space
space
space
 
มีนาคม 2560
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
13 มีนาคม 2560
space
space
space

ผู้หญิง-อยากได้ ผช ในฝัน ต้องทำไง



อยากได้คนดี แต่ทำไม เจอแต่ แบดบอย!

เคยมั๊ยคะ ที่ความหวังมันพังไปกับภาพตรงหน้าเรา
ภาพในอนาคตมันพีง เพราะ ผู้ชาย หนึ่งคนที่เรา คิดว่าจะเป็น คนสุดท้ายของเรา

เยียร์ เชื่อว่า ไม่มีใครอยากเปลี่ยน ผู้ชาย จนครบ 365 วัน หรอกใช่มั๊ยคะ

ตัวเยียร์ เองก็เคยประสบกับตัวเช่นเดียวกันคะ
สแกน ผู้ชาย ดีแล้ว ถี่ถ้วน แล้วด้วย ย้ำนะคะ ว่าแสกนดีแล้ว สุดท้าย คิดว่าคนนี้แหละคือ ตัวจริง แต่ ก็เฟลจนได้

ไม่ใช่แค่ตัวของเยียร์เอง รุ่นน้องของเยียร์ ก็เจอมาเหมือนกัน ชะนีทำดีให้ผู้ชายทุกอย่าง แต่ ผลปรากฏว่า ผู้ชาย พาสาวขึ้นห้องคะ ไปส่องสัตว์โลกกันในวันที่ ชะนีน้อยกลับบ้าน เจ็บ! มั๊ยละคะ

เรามาดูกันคะ เพราะอะไร เราถึงเจอแต่แบบนี้

**ความคิดของเรา หรือ mindset ที่ไม่ดีเกี่ยวกับผู้ชาย และ ตัวเอง ความคิดที่เราอยากได้ความรักเหลือเกิน นั้นคือ การ โหยหาแบบ คนขาดความรักคะ เรียกง่ายๆ อยากมี แฟนตัวสั่น!!! จนลืมไปว่า สุดท้ายแล้ว คือตัวเองนี่แหละ ที่เลือก เอง เจ็บเอง และเป็นคนสุดท้ายที่อยู่กับคุณในวันที่ ผู้ชาย ทิ้งเราไป

อีกประเด็น คะ ที่ทำไมผู้หญิงชอบเจอ และช๊อบชอบ แบดบอย

1. ท้าทาย !!ถ้าฉันได้เค้า มา ครอง แล้วทำเค้าเปลี่ยนได้ ฉันมันแน่!!! ลืมไปหรือเปล่า อะไรที่เป็นการแข่งขันไม่ใช่ความรักนะจ๊ะ เพราะความรักไม่ใช่การครอบครองจ๊ะ จบป่ะ!!

2. หล่อ คะ !!อันนี้ เยียร์ไม่เถียง ใครๆก็อยากได้คนหล่อมั๊ย แต่ลืมไปมั๊ย คนหล่อ เค้าไม่ได้มองเราเป็นคนสุดท้าย แต่เค้ามองเราเป็น ทางเลือกคะ
"ก ข ค ง " คุณ อยากเป็น ช้อยส์ ไหน ละจ๊ะ
อยากเป็นตัวเลือก ก็ เลือก คนหล่อ พ่อเทพบุตร และยอมผู้ชาย ทุกอย่าง แต่ถ้าไม่อยากเป็นช้อยส์ ก็จงทำให้คนหล่อมาเป็นช้อยส์ ของเราคะ

3. ชอบสายเปย์ !! อันนี้หนีไม่พ้นจริงๆ ผู้หญิงทุกคน แพ้ผู้ชายสายเปย์ ! แต่ ดึงสติ แปปคะ ถ้าเค้าเปย์ คุณได้ เค้าก็เปย์ คนอื่นได้เช่นกันคะ เพราะฉะนั้น เราต้อง แตกต่าง คะ! แตกต่างยังไง อ่านวนไปคะ!!!

