Hello everyone's Welcome To My Blog
นังชะนีหน้าด้าน!!!

วันนี้ขอต่อเรื่องนังชะนีหน้าหมาแดกแฟ่บแล้วกันค่ะ หลังจากที่ไปค้นหาภาพอยู่นาน เพราะตัวเองก็ลบๆออกจากคอม เพราะลงวินโด้ใหม่ อีกอย่างก็ไม่อยากให้มันเป็นเสนียดกับคอมเรามากเท่าไร และหลังจากพักรบกันไปกับสามีตัวดี ก็มารบต่อกับอีชะนีนังนี่ต่อ เพราะเราอุตส่าห์พูดดีใช้ไม้อ่อน และด้วยคำพูดที่สุภาพ เกินความจำเป็นของเรามานานแล้ว นั้นก็เริ่มจากนางเอก กลายเป็นนางปีศาจ เข้าสิงทันทีทันใด เมื่อเจอกับอีเมล์ของนังชะนีขายหอยส่งมาด่า อีฉันคร้าอันนี้ขอก็อบปี้มาจากเมล์เลยนะค่ะ....

อีเมล์ ตอบ....จริญญา หลอมทอง ถึง ฉัน....>หน้าหมาแม่งพูดอังกฤษ
อีสัตว์สันดานเ

าเบอร์โทรมา หาเมลใครผังมึงอีสัตว์กูอยากตบมึงเหลือเกิน
อีหน้าหมา มึงก็
กะหรี
่ติดเอส
ด์นั่นเ
เหละ
เหี๊
ยะ
บอกว
่าเป
็นอิสล
าม
อีอุบา
ท ช
าติห
มากูเเช่งมึง
อีคว
ายอี
ผัว
มึงก็หน้าห
ี มากินหีกูท
ำไม
<
/pre>

ีลาวๆๆๆๆๆๆๆ
ๆๆ



พอจับใจความได้นิดหน่อย แต่มันทำให้รู้สึกว่า อีห่านี้ช่างต่ำ สถุนซะเหลือเกิน สงสัยที่เราส่งไปเป็นภาษาอังกษฤ ไปสกิดเม็ดหอยมันหรือไงไม่ทราบ มันถึงได้ด่าเรา ยังกะเราไปปี้กะผัวมัน คนที่สมควรจะพูดคำนี้น่าจะเป็นอีฉันค่ะ เพราะอกจะแตกตาย กลับนิสัย เลวๆทรามๆของผัวตัวเอง

หลังจากที่ไปเจอกันทั้งที่ 2 รู้สึกว่าจะซื้อของให้เยอะ ทั้งสร้อย ทั้งแหวน โทรศัพท์มือถือ ไอ้เราถาม มันบอกแค่ทำบุญให้มันฉยๆ โอ้..ไอ้นี่ วันหลังอยากทำบุญบอกกุนิ กุจะพาไป ชอบใช่มั้ยทำบุญอ่า ไปทำที่ ที่มันจะได้บุญดีกว่ามั้ย ดีกว่ามาปื้นต้นงิ้วแบบนี้ไงคะ คุณสามีขา...







ไอ้เราก็ยังคิดอยู่เลย ทีกะลูก กะเมียนี้เมิง งก ซะเหลือเกิน จะใช้จ่ายแต่ละอย่างต้องถาม ว่าไปทำไร เท่าไร แพงไปอย่างโน้น อย่างนี้ พอเราจะทำงาน มันก็เจือกไม่ให้ทำ แล้วจะให้กูเรียนจบมาเพื่อ...? ตั้งแต่จบมายังไม่ได้ทำห่าอะไรกับเค้า นอกจากอยู่บ้านไปวันๆ แล้วไอ้ผัวตัวดีก็ตอแหลไปโน้น ไปนี้ แรดดดดดด นอกประเทศเรื่อยเลย ไอ้แก่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

จากนั้นก็ไปต่อกันที่ห้องมั้งค่ะ เห็นแมร่งอยู่บนเตียงทั้งคู่



ผัวใครจะเลว จะ here ได้สมบูรณ์แบบอย่างผัวอีฉันบ้างคร๊าาา ปากมันบอกรักลูกรักเมีย พอเมียจะออกไปหางานทำนอกบ้าน มันกลัวเราไปมีชู้ เราก็บอกไปว่า ก็เมิงทำชั่วกะกุไว้เยอะไง เมิงถึงระแวง คนอื่นว่าจะทำเลวๆอย่างมึง



