Photobucket

Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
22 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
ผิวแพ้ง่าย คือประเด็น หรือรนหาที่ อยากสวยเกิน ๕๕๕

++พื้นผิวชั้นมันแพ้ง่าย หรือใยสวรรค์ลงโทษ++ with หน้าพัง by waanyenz.

อ่า ไม่ได้เข้ามาเขียนบล็อกนานมาก เนื่องจากรอฤกษ์ดี (ไม่มีเวลา)ประจวบกับอยากรื้อบล็อกปรับเนื้อหาให้มีอะไรดีๆไว้ให้ตัวเองเข้ามาอ่านเองมากขึ้น ปีใหม่ผ่านไป เจอสิ่งดีๆhappyมากมาย แต่ก็ไม่ได้มาเขียนมาเล่าซักกะที

วันนี้ฤกษ์ดีเมื่อ...ยามหน้าพัง ถือว่าเล่าสู่กันฟัง ใครไม่อยากเป็นแบบเรา กรุณาดูแลตัวเองดีดี

เรื่องมีอยู่ว่า ปกติเราเป็นคนผิวปกติ บางวันมันบ้างแถบT-zone บางวันแห้ง สรุปไม่รู้ผิวแบบไหนก็บำรุงตามมีตามเกิดกันไป แต่เราก็คิดว่าเราดูแลตัวเองดีอยู่นะ ฮ่าๆ เข้าาประเด็นเนื่องจากเรามีสิวอุดตันบางนิดหน่อย ย้อนไปเมื่อสมัยมัธยม (ตอนนี้เรียนปี3แล้ว)เมื่อก่อนเคยไปกดสิว ทำทรีทเมนท์ ไอออนโตบ่อย ไม่เชิงบ่อย อาทิตย์ 2 อาทิตย์ครั้งตามกำลังตังค์ในกระเป๋า จากนั้นเราก็ระหกระเหินเข้ามาเรียนหนังสือในเมืองหลวง กทม.บ้านเรา

ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป การใช้ชีวิตในแต่ละวันเลยทำให้สภาพผิวเราเปลี่ยนไป (ได้ใช่มั้ยคะ?)รู้เลยว่า จากอะไรที่เคยใช้ได้เมื่อก่อน เป็นว่าใช้ไม่ได้แล้ว แพ้ ผื่นขึ้น เว้นช่วงสำรวจตัวเองก็ปรากฏว่าแพ้จริง ฮ่วย!!~

และเนื่องจากเราอยากเอาสิวอุดตันออก เลยไปกดซะมันเลย หลังจากที่ไม่ได้เข้าคลีนิคมานาน จัดการมันซะ ก็ไม่มีไร ตาม step หลายๆคน คงเคยได้ยาละลายสิวอุดตันมาใช้ใช่มั้ย เราทิ้งไว้ยังไม่ถึง นาทีเลย ผด ผื่นขึ้น อ้าวว ?? ทำไมเมื่อก่อนเธอมิมีปัญหากะหน้าช๊านวะ หลังจากเป็นผดผื่นแพ้ เราก็ปล่อยไว้กะว่า มันจะหายเอง สรุปว่า มันกลายพันธ์>>>

จากนี้ไป อยากให้ผู้ที่เข้ามาอ่าน ตั้งใจอ่านดีๆ เพราะผิวเราบอกไม่ได้ว่ามันจะเป็นแบบนี้ คิดแล้วเศร้าใจค่ะ มันเลยทำให้เราเป็นเรื้อรังมาติดกันได้เกือย3ปีแล้ว ตั้งแต่เรียนปี1 เข้าสู่ปี3 เป๊ะๆ จากการติดตามอาการ แต่เราก็เป็นๆหายๆจนชินแล้ว

โรคนี้คือ โรคเซบเดริม์ เขียนถูกมั้ยฟระค๊ะ ไปหาหมอมา หมอคอนเฟริม์!!~ ... เริ่มแรกเมื่อ2ปีที่แล้วเราเป็นแค่ข้างจมูก คือมันจะลอกเป็นขุย ถ้าลอกเยอะแล้วเราไปลอกมันออก มันจะแสบ น้ำเหลืองไหล แหยะ >O< ช่วงนั้นโคตรรังเกียจตัวเองเลยอ่ะ กว่าจะหายก็ต้องใช้สเตรียรอยด์ของคุณหมอ ติดหนึบไว้กับกายยามอากาศเปลี่ยน เที่ยวภูเขาน้ำตก ก็เอามันไปทุกที่ รักกันดี กับยาสเตรียรอยด์ ฮ่าๆ

