Hello everyone's Welcome To My Blog

ผู้ชายไม่รู้จักพอ 20++

ก่อนอื่นขอบอกไว้ก่อนว่าบล็อกนี้ สำหรับสุภาพชน คนแบบชิลๆ กันเอง ถ้าคิดจะเข้ามา ต้องรับกับสภาพเจ้าของบล็อกได้ ไม่อาจจะดีเริดเลอไปซะทุกเรื่อง แต่ก็จริงใจ กับเพื่อนที่เป็นมิตรค่ะ บางคำอาจจะไม่สุภาพ แต่มันก็คือชีวิตที่แท้จริงของเรา  











วันนี้นั่งอารมณ์เสียมาตั้งแต่ตื่นเลย เบื่อ และเซ็งกับปัญหาเดิมๆ เมื่อไรจะหลุดพ้นจากพวกสัมพเวสีพวกนี้ซักทีก็ไม่รู้ ไม่ว่าจะชะนีจำหน่ายตั๋ว หรือเพื่อนสามีที่วันๆ จ้องแต่จะทำให้ครอบครัวคนอื่นเค้าแตกแยก พูดมาแล้วก็อยากจะไปทำบุญซัก 100 วัด 100 วา เผื่อบุญกุศลมันจะได้ส่งๆพวกสัมพเวสีพวกนี้ไปไกลๆสักที จะว่าไปจะโทษคนอื่นอย่างเดียวก็ใช่วา.... เพราะไอ้คนของเราแมร่งก็น้อยน่าเค้าที่ใหนละ หลังจากที่เรื่องเลวๆ ชั่วๆ ของพวกไม่รู้จักพอ เกิดขึ้น มันก็เริ่มจะเกิด และมีมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะทางใด ทางหนึ่งก็ตาม ไอ้เราก็ไม่อยากจะเก็บมาคิดเรื่องเดิมๆ แต่มันก็อดคิดไม่ได้ เพราะคนเคยทำผิด ถึงจะให้โอกาสสักกี่ครั้ง ถ้าเค้าไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงมันก็ต้องผิดอยู่ล้ำไป 

เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็มีอยู่ว่า สามีเป็นคนเจ้าชู้ค่ะ แต่รักครอบครัว ( มั้ง ) และเค้าเป็นคนติดเพื่อน และส่วนมากจะใช้ชีวิต ครึ่งชีวิตเค้าเลยแหละ อยู่แต่กับเรื่อง ผู้หญิง 

ทุกวันหลังเลิกงานก็จะกลับบ้านมาอยู่หน้าคอม แชทกับเพื่อน คุยกับเพื่อน ( ไอ้เพื่อนนี่แต่ละตัว เรียกได้ว่า Here ทุกราย ) ชอบเอาเรื่องที่พวกเค้าไปเที่ยว ชะนีจำหน่ายตั๋วมาเราให้ฟัง แล้วก็จะออกอุบาย ให้ไอ้คนของเราโกหกเมียว่า จะต้องบินไปทำงานที่ประเทศ นั้น ประเทศนี้ (ถ้าตรูเช็คได้ ก็อยากจะเช็คแมร่งทุกที่ี ที่จะไปเลยละ) แต่บังเอิญเรื่องงานเราไม่ก้าวก่ายเค้า เพราะถือว่ามันเป็นหน้าที่ ที่เค้าจะต้องทำ 

ถ้าเรามั่วแต่ไปวิ่งตามมัน เราก็คงประสาทแดกตายกันพอดี เอาเป็นว่า นิ่งๆไว้ก่อน



และวันนั้นก็มาถึง เมื่อไอ้เพื่อนที่รู้จักกันทางอินเตอร์เน็ต นัดแนะกันเป็นทีม กลุ่มใหญ่ ว่าจะไปเที่ยว ทัวร์ SEX ที่เมืองไทย แล้วให้ไอ้สามีเรามาหลอกเมียที่บ้านว่าจะต้องไปบิทเนสทริป ที่ฮ่องกง อืม...เราก็ถามไปว่าไปกี่วัน จะจัดกระเป๋าให้ มานก็บอกว่า 5 วัน   เราก็บอก โอเค!!!

