เป็นแฟนจิ๋ว..............................ต้องอดทน...จุ๊บจุ๊บ
 
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
8 พฤษภาคม 2553
 
 
บักโกรก เหยื่อของความมักง่ายของคน ที่อยากเลี้ยงหมา แต่ไม่มีจิตสำนึก

แม่ไอ้จิ๋วได้รับโทรศัพท์จาก คุณ แป๊ก Log in Clouseau เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เม.ย.
ว่าพบหมาถูกปล่อยที่วัดแห่งหนึ่ง ที่เดียวกับที่มีหมูหมาวัวห่านเยอะ ๆ
มี 5 ตัว แต่จับได้แค่ตัวเดียว เป็น Poodle สีเทา ๆ
เลยให้พามาพักที่บ้านแม่ไอ้จิ๋วก่อน จะได้หาบ้านกัน
ประจวบเหมาะกับบ้านใกล้ ๆ แม่ไอ้จิ๋วอยากได้หมามาเลี้ยงพอดี
พ่อแม่ลูกชายและลูกสะใภ้ ปรึกษากันอยู่ 2 วันก็ตกลงจะรับเลี้ยง

วันที่ 30 เม.ย. ก็มาถึงทีาบ้านแม่ไอ้จิ๋ว
แรกที่เห็นบักโกรก

ตัวอะไรว๊า
ผอม ๆ เกรียน ๆ
ฮ้วย นี่หมา Poodle นะเนี๊ยะ
( ตรูนึกว่าเย้ )



เข้ามาใกล้ ๆ ขอดูชัด ๆ หน่อย
เออ......หมาชัวร์ ฟันธง
แค่โดนปล่อยไว้ที่วัดมา 2 สป. แล้วเท่านั้นเอง
สภาพก็เลย บักโกรกแบบนี้
แววตาซิ
ดู.............แววตามันแห้งผากไปเลยอ่ะ
ไม่รู้สึก รู้สาอะไร ใครจะจับ ก็จับไปเถอะ




เริ่มมาอ้อนแล้ววุ๊ย
ยอมให้จับแล้ว มาฟังเสียงจากใจบักโกรกหน่อยดีไหม
คุณครับ ไม่ทราบว่าคุณจะเอาผมไปปล่อยวัดอีกรึเปล่าครับ
ผมเคยอยู่บ้าน มีเจ้านายให้อาหาร ที่หลับที่นอน ได้รับความรัก
แต่วันนึง ผมก็ไม่ทราบว่าด้วยเหตุผลอะไร
ผมและเพื่อนอีกสี่ตัว ถึงได้มาอยู่ที่วัด เพื่อนผม ตายไปสามตัวแล้ว
เหลือเพียงผมและเพื่อนอีกหนึ่งตัวที่หมดความไว้ใจกับมนุษย์
เธอไม่ยอมให้ใครจับ พอกันที่ ความรักจอมปลอมของคนมักง่าย
ผมถามคุณตรง ๆ ถ้าคุณเลี้ยงผม แล้วเกิดเบื่อผม แล้วคุณเอาผมไปปล่อยวัดอีก
อย่าเลี้ยงผมเลยครับ ปล่อยผมไว้ที่วัดจะดีกว่า
ปล่อยให้ผมตายไป ด้วยความรู้สึกว่า เจ้านายผมคือคนมักง่าย

ถ้าคุณรักผมจริง หาบ้านใหม่ให้ผมอยู่ ช่วยเลี้ยงผมไปตลอดชีวิตได้ไหมครับ


แม่ไอ้จิ๋ว ขึ้นมานั่งด้วยกันมา
บักโกรก ขอบคุณครับ บ้านคุณมีหมาเยอะแยะ คุณจะพาผมไปอยู่ไหนครับ
แม่ไอ้จิ๋ว ไม่ไกลกันหรอก บักโกรกเอ๋ย คนที่รับเลี้ยงเรา แม่ไอ้จิ๋ว Scan มาแล้ว
บักโกรก เค้าเป็นใครครับ
แม่ไอ้จิ๋ว เค้าเป็นแม่ค้าขายอาหาร อยู่กับลูกชายลูกสะใภ้ บ้านมีรั้วรอบขอบชิด
บักโกรก แล้วเค้าจะรักผมเหรอ
แม่ไอ้จิ๋ว ไม่เป็นไร ถ้าเค้าไม่รัก ไม่เลี้ยงเรา เดี๋ยวแม่ไอ้จิ๋วเลี้ยงเองก็ได้
บักโกรก จริงเหรอ
แม่ไอ้จิ๋ว ป่ะไรไป หมาเป็นฝูง แม่ไอ้จิ๋วเลี้ยงได้ นับประสาอะไรกับหมาปากเหม็นอีกตัว เลี้ยงได้ ซำบายมาก
บักโกรก ขอบคุณครับ เออ ผมปากเหม็นเหรอครับ
แม่ไอ้จิ๋ว กลิ่นสุโค๋ยมากเลยล่ะ
บักโกรก ชีวิตที่ผมเหลืออยู่ ผมขอแค่
ให้ความรักผมบ้าง
ให้อาหารผมกิน
รักษาผมยามผมป่วย
มีที่ให้ผมซุกหัวนอน
ผมขอแค่นี้แหละครับ




Create Date : 08 พฤษภาคม 2553
Last Update : 29 มิถุนายน 2553 23:00:59 น. 4 comments
Counter : 512 Pageviews.

 
ดูท่าทางจะเป็นน้องหมานิสัยดี


โดย: JeeWin วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:1:55:39 น.  

 
บักโกรกโชคดีจังค่ะ

นึกถึงประโยคนึงที่ไปเจอจากบอร์ดสุนัขที่เข้าประจำ

คนเลี้ยงสัตว์จะต้องบอกตัวเองเสมอว่า

" เมื่อเรานำเขามาเลี้ยงแล้ว พรากเขาจากอกแม่ เขาก็จะมีเราแค่คนเดียว เรายังมีพ่อ แม่ เพื่อน ฯลฯ อย่าทอดทิ้งเขาแม้วันนึงเขาอาจไม่น่ารักเหมือนครั้งแรกที่เจอกัน แต่ยังไงเขาก็มีแค่เรานะคะ "


โดย: MuffinCaramel วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:5:13:13 น.  

 

สวัสดีคับ ผมชื่อมิกกี้ แวะไปเม้นที่บล็อกด้วย นะคับ
สร้างกริตเตอร์
| .postjung.com">ฟังเพลง | ดารา | เกมส์

สวัสดีค่ะ แวะมาทักทายนะคะ


โดย: นู๋เบ๊บ วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:14:20:34 น.  

 
โชคดีของบักโกรกค่ะ...


เพิ่งได้สมาชิกใหม่มาเพิ่มเพราะเหตุผลงี่เง่าว่าเลี้ยงไม่ไหวมาเหมือนกันค่ะ...


แต่มาริโอ้ไม่โชคร้ายเท่าบักโกรกนะคะที่ต้องไปอยู่วัดมาตั้ง2อาทิตย์แน่ะ...


มาเยี่ยมจ๊า...บักโกรก







โดย: ชิวาวาอารมณ์ร้าย วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:15:46:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

รถถังหน้าบี้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




จากเจ้าของร้านขายม๋าในJJ.
วันนึงที่ทนไม่ได้ เลิก.......................
กลับมาเปิดฟาร์มที่บ้าน
พร้อมม๋า ๆ ตัวป่วน อีกเป็นสิบ
[Add รถถังหน้าบี้'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com