เข้าสู่ปีที่ 3 นับจากวันเป็น อาการเริ่มดีขึ้น ใจชื้นผิวดีแล้วเฟ้ย ผิวกลับมาแข็งแรงโอเคแระ น่าจะบำรุงอะไรกะเค้าได้แล้วนะ (คือเราอยากใช้ครีมทั่วไปบ้างอ่ะ หลังจากใช้ฟิสิโอเจลมาเป็นชาติ โคตรเหนอะเลย แต่มันอยู่กับเรามานาน เริ่มเกิดความผูกพัน ฮิๆ)แต่เรายังมีสิวอยู่ อยากหาย อยากเอาออก นั่งเค้นเอง มันไม่ออกอ่ะ ทำไงจะออกฟระ โฆษณาคลินิคความงามในทีวี ก็มาบ่อยจัง เราเลยเกิดความคิด หรือเราจะกลับไปกดดี หลังจากที่เราไม่ได้ไปนาน ฮ่าๆ สุดท้ายคิดได้

Go to Siam ไปทำมันวันนั้นเลย เอามือลูบหน้าทีไร เจอแต่สิวแข็งๆ อยากเอามันออก ด้วยความที่เราคิดว่าผิวกลับมาเหมือนเดิมแล้ว ครานี้แหละทำให้เราเข้าออกคลินิคโรคผิวหนังอาทิตย์ละครั้ง

หลังจากเราไปกดสิว พี่พนักงานที่เคาร์เตอร์ก็เชียร์เราให้ทำนู่นนี่ แง๊ๆๆ ทนลูกตื้อไม่ไหว ก็..ตกลงค่ะ.. ทำไปทั้งหมด 4 ขั้นตอนคือ

กดสิว, ทรีทเมน์ AHA (ตัวการ), โฟโน และ ไคล์มาร์ค (เขียนแบบนี้ป่าวไม่แน่ใจ)หลังจากทำหน้านี่นุ่มม๊าก คิดว่าจะกลับมาทำอีกชัวร์ ฮิๆ แต่!!!~ ไม่เป็นแบบนั้น

คืนนั้นตื่นมา เราหน้าเล๊ะเลยอ่ะ เป็นผื่นแดงทั่วทั้งหน้า มันลามขึ้นหน้าผาก คาง แถบจมูกทั้ง2ข้าง ผื่นแดงไม่พอ น้ำเหลืองมันซึมบนผื่นอ่ะ โคตรแหยะเลย แฉะๆคันๆ คันมากถึงมากที่สุด เราเลยไปหาหมอผิวหนัง หมอบอกว่า เซบเดริม์กำเริบ โคตรกำเลยอ่ะ มันกลับมาอีกแล้ว


นี่เป็นรูปหน้าเราที่เป็น แดงเถือกมาก สุดๆของชีวิต อยากบอกว่าเป็นนาน 2 อาทิตย์ ทั้งกินยา ฉีดยา และทายา คุณหมอบอกว่า โรคนี้เป็นๆหายๆถ้าถูกกระตุ้น และเราก็หาสาเหตุได้แล้วแหละ ต่อไปจะดูแลตัวเองมากขึ้น ตอนที่นั่งเขียนอยู่นี่ หน้าเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว สงสัยต้องกลับมาปรับเปลี่ยนชีวิตให้สมดุลมากขึ้น เพื่อผิวจะได้แข็งแรงกลับมาเหมือนเดิม ไฟท์ติ้ง!!~

จัดไปอีกรูป รูปอุบาทว์มากจริงๆค่ะ ถ่ายใกล้แบบนี้ก็น่ากลัวเป็นธรรมดา ฮ่าๆ ไว้เตือนใจสาวๆ ให้ดูแลผิวตัวเองดีๆ คือเราอยากบอกเล่าสู่กันฟังอ่ะ เอาไว้เป็นอุทาหรณ์สอนใบหน้า เอิ๊กๆๆ ไม่อยากโชว์แต่ก็จำเป็น ไว้ตอกย้ำตัวเอง ว่า อย่า ไปทำอะไรกะผิวมากนัก ผิวพังแล้วค่อยคิดได้ หลังจากนี้จะเป็นวิธีเยียวยาผิวเรา ก็จะมาเขียนเล่าให้ฟังกันใหม่ สูตรผิวแข็งแรง ห่างไกลโรคเซบเดริม์ ถ้าใครหลงเข้ามาอ่าน แล้วอยากติดตามก็สามารถเข้ามาติดตามอ่านกันได้นะคะ ^,^