พอเราได้ข่าวว่ามันยังติดต่อมาหาผัวตัวเองอยู่ก็จัดการถามไอ้คนที่บ้านเลยค่ะ หลังจากกลับบ้านมา เรียกเลยค่ะ มันบอกว่าง่วงมว๊ากกก เราก็บอกไม่ต้อง มาคุยกันก่อน ถ้าวันนี้กุไม่รู้เรื่องมึงไม่ต้องนอน ตั้งแต่แต่งงานอยู่กันมาไม่เคยพูดคำหยาบๆกับผัวตัวเองเลยค่ะ และนี้ก็คือเหตุผลอันที่ทำให้นิสัยอิฉันเปลี่ยนไปค่ะ เปลี่ยนไปอย่างมาก จนน่ากลัว ว่าเราพร้อมจะทำอะไรก็ได้โดยที่สามีเราไม่คาดคิด
แล้วก็เริ่มบทสนทนากัน เราก็ถามไปว่า มึงจะเอาไง ว่ามา กุบอกไปแล้วมึงไม่ทำ มึงไม่ฟัง ใช่มั้ย ถ้ามึงยังไม่เลิก หรือยังคิดจะพัวพันธ์อีก มึงจะไม่เห็นกุอยู่ที่อีกต่อไป เราก็พูดไปว่า มันดีกว่ากุตรงใหน อายุก็เท่ากันกับอยู่ ถ้ากูแก่สัก 50 แล้วมึงไปมีคนอื่น กุจะไม่ว่า นี้อายุกูน้อยกว่ามึงตั้ง รอบ 1 มึงจะเอาอะไรอีก ถ้ามึงคิดจะหา หาให้มันได้ดีกว่ากุสิ
สามี....เงียบ
สักพัก...พูดตอบมา I ไม่มีใคร นอกจาก YOU
ฉัน.. ไอ้ตอแหล
สามี... เรื่องนี้มันผ่านมาแล้ว ฉันก็ไม่ได้พูดหรือติดต่อกับเค้าอีกแล้วนิ
ฉัน....ตกลงคุณจะเลือกใคร ระหว่าง ฉัน กับ ชะนีขายหอย ตัวนี้
สามี... ฉันก็เลือกคุณไง เพราะฉันอยู่กับคุณ ฉันรักคุณกับลูก ฉันได้รักคนอื่น
ฉัน... ฉันจะให้โอกาสสักครั้ง แต่โอกาสมันไม่ได้มีมาให้บ่อยๆเหมือนกับตอนนี้หรอกนะ จงจำไว้ว่าฉันทน ฉันอยู่เพราะลูก ไม่ได้อยู่เพราะผู้ชายเลวๆอย่างคุณ

กว่าจะได้นอน วันนั้นเล่นคุยกัน ตกลงกันจนเกือบเช้าเลยค่ะ
บีมเป้นคนที่ไม่อยากมีไรคาใจ ถ้ามีปัญหาต้องพูดให้จบ และต้องรู้เรื่องให้ได้ภายในวันนั้น และเวลานั้นทันที

จากการตกลงกับคนของเราเสร็จ เช้ามา ต่อสายหานังชะนีขายหอยที่เมืองไทยทันที
ฉัน..ฮัลโลนี่ เอ ใช่มั้ย ตกลงว่ามึงจะเอาไง กุบอกให้เลิกส่งเมล์มาหาผัวกุ และส่งเมล์มาด่ากูนี้ มันตรงกันข้ามกับตัวกุเลยนะ มันน่าจะเป็นตัวมึงมากกว่า ผัวกุอ่ามี มีแบบเป็นตัวเป็นตน และแต่งงานกันแล้ว แต่มันขึ้นอยู่กับที่ว่า กุจะเอามันหรือเปล่า ส่วนมึงอ่า มีแบบเป็นตัวเป็นตนด้วย หรอ? ชะนีขาย hee อย่างมึง มีใครเอาไปวันๆ ก็บุญตายห่าเลยมั้ง หน้าตาอย่างมึงผัวกุเอาก็บุญหอยมึงแล้ว
ชะนีขาย hee อย่างหล่อน มีค่าแค่เศษเงินของผู้ชายแค่นั้นแหละ ไม่มีใครจะตาต่ำไปแดกของเหลือเดนได้ตลอดหรอก
มันขึ้นค่ะ ซัดอีฉันกลับมาแรงเหมือนกัน

