มองไปข้างหน้า ทิ้งข้างหลังไว้ เเล้วก้าวต่อไป
Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
7 เมษายน 2554
 
All Blogs
 

DARA NEWS : 'กุ๊บกิ๊บ' ปะทะ 'มาริโอ้'

ดูเหมือนจะมีแววลุ้นรักรีเทิร์นกันซะแล้วล่ะค่ะสำหรับนางร้ายหน้าใส 'กุ๊บกิ๊บ-สุมนทพิย์ เหลืองอุทัย' กับอดีตคนรู้ใจ 'มาริโอ้ เมาเร่อ' เพราะช่วงหลังมีข่าวเม้าท์ๆ ว่า 'หนุ่มโอ้' กำลังเดินหน้าตามง้อ 'สาวกุ๊บกิ๊บ' อยู่ เจอแบบนี้เข้าไปก็อยากจะรู้กันซะแล้วว่าสาวเจ้าจะว่ายังไงค่ะเนี้ย แล้วไหนจะรวมไปถึงประเด็นร้อนๆ ที่ลอยมาจากกองละครว่าเจ้าตัวริอาจปีนเกลียวซดเกาเหลาดารารุ่นพี่ 'จิ๊ก-เนาวรัตน์' พ่วงเข้าไปอีกประเด็น โดนจัดหนักมาเต็มแบบนี้ เคลียร์มาเลย กุ๊บกิ๊บ
กับโอ้ก็เจอกันบ้างแต่ว่าไม่บ่อยมากเพราะหนูทำงาน ไม่รู้จะพูดยังไงเพราะหนูยังไม่รู้ตัวเองเลย ก็เรื่อยๆ ค่ะ แต่ที่แต้ว(ณฐพร เตมีรักษ์) บอกว่าอยากให้เรากลับมาคืนดีกัน ก็ขอบคุณแต้วนะคะ(หัวเราะ) ก็ได้เจอ ได้คุยกับแต้วบ้าง เพราะเพื่อนสนิทหนูก็สนิทกับแต้ว แต่ที่เขามีข่าวกับโอ้หนูไม่ได้คิดอะไรเลย ไม่ได้คุยด้วย แต่สำหรับหนูกับโอ้ก็ดูไปเรื่อยๆ ถ้ามันจะใช่มันก็ใช่

มีข่าวว่า โอ้ กำลังเดินหน้าง้อเราให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม
ถ้าเหมือนเดิมสำหรับหนูก็คงเป็นเพื่อน แต่ถ้ากลับมามันคงต้องเปลี่ยนแปลง เพราะว่านี่ก็เหมือนเราเริ่มนับหนึ่งใหม่ แบบที่เราคบมามันคือความรู้สึกแบบเพื่อน ซึ่งก็คนละแบบกัน แฟนก็คือต้องแฟน กลับมาคราวนี้คงต้องชัดเจนค่ะ แต่เขามาง้อยังไงอันนี้ต้องไปถามเขาดีกว่า แต่หนูก็ยังเปิดใจนะ เพราะเป็นเพื่อนกันมาตั้งนานแล้ว คือหนูไม่อยากให้คนคิดว่ามาสร้างกระแส เพราะหนูก็ไม่ได้อยากพูดหรอก แต่พี่ๆ สื่อถามหนูก็บอก

แล้วเราว่ายังไงถ้าเค้าจะกลับมา
ตอนนี้กลับมาก็คงต้องชัดเจน จะเพื่อนหรือแฟนก็จะบอกชัดเจนแน่นอน ไม่มีมากั๊กอะไรอีกแล้ว แต่จะใช้เวลาแค่ไหนอันนี้ไม่รู้ค่ะ ขึ้นอยู่กับตัวหนูและตัวเขา ถามว่าเขาจีบหรือเปล่า ไปถามเขาดีกว่า แต่ก็คงต้องนับหนึ่งใหม่ค่ะ ก็ยังเจอกันบ้าง ไปไหนมาไหนบ้าง อย่าตกใจว่าทำไมมาด้วยกัน ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ แต่แค่ไม่ได้ไปกันสองคน ส่วนมากจะไปกับเพื่อนเป็นกลุ่ม