22/2/54 ช่วงนี้เราก็เริ่มปลงๆกับหน้าตัวเองแระ วิธีเยียวยาไม่ใกล้ไปไกล หยิบฉวยได้ตลอดเวลา รักษาแผลหน้าแผลใจได้หมดค่ะ ราคาไม่แพง ทุกคนทำได้ ,,ดับทุกข์ ด้วยธรรมมะ,, ฮี่ๆๆ


Create Date : 22 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 22 กุมภาพันธ์ 2554 10:57:28 น. 16 comments
Counter : 11548 Pageviews.

 
5555

ชอบรูปสุดท้าย เอาทางธรรมเข้าข่ม


โดย: เอาใจช่วยนะคะ IP: 10.100.56.197, 202.28.33.253 วันที่: 22 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:35:47 น.  

 
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=noolin&month=02-2011&date=18&group=3&gblog=711

it may help your face


โดย: Amphone IP: 76.255.105.117 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:2:01:16 น.  

 
สู้ๆเนอะ หัวอกเดียวกัน (ไม่ใช้อะไรดีสุด)


โดย: Tonggapu วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:13:00:09 น.  

 
ลองใช้ในโซรัลครีม ที่มีตัวยาคีโตโคนาโซล ดูนะคะ รักษาโรคนี้โดยตรง เราก็เป็นอยู่แต่น้อยกว่าเธอนะ ลองใช้ดูไม่กี่วันก็ดีขึ้นเร็ว หลอดเล็กก็ไม่กี่ตังเอง ใช้ดูก่อนเผื่อแพ้ แต่ไม่น่านะ ลองดูสิคะ ทาบางๆ 2 วันครั้งถ้าดีขึ้นค่อยลด แต่หายแล้วเค้าให้ใช้ต่ออีกซักระยะห้ามหยุดไปเลยจะดื้อยา ไม่ใช่สเตียรอยด์นะ เราหาข้อมูลก่อนใช้แล้ว


โดย: เห็นใจเป็นยิ่งนัก IP: 58.11.9.123 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:22:56:20 น.  

 
ขอบคุณมากเลยนะคะ
@คุณเห็นใจเป็นยิ่งนักคะ ตอนนี้เราทายาที่หมดจัดให้มาอ่ะค่ะ ปาเข้าไป3อาทิตย์แล้ว ผิวยังไม่กลับเป็นปกติเลยค่ะ ถ้ายังไง ยังไม่หายจะลองดูเป็นตัวที่แนะนำมานะคะ ^,^


โดย: waanvintage วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:56:35 น.  

 
ค่ะลองดูนะ จริงๆ ยาที่เราบอกมันไม่ได้หายในทันทีนะคะ แต่มันจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง เพียงแต่ว่าเราเป็นน้องกว่าเธอ (คิดว่าเธอมากพอสมควร) ก็เลยดีขึ้นเร็วกว่า พอหายแล้วเนี่ย เราจะรู้ได้ไง เราว่าเรารู้ได้จากเวลาล้างหน้าถ้าหน้าเรียบลื่นนั่นล่ะ เราว่าเริ่มหายละ และประเด็นสำคัญ พอหน้าหายแล้ว ก็ปฏิบัติตัวให้ถูกต้องนะคะ ถ้าเป็นไปได้ให้นอนไม่เกิน 4 - 4 ทุ่มครึ่งนะ และก็นอนเพียงพอซํก 6-7 ชั่วโมงก็ดี ตัวนี้สำคัญเลยที่จะทำให้หน้าเราไม่เห่อ และอย่าเครียด อันนี้ก็อีกค่ะ ความเครียด และก็ฝุ่นละออง อย่าไปแกะ เกา จับหน้ามากนัก ผมก็เก็บอย่ามารุงรัง ทานอาหารดีมีประโยชน์ ไม่มันมากนัก และอย่ากินดึก ซักไม่เกิน 1 ทุ่ม และก็ถ้าเป็นคนไม่แต่งหน้าก็ดีค่ะ เว้นเอาไว้เลย เอาะ! อย่าโดนความร้อนให้มากนัก พวกแสงแดดให้หลีก ทาครีมกันแดดที่ไม่มันมาก พวกไดร์เป่าผมก็เหมือนกันนะ ก็เป็นตัวการเหมือนกัน อย่าให้ความร้อนไปโดนหน้ามากนัก
ที่กล่าวมาทั้งหมดนี่ ควรทำแบบนี้นะ แต่ถามว่าเราทำได้เด๊ะๆ มั้ย เราก็ทำไม่ค่อยได้หรอกบางอย่าง แต่เราจะรู้ตัวเลยว่าเกิดจากอะไร พยายามเข้านะ สู้ๆ มีไรก็ถามได้ค่ะ