ชะนีขายhee เอ....กุเอากับผัวมึงตั้งหลายครั้ง แล้วกุก็มีลูกด้วยกันแล้วด้วย มาทุกครั้งก็ไปเอากันที่ห้องกุ เมิงอ่าโง่เอง

ฉัน... อ๋อเหรอ กำลังจะมีลูก แล้วแน่ใจหรอว่าลูกผัวกุ...กุไม่โง่หรอก ถ้ากุโง่แล้วกุจะรู้หรอ...?
หลังจากนั้นสายก็ตัดไป

และเราก็เลยส่งเมล์กับไปด่าอีกครั้ง พร้อมส่งรูป ไปบอกว่า ถ้ามึงมีลูกกับผัวกุจริงเอารูปมาให้กุดูสิ กูรู้แต่ว่าผัวกุมีลูกอยู่แค่นี้ " แล้วเราก็ส่งรูปไปให้มันดู " แล้วก็บอกมันไปว่า....ถ้ามึงมีลูกด้วยกันจริง ผัวกุคงไม่ปล่อยให้แม่ของลูกไปต้น A GO GO ขาย hee เลี้ยงลูกแด๊กหรอกนะ จากนั้นก็ได้รับอีเมล์ตอบมาว่า

จริญญา หลอมทอง ถึง ฉัน..

อีหน้าหม า อีสัตว์ อีลาว & nbsp; อ ีเห ียะ

ชะนีนังนี้สงสัยจะโกรธจัด หล่อนพิมพ์ภาษาไทยมาแต่ละประโยค ไม่ค่อยจะถูก แต่ก็พอจะเข้าใจค่ะว่ามันอ่านว่าอย่างไร

หลังจากรบกันเสร็จกับชะนีขายhee นางนี้ ก็รอสามีตัวดีกลับมาจากทำงานแล้วก็รอคุยกันอีกรอบ

ฉัน... คุณมีลูกกับชะนีตัวนี้ด้วยเหรอ?
สามี.. ฉันไม่เคยมีลูกกับใคร นอกจากคุณ
ฉัน.. อืม..ขอให้จริง อย่ารู้ทีหลังแล้วกัน แมร่งจะตัดให้แม่งเหลือแต่ตอเลย
สามี.. นี่คุณยังไม่หยุดคุยกับเค้าอีกหรอ ฉันบอกแล้วว่าไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันแล้ว
ฉัน.. ก็ใช่ละ เพราะไปเจอกันมาครั้งสุดท้ายนี่ ทะลเาะกันมาไม่ใช่หรอ เพราะตรงข้อศอกเป็นแผลมาซะขนาดนั้น ยังมาตอแหลกับตรูอีกว่า นอนแล้วแขนไปฟาดหัวเคียง คร๊ายยย มานจะไปโง่เชื่อมเมิงวะ ถ้าไม่ทะเลาะ ก็สงสัยคุณกับชะนีนังนั้น YED กันท่าพิสดาร กันแรงไปจนแขนบาดเป็นแผลซะใหญ่ขนาดนั้นมั้ง
สามี.. เลิกคุย เลิกติดต่อกับเค้าได้แล้ว เพราะพูดไปก็มีแต่ปัญหา
ฉัน.. ถ้าคุณหยุด ฉันก็จะหยุด แต่ถ้าคุณไม่หยุด ฉันก็พร้อมที่จะไป เพราะอยากจะรู้นัก ว่าอีใหนมันจะชะตา หอยขาด มาทนอยู่กับคุณได้ตั้ง 5 ปี ฮะ!! แค่ปีแรกสันดานก็ออกลาย ทนได้อย่างฉันก็สุดยอดแล้ว


ชะนีให้สร้อยข้อมือมา พอมาถึงบ้าน นังบีมเก็บทิ้งให้หมดคร๊า..






