คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กันยายน 2561
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 กันยายน 2561
 

บ้านเดี่ยว เรสท์ วิลเลจ บางนา ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี



รีวิวโครงการเรสท์ วิลเลจ (Rest Village) บ้านพร้อมอยู่ ทั้งบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด พื้นที่ติดกับเรสท์ ทาวน์โฮม ทำเลงาม ในซอยวัดสลุด ห่าง ถ.บางนา-ตราด เพียง 700 ม. ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี ใกล้วงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งตะวันออก เริ่ม 4.2 ล้านบาท


Company

           โครงการเรสท์ วิลเลจ พัฒนาโดย บริษัท ไพโรจน์กิจจา จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แนวราบ ทั้งโครงการจัดสรร และอาคารสำนักงานให้เช่า คือ อาคารไพโรจน์กิจจา สูง 21 ชั้น บริเวณริมถนนบางนา-ตราด กม. 3.5
            ปัจจุบัน โครงการจัดสรรที่เปิดขาย คือ เรสท์ วิลเลจ บ้านแฝดและบ้านเดี่ยว 2 ชั้น จำนวน 124 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท และเรสท์ ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น จำนวน 327 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ซึ่งทั้งสองอยู่ในพื้นที่ติดกัน รวมทั้งสิ้นกว่า 40 ไร่ เรียกว่า Rest City แต่แยกการบริหารกันทั้งหมด นอกจากนี้ บริษัทยังมีที่ดินแปลงงามในย่านบางนา-ตราด อีกหลายแปลงที่รอการพัฒนาต่อไปในอนาคต ซึ่งคาดว่าจะยังคงเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบและออฟฟิศเช่นกัน

Location


 โครงการเรสท์ วิลเลจ ตั้งอยู่บน ถ.บางนา-ตราด กม.9 ซอยวัดสลุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ10540
ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นโครงการบนที่ดินแปลงงามที่อยู่ในซอย (วัดสลุด) โดยห่างจาก ถ.บางนา-ตราด เพียง 700 ม. ซึ่งตรงนี้เอง สามารถเชื่อมต่อไปได้ทั้งทางด่วนบูรพาวิถี วงแหวนกาญจนาภิเษกฝั่งตะวันออก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) ทางพิเศษเฉลิมมหานคร ทั้งนี้ ถ.บางนา-ตราด ซึ่งเป็นเส้นทางหลักของโครงการนั้น เชื่อมต่อกับถนนได้หลายสาย ไม่ว่าจะเป็น ถ.สุขุมวิท ที่วิ่งไปทาง ถ.ทางรถไฟสายเก่า ถ.สรรพาวุธ รวมถึงเชื่อมกับ ถ.กิ่งแก้ว ถ.เทพารักษ์ และ ถ.ศรีนครินทร์
             กรณีหากเดินทางจาก ถ.บางนา-ตราด สามารถวิ่งเข้าช่องทาง ถ.พระรามที่ 2 เบี่ยงขวาออก วิ่งตรงมา 50 ม. จากนั้น เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดสลุด ตรงมาประมาณ 700 ม. โครงการจะอยู่ทางขวามือ
             นอกจากนี้ ยังใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง 2 จุด คือ ตรงบุญถาวร และเมกาบางนา ไม่เพียงแค่การสัญจรทางการเดินรถ แต่โครงการยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีบางนา ประมาณ 8.5 กม. และในอนาคต ก็ยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีเอี่ยม อีกด้วย


 ทั้งนี้ เราเดินทางมายังโครงการโดยใช้เส้นทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร มุ่งหน้าลงทางด่วนด่านบางนา เพื่อเข้าสู่ ถ.บางนา-ตราด


พอลงจากทางด่วน วิ่งตามป้ายบอกทางไปบางนา


ขับตรงไปเรื่อยๆ จนเจอป้ายบอกทางไปชลบุรี ให้มุ่งหน้าวิ่งยาวไปเพื่อออกไปยังทางเส้นคู่ขนานบางนา-ตราด