ในใจก็คิดว่า คงไปทำงานจริงๆแหละ พยายามตัดเรื่องอื่นออกไป ไม่อยากจะมีปัญหาทะเลาะกันเพราะเรื่องไม่เป็นเรื่อง

หลังจากที่สามีเดินทางไปแล้วนั้น 1 วันผ่านไป ก็ไม่เห็นโทรมา 2 วันผ่านไปก็ไม่เห็นโทรมา  เราก็คิดว่าสงสัยงานยุ่ง ( คิดโง่ๆเลยเน้อะ) แต่ที่จริงแล้ว มันคงเริงร่าอยู่กับกลุ่มเพื่อนมานทั้งหลายนั้นแหละ พอ 3 วันผ่านไป ก็ยังเงียบ เราอยู่บ้านคนเดียวก็เลยออกไปกินข้าวนอกบ้าน ไม่ทำอาหาร เพราะขี้เกียจ พอกลับมาบ้านเปิดประตูเข้ามาก็เตะเข้ากับกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ เราก็นึกว่าอืม..ของใครวะ คุ้นๆแหะ...เดินเข้าไปในห้องนอน อ้าว...เห้ย!!! กลับมาอยู่นี่ได้ไง ยังไม่ถึงกำหนดกลับเลยนิ ไอ้เราก็ไม่ถามอะไรมาก ถึงจะสงสัยก็ช่างหัวมัน พอเช้ามา สามีก็ออกไปทำงาน พอดีเข้าใช้คอมของเราแล้วเค้าลืมล็อคเอ้าท์ออกจากอีเมล์ ( ไม่รู้ว่าโชคดี หรือ โชคร้ายกันแน่เน้อะ) และแล้วด้วยความสงสัย อยากรู้อยากเห็นของคนที่เป้น เมีย ก็เริ่มซอกแซกหา เปิดอ่านก็มีข้อความจากชะนีนางหนึ่ง นัดให้ไปหาหล่อนที่บาร์ เราก็เลยอยากรู้ว่าชะนีนางนี้เป็นใคร รู้จักสามีเราได้ยังไง และทำงานอะไร อยู่ที่ใหน ก็เลยเอาเมล์มาเขียนส่งไปถาม แต่เราเป็นคนที่ไม่เคยคิดร้ายกับใคร ถึงแม้ว่าชะนีนางนั้นจะ แ_ก สามีเราไปแล้วก็ตาม ตามนิสัย ยอมรับว่าตัวเองเป้นคนแรง แต่มีเหตุผล ก็เลยลองถามแบบนิ่มว่า ( เธอชื่ออะไรหรอ รู้จักสามีเราได้ยังไง เมื่อไร แล้วเธออยู่ที่ใหน ) คำตอบที่ได้มาคือ...( ทำไม แล้วใครละ ผัวเมิง คนใหน ชื่ออะไร กุจำไม่ได้ ) โอแม่เจ้า...อยากจะยืนอยู่ตรงข้างหน้าหล่อนซะเหลือเกิน จะได้ตบให้คว่ำซะเลย ผ่านไปหลายเดือน ก็ยังเห็นชะนีนางนั้นส่งเมล์มาหาสามีเรา เราก็เลยส่งไปถามอีกว่า อ้าว...ใหนบอกไม่รู้จัก แล้วทำไมยังติดต่อกันอยู่อีกล่ะ คำตอบที่ได้มา ( U R very  very bad  stop send mail to me ) เราก็เอ่อ...วะเย็นมานานแล้ว กุเย็นต่อไปไม่ไหวแล้วเว้ย..( ภาษาอังกฤษที่เค้าเขียนตอบเรามา รู้สึกว่ามันจะไม่ค่อยทางการเท่าไรนะ แต่ก็พอจะเข้าใจ เพราะเราเขียนเมล์ไปเป็นภาษาอังกฤษหมดเลย พออันสุดท้ายก็เลย เขียนเป็นภาษาไทย ) หลังจากที่เย็นมานานแล้ว ก็เลยระเบิดลงลูกหญ่ายยยยเลยทีเดียว.....เราก็เลยเขียนเป็นภาษาไทยตอบกลับไปว่า ขอโทษนะคะ คุณ ฉันถามคุณดีๆ ทำไมคุณต้องด่าฉันด้วย และอีกอย่างคุณเป็นคนไปมีอะไรกับสามีฉัน ไม่ใช่ฉันไปแย่งสามีคุณมา ถามดีๆ เพราะอยากจะให้เลิกส่งเมล์หาเค้า เค้ามีลูกมีเมียแล้ว  หลังจากนั้นเค้าก็ใส่เราชุดใหญ่เลยค่ะ แต่ละคำหยาบๆทั้งนั้น ไม่คิดว่าจะเป็นคนไทยด้วยกัน จากนั้นบีมให้เพื่อนที่เมืองไทยสืบเรื่องให้ ก็ได้ความว่า ชะนีตัวนี้ ทำงานจำหน่ายตั๋วที่ A GO GO แถวซอยคาวบอย เป็นงานหลัก พอได้ยินจากเพื่อน แถบช็อกค่ะ เพราะไม่คิดว่า สามีเราจะ ใฝ่ต่ำขนาดนี้ ที่จะไปขว้าเอา ชะนีอย่างว่า มาเป็น....สุดท้ายเราก็บอกไปว่า ถ้าคนที่อยู่ด้วยมันเลวไม่พอ หรือว่า มันดีเกินไป หาใครที่คุณคิดว่าเหมาะที่จะเป็นแม่ของลูกคุณมาอยู่ด้วยเถอะค่ะ  ทั้งไล่ ทั้งด่าส่ง ผัวเฮ็งซวยมันก็ไม่ไป ความดี ความเชื่อใจ ไว้ใจ และความซื่อสัตย์ที่เรามีให้ มันขาดลงตรงนั้นเลยค่ะ เจ็บ เจ็บจนบอกไม่ถูก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ มาหลายเดือน เพราะแค่คำว่า ไม่รู้จักพอของผู้ชาย