จากนั้นก็บอกให้สามีชั่วๆของฉันไปตรวจเลือดค่ะ แล้วมันก็ไปตรวจ ตอนแรกไม่ยอมไป เพราะมันไม่ยอมรับว่า ไม่ได้ไปเอากับใคร นอกจากอีนังเมียน่าโง่ๆ วันๆนั่งส่องแต่ เฟสบุ๊ค กับพันทิป
เราก็เลยบอกไปว่า
ฉันกลัว เพราะฉันไม่อยากติดเอดส์ตาย เพราะผัวตัวเองมันมักง่าย เอาไม่เลือก คำไม่มีหางแมร่งเป็นฟาดเรียบ
ฉันอายุแค่ 20 ต้นๆ ฉันยังอยากจะใช้ชีวิตอยู่กับลูกไปอีกนาน และฉันก็ยังใช้ชีวิตไม่คุ้มเพราะเสือกดันแต่งงานกับคนชั่วๆอย่างคุณไง
ส่วนคุณ 30 กว่าๆแล้ว คุณใช้ชีวิตคุ้มค่ากับการไปปี้อีตัวกระหรี่ทั้งหลาย ทั้ง ไทย ทั้ง ฟิลิปปินส์ มาครึ่งชีวิตแล้ว คุณคงไม่แคร์เท่าไร แต่ฉันแคร์ เพราะฉันอยู่บ้านดีๆ ถ้าได้ข่าวว่าผัวติดเอดส์มานี้ ฉันคงทำใจไม่ได้

แล้วเค้าก็ไปค่ะ เอาผลตรวจมาให้เราดูด้วยว่าเป็นยังไง
แล้วเราก็บอกไปว่า ถ้าคิดว่าลูกเมีย สำคัญกับชีวิตตัวคุณจริงๆ ก็เลือกที่จะอยู่กับชีวิตครอบครัว มากกว่าชีวิตเที่ยวเตร่ เร่ไปเร่มา เหมือนผีไม่สาร ซะ


ฉันคล่องใจอยู่นานว่า ระหว่างฉันกับชะนีนางนี่ มันต่างกันตรงใหน ก็เลยถามสามีตัวเองค่ะว่า
ความสวย ฉันก็มี อาจจะไม่มาก แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียด
การศึกษาก็ดีกว่า
ฐานะทางบ้านก็โอเค
หน้าตาทางสังคมก็พอมีบ้างในวงข้าราชการ
แล้วทำไมคุณถึงใฝ่ต่ำไปเอาแบบนี้มาได้
อยากรู้หนักว่าตอนเอามันนี้ คุณกล้าเปิดไฟเอามั้ย ดูหน้าตาแล้ว บอกตรงๆถ้าฉันเป็นผู้ชาย ก็เอาไม่ลงคร๊า...
มาดูความแตกต่างของ บีม กับ ชะนีขายhee กันค่ะ

บีม>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>> ชะนีขาย hee



หมั่นใส้ก็เลยพูดประชดผัวตัวเองซะเลย ถ้าคุณชอบแบบนี้ ทำไม ไม่ให้ฉันไปทำงานแบบนี้บ้างละ คุณจะได้ไปเที่ยวที่นั้นทุกวัน ทุกคืน
พอเราพูดแบบนี้ เจือกโกรธเราซะงั้น ว่าเราคิดอยากทำงาน
อ้าว..ก็ฉันเห็นคุณชอบแบบนี้นิ ถ้าชอบทำไม ไม่เอาเมียไปทำมันซะเลยละ จะได้เงินทองไม่รั่วไหลไงค๊ะ คุณยุ่น....


จะรอดูต่อไปว่ามันจะมีอีใหนเข้ามาอีก วันเสาร์ที่จะถึงนี้ ไอ้ผัวตัวดีมันยิ่งบอกจะไปทำงานที่โตเกียวอยู่ ขอให้มันเป็นโตเกียวจริงๆเถอะ ไปตั้ง 10 วัน เมื่อก่อนบอกแค่ 5 วัน แต่เมื่ออาทิตย์ที่แล้วมาบอกใหม่ ว่า 10 วัน เด๋วกลับมาก็จะรู้เองแหละว่าเมิงไปโตเกียวทำงานจริงมั้ย หรือว่าแถไปแรดดดด ที่อื่นอีก






Create Date : 12 พฤษภาคม 2554
Last Update : 12 พฤษภาคม 2554 22:15:20 น. 29 comments
Counter : 5655 Pageviews.