จบเรื่อง มาริโอ้ มาเรื่องข่าวที่ว่าเราเกาเหลากับ พี่จิ๊ก-เนาวรัตน์ บ้าง
ไม่จริงเลยค่ะ ไม่ได้เกาเหลา ต้องบอกว่าหนูดีใจด้วยซ้ำที่หนูได้เล่นละครกับพี่จิ๊ก เพราะว่าพี่จิ๊กเป็นนางเอกรุ่นใหญ่เลย เป็นนางเอกที่ใครๆ ก็ชื่นชอบ ไม่มีเกาเหลาอยู่แล้วชัวร์ อยู่ในกองก็ไม่มีพูดจาอะไรเล่นๆ แรงๆ กันเลย เพราะว่าพี่จิ๊กคือผู้ใหญ่เราต้องเคารพอยู่แล้ว ไม่เคยไปพูดจาอย่างนั้น มีแต่เคารพพี่จิ๊ก แล้วพี่จิ๊กมีอะไรก็จะสอน เพราะเราต้องเล่นเป็นแม่ลูกกัน พี่จิ๊กก็จะช่วยเราตลอดเวลารับส่งกัน

ข่าวออกมาแบบนี้ตกใจมั้ย
ก็ไม่ตกใจค่ะ เพราะมันอาจจะมีอะไรที่คนอื่นเข้าใจผิดไปได้ ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนมากพี่จิ๊กจะแนวสอนมากกว่า เพราะเรายังเป็นเด็กเราก็อาจจะกระโตกกระตาก แต่เวลาอยู่ในกองก็คุยปกตินะคะ แต่ไม่ค่อยสนิทเท่าไหร่ คือเจอกันบ้าง เวลาเจอกันก็เล่นกันปกติ พี่จิ๊กก็ดีมากเล่นช่วยส่งให้หนูเต็มที่ เรื่องปีนเกลียวไม่มีอยู่แล้วค่ะ หนูไม่ใช่เด็กปีนเกลียว ไม่มีแน่นอน

ยืนยันว่าไม่มีเกาเหลา
ไม่มีเกาเหลาแน่นอนชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ เพราะว่าหนูเคารพและรักพี่จิ๊ก ไม่มีทางเกาเหลาหรือว่าปีนเกลียวแน่นอน ก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไรนะคะ เพราะว่ามันไม่มีอะไร พี่จิ๊กก็เป็นผู้ใหญ่แล้วถือว่าเป็นรุ่นครูได้เลยสำหรับการแสดงของเรา เพราะฉะนั้นก็คงไม่ได้สนิทอะไรมาก ส่วนมากหนูจะสนิทกับพี่ๆ สวัสดิการหรือพี่ๆ ช่างหน้า ช่างผมมากกว่า

ได้คุยกับ พี่จิ๊ก เรื่องข่าวมั้งยัง
มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับพี่จิ๊กเลย เพราะเพิ่งได้ยินข่าวเดี๋ยวนี้เอง(ยิ้ม) แต่ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คงเข้าใจผิดมากกว่า เหมือนเวลาที่หนูอยู่ในกองพี่จิ๊กก็จะเตือนเหมือนผู้ใหญ่เตือนเด็ก คนก็เลยอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าเกาเหลา ส่วนใหญ่ที่เตือนก็จะเรื่องการแสดง แล้วก็เรื่องการวางตัวในวงการ ก็สอนเหมือนผู้ใหญ่สอนเด็กทั่วไป แต่มันไม่มีทางเกาเหลาแน่นอนอยู่แล้ว เพราะว่าอายุก็คนละรุ่นแล้ว และความอาวุโสด้วย หนูไม่มีทางเป็นเด็กแบบนั้นอยู่แล้ว

ขอขอบคุณ msn บันเทิง
DARA NEWS UPDATE วันพฤหัสบดี เเละ วันศุกร์




 

Create Date : 07 เมษายน 2554
0 comments
Last Update : 7 เมษายน 2554 11:36:10 น.
Counter : 357 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Terdpong
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับ ผมเป็นน้องใหม่หัดเขียนบล็อก

Get your own Chat Box! Go Large!
Free counters!
Friends' blogs
[Add Terdpong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.