ทำไมนะผู้ชายก่อนจะทำไม่เคยคิด คิดแค่ว่าสนุกชั่วครั้ง ชั่วคราว แต่เวลาจะเสียเราไปจริงไกลับไม่ยอม ทำไมเค้าไม่ยอมปล่อยเราไป รักแล้วทำกันแบบนี้หรอ...

.................................................................

หลังจากทำใจอยู่หลายเดือนที่จะยอมรับมัน.....ก็ไปเจอกับของสิ่งนี้เค้า และมันยิ่งทำให้เรา หัวใจแทบหยุดเต้น








เอ่อนะ....ไปกินกันไม่พอ มันยังเก็บหลักฐานมาไว้ให้เราดูอีก หน้าตาก็ใช่ว่าจะดีกว่าเรา ไม่เข้าใจเลยว่า นี่คือ....ดีที่สุดของมันแล้วหรอ หรือมีปัญญาหาได้แค่นี้หรอ ???







จากนั้นเราก็ถามว่าชะนีหน้าศพในรูปนี้เป็นใคร...รู้มั้ยมันตอบว่าไง....( I don't know her ) ฉันละอยากจะร้องดังๆว่า Oh My Godssssssssssssssss!!!Smiley

ตรูไม่ได้ปลูกสตอให้เมิงกินเลยนิที่บ้านอ่า แล้วมานเจือกไปแด๊กสตอมาจากหนายนิ



พอเอามาให้ดูอีกรูป เผื่อสายตาคุณชายจะสั้น ขึ้นมาโดยไม่รู้สาเหตุ








แล้วนี้ละ เห็นชัดยัง 








ถ้ายัง.....เดี๋ยวฉันจะจัดให้อีก 






จัดไป ชัดแน่คราวนี้  พูดไม่ออกค่ะ เพราะ มันคง งง งง งง แล้วก็ งง ว่าเห้ย เมียกุไปเอารูปนี้มาจากใหนว่ะ กุเก็บไว้ในคอม แต่ลบทิ้งแล้วนิ ถึงจะลบ กุก็กู้กับมาได้บะเห้ย..นอกซะจากจะคิดไม่ถึงว่าเมียจะเป็นคนซอกแซกแบบนี้ อุตส่าห์เป็นคนนิ่งๆ เงียบๆ มานาน แต่ตอนนี้มันกลับไม่ใช่แล้วคร้า...อีเมียคนนั้น มันตายจากไปตั้งแต่รู้เรื่องนี้แล้วคร้าาา...



SmileySmileySmileySmiley







Free TextEditor




 

Create Date : 26 เมษายน 2554
13 comments
Last Update : 27 เมษายน 2554 8:51:19 น.
Counter : 2358 Pageviews.

 

ระบายมันออกมาเลยฮะ

 

โดย: ตะวันเจ้าเอย 26 เมษายน 2554 20:28:20 น.  

