***ขอบคุณที่แวะเข้ามาชม Blog นะคะ ***
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
10 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
#อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ไม่แน่ใจ



เพลงจากอัลบั้ม "GIFT"



ไม่แน่ใจmai nae jai - อ๊อฟ ปองศักดิ์aof



เนื้อเพลง: ไม่แน่ใจ

ตอบตัวเองไม่ได้เลย เธอทำไมเงียบงัน
ดูคล้ายไม่เข้าใจกัน จึงไม่ยอมพูดจา

อยากให้เธอมีคำตอบ แทนอาการเฉยชา
แทนอาการไม่มองตา มีอะไรพูดกัน
ไม่ไช่ฉันไม่รู้สึก

บอกตรงๆ ไม่แน่ใจ ความเป็นไปของเรา
ยังรักกันบ้างหรือเปล่า ยังลังเลหัวใจ

หากว่าเธอมีคำตอบ ใจเธอเป็นของใคร
เป็นคนเดิมหรือคนใหม่ ยังยินดีรับฟัง

อย่างน้อยฉันเองก็ควรได้รู้ ถ้าทุกอย่างจะต้องเปลี่ยนไป
จะได้ทำใจจากนี้

อยากรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ถ้าเธออยากให้ฉันจากไป
ฉันยินดีตัดใจจากเธอ

เมื่อไหร่ที่เจอกัน อยากให้เธอนั้นพอใจ
เมื่อไหร่ที่มีใคร อยากให้เธอนั้นมีความสุข
ถ้าหากอยู่กับฉัน นั้นคือการต้องทุกข์ใจ
ก็จะขอเป็นคนไป ไม่ให้เธอต้องกังวล

อย่างน้อยฉันเองก็ควรได้รู้ ถ้าทุกอย่างจะต้องเปลี่ยนไป
จะได้ทำใจจากนี้

อยากรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ถ้าเธออยากให้ฉันจากไป
ฉันยินดีตัดใจจากเธอ







Create Date : 10 กรกฎาคม 2551
Last Update : 10 กรกฎาคม 2551 9:38:00 น. 0 comments
Counter : 363 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เหมียวจ๊ะ
Location :
สมุทรสาคร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add เหมียวจ๊ะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.