 ระหว่างทาง สังเกตซ้ายมือ จะขับผ่านเซ็นทรัล บางนา บิ๊กซี บางนา


ตรงไปเรื่อยๆ จนเจอโลตัส ให้ขับผ่านไป


 เมื่อเจอป้ายบอกทางสีฟ้าซึ่งมุ่งหน้าไปเส้นทางด่วนกาญจนาฯ ให้วิ่งเข้าช่องทาง ถ.พระรามที่ 2 ให้ยึดป้ายพระราม 2 ไว้ จะมีทางเบี่ยงขวา และสังเกตป้ายบอกทางวัดสลุด (ตัวอักษรสีแดง) เป็นระยะๆ


มีป้ายโครงการ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยวัดสลุด ตรงไปประมาณ 700 ม.


 ขับผ่านซุ้มทางเข้าซอยวัดสลุดมา


ตรงเข้ามา จะมีทางให้เลี้ยวขวา


โครงการจะอยู่ในซอยฝั่งขวามือ ก่อนถึงวัดสลุด



ทางเข้าโครงการ มีชื่อโครงการขนาดใหญ่ตั้งอยู่


บรรยากาศในซอยวัดสลุด
             บรรยากาศโดยรอบโครงการในซอยวัดสลุด มีทั้งบ้านเรือนประชาชน โครงการบ้านจัดสรรขนาดใหญ่ และอาคารพาณิชย์ ร้านค้า ร้านอาหาร โดยรวมถือว่าเงียบสงบมากพอสมควร การสัญจรไปมาคล่องตัวดี อีกทั้งการอยู่ใกล้เขตพื้นที่วัด ดูจะเป็นอานิสงส์ที่ช่วยให้ละแวกนี้ดูเงียบสงบและผ่อนคลาย เหมาะแก่การพักผ่อน 






 หากขยับออกไปปากซอยก็จะเริ่มเข้าสู่ความเป็นเมืองมากขึ้น เพราะใกล้กับสถานที่สำคัญหลายแห่ง ที่สำคัญ ใกล้กับ
แหล่งช้อปปิ้งมากมาย อาทิ บุญถาวร ที่อยู่ถัดไปเพียง 1 ซอย เมกาบางนา และอิเกีย บางนา ที่มองออกไปนอกหน้าต่างของบ้านตัวอย่างก็เห็นรำไร รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกด้วย

สถานที่ใกล้เคียง

เมกาบางนา
อิเกีย บางนา
ไทวัสดุ บางนา
เทสโก้ โลตัส บางนา-ตราด
บุญถาวร สุวรรณภูมิ
แม็คโคร บางพลี
มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ
เทสโก้ โลตัส บางพลี
ซัมมิท วินด์มิลล์ กอล์ฟคลับ
บางพลี กอล์ฟ คอร์ส
ธนาซิตี้ กอล์ฟ & สปอร์ตคลับ
รพ.จุฬารัตน์ 1
รพ.ปิยะมินทร์
รร.นานาชาติไทย-จีน
รร.นานาชาติคอนคอร์เดียน
รร.ราชวินิตบางแก้ว
ม.รามคำแหง วิทยาเขตบางนา (ม.ราม 2)



ซุ้มทางเข้าโครงการเรสท์ วิลเลจ



บรรยากาศของบ้านตัวอย่างที่ติดกับสวนของโครงการ


 บรรยากาศบ้านตัวอย่างยามเย็นทั้งบ้านที่ตกแต่งไว้และบ้านเปล่า

Project

โครงการเรสท์ วิลเลจ (Rest Village) เป็นบ้านแฝดสไตล์บ้านเดี่ยว และมีบ้านเดี่ยวอยู่เพียงไม่กี่ยูนิต มีสวนรอบบ้าน โครงการเน้นจำนวนยูนิตน้อย เพียง 124 ยูนิต แบ่งโซนเพียง 4-6 หลัง/โซน เพื่อความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวของลูกบ้าน โดยปัจจุบัน เป็นบ้านพร้อมอยู่และกำลังเปิดขายอยู่


