ตะแกรงเหล็กฉีก หลากสไตล์ BY V&P expanded metal
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2565
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
26 พฤศจิกายน 2565
 
All Blogs
 
ปิดช่องทางเดินของหนู

                                วิธีกำจัดหนู ไล่หนูป้องกันไม่ให้หนูเข้ามาในบ้านปิดช่องทางเดินของหนูหนูมักจากท่อน้ำ ซอกหรือช่องเล็กๆ ตามหลังคา ฝ้าเพดาน รูกำแพง เป็นต้นจึงแนะนำอย่างยิ่งให้ปิดทางเข้าออกเหล่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้เล็ดลอดเข้ามาในบ้านได้. จัดบ้านให้โปร่งโล่งและเป็นระเบียบหนูมักอาศัยอยู่ตามบริเวณที่รกเช่น กองไม้ กองกระดาษ ตู้เก็บของที่รกจึงควรจัดบ้านเป็นระเบียบเพื่อไม่เป็นการอำนวยความสะดวกให้หนูใช้ทำรังได้ดูแลบ้านให้สะอาดปราศจากอาหารหนูปิดช่องทางเดินของหนูหนูมักจากท่อน้ำซอกหรือช่องเล็ก ๆ ตามหลังคา ฝ้าเพดาน รูกำแพง เป็นต้นจึงแนะนำอย่างยิ่งให้ปิดทางเข้าออกเหล่านี้เพื่อป้องกันไม่ให้เล็ดลอดเข้ามาในบ้านได้2.จัดบ้านให้โปร่งโล่งและเป็นระเบียบหนูมักอาศัยอยู่ตามบริเวณที่รกเช่น กองไม้ กองกระดาษ ตู้เก็บของที่รก จึงควรจัดบ้านเป็นระเบียบเพื่อไม่เป็นการอำนวยความสะดวกให้หนูใช้ทำรังได้3.ดูแลบ้านให้สะอาดปราศจากอาหารหนูต้นเหตุสำคัญที่หนูอพยพมาอยู่ในบ้านคือ อาหาร ฉะนั้นจึงควรหมั่นทำความสะอาดบ้านไม่ให้มีเศษอาหารเหลืออยู่หรือตกหล่นตามที่ต่าง ๆ เมื่อไม่มีอาหารก็จะไม่กลิ่นที่เชิญชวนหนูมาให้เยือนวิธีกำจัดหนูในบ้านมีหลากหลายแบบให้เลือกตามความชอบและความเหมาะสมกับการ

ถ้าหากคุณกำลังมองหาตะแกรงเหล็กฉีกดีๆมีคุณภาพ ต้องตะแกรงเหล็กของ  V&P  เรารับประกันคุณภาพสินค้า รายระเอียดสินค้าเพิ่มเติม คลิก
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 
โทร 02-115-7893, 02-115-7894
ซื้อสินค้าได้ที่ได้ที่
   shopee     Lazada 
Web :vpexpand
Facebook vpexpandedmetal

 

 




Create Date : 26 พฤศจิกายน 2565
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2565 10:40:53 น. 0 comments
Counter : 493 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

the_death
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 16 คน [?]




Friends' blogs
[Add the_death's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.