แต่ !!!! จะแก้ยังไง

พูดว่าง่าย แล้ว แต่ ลงมือทำ มันยากกว่า
เทคนิคง่ายๆ2 ข้อ
1. ใส่ความคิดบวกให้ตัวเอง ( ไม่ใช่บวกแบบ สายแบ๊ว อ่อนต่อโลกนะคะ) พูดกับตัวเองหน้ากระจกคะ พูดไปเลย ทุกวันตอนเช้า
" เราสวย เรามีค่า เรามีความรักที่ดี ได้ ผู้ชายที่รักเรา จะต้องเป็น ผู้ชาย สาย ฝอ/ สายไทย อะไรก็ว่าไป ( ใส่รายละเอียดผู้ชายที่เราต้องการลงไป แต่อย่าให้เกินความจริงไปนะ) เค้าจะเห็นเรามีคุนค่า เค้าจะมีสายตาที่มองเราเพียงคนเดียว และรักเราเพียงคนเดียว....... ใส่เข้าไปคะ" ท่องทุกวัน แล้วสิ่งเหล่านี้ จะดึงคุนไปเจอคนที่คุณต้องการคะ
2. รักตัวเองคะ คืออะไรอะ ไม่เข้าใจ!!!!!
สาว สาว ง่ายๆเลย คือ การที่ทำให้ตัวเองมีความสุขด้วยตัวเอง การให้เกียรติ และเคารพตัวเอง มีงานทำ มีเงินใช้จ่ายจากน้ำแรงตัวเอง เลี้ยงดูพ่อแม่ คนที่เรารักได้ ไม่ต้องหรูหรา แต่ทำให้ พวกเค้ามีความสุขได้ ดูแลสุขภาพตัวเอง ดูแลตัวเองในแบบที่คุนต้องการให้คนอื่นดูแลคุณ

เมื่อไรที่เรารักตัวเองมากพอ เราจะอิ่มกับความรัก และเราจะไม่วิ่งตามหาความรักอีกต่อไปคะ แล้วความที่เรารักตัวเองนี้แหละคะ จะเป็นควาทสุขจากตัวเรา คนรอบข้างที่อยู่ใกล้เราจะมีความสุข จะรู้สึกอบอุ่น เปรียบเหมือน ก้อนหินที่โยนลงน้ำ แล้วน้ำมันกระจายคะ ยิ่งโยนแรง น้ำยิ่งกระจายวงกว้างขึ้นคะ รักตัวเองมากเท่า รังสีแห่งความรักจะกระจายมากเท่านั้นคะ( ไปไกลละ)

เมื่อใดที่มี ผู้ชายหลงเข้ามาในวงโคจรของเรา เค้าจะรู้สึกว่าคุณมีค่ามากเกินกว่าจะปล่อยไป เค้าจะรักษาคุน แล้วเค้าจะไม่ยอมให้คุนวิ่งตามความรักเด็ดขาด

" ควาทรักที่แท้จริง ไม่ใช่ ความรักที่คุณต้องเหนื่อยฝ่ายเดียว แต่ คุณจะไม่ต้องออกแรงวิ่ง ให้เหนื่อยอีกเลย"

ไม่มีใครทำให้เราเจ็บได้นอกจากตัวเราเองคะ เมื่อตัดสินสิ่งใดแล้ว ต้องยอมรับผลลัพธ์ที่ตามมาเสมอนะคะ ที่สำคัญ คะ มีสติ กับ ปัจจุบัน กับความเป็นจริง รู้เท่าทันตัวเองคะ แล้วเราไม่หลงทางกลหัวใจตัวเองคะ ก้อนหินที่ถืออยู่ เป็นสิทธิ์ของคุนนะคะ ที่จะเลือกก้อนหิน ก้อนกรวด หรือ เพชร คะ
# ขออภัยหากใช้คำพูดที่รุนแรง หรือ ตรงเกินไปนะคะ แต่ตรงนี้ เราไม่โลกสวยกันโน๊ะ

เพราะผู้หญิง ต้อง การ เพื่อนแท้
Every women needs best friends

Ms. การัณ women best friends




 

Create Date : 13 มีนาคม 2560
1 comments
Last Update : 13 มีนาคม 2560 15:48:31 น.
Counter : 473 Pageviews.

 

สวัสดีจ้าา มาทักทายจ้า sinota ซิโนต้า Ulthera สลายไขมัน SculpSure เซลลูไลท์ ฝ้า กระ Derma Light เลเซอร์กำจัดขน กำจัดขนถาวร รูขุมขนกว้าง ทองคำ ไฮยาลูโรนิค คีเลชั่น Chelation Hifu Pore Hair Removal Laser freckle dark spot cellulite SculpSure Ultherapy กำจัดไขมัน ร้อยไหม adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ สักคิ้วถาวร สักคิ้ว 6 มิติ Cover Paint สักไรผม 3D Eyebrow ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: สมาชิกหมายเลข 4507140 5 พฤษภาคม 2561 15:21:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 919345
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 919345's blog to your web]
space
space
space
space
space