บรรยากาศด้านหน้าทางเข้าโครงการ ฝั่งเลี้ยวขวาจากโครงการมุ่งหน้าไปทางวัดสลุด


          บรรยากาศด้านหน้าโครงการ ฝั่งเลี้ยวซ้ายจากโครงการเพื่อมุ่งหน้าไปปากซอย
          ทั้งนี้ เป็นโครงการที่อยู่ในเขตพื้นที่ที่เรียกรวมว่า Rest City เพราะในอาณาบริเวณติดกันเป็นโครงการเรสท์ ทาวน์ ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่มีคนเข้าอยู่แล้ว และยังคงเปิดขายบางโซนอยู่เช่นกัน โดยทั้ง 2 โครงการ จะแยกการบริหารงานของนิติบุคคลออกจากกัน


ซุ้มประตูทางเข้าหลักของโครงการขนาดใหญ่ ระบบเข้าออกเป็นประตูแบบ Double Gate ป้ายชื่อบริเวณโครงการใช้ชื่อรวมว่า Rest City เมื่อขับตรงเข้าไปถึงจะแยกซุ้มโครงการเรสท์ วิลเลจ (โซนด้านหน้า) และโครงการเรสท์ ทาวน์ (โซนด้านหลัง) อีกทีหนึ่ง ซึ่งทั้ง 2 โครงการนี้ แยกรั้ว แยกซุ้มทางเข้า และแยกนิติบุคคลออกจากกัน

ถนนเมนทางเข้าโครงการ กว้างมากถึง 16 ม. ในอนาคต จะทำ Bicycle Lane เลนสำหรับปั่นจักรยานด้วย


สวนส่วนกลางในโครงการเรสท์ วิลเลจ ทั้งนี้โซนด้านหน้าจะเป็นโครงการเรสท์ วิลเลจ ส่วนโซนด้านในจะเป็นโครงการเรสท์ ทาวน์ ซึ่งในรีวิวนี้ เราจะขอเน้นที่ตัวโครงการเรสท์ วิลเลจ เป็นหลัก แล้วจะพาเข้าไปชมโครงการเรสท์ ทาวน์ให้ด้วย


 บรรยากาศภายในโครงการเรสท์ วิลเลจ


           รั้วโครงการ รวมไม้ระแนงด้านบนแล้วสูง 6 ม. 
           สำหรับตัวบ้านในโครงการ เน้นพื้นที่ใช้สอยในตัวบ้านที่กว้างและสูงโปร่งเป็นพิเศษ ดูภายนอกเหมือนจะแคบ แต่เมื่อเข้าไปภายในบ้านกลับรู้สึกว่าโล่ง กว้าง ให้อารมณ์เหมือนบ้านเดี่ยว ถือว่าจัดวางผังบ้านได้ดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ชั้น 2 มีพื้นที่ห้องนอนที่ใหญ่ถึง 2 ห้องนอน โดยแบบบ้านในโครงการมี 2 แบบ คือ

-บ้านแฝด 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
-บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ที่ดินเริ่มต้น 50-57 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
            สิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัย ประกอบด้วย พื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่, Bicycle Lane, ระบบประตูเข้าออก Double Gate, ติดตั้งระบบ CCTV รอบโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. 2 จุด และไฟส่องสว่างตลอดทั้งโครงการ

Product

             บ้านตัวอย่างของโครงการเรสท์ วิลเลจ มี 1 แบบ รวมถึงมีบ้านเปล่าให้ดูด้วย ซึ่งเป็นบ้านแฝด 2 ชั้น หน้ากว้าง 9.2 ม. ลึก (จากรั้วหน้าบ้านถึงหลังบ้าน) 15.5 ม. ที่ดิน เริ่มต้น 35 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. ฟังก์ชั่นบ้าน : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน
             นอกจากนี้ เราก็จะพาเข้าไปชมโครงการเรสท์ ทาวน์ ซึ่งเป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่อยู่ติดกันด้วย
เริ่มต้นกันที่บ้านเปล่าของแบบบ้านแฝดในโครงการเรสท์ วิลเลจกันก่อน