 
อยากจะบอนางซะเหลือเกิน ว่า ถึงจะลาว ก็ลาว อินเตอร์นะค๊ะ ไม่ใช่ชะนีขายหอย อย่างหล่อนค๊ะ คุณขา


โดย: vanessa-eva วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:31:56 น.  

 
บีมเอ๊ยย อีกรอบ พี่เอาใจช่วยนะ

เรื่องแบบนี้ ไม่เจอไม่มีทางรู้เลย ยังงัยก็ต้องจัดการคนของเราแบบเด็ดขาดจริงๆด้วยน่ะ


โดย: เราอุ้มนะ วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:18:20 น.  

 
คุณทนมากเลยค่ะ เป็นเราจัดการส่งคนไปเก็บแล้ว 5555(พูดเล่นค่ะ) เห็นด้วยค่ะใครไม่เจอไม่รู้ ถ้าอยากให้เค้าหยุดคุณต้องเด็ดขาด เราเคยหอบลูกกลับเมืองไทยไม่บอกใคร พ่อแม่ที่ไทยก็ไม่รู้ สามีตามไม่เจอแทบเป็นบ้าเลยค่ะ แล้วเค้าจะรู้ว่าเค้ารักลูกเมียแค่ไหน แต่สามีเราครั้งเดียวจอดเพราะเราตัดให้ขาดตั้งแต่แรก ปล่อยไว้นานมันเรื้อรังค่ะ คุณบีมต้องใจแข็งเข้าไว้ เอาใจช่วยค่ะ


โดย: M y . P l a c e วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:40:28 น.  

 
อ่านแล้วเห็นใจคุณจังเลยค่ะ
เพราะถ้าเกิดกับเราเองก็รับรองไม่ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
ยามเราไม่โกรธอาจจะพูดได้ว่าอโหสิกรรมแก่กัน
แต่มันคงจะไม่ง่ายถ้าเจอแบบคุณ

สามีของคุณช่างน่ารังเกียจอะไรเช่นนี้
ประมาณว่าเลวพอๆกันกับสาวไทยคนนั้น
ขอเอาใจช่วยให้คุณผ่านกับสิ่งเลวร้ายนี้ไปได้
ทนได้ก็ทนทนไม่ได้ก็เลิกนะคะอย่าไปยอมเจ็บปวดเพื่อเขา


โดย: Willkommen วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:11:45 น.  

 
โอ้วววว...
พี่ก็อ่านไปงงไป
ตอนแรกนึกว่าเรื่องนิยายหรืออะไร

เฮ้ออออ....

น้ำพริกไตปลา พี่ขอสูตรมาจากคุณโอ เนินน้ำ
เดี๋ยวพี่จะส่งสูตรไปหลังไมค์ทีหลังนะคะ
วันนี้พี่ต้องรีบแล้ว เพราะจะรีบไปข้างนอก

น้องบีมใจเย็นๆนะคะ เอ้อ...ทั้งเรื่องข้างบน ทั้งเรื่องน้ำพริก


โดย: little mouse in big apple วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:24:42 น.  

 
เอาใจช่วยนะคะ ไม่รู้จะพูดอะไร แต่เห็นใจมากๆค่ะ
ผู้หญิงบางคน ไม่สนใจว่าผัวใครขอแค่อยากได้ก็จะเอา
เอาใจช่วยคุณบีมค่ะ


โดย: somjaidean100 วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:26:33 น.  

