space
space
space
 
สิงหาคม 2566
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
20 สิงหาคม 2566
space
space
space

อยากเล่า...หาตั๋วฟรีเข้างานมอเตอร์โชว์ เผื่อปลายปีนี้มีกิจกรรมอีก

อยากได้ตั๋วฟรีเข้างานมอเตอร์โชว์ ทำไงได้บ้าง ขอแชร์วิธีของเรา ใกล้ๆปลายปีมักจะมีงานมหกรรมต่างๆ หนึ่งในนั้นก็ งานมอเตอร์โชว์นี่แหละ งานแสดงรถยนต์จากหลากหลายค่าย ได้ข่าวมีรถออกใหม่หลายรุ่นที่จะมาโชว์ปลายปีนี้ และพริตตี้สวยๆ น่ารักๆ จนต้องขอถ่ายรูป

เราจึงอยากมาเล่า วิธีขอตั๋วฟรีกับเขาบ้าง ซึ่งเราลองใช้เมื่อต้นไปที่ผ่าน น่าจะถูกใจสำหรับสายประหยัดกันนะ คือตอนนั้นเราไปเจอในเพจBMWอมรเพรสทีจ เพราะเราเคยกดติดตามไว้เมื่อปลายปีที่แล้ว ตั้งแต่ที่ศูนย์อมรฯจัดกิจกรรมแรลลี่ที่เขาใหญ่ และมีคอนเสริต์ นูโวแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ในเพจเขาจัดกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ ชื่อเพจ https://www.facebook.com/BMWAmornPrestige  เผื่อกดติดตามไว้ก่อน

กลับมาที่เรื่องเรากันต่อ ตอนนั้นเพจอมรฯกำลังแจกตั๋วเข้างานอยู่พอดี  และเด้งมาในฟีดของเรา จึงลองร่วมสนุกกับกิจกรรม ของเพจอมรเพรสทีจ เขาว่าแค่แชร์ เราก็ได้ตั๋วแล้ว ง่ายๆแค่นี้เลย  สักพักมีข้อความจากเพจ ขอชื่อ เบอร์โทร และจะไปวันที่เท่าไหร่ เราก็ส่งข้อมูลไป ซึ่งเราขอไว้ 3 ใบ วันที่ 27 มี.ค.66 พร้อมขอรับหน้างาน




พอถึงวันนัด เราโทรหา จนท.อมรเพรสทีจ อีกที แต่ด้วยภายในงานถึงคิวของบูธอมรเพรสทีจ เข้า ประจำบูธพอดี น้องพนักงาน จึงส่งผู้จัดการออกมาให้ตั๋วเข้างานแทน ผจก.ใจดีมาก ตอนแรกนึกว่าจะมาให้ตั๋วพร้อมอฮาร์ดเซลล์ด้วย และเน้นให้เราไปดูบูธของเขา เพราะจริงๆเรายังไม่มีแพลนจะออกรถแค่อยากมาเดินเอาบรรยากาศ กลับกลายเป็นว่า แนะนำวิธีการโหลดตั๋วเข้าไลน์ให้แทน น่ารักมาก พร้อมทั้งแนะนำวิธีการใช้ด้วย สรุปวันนั้น เราเดินเพลินมาก ชอบรถEV ที่พากันออกมาใหม่หลายค่าย กะว่าปลายปีนี้จะไปเดินอีก ถ้าเพื่อนมีที่ไหนให้ตั๋วฟรีเหมือนของ BMWอมรเพรสทีจ อย่าลืมมาแชร์เป็นข้อมูลกันไว้นะ ขอบคุณค่ะ ^^




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2566
0 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2566 18:46:59 น.
Counter : 428 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 6175217
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 6175217's blog to your web]
space
space
space
space
space