ภายนอกของตัวบ้าน หน้ากว้าง 9.2 ม. รั้วบ้านเข้าได้ 2 ทาง ทั้งทางประตูใหญ่ที่เป็นเหล็กบานเฟี้ยมแบบลงกลอน และประตูเล็กสำหรับคนเดินเข้าออก เป็นบานแบบเปิดปิด พร้อมโคมไฟส่องสว่าง 1 ดวง ตัวบ้านตกแต่งด้วยไม้ฝาเฌอร่า โทนสีส้มอิฐ ที่ทนทาน สีไม่ซีด มีถังขยะแบบฝังผนัง ด้านข้างของบ้านปูหญ้าและลงต้นไม้ให้ ที่จอดรถขนาด 6x6 ม.


     ภายในบ้าน ปูพื้นห้องด้วยกระเบื้องแกรนิโต้ โปร่งโล่งด้วยช่องแสงขนาดใหญ่ พร้อมกับมีเฉลียงให้ 3 จุด คือ ทางเข้าบ้าน ข้างบ้าน และหลังบ้าน ขนาดพื้นถึงเพดานสูง 2.8 ม. แบ่งเป็นโซนรับแขกที่มีพื้นที่สำหรับทำชั้นวางของให้ตรงที่ติดกับบันได, ห้องน้ำ, โต๊ะรับประทานอาหาร และห้องอเนกประสงค์ พร้อมที่ซักล้างหลังบ้านขนาดใหญ่ จุดเด่นที่สำคัญ คือ บันไดที่มีขนาดกว้างกว่าบ้านทั่วไป ทำให้เดินขึ้นลงได้สะดวก




ภายในห้องอเนกประสงค์ที่สามารถดัดแปลงได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะทำครัว ห้องนอน หรือห้องนั่งเล่น


ห้องน้ำใต้บันไดที่มีขนาดกว้างมากเลยทีเดียว แยกส่วนเปียกแห้ง ไม่มีฉากกั้นอาบน้ำ แต่ทำธรณีกั้นแบ่งไว้ให้ มีหน้าต่างระบายอากาศให้ สุขภัณฑ์ยี่ห้อ Mogen


 ขึ้นมาชั้น 2 เจอโถงโล่งที่กว้าง ชั้นนี้เป็นพื้นที่ของห้องนอน 3 ห้อง และห้องน้ำ 2 ห้อง จากพื้นถึงเพดานสูง 2.7 ม.


ห้องนอนใหญ่สุดพร้อมระเบียง อยู่ฝั่งด้านหน้าของตัวบ้าน มีหน้าต่างบานใหญ่พร้อมห้องน้ำในตัวให้



 จัดวางฟังก์ชั่นพื้นที่ว่างสำหรับทำ Walk-in Closet ให้


ห้องน้ำภายในห้องนอนใหญ่ มีฉากกั้นอาบน้ำให้


ห้องนอนที่ 2 ฝั่งหลังบ้าน ซึ่งกว้างไม่แพ้ห้องนอนใหญ่ มีหน้าต่างให้ 2 จุด


ห้องนอนที่ 3 ฝั่งหลังบ้าน ก็วางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ มีหน้าต่างให้ 1 จุด


ห้องน้ำรวมบนชั้น 2 ลักษณะคล้ายกับชั้นแรก


บ้านตัวอย่างที่ตกแต่งไว้ให้ชม อยู่ติดกับสวนสาธารณะภายในโครงการ ซึ่งหน้าตาภายนอกของตัวบ้านจะเหมือนกับบ้านเปล่า


ที่จอดรถ จอดได้ 2 คัน (คันใหญ่จอดได้สบาย) พื้นเทคอนกรีตฉาบเรียบ ขนาด 6x6 ม.