 
พี่ว่า (ขอวิสาสะเป็นพี่นะคะ) ตอนนี้ทำใจเลิกกับสามีดีกว่านะคะพี่อ่านแล้วรู้สึกเลยว่าสามีน้องน่ากลัวและมีพฤติกรรมที่น่ารังเกียจจริงๆค่ะ อย่าเอาตัวเองไปเกลือกกลั้วกับคนอย่างนี้เลย พี่กลัวจังว่าเราจะติดโรคจากสามีหากสามีไปติดโรคมาจากผู้หญิงคนนั้น เพราะอาชีพเค้าเป็นอย่างนั้น (รึเปล่า) ปล่อยเค้าไปเถอ่ะค่ะ แม้ว่าเค้าจะบอกว่ารักเราแต่พฤติกรรมไม่ใช้เลย คนรักกันจะไม่ทำอย่างนี้ เรื่องโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ใกล้ตัวมากกว่าที่เราคิดค่ะ และเรื่องแบบนี้ปรบมือข้างเดียวไม่ดังจริงๆค่ะ

อย่าคิดเอาชนะหรือคิดว่าการที่ตัดใจจากสามีเป็นการเสียเปรียบหรือยอมแพ้เลย เราออกมาอย่างมีศักดิ์ศรีพี่ว่าคุณค่าของเรายังอยู่เต็มๆไม่ไปไหนดีกว่าไปราบรากับคนแบบนี้โยเฉพาะสามีของน้องเอง อ่านแล้วรับไม่ได้จริงๆกับผู้ชายแบบนี้ หนึ่งสมองสองมือของเราพี่เชื่อว่าน้องทำได้ค่ะ

ขอให้เข้มแข็งนะคะ เจ็บทีเดียวอย่าเจ็บซ้ำซาก


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:32:42 น.  

 
เรื่องผัวไปนอนกับคนอื่น นี้เป็นเรื่องเลวร้ายที่สุดสำหรับชีวิตคู่
ถ้าสามีเลิกกับผู้หญิงคนนั้นไม่เด็ดขาด เราเตรียมความพร้อมตั้งแต่เวลานี้เลยนะค่ะ ถอยออกมา เตรียมดูพฤติกรรมและเตรียมความพร้อมที่จะเลิกกับผัวเลวๆแบบนี้ไว้เลยค่ะ ขอเอาใจช้วย ให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปให้ได้นะค่ะ ผู้หญิงไทยบางคนสมัยนี้ มันไม่คิดหรอกค่ะว่าผัวใคร ถ้าเราเอาคนของเราไม่อยู่ก็ปล่อยมันไปอยู่ด้วยกันแค่นั้นจริงๆค่ะ เพื่อนเราที่อยู่อังกฤษก็เรื่องราวคล้ายๆกับคุณ
อยู่กันมา 8ปีมีลูก7 ขวบ แล้ว ปีที่แล้วไปเที่ยวไทยช่วงลูกปิดเทอม แม่สามีไปด้วย เพื่อนเราไว้ใจสามีมากให้พาแม่เที่ยวทางใต้
1 อาทิตย์ พอส่งแม่ขึ้นเครื่งกลับบ้านยังก็ยังไม่ยอมกลับไปหาเมียที่บ้านนอก เมียแอ๊ะใจตามลงไปดู ไปติดหญิงซะนี้ เด็กมันก็บอกผัวพี่มาชอบหนูเองช้วยไม่ได้ ต๊ายยย เอ้อหรือจะจริงของมัน ตอนนี้กลับมาอยู่อังกฤษ พรํ่าๆ แต่จะกลับไปไทย เมียยึดพาสปรอต์ไว้เลย สามีเพื่อนเป็นตำรวจ ตอนนี้ก็ยังทะเลาะกันอยู่ทุกวัน เพื่อนมันยอมอดทน ให้ถึงเวลาที่พร้อมจะไปแบบ
อนาคตต้องดีกว่าเก่า


โดย: ploydee วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:36:04 น.  

 
เมื่อกี้ลองเอาชื่อ จริญญา หลอมทอง ไปค้นหาในกูเกิ้ล มีลูก
เจอเฟสบุ๊คเขาด้วย เป็นคนนครศรีธรรมราช มีรูปถ่ายกับเด็กผู้หญิง
ประมาณขวบกว่าๆ คงเป็นลูกสาว
https://www.facebook.com จริญญา หลอมทอง



โดย: ploydee วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:52:58 น.  