โดย: เห็นใจเป็นยิ่งนัก IP: 210.7.132.80 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:12:24:25 น.  

 
@คุณเห็นใจฯ
ขอบคุณมากๆเลยค่ะสำหรับคำแนะนำ คือตอนแรกหวานก็เป็นไม่มาก แต่เป็นที่เราเองไปย้ำมัน ว่าแล้วก็Sad ถ้าไม่ไปโดนAHA ก็คงไม่เป็นขนาดนี้ ตอนนี้กว่าผิวจะฟื้นตัวยังต้องใช้เวลามากกว่า 3 อาทิตย์ เมื่อก่อนทาไม่เกินอาทิตย์ก็ดีขึ้น ตอนนี้คงเป็นอะไรที่จดจำไปอีกนานแสนนาน อีกอย่างชีวิตประจำวันก็ไม่สมดุลอย่างยิ่งค่ะ นอนดึกตลอด แล้วช่วงนี้ช่วงสอบ ก็ตี2-3 กันไป ส่วนแต่งหน้าไม่แต่งอยู่แล้ว อันนี้control ได้สบาย แต่เราแกะหน้าบ่อยด้วย (มันเคืองๆอ่าค่ะ เห็นแล้วรกหูรกตาม๊าก)แต่พยายามจะไม่ไปยุ่งกับมันแล้วค่ะ จะปลงๆให้มันได้ 555
ขอบคุณมากๆนะคะ


โดย: waanvintage วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:18:13:18 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะ
^^
จะเข้ามาบอกว่าฟิสิโอเจลมันดีอ่ะ เราใช้มาตลอดเลย ตั้งแต่ตอนไปเรียน ตปท. แล้วแพ้อากาศ ตอนนี้หายแล้วก็ยังใช้ล้างเครื่องสำอางค์ แต่เราใช้เคล็นเซอร์อื่นๆ ทั่วไปล้างอีกรอบค่ะ ถ้าไม่สกปรกมากก็ไม่ล้าง
จขบ. ใจเย็นๆ น๊าา อย่าไปทำอะไรที่ไปกระตุ้นผิวให้มันแพ้นะคะ เดี๋ยวก็หายจ้า
เค้าเป็นกำลังใจให้


โดย: ResidentBeauty วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:11:58:08 น.  

 
ฟิสอโอเจลล้างหน้า หวานก็ยังใช้อยู่ เป็นตัวเดียวที่ใช้ได้นาน โดยไม่ได้เปลี่ยนยี่ห้อเหมือนกันค่ะ ถึงเปลี่ยนไปใช้อย่างอื่น แต่ก็กลับมาใช้ตัวเดิมอยู่ดี อิอิ ล้างหน้าสะอาดดี หน้านุ่มแถมไม่ระคายเคือง คาดว่าคงจะใช้ต่อไป ถ้าผิวดีขึ้นก็อยากลองเคล็นเซอร์ตัวอื่น ใช้ร่วมกันเหมือนกับคุณ ResidentBeauty บ้างค่ะ เพราะสิวอุดตันเยอะเหลือเกิน เมื่อก่อนเน้นที่บำรุงมากไป เลยระคายเคืองง่าย คราวนี้ก็ว่าจะมาเน้นความสะอาดมากขึ้น


โดย: waanvintage วันที่: 28 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:19:24 น.  

 
@คุณเห็นใจเป็นยิ่งนัก ถ้าบังเอิญผ่านมาแถวนี้ หวานรบกวนถามหน่อยนะคะ พอดีว่าช่วงสอบเซบเดริม์หวานมันยังไม่หายดี มันเลยกำเริบขึ้นมาอีก เลยไปซื้อยาคีโตโคนาโซลมาทาแล้วค่ะ เลยอยากรุว่า ใช้เวลานานแค่ไหนหรอคะ พวกผื่นแดงจะยุบจนเป็นผิวปกติน่ะคะ่ะ ทาไปได้3วันแล้ว ยังเหมือนเดิมเลยค่ะ หรือเราใจร้อนไป แต่ยังไงก็จะอดทนต่อไปค่ะ (ไม่อยากใช้สเตียรอยด์)


โดย: waanvintage วันที่: 2 มีนาคม 2554 เวลา:12:58:03 น.  