 

โอวววว

เจ้าของบล็อค เย็นมาได้นานมาเลยนะคะเนี่ย สุดยอดๆ
เอาใจช่วยคะ ยังไม่รู้ว่าเรื่องจบแบบไหน แต่เห็นแบบนี้ แล้วอึ้ง

 

โดย: Sassy Imp 26 เมษายน 2554 21:46:15 น.  

 

@ตะวันเจ้าเอย >>>> ขอบคุณมากค่ะที่แวะเข้ามา กับเรื่องที่เกิดขึ้นบีมร้องไห้อยู่นานหลายเดือนเลยค่ะ เพราะมันพูดไม่ออก และผิดหวังกับคนที่บอกว่ารักครอบครัว รักลูกรักเมีย

@Sassy Imp ปกติบีมเป้นคนใจร้อนมากค่ะ แต่พอเจอเรื่องแบบนี้มันทำอะไรไม่ถูกค่ะ เพราะบีมไม่คิดว่ามันจะเกิดกับตัวเรา ไม่อยากให้ครอบครัวบีมรู้ด้วยค่ะว่าเรา มีปัญหากับสามีตัวเอง เพราะเรื่องผู้หญิงอย่างว่า เพราะถ้าคนที่บ้านรู้คงมองหน้ากันไม่ติด ก็เลยคิดซะว่าในเมื่อเราเลือกเค้ามาเป็นคู่ชีวิตแล้ว เราต้องทนรับกับมัน จนกว่าเราจะหมดความอดทนจริงๆอ่าค่ะ ถึงจะเดินจากเค้าไป

 

โดย: vanessa-eva 27 เมษายน 2554 8:40:29 น.  

 

ใจเย็น ๆ นะคะ เข้าใจว่าคงช๊อคไปพักนึง แต่เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องใกล้ตัวมาก ๆ หากใครคนใดคนนึงไม่หนักแน่นพอ และไม่คิดแก้ไข ชีวิตคู่ก็คงถึงทางตัน

ที่เค้าว่าแก้วตา-ดวงใจ ในความเห็นของเรา
แก้วตาเปรียบเหมือนสามี ดวงใจเปรียบเหมือนลูก
เราเสียดวงตาเรายังสามารถมีชีวิตอยู่ได้ แม้จะมองไม่เห็น
แต่ถ้าเราเสียดวงใจไปเมื่อไหร่ เราจะไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้

เห็นหน้าลูกสาวตัวน้อยที่ถ่ายคู่กับคุณ Vanessa-eva น่ารักทีเดียว คนนี้ล่ะค่ะ กำลังใจคนสำคัญของคุณ

 

โดย: Yui (PrettyNovember ) 27 เมษายน 2554 13:55:00 น.  

 

เหวอ นังชะนีจำหน่ายตั๋ว หน้าตาน่ากลัวมากอะค่าา

 

โดย: Wildpoodle 28 เมษายน 2554 4:52:04 น.  

 

@Yui ขอบคุณมากๆค่ะ ที่แวะเข้ามาให้กำลังใจ ที่เข้มแข็งได้ทุกวันนี้ก็เจ้าตัวเล็กนี้แหละค่ะ ก็เลยคิดซะว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป กับเรื่องร้ายๆ

 

โดย: vanessa-eva 28 เมษายน 2554 12:26:12 น.  

 

@ Wildpoodle เล่นเอาซะฮาเลยค่ะ

แต่มันก็จริงอ่านะ หึหึหึ

 

โดย: vanessa-eva 28 เมษายน 2554 12:35:50 น.  

 

คุณเจ้าของบล็อกสวยกว่าเป็นกองค่ะ คอนเฟิร์ม

 

โดย: siammeaw 29 เมษายน 2554 1:07:45 น.  

 

ใจเย็นๆนะคะ....นิ่งกว่าได้เปรียบเพราะเราจะได้รู้ถึงความเลวของผู้ชาย(บางคนนะ) ที่เสแสร้งแกล้งทำดีกับเราแถมรักเราจนเว่อสุดๆ โดยความจริงมันก็จำใจทำ ออนขยะขแยงเต็มทีกับการสะตอแบบนี้ แต่ยังดีที่คุณพี่สวยเลือกได้แต่ก็ทนเพื่อลูกเถอะค่ะ....ส่วนอีชะนีหน้าผีนางนั้น ก็ถือซะว่าเราทำบุญครั้งใหญ่ให้ผีไม่มีญาติอย่างมันละกันค่ะ
..ถ้าเป็นออนนะจะไปประจานมันถึงซอย คาวบอย เลย ถึงยังไงก็ได้ความสะใจ

 

โดย: ออน (ชีวิตยิ่งกว่าละคร ) 30 เมษายน 2554 0:28:44 น.  

