ไอ้คุณนิ๊ก ไอ้คุณแบงค์ กับงานยามเช้า
  อั๊ยยะะะะะ เอากูทุกเช้าเลยโทรศัพท์ ต่อไปไม่ต้องตั้งเวลาปลุกละ
เรา:"สาหวาดดดี " 
ไอ้นิ๊ก:"เห้ยๆมืง กูว่าทำบริษัทแบบนี้นะ" แล้วมันก็บ่นไป บลาๆๆๆๆๆ
เรา:"อืม"
ไอ้นิ๊ก"เข้าใจใช่ป่ะ"
เรา:"เข้าใจดิวะ เดี๋ยวมาเล่าให้กูฟังอีกรอบเย็นนะๆ กูสงสัยหวะฮ๋าๆ" จริงๆกูง่วงกูอยากนอน ฮ๋าๆ
/////////////////หลังจากนั้นสามนาที//////////////////////
เรา:"สาหวาดดดี " 
ไอ่แบงค์:"งานกูไม่เสดนะหน่อง"
เรา:"อืมเย็นๆมาคุยอีกรอบ"
///////////////////////////////////////////////////////////
สักพัก หันไปดูไลน์ อั๊ยยยะะะะ น้องสุดที่Love ที่ป่วยเพราะโดนขี้ฝุ่นเข้าตา และไปนอนที่ รพ.ฮ่าๆ แบบนี้สงสัย ต้องซื้อบ้านที่มีห้องฆ่าเชื้อละ น้องสุดที่Loveจะได้อยู่ได้ ฮ่าๆ
คุยกันบลาๆๆๆ  แต่สงสัยทำไมกูไม่ง่วง อั๊ยยะะะ นี้มันใช่เลยต้องคนนี้เท่านั้น
เราเองได้แต่เป็นห่วง และก็อยากดูแล บ้างบางครั้ง อิอิ
วันนี้ทุกอย่างหวานชื่นดี ไร้ปัญหา 

เมื่อวานนนี้โทรศัพท์เข้า(ก่อนหน้านี้ประมาณ10-15ชม) อั๊ยยยะะะ ใครหว่า ลองรับดู 
...:"เห้ยมืงออกมาเลยๆ "
เรา:"ใคร ไปไหน อะไร ยังไง ทำไม"
....:"เนี้ยกูเอง ลิสซึ่มๆ มาป่าวๆ จะได้เจอกันนานๆที"
เรา:"โอ้วว มืงให้คำตอบกูชัดเจนมากเลย เนี้ยกูเอง เนี้ยใคร"
....:"มืงลืมเพื่อนมืงเหรอวะ กูคู่โปรเจคเก่ามืงอ่า สราดดดด"
เรา:"อั๊ยยะะะ กูไม่ไป เพราะกูรอคนๆหนึ่งหวะ"
...:"เชรี่ยหน่อง มืงมาๆ บุรินทร์นะเว้ย ของชอบมืงไม่ใช่เหรอ "
เรา:"ไม่ไป อ่า อีกอย่างมืงเติม สรรพนามแทนซะกูดูดีเลยนะ ใช้คำว่าเชรี่ยนำหน้าชื่อกูเนี่ย"
...:"เออๆ เสาร์ไปป่ะวะ"
เรา:"ไม่ไป กูไม่อยากไปเที่ยวหวะ"
...:"เออๆ วันหลังๆงั้น"

เราคิดในใจ:กูเลิกเที่ยวแล้วมืงก็ชวนกูจังเลย ตอนกูสมัยก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 ปีก่อน กูชวนไม่มีใครไปสักตัวฟระะะะ
/////////////////// เมื่อวานก็ได้คุยกะหนุง กระหนิงกะน้องเค้า หวานมาก ฮ๋าๆ ////////////////

สุดท้ายวันนี้ลองไปทานข้าวต้มข้างล่าง เจอไอ้เด็กที่มันเคยเกรียนใส่เรายิ้มให้แค่นั้นแหละ เดินหนีอย่างเร่งด่วน อดีตเด็กคนนี้ น่ากลัว ชิบเป๋ง เคาะๆประตูห้องไม่เปิดฉี่ใส่ประตู อั๊ยยยยะะะะะะ 

วันนี้ก็เป็นวันที่ดีถ้าไม่นับอาการปวดหัวซึ่งทานยาไปละและคงป่วยอย่างหนักเนื่องจากโหมงานมากๆช่วงนี้ ขอบาดเจ็บ หน่อยละกันไม่ไหวเน้อเพื่อนๆ ส่วนสำหรับน้องคนนั้น เราไม่เคยบาดเจ็บเบยแข็งเเรงตาล๊อดดด เพราะเราอยากคุยกะน้องเค้า อิอิ

ด้วยความเวิ่นเว้ออย่างสูง อิอิ
หน่อง 
 (ตำแหน่ง AM ณ บริษัท.... และCF ของบริษัท... สุดท้าย นิสิต M.Degree มหาลัย....)











Create Date : 23 สิงหาคม 2556
Last Update : 23 สิงหาคม 2556 13:38:34 น.
Counter : 459 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 805830
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
 
All Blog