 
อย่าใจร้อนค่ะของพวกนี้มันต้องใช้เวลาฟื้นฟูพอสมควร เพราะผิวคุณมันถูกรบกวนมากก่อนหน้าน่ะค่ะ อยากถามก่อนว่าคุณหวานไม่แพ้ใช่มั้ยคะ คือก่อนอื่นเราอาจจะเอามาทาตรงคอแนวขากรรไกรดูก่อนว่าแพ้ผื่นขึ้นหรือคันรึเปล่า ถ้าไม่แพ้ก็ทาได้ค่ะ
ทีนี้มาถึงว่าถ้าไม่แพ้แล้วจะเอามาทาหน้าเนี่ยคงต้องใจเย็นนิดนึง 3 วันมันไม่ได้หายไปเลยนะคะ คุณหวานลองอ่านในเอกสารกำกับการใช้ยาหรือเปล่าคะ ในนั้นค่อนข้างบอกรายละเอียดได้ดีทีเดียว
ยาตัวนี้ถึงจะหายแล้วก็ต้องทาต่อไปอีกซักระยะ คือพวกนี้สำหรับคนเป็นเยอะอย่างคุณหวานแล้วก็ใช้เวลาอาจจะเกิน 1 เดือนน่ะค่ะ (อย่าเพิ่งท้อค่ะ) คุณหวานไม่ควรทาเกินกว่าวันละ 2 ครั้งนะคะ และควรทาให้สม่ำเสมอ ไม่ใช่เดี๋ยวทาไม่ทา อย่าทาหนามากเกินไป และช่วงที่เราใช้ยาก็ควรปฏิบัติตัวให้ถูกต้องอย่างที่เราบอกไปแล้วน่ะค่ะ คือสังเกตุจากตัวเอง ถ้าเราใช้แล้วยังคงทำตัวเหมือนเดิมก็ไม่หายง่ายๆ อะค่ะ ขอเลยค่ะ ขออย่านอนเกินกว่าที่บอก อย่าไปกังวลกะมันมากเดี๋ยวยิ่งเครียดยิ่งเป็น อย่าไปบีบแกะนะคะ เพราะเดี๋ยวเชื้อมันแตกแพร่กระจาย ทาไงก็ไม่หายน่ะค่ะ การอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์นานๆ ก็มีส่วนนะคะ อย่าอยู่นานมาก พวกนี้มีรังสี และความร้อน และสิ่งสกปรกที่อยู่บนแป้นคีย์บอร์ดเราเอามือไปพิมพ์ไปแตะ แล้วมาจับหน้าจับผม อันนี้ก็ทำให้เกิดได้อีกเหมือนกันค่ะ ดังนั้น ควรหยุดกิจกรรมที่เป็นตัวกระตุ้นให้โรคนี้ค่ะ ถ้าทำได้ตามนี้ก็จะดีมาก (ซึ่งมันก็ยากนะคะ แต่ผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ อะไรที่ทำแล้วดีก็ทำไป อะไรที่ไม่ดี ก็งดๆ ไปบ้างค่ะ) เอาเป็นว่า 3 วันเองนี่่ยังไม่หายแน่นอนค่ะ เพราะขนาดเราเป็นน้อยกว่านี่แค่ 3 วันยังไม่หายเลย แต่มันจะค่อยๆ ดีขึ้นเองค่ะ อ้อ! แล้วอย่าลืมนะคะ ทายาแล้วอย่าไปตากแดดให้มากนะคะ เดี๋ยวยาต้องมาสู้กะแดดอีก (ยาบางชนิดทาแล้วหลีกเลี่ยงโดนแดด แต่ตัวนี้นี่ไม่แน่ใจว่าโดนแดดได้รึเปล่า แต่ปกติก็โดนก็ไม่ได้ก่อให้เกิดปฏิกิริยาแต่อย่างใด) แต่จะหลีกเลี่ยงค่ะ คือจะทายาหรือไม่ทาปกติเราก็จะหลีกเลี่ยงแดดและความร้อนอยู่แล้วถ้าเป็นไปได้ เพราะโรคนี้จะกำเริบเมื่อหน้าเราร้อนค่ะ ถ้าคุณหวานรู้สึกว่าหน้าร้อนให้เปิดแอร์ (แต่ไม่ต้องเอาจ่อหน้านะคะ) เปิดให้รู้สึกว่าหน้าเราเย็น อาการก็จะทุเลาลง คือขอให้เจอที่เย็นๆ เป็นดีค่ะ ไงก็เอาใจช่วยอีกครั้งค่ะ จริงๆ ก็ไม่ได้เข้ามาแล้ว แต่ไม่รู้อะไรดลใจให้เข้ามาค่ะ 555