 
ปล.ขอให้ จบข.เข้มแข็งมากๆนะคะ ตัดใจค่ะ อายุยังน้อย หน้าก็ดี อนาคนยังไกลอย่างที่คุณ Ploydee บอกค่ะเห็นด้วยเลย ถอยออกมาเถอะค่ะน่ากลัวเกินไปแล้วทั้งสองคนเลยขี้เรารู้ว่าเหม็นก็อย่าเอามือไปจิ้มมันมาดม ปล่อยมันไว้อย่างนี้แหละ พี่ว่าหากน้องหย่าจริงๆน้องได้เปรียบนะคะเพราะเค้ามีพฤติกรมนอกใจเรา สิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรก็น่าจะเป็นเรา ตอนนี้ศึกษาทางหนีทีไล่ดีกว่าค่ะในเมื่อเค้าชอบมาทางนี้เราก็อย่าไปลงต่ำเหมือนเค้าอ่านแล้วขนลุกเลย

สู้ๆอีกรอบ


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:09:12 น.  

 
ขอบคุณทุกกำลังใจมากๆเลยค่ะ นั่งอ่านร้องไห้เลยค่ะ ซึ้งใจกับกำลังใจจากเพื่อนๆ และพี่ๆในบล็อกมากมายเลยค่ะ เพราะบีมไม่เคยพูดปัญหาครอบครัวตัวเองกับทางบ้านเลยค่ะ

บีมเป็นคนให้โอกาสคนเสมอค่ะ แต่ถ้ามีอีกรอบบีมก็ไม่ไหวค่ะ เพราะตอนนี้เราก็ถอยมา คือการ แยกห้องกันนอน ไม่ยุ่งเกี่ยวกันค่ะ เพราะบีมไม่เคยไว้ใจ และเชื่อใจสามีตัวเองเลยค่ะ ตอนนี้บีมรออยู่อย่างเดียวว่าถ้าบีมจะไป บีมต้องไปแบบไม่ลำบาก รอเวลาและโอกาสของตัวเองเท่านั้นค่ะ


โดย: vanessa-eva วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:58:25 น.  

 
@ ploydee >>>> ขอบคุณมากๆค่ะ ที่หาเจอ เพราะบีมก็หาอยู่นานเลยค่ะ อันนั้นลูกเค้าหรือเปล่าบีมไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่น่าจะใช่ลูกสามีบีมค่ะ เพราะหน้าตาและผิวพรรณต่างกันมากเลยค่ะ


โดย: vanessa-eva วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:22:07 น.  

 
ขอให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี
เข้มแข็งไว้นะคะ


โดย: เรไรไอด้า วันที่: 12 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:02:07 น.  

 
พี่บีมดีกว่าชะนี่นั่นทุกกระเบียดนิ้วค่ะ ถ้าแฟนพี่เลือกชะนีนั่น แฟลพี่คิดผิดอย่างมหันตร์เลย เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: army_wifey วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:5:31:06 น.  

