Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
เพลงเขาที่ใช่...เนื้อคู่ประตูถัดไป

แหม!! เพลงนี้ถูกใจ ใช่เลย อยู่มาก็หลายร้อนหลายหนาวละ ถึงว่าไม่เจอเนื้อคู่ซักกะที ที่แท้ก็อยู่ประตูถัดไปนี่เอง...


เพลง เขาที่ใช่ - เพลงประกอบละคร เนื้อคู่ประตูถัดไป


เนื้อเพลง เขาที่ใช่ Ost. เนื้อคู่ประตูถัดไป

คำร้อง สารภี ศิริสัมพันธ์
ทำนอง บานาน่า ทีม


บอกตัวเองว่าสักวัน เราคงเจอ
อีกไม่นานต้องได้เจอ กับใครคนนั้น
ที่จะมาเปลี่ยนเรื่องราวที่เหงามานาน
ให้เป็นตอนที่สวยงาม ก็คิดวาดไว้

หวังใจเขาคงแสนดี รักกันจริงใจ แต่เขาคือใคร

เขาที่ใช่ยังมาไม่เจอ
หรือว่าใช่เป็นเธอคนนี้ ที่ยืนใกล้กัน ก็ไม่มั่นใจ เขาจะเป็นใคร
รู้ว่าต้องมีใครสักคน
ที่เขาใช่เป็นคนของฉัน ฉันยังรออยู่
อยู่ที่ไหน ช่วยมาให้เจอ

ตื่นลืมตาขึ้นทุกวัน ยังคงเดิม
ปฏิทินจากเล่มเดิมก็เปลี่ยนไปแล้ว
แต่ในใจก็เงียบงันไร้วี่แวว
เจอะแต่คนไม่ใช่แนวที่คิดวาดไว้

ฟ้าคงจงใจให้รอ ให้ถึงวันหนึ่ง ไม่รู้เมื่อไหร่

เขาที่ใช่ยังมาไม่เจอ
หรือว่าใช่เป็นเธอคนนี้ ที่ยืนใกล้กัน ก็ไม่มั่นใจ เขาจะเป็นใคร
รู้ว่าต้องมีใครสักคน
ที่เขาใช่เป็นคนของฉัน ฉันยังรออยู่
อยู่ที่ไหน ช่วยมาให้เจอ

เขาที่ใช่ยังมาไม่เจอ
หรือว่าใช่เป็นเธอคนนี้ ที่ยืนใกล้กัน ก็ไม่มั่นใจ เขาจะเป็นใคร
รู้ว่าต้องมีใครสักคน
ที่เขาใช่เป็นคนของฉัน ฉันยังรออยู่
อยู่ที่ไหน ช่วยมาให้เจอ

เขาที่ใช่ยังมาไม่เจอ
หรือว่าใช่เป็นเธอคนนี้ ที่ยืนใกล้กัน ก็ไม่มั่นใจ เขาจะเป็นใคร
รู้ว่าต้องมีใครสักคน
ที่เขาใช่เป็นคนของฉัน ฉันยังรออยู่
อยู่ที่ไหน ช่วยมาให้เจอ

ฉันยังรออยู่.. ฉันยังรออยู่..



เอาล่ะ ใครอยู่ประตูถัดไปรายงานตัวด่วน...






Create Date : 12 ตุลาคม 2551
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2551 21:26:49 น. 0 comments
Counter : 586 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

vivoly
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




การเดินทางคือการออกไปค้นหาความสุขที่แท้จริง ข้อความต้อนรับเมือเปิดหน้าเวป
เพื่อนคนใด ต้องการปรึกษาเรื่องดนตรีไทย ฝากข้อความไว้หลังไมค์นะคะ
banteng online Welcome
Friends' blogs
[Add vivoly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.