โดย: เห็นใจเป็นยิ่งนัก IP: 58.9.213.244 วันที่: 13 มีนาคม 2554 เวลา:18:40:15 น.  

 
อ้อ! ลืมบอกไปค่ะว่า เมื่อทายาแล้วก่อนล้างหน้าก็ใช้ cleansing ซักนิดนะคะ เพราะไม่งั้นมันจะอุดตันเกิดเป็นสิวหัวขาวและอักเสบได้ค่ะ เนื่องจากยานี้เป็นเนื้อครีม (จริงๆ ก็ทุกตัวยาน่ะแหล่ะ) มันเกิดการอุดตันกันได้ถึงแม้จะใช้รักษาเชื้อรา ยีสต์ก็ตามที


โดย: เห็นใจเป็นยิ่งนัก IP: 210.7.132.80 วันที่: 21 มีนาคม 2554 เวลา:12:34:05 น.  

 
เป็นปัญหาเดียวกันเลยค่ะ ชีวิตนี้ปัจจุบันอายุ32ไม่เคยเป็นแบบนี้เลย ตอนแรกขึ้นเม็ดเดียวที่หน้าผากก็ใช้เจลแต้มสิวทาแต่มันไม่ยอมยุบ เช้ามาอีกวันมันขึ้นมาอีกเม็ด และต่อมามันก็ขึ้นอีก จนตอนนี้ประมาณ20เม็ดที่หน้าผาก และไรผมด้วยค่ะ ไปคลีนิกซื้อยาแก้แพ้มาทาประมาณ 3-4 วันแล้วมันก็ไม่ยุบก็คิดว่าไม่น่าจะเป็นผื่นแพ้แล้ว เมื่อ4วันก่อนเลยไปหาหมอ พอดีหมอไม่อยู่เลยพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในคลีนิก เค้าบอกว่ามันคือสิวผด ก็เลยให้ครีมทาแก้ผดมา แต่วันนี้ก็วันที่4แล้ว วี่แววยุบซักจี๊ดนึงก็ยังไม่มีเลย ร้อนใจเป็นอย่างมากก็เลยค้นหาข้อมูลทางอินเตอร์เนท เจอข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องสิวผดกับครีมคีโทโคนาโซล เมื่อกี้เลยออกไปร้านขายยาตัดสินใจจะลองใช้ดูค่ะ คืนนี้เริ่ม สาธุ ขอให้หายทีเถิด


โดย: นิ IP: 124.121.177.121 วันที่: 24 กันยายน 2554 เวลา:21:10:25 น.  

 
เราก็เพิ่งใช้ได้แค่วันเดียวแต่ไม่กล้าใส่เยอะ กลัวแพ้ สิวผดเราขึ้นเยอะมาก หลังจากที่เราไปกดสิวมาแล้วจากคลีนคิความงามแห่งหนึ่ง สาธุ ขอให้หายทีเถอะ เราเป็นทุกข์มากมายเลยกะหน้าเราตอนนี้ เพราะว่าเราต้องใช้หน้าตาในการทำงาน(ประชาสัมพันธ์) เราไม่มั่นใจเลย ถ้าหายเราจะไม่ลืมพระคุณเลย สำหรับข้อมูลดีๆตรงนี้อ่ะ


โดย: แหนม IP: 49.48.125.211 วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:55:58 น.  

 
ทายาKeto แล้วทาครีมบำรุงทับได้ไหมคร้


โดย: พิม IP: 61.19.22.86 วันที่: 28 พฤษภาคม 2556 เวลา:21:07:00 น.  

 
สวัสดีจ้ะ แว๊ะมาทักจ้าาา rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: สมาชิกหมายเลข 5704427 วันที่: 23 ธันวาคม 2566 เวลา:16:16:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

waanvintage
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add waanvintage's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.