 
จากใจจริง ปกติไม่ค่อยเข้าบล็อค แล้วขี้เกียจเมนต์ นอกจากเพื่อนในบล็อคที่สนิทกันจริงๆ (ขอเรียกแทนตัวเองว่า พี่ นะคะ เพราะอยู่ในช่วง ยี่สิบตอนปลาย) พี่อ่านเอ็นทรี่นี้ และ เอ็นทรี่ของน้องช่วงที่สามีโกหกมาเซ็กส์ ทัวร์ที่เมืองไทย น้ำตามันก็พาลจะไหล ไม่ใช่ อินจัด แต่เห็นใจ เข้าใจ และสงสาร หัวอกคนเป็นเมียเหมือนกัน ( ถึงสามีพี่ไม่เคยทำแบบนั้น หรือจับไม่ได้นะ ถ้าทำจริงก็เนียนมาก) มันพูดไม่ถูก โอ้ว ยิ่งมีลูกด้วย พี่ไม่เข้าใจว่า เขาทำได้ยังไง ลูกสาวน่ารักมาก น่ารักจริงๆ ส่วนตัวน้องเอง หน้าตาสะสวย ดูสะอาดสะอาด หุ่นดี คลาสซี่ เชื่อไหม พี่เห็นรูปผู้หญิงคนนั้น พี่กินข้าวอยู่ นี่ถึงกับจะอ๊วกเลยนะคะ ( ตัวเองก็ไม่ได้สวยเลิศเลอค่ะ) เทียบกับน้อง โทษนะคะ สามีน้องนี่เมาหรือเปล่าคะ หรือว่า ช่วงไปเมืองไทย ได้รับความกระทบกระเทือนที่สมองอย่างรุนแรง ถึงไปกินของชวนอ๊วกแบบนี้ ทั้งที่ภรรยาที่บ้าน ทั้งฮอตและน่ารัก สะอาดสะอ้าน มันเกิดอะไรขึ้นบนโลกใบนี้กันหนอ และถ้าน้องหมัก ( น้องเคอร์รี่ ซอย คาวบอย) มาจากหมักหมม ยังมาวอนตรีนอีก พี่แนะนำ คำเดียวเลย ยิ่งกว่าด่าคำหยาบอีก " หยุดพล่ามก่อน วันนี้เธอกันขนคิ้วแล้วหรือยัง" ต่อด้วย " รักษาผิวหน้าหน่อย วุฒิศักดิ์ กำลังเป็นที่พูดถึงนะ อ้อ บอกหมอ ให้รักษาความมัน บนใบหน้าเธอด้วยนะ" และที่สำคัญ ยิ่งกว่ากันคิ้วเลย อันนี้ต้องรีบด่วน คือ " จัดฟันเธอโดยด่วน" แกล้งมันแบบขำๆ บอกว่า " รักษากลิ่นรักแร้หน่อย สามีพี่บอก ทนแทบไม่ไหว กลิ่นหยั่งกะปลาร้าค้างปี แต่อะนะ สามีพี่เขากินของสะอาดมานาน ก็คงอยากชิมปลาร้าค้างปี ก็ถือว่าทำทานกัน"

พี่คิดว่า ถ้าเป็นพี่ คงเลิกเลย ไม่ฟัง ไม่ถาม หลักฐานขนาดนี้ มันเจ็บ เคยถามเพื่อนผู้ชายคนนึง รักลูก รักเมียมาก ถามว่า ถ้าผู้หญิงฮอตอย่างเรยา มาเสริฟถึงที่จะเอาไหม เขาบอกว่า " ไม่ เพราะผู้ชาย ก่อนจะทำ สามัญ สำนึก หน้าลูกเมีย มันจะลอยมาเองโดยอัตโนมัติ ทำไม่ลง" พี่คิดว่า ถึงน้องให้อภัย แต่ไม่ลืม แล้วอยู่กันไป น้องมั่นใจได้แค่ไหนว่าตลอดอีกทั้งชีวิต น้องจะไว้ใจเขาได้อีก และมันจะไม่บั่นทอนชีวิตคู่ของน้อง

พี่พูดได้ คิดว่าทำได้ แต่ พี่ก็ไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบน้อง พี่ไม่มีลูกเหมือนน้อง พี่อาจจะทำได้ และถ้าใครไม่อยู่ในสถานการณ์แบบน้องก็คงไม่รู้ว่าตัวเองจะตัดสินใจไปทางใด พี่อยากมาบอกว่า พี่เป็นคนที่แค่ผ่านมาอ่านเรื่องราวของน้อง และเห็นใจอย่างบอกไม่ถูก ในฐานะลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ยิ่งน้องบอกว่าไม่กล้าบอกทางบ้านด้วย แล้วอยู่ไกลครอบครัวแบบนี้ คงว้าเหว่ พี่ขอให้น้องเข้มแข็ง และจัดการชีวิตคู่ ประคับประคองไปอย่างตลอดรอดฝั่ง คิดถึงลูก แต่ ก็อย่าลืมคิดถึงตัวเองด้วยนะคะ

โชคดีค่ะ


โดย: corallie วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:05:05 น.  

 
@corallie>>>> ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณมากๆเลยค่ะ ทั้งขำ ทั้งซึ้งจากน้ำใจ ของพี่ๆมากค่ะ
ทางเลือกมันก็มีเยอะค่ะพี่ แต่บีมเลือกที่จะไม่ทำให้ครอบครัวเสียหน้า และคนอื่นนินทาค่ะ เพราะตอนแต่งมีