บานปิด โชว์โครงสร้างสีทองเงางาม เอาไว้แขวนเสื้อผ้า ตู้ด้านล่างเป็นตู้ลิ้นชัก ใช้เก็บข้าวของเครื่องแต่งตัว ด้านบนใช้เป็นโต๊ะสำหรับวางของอย่างเครื่องสำอาง สามารถนั่งแต่งหน้าได้เหมือนโต๊ะเครื่องแป้ง



ฝั่งปลายเตียง ติดโทรทัศน์แบบแขวนผนังเอาไว้เพื่อไม่ให้เสียพื้นที่ปลายเตียง ที่ผนังบิวท์โชว์เป็นตู้เก็บของติดผนังและชั้นวางของชิ้นเล็กๆ



ห้องน้ำ พื้นที่กว้างขวางเลยครับ ในห้องมีช่องแสงเป็นบานกระทุ้งอยู่ด้านใน ภายในห้องมีอ่างล้างมือ โถสุขภัณฑ์ และพื้นที่อาบน้ำ



พื้นที่อาบน้ำ จะไม่มีฉากกั้นแถมมากับห้อง แต่ก็สามารถหาซื้อมาเพิ่มเติมได้ อาจซื้อฉากกั้นแบบผ้าม่านมาใช้ก็ประหยัดงบดีครับ ตรงพื้นที่อาบน้ำจะดรอปพื้นลงเล็กน้อยเพื่อเป็นส่วนรับน้ำเวลาอาบน้ำ หรือถ้าสายชำระมีน้ำหยดก็สามารถไหลไปที่ Floor Drain ได้



อ่างล้างมือ ใช้ของ American Standard ถือว่าเป็นของแบรนด์ดีมียี่ห้อครับ ด้านบนอ่างโครงการทำชั้นวางของมาให้ สามารถวางของใช้พวกแปรงสีฟัน แก้วน้ำ ขวดแชมพู ครีมนวดต่างๆ ได้หลายขวดเลย



โถสุขภัณฑ์ที่โครงการให้ก็เป็นของ American Standard เช่นกัน พื้นที่รอบๆ ไม่มีอะไรวางขวางการใช้งาน สายชำระอยู่ด้านขวามือ เข้ากับการใช้งานของคนไทยครับ



ด้านหลังบ้าน เป็นพื้นที่เปิดโล่งครับ โดยโครงการจะปูตัวหนอนเอาไว้แบบในบ้านตัวอย่าง คนที่ซื้อไปแล้วอยากต่อเติมเป็นครัวไทย วางเตาแก๊สไว้ทำอาหารประเภทผัด ทอด ก็ทำได้ครับ ต่อหลังคายื่นออกมาเล็กน้อยก็ใช้งานได้แล้ว



อีกฝั่ง เป็นตำแหน่งวางแท็งก์น้ำ

Price
ราคาบ้านของโครงการทั้ง 2 แบบ เริ่มต้นที่ 1.xx ล้านบาทครับ (โปรดสอบถามราคาของแต่ละแปลงจากโครงการ) โดยโครงการจะมีโปรโมชั่นเป็นส่วนลดเงินสด 100,000 บาท และของแถม 6 รายการ (เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง) ได้แก่
*โปรช่วยผ่อนนาน 1 ปี
*จักรยานยนต์ Honda Wave I ขนาด 110cc 
*เครื่องปรับอากาศขนาด 12,000 BTU จำนวน 2 เครื่อง
*โทรศัพท์ iPhone 8 ความจุ 64GB
*ทองคำหนัก 1 บาท
*ฟรีค่าใช้จ่าย ณ วันโอน (ไม่เกิน 30,000 บาท)