ด้านข้างของบ้าน มีเฉลียงเช่นเดียวกับบริเวณประตูทางเข้าบ้าน จุดนี้ คือ ส่วนที่เชื่อมต่อกับพื้นที่โต๊ะกินข้าวด้านในที่มีประตูกระจกบานเลื่อนกั้นให้


พื้นที่ว่างระหว่างบ้านแฝด 2 หลัง ส่วนที่ติดกัน คือ ห้องน้ำและห้องอเนกประสงค์ เพียง 3.5 ม. ทำให้เหลือพื้นที่สวนรอบบ้านมากขึ้น และยังคงมีความเป็นส่วนตัวอยู่


 เข้ามาดูภายในบ้านกันบ้าง ที่ชั้น 1 ตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์นมินิมอล ใส่ไอเดียจัดแบ่งฟังก์ชั่นการใช้งานให้ดูได้อย่างน่าสนใจ โดยแบ่งเป็นมุมรับแขกนั่งเล่น แต่งผนังโซนลิฟวิ่งด้วยการบุผนังเต็มพื้นที่สำหรับทำชั้นวางทีวี ชั้นวางของ ถัดกันเป็นมุมรับประทานอาหารและห้องอเนกประสงค์ ส่วนครัวจะบิวท์อินไว้ด้านหลังบ้าน


บรรยากาศบริเวณส่วนรับแขก สามารถนั่งเล่นบนโซฟารูปตัว L ขนาดใหญ่ได้สบาย พร้อมทั้งดูโปร่งโล่งด้วยช่องแสงขนาดใหญ่


มองจากด้านในไปยังนอกบ้าน


ห้องน้ำ ถูกกลืนไปกับเส้นสายลวดลายของผนังได้อย่างแนบเนียน


เมื่อเปิดประตูห้องน้ำออกมา


ภายในห้องน้ำ ถือว่ากว้างขวางมาก ใช้งานได้สะดวก มีทั้งส่วนเปียกและแห้ง เพียงแต่ไม่ได้มีฉากอาบน้ำให้เท่านั้น


โต๊ะรับประทานอาหาร อยู่ใกล้กับประตูบานเลื่อนและหน้าต่างบานใหญ่ เปิดออกไปยังเฉลียงข้างบ้านและด้านหลังบ้านได้


อีกมุมหนึ่งของโซนโต๊ะรับประทานอาหาร


ห้องอเนกประสงค์ ออกแบบให้เป็นห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือจะนอนเล่นก็ได้


ห้องอเนกประสงค์เชื่อมต่อกับส่วนซักล้างหลังบ้าน มีประตูบานเปิดปิดกั้นให้


 ออกแบบพื้นที่ซักล้างด้านหลังให้เป็นครัวแบบเต็มพื้นที่ ทำหลังคาติดกระเบื้องแบบโปร่งแสงเพิ่ม ส่วนรั้วทำเป็นรั้วระแนงไม้เพื่อระบายอากาศ


ใช้เป็นชุดครัวบิวท์อินชิดผนังรูปตัว I เพื่อประหยัดพื้นที่



จากครัวมองออกไปภายในบ้าน


ผนังข้างบันไดทำช่องแสงให้


 บันได เหมือนบ้านเปล่า เป็นแบบพับผ้ามาชานพัก พร้อมราวจับ ข้อดี คือ หมอนบันไดแต่ละขั้นกว้างยาวกว่าบันไดทั่วไป ทำให้เดินง่าย สะดวก


ขึ้นมาชั้น 2 เป็นพื้นที่ของห้องนอน 3 ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง


ห้องนอนใหญ่สุด วางเตียงคิงไซส์ไว้ใกล้กับระเบียง


 เหลือพื้นที่ว่างอีกมาก เราสามารถทำตู้เก็บของหรือชั้นวางของ วางทีวี โต๊ะทำงานได้ตามต้องการ และห้องนี้มีห้องน้ำในตัวด้วย