 

สวัสดีค่ะน้องบีม พี่เพิ่งจะได้เข้ามาอ่านค่ะ
อ่านแล้วสงสารและเห็นใจน้องบีมสุดๆเลยค่ะ
ยังงัยขอเป็นกำลังใจให้นะค่ะ

*ปล.มีหลังไมค์นะค๊า

 

โดย: ดาวริมทะเล 8 พฤษภาคม 2554 15:40:42 น.  

 

น้องบีม ขอเรียกน้องนะคะ ถ้าพี่เจอแบบนี้คงจำใจยากมาก

เอาเป็นว่า ถ้าเค้าใฝ่ต่ำขนาดนั้นก็ทางใครทางมันหล่ะบีม ถ้าเปนพี่นะ

 

โดย: เราอุ้มนะ 12 พฤษภาคม 2554 15:13:05 น.  

 

ทางใครทางมันดีกว่าค่ะ ลูกคนเดียวพี่เชื่อว่าน้องเลี้ยงวได้อ่านมา 2เรื่องของสามีน้องแล้วพี่สุดจะทนจริงๆ สุดยอดเลยค่ะ เจอแบบนี้พี่คงไม่เอาแล้วฟ้องหย่าไปเลยลองดูสิว่าจะทำยังไง ทำได้ยังไงอ่ะทั้งสองคนเลย พี่บอกตรงๆนะคะว่าสามีน้องไม่รักน้องแล้วค่ะ

 

โดย: loveTRAVEL1977 12 พฤษภาคม 2554 19:36:53 น.  

 

สวัสดีค่ะ คุณบีม
ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ
มาเป็นกำลังใจให้ค่ะ
อ่านเรื่องนี้และเห็นภาพแล้ว ต้องตบทั้งผู้ชายและผู้หญิง (ขออภัยที่อาจดูรุนแรง) เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เป็นเฉพาะผู้ชายญีปุ่นหรอกค่ะ ผู้ชายไทยมันก็เป็น แฟนเก่าของเราเป็นคนไทยค่ะ(โชคดีที่มันเป็นแค่แฟน) นิสัยของเขาคล้ายๆกับสามีของคุณบีมค่ะ มีอะไรมันถูกตลอด เราผิดอย่างโน้น อย่างนี้ ติดเพื่อน here เป็นที่สุด ชอบทิ้งเราให้รอๆๆๆๆ
พอเราอดทนไม่ไหวจะขอเลิกมันก็ว่า ว่าเราไม่รักมันแล้ว เรามีคนอื่นแต่มันไม่เคยดูตัวเองเล้ยว่ามันทำตัวแย่แค่ไหน พอจะขอเลิกก็อ้อนวอนบอกจะปรับปรุงตัวใหม่ ไอ้เราก็สู้อดทนมาจนถึง ห้าปี สุดท้ายก็ไปไม่ถึงฝั่ง เพราะมันทำตัวแย่ แย่มากขึ้นเรื่อยๆ สุดท้ายก็ตัดใจขอเลิกจากมันไป เพราะคิดว่าถ้าอดทนเพื่อมัน แต่ตัวเราเป็นทุกข์ ในขณะที่มันมีความสุขเพราะเราคอย ดูแล support มันเหมือนเราทำร้ายตัวเอง เพราะรักคนอื่นมากเกินไป...ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาเกือบสามปีที่เลิกกับมัน ความรู้สึกตอนนี้มีความสุขที่สุด ...เราไม่ได้เขียนมาเพื่อยุให้คุณบีมเลิกกับสามีนะคะ เพราะทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ว่าใครจะว่ายังไง คนที่ตัดสินใจจะทำอะไรก็คือคุณบีมค่ะ..เรามาเป็นกำลังใจให้เพราะอยากให้คุณบีมได้รู้ว่าในโลกนี้ไม่มีคุณบีมคนเดียวที่เจอคนแบบนี้ แต่อย่างน้อยก็ยังมีเราที่เคยเจอผู้ชายแบบเดียวกันกับที่คุณบีมเจอ ..เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: aoraerja (aoraerja ) 15 กรกฎาคม 2554 22:25:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Takoyakiนางมารสุรา
Location :
Tokyu - United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Takoyakiนางมารสุรา's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.