Conclusion
        โครงการ Skyline Amata เป็นทาวน์โฮมชั้นเดียว ตั้งอยู่ใจกลางนิคมอมตะซิตี้ ใกล้โรงงานหลายแห่ง ถือว่าตอบโจทย์คนที่กำลังมองหาบ้านใกล้ที่ทำงาน ใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อครับ ซึ่งจุดเด่นของโครงการสามารถสรุปได้เป็นข้อๆ ดังนี้
-ราคา เริ่มล้านต้นๆ ถือว่าไม่แพง ยิ่งถ้าเป็นคนที่กำลังมองหาบ้านใกล้ที่ทำงานก็ถือว่าเหมาะครับ เพราะอยู่ใจกลางนิคม เดินทางได้สะดวก
-อัตราค่าผ่อนชำระรายงวด ถือว่าแพงกว่าเช่าอยู่เล็กน้อย ซึ่งก็ถือว่าคุ้มค่าสำหรับคนที่กำลังเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่แล้วอยากได้บ้านสักหลังเป็นของตัวเอง เพราะค่าผ่อนรายงวดตกอยู่ที่ 7-8 พันบาท ยิ่งหากอยู่เป็นครอบครัว ช่วยกันผ่อน 2 คน ถือว่าสบายๆ ครับ ผ่อนครบได้กรรมสิทธิ์เป็นของตัวเอง ถ้าต้องย้ายกลับภูมิลำเนาก็สามารถเปล่าเช่าต่อได้
-ดีไซน์บ้าน สวย โดดเด่นกว่าโครงการอื่น ตัวบ้านออกแบบสไตล์โมเดิร์น ดูสวยงามทีเดียว ฟังก์ชั่นภายในก็ออกแบบมาลงตัวดีครับ
-สำหรับบ้านแปลงมุมจะมีพื้นที่ข้างบ้าน และห้องนอนทั้ง 2 ห้อง ก็จะมีหน้าต่างเพิ่มอีก 1 จุด ทำให้การอยู่อาศัยคล้ายกับบ้านแฝด พื้นที่ข้างบ้านก็สามารถใช้งานหรือต่อเติมเพิ่มภายหลังได้
-เพดาน สูง 4 ม.ได้กระจกช่องแสงขนาดใหญ่ ตรงนี้ นอกจากจะสวยงามแล้ว ยังช่วยเรื่องบ้านเย็น เปิดระบายถ่ายเทอากาศ ลดความร้อนได้เร็วกว่าบ้านที่ให้ประตูบานเล็ก และช่วยให้ภายในบ้านสว่างมากขึ้น ช่วงกลางวันไม่ต้องเปิดไฟก็สามารถนั่งเล่นอ่านหนังสือได้
-สเปกวัสดุในบ้าน ให้มาดีทีเดียวครับ ทั้งหลอดไฟเป็น LED 7W (ซึ่งถือว่าสว่างทีเดียว) โคมไฟ Down-light สีเงินเงางาม
        ตอนนี้ โครงการมีบ้านเหลืออีกไม่กี่หลังแล้วครับ ดังนั้น ถ้าสนใจก็สามารถแวะเข้ามาที่สำนักงานขายเพื่อชมบ้านตัวอย่างได้เลย



Fact Sheet
โครงการ                            Skyline Amata
เจ้าของโครงการ                  บริษัท เจ.เค.เอส. ฟิวเจอร์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ                      นิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง
ประเภทโครงการ                  ทาวน์โฮมชั้นเดียว
พื้นที่โครงการ                      19-0-85.1 ไร่
จำนวนยูนิต                         155 หลัง
แบบบ้าน                            แบบบ้านสไตล์ Classic ทาวน์โฮมชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 96-125 ตร.ม.
                                        แบบบ้านสไตล์ Modern ทาวน์โฮมชั้นเดียว 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 96-125 ตร.ม. 
สิ่งอำนวยความสะดวก            สวนสาธารณะของโครงการ ซุ้มประตูทางเข้าโครงการ
ระบบรักษาความปลอดภัย       เจ้าหน้าที่ รปภ. กล้อง CCTV
ราคาเริ่มต้น                         1.XX ล้านบาท (โปรดสอบถามราคาจากโครงการ)
ติดต่อ                                087-755-7755
Facebook Page                   JKS FUTURE
Line@                               @JKSFUTURE
เว็บไซต์                              WWW.JKS.CO.TH




Create Date : 24 สิงหาคม 2561
Last Update : 29 สิงหาคม 2561 17:19:24 น. 0 comments
Counter : 1588 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com