ระเบียงกว้าง ใช้งานได้จริง ปูกระเบื้องเซรามิกให้ตามภาพ


ออกแบบ Walk-in Closet ไว้ให้เป็นไอเดีย


ห้องน้ำ เหมือนกับบ้านเปล่า แยกส่วนแห้งและเปียก มีฉากกั้นอาบน้ำให้


 ห้องนอนที่ 2 กว้างพอๆ กับห้องนอนใหญ่ เพียงแต่ไม่มีห้องน้ำในตัว และไม่มี Walk-in Closet


มีช่องแสงขนาดใหญ่ให้


 เราสามารถทำตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งที่ใหญ่กว่านี้ได้อีก หากพื้นที่ด้านข้างมีให้มากพอ เลือกวางตรงตำแหน่งใกล้หน้าต่างเพื่อการระบายอากาศได้ดี และรับแสงธรรมชาติสำหรับแต่งหน้าแต่งตัว


  ห้องนอนที่ 3 ขนาดย่อมลงมา เหมาะกับใครที่มีลูกน้อย ส่วนใครที่ไม่มีก็ปรับเป็นห้องอื่นๆ ตามแต่ไลฟ์สไตล์ได้



ห้องน้ำรวม หน้าตาเหมือนบ้านเปล่า มีธรณีกั้นแบ่งพื้นที่เปียกและแห้งให้ พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ


 อย่างที่กล่าวไปว่าจะพาไปชมทาวน์โฮมในโครงการเรสท์ ทาวน์กันด้วย ในภาพเป็นด้านหน้าของซุ้มโครงการ


บรรยากาศภายในโครงการเรสท์ ทาวน์


ภายนอกของทาวน์โฮม หน้าตาคล้ายๆ กับบ้านแฝด แต่มีขนาดที่ดินเล็กกว่า หน้าบ้านแคบกว่า แต่ฟังก์ชั่นภายในได้ครบเช่นกัน


พื้นที่จอดรถ ก็ยังถือว่ากว้างขวางเช่นกัน


 ภายในบ้านชั้น 1 จัดวางฟังก์ชั่นเหมือนกับบ้านแฝด ตกแต่งด้วยโทนสีสว่าง สบายตา โล่งกว้างด้วยช่องแสงหลายจุด


พื้นที่โซนรับแขก ย่อมลงมาหน่อย แต่ก็ยังถือว่ากว้างสบายอยู่


มุมรับประทานอาหารติดกับห้องอเนกประสงค์ที่ออกแบบไว้เป็นห้องครัว


ในห้องอเนกประสงค์ มีหน้าต่างสำหรับระบายอากาศให้ ส่วนครัวทำรูปตัว L ได้


จากด้านในมองไปนอกบ้าน


ห้องน้ำอยู่ใต้บันได


หน้าตาห้องน้ำ ก็ยังถือว่ากว้างเหมือนกับบ้านแฝด แต่จะเสียพื้นที่ด้านบนเพราะอยู่ใต้บันได แต่ข้อดี คือ ห้องนอนชั้น 2 ก็จะกว้างขึ้น


บันได เหมือนบ้านแฝด แต่โทนสีอาจต่างกันไป มีช่องแสงขนาดใหญ่ 


โถงชั้น 2 โล่งกว้าง วางชั้นวางของได้


ห้องนอนใหญ่ มีพื้นที่ทำ Walk-in Closet และมีห้องน้ำในตัว




ตำแหน่งของ Walk-in Closet เหมือนบ้านแฝด จะอยู่ติดกับห้องน้ำ


พื้นที่ห้องน้ำในห้องนอนใหญ่ยังคงกว้างมาก มีฉากกั้นอาบน้ำให้ พร้อมบล็อกแก้วและหน้าต่างบานกระทุ้งที่ช่วยให้ห้องสว่างขึ้น และช่วยระบายอากาศ


ห้องนอน 2 จะมีขนาดย่อมลงมา


ห้องนอน 3 จะพอๆ กับห้องนอน 2 ต่างกันที่ห้องนี้มีหน้าต่างให้ 1 จุด ส่วนห้องนอน 2 จะมี 2 จุด


 ห้องน้ำรวม คล้ายบ้านแฝด ต่างกันที่สีสันและการจัดวางผัง


Price & Promotion

           โครงการนี้ ตั้งอยู่ในซอยวัดสลุด ซึ่งห่างจาก ถ.บางนา-ตราด เพียง 700 ม. การเดินทางถือว่าสะดวกมาก ในซอยรถไม่ติด พอออกมาปากซอยก็เลือกเข้าออกเมืองได้หลายเส้นทาง รวมถึงใกล้กับแหล่งความเจริญมากมาย เรื่องของทำเลจึงถือว่าไม่เป็นรองใคร และมีศักยภาพมากทำเลหนึ่ง ด้านของตัวโครงการถือว่าเสนอราคาขายที่ชวนซื้อ เพราะถ้าเทียบราคาบ้านเดี่ยวบ้านแฝดในย่านบางนา โครงการนี้ถือว่าราคาย่อมเยา เพราะราคาบ้านแนวราบแบรนด์ใหญ่ๆ ในย่านนี้ที่รายล้อมอยู่ บ้านหรูระดับบน ราคาเริ่มต้นก็หลาย 10 ล้านบาทขึ้นไปแล้ว และหากเทียบกับถนนหนทางในโครงการ พื้นที่ใช้สอย และฟังก์ชั่นภายในบ้านแล้ว ถือว่าไม่ขี้เหร่เลย ฉะนั้น ราคาขายเริ่มต้นที่ 4.2 ล้านบาท ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้แห่งหนึ่งในย่านนี้ และเรียกว่าหายากมากที่จะได้ราคานี้  จึงเหมาะที่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง

โปรโมชั่น : บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด (พร้อมอยู่) จอง + ทำสัญญา รับส่วนลดพิเศษ 30,000 บาท ฟรีม่านทั้งหลัง ฟรีจัดสวน ปูหญ้า ลงต้นไม้ ฟรีกำจัดปลวก และฟรีฉากกั้นอาบน้ำแบบ Temper Glass
ทาวน์โฮม ฟรีค่าโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 2 ปี และฟรีมิเตอร์น้ำและไฟ
หมายเหตุ : โปรโมชั่นสอบถามทางโครงการอีกครั้งหนึ่ง

Conclusion

           โครงการเรสท์ วิลเลจ บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 2 ชั้น บนที่ดิน 20 ไร่เศษ ตั้งอยู่ในซอยวัดสลุด ห่างจาก ถ.บางนา-ตราด เพียง 700 ม. โดยตั้งอยู่ในอาณาบริเวณติดกับโครงการเรสท์ ทาวน์ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ซึ่งเป็นของบริษัทเดียวกัน แต่แยกบริหารงานกัน ทั้งนี้ ที่ตั้งโครงการถือว่าตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพในหลายด้าน ทั้งเรื่องการเดินทาง โดย ถ.บางนา-ตราด ซึ่งเป็นถนนเส้นหลักที่ใช้เดินทางนั้น เชื่อมต่อกับทั้งทางด่านบูรพาวิถี วงแหวนกาญจนาฯ ฝั่งตะวันออก ทางด่วนเฉลิมมหานคร รวมถึงถนนหลายสาย ทั้งสุขุมวิท อ่อนนุช ลาดกระบัง กิ่งแก้ว เทพารักษ์ ฯลฯ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิอีกด้วย

            นอกจากนี้ ยังใกล้กับ BTS สายสีเขียว สถานีบางนา เพียง 8.5 กม. และในอนาคต ก็จะมีสายสีเหลืองพาดผ่าน ซึ่งสถานีที่ใกล้ที่สุด คือ สถานีศรีเอี่ยม 
            ด้านการเดินทางด้วยรถสาธารณะก็สะดวก ใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง 2 จุด คือ ตรงบุญถาวร และเมกาบางนา รวมถึงมีวินมอเตอร์ไซค์และรถเมล์วิ่งผ่านตรง ถ.บางนา-ตราดด้วย
            สำหรับความอุดมสมบูรณ์ในซอยอาจมีบ้าง แต่ไม่มากเท่าปากซอย ซึ่งเป็นถนนสายหลักที่ใกล้กับบุญถาวร เมกาบางนา อิเกีย บางนา มาร์เก็ต วิลเลจ และโฮมโปร รวมถึงสถานศึกษาและโรงพบาบาลอีกหลายแห่ง
            ภาพรวมของโครงการเองถือว่ามีเนื้อที่กว้างขวาง ซึ่งเน้นให้ถนนเมนและถนนในซอยกว้างขวางมากเป็นพิเศษ อีกทั้งมีเลนสำหรับรถจักรยานให้ด้วย บรรยากาศโดยรวมก็ถือว่าโปร่ง โล่ง และน่าอยู่ ดูสงบเงียบด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ต่อโซนมีเพียง 4-6 หลังเท่านั้น บริเวณโดยรอบโครงการก็รายล้อมด้วยบุญถาวร โครงการจัดสรร โรงแรม และวัด ซึ่งต่างก็มีความเงียบสงบทั้งสิ้น ที่สำคัญ ไม่มีเสียงรบกวนจากเครื่องบินด้วย
            ด้านตัวบ้านก็มีพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ภายนอกอาจดูไม่กว้างใหญ่ แต่ภายในกลับโปร่ง โล่ง และกว้างขวาง ด้วยผังบ้านที่สร้างได้ดี บวกกับช่องแสงที่มีให้มากนั่นเอง
            สำหรับราคาบ้านก็ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้ เพราะเมื่อเทียบกับบ้านในย่านเดียวกัน ส่วนใหญ่จะเป็นบ้านหรูราคาสิบล้านบาทขึ้นไป ฉะนั้น ด้วยราคาในทำเลนี้ เข้าซอยจากถนนใหญ่เพียง 700 ม. ก็ถือว่าน่าสนใจไม่น้อย


Fact Sheet

(ข้อมูล ณ วันที่  24 พฤษภาคม 2561)
ชื่อโครงการ : เรสท์ วิลเลจ
เจ้าของโครงการ : บริษัท ไพโรจน์กิจจา จำกัด phairojkijja
ที่ตั้งโครงการ : ถ.บางนา-ตราด กม.9 ซอยวัดสลุด ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
เนื้อที่โครงการ : 20 ไร่ 2 งาน 73.8 ตร.ว.
ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยว บ้านแฝด 2 ชั้น 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ที่ดิน 35-57 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 156 ตร.ม. และอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นครึ่ง
จำนวนยูนิต : บ้านเดี่ยวและบ้านแฝด 124 ยูนิต อาคารพาณิชย์ 21 ยูนิต
ราคาเริ่มต้น : 4.2 ล้านบาท
ค่าส่วนกลาง : 35 บ./ตร.ม./เดือน (จ่ายล่วงหน้า 2 ปี)
สิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัย : พื้นที่สวนสาธารณะขนาดใหญ่, Bicycle Lane, ระบบประตูเข้าออก Double Gate, ติดตั้งระบบ CCTV รอบโครงการ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม. 2 จุด และไฟส่องสว่างตลอดทั้งโครงการ
โทร. : 02-361-4488
เว็บไซต์ : www.phairojkijja.co.th/th/เรสท์วิลเลจ



อ่านพรีวิวโครงการอื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/reviews

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯwww.home.co.th และwww.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่  www.home.co.th/tv  ,www.youtube.com/tvhomebuyer

บ้าน, บ้านใหม่, ราคาบ้าน, ซื้อบ้าน, รีวิวบ้าน, ทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์, รีวิวคอนโด




 

Create Date : 28 กันยายน 2561
0 comments
Last Update : 28 กันยายน 2561 16:39:48 น.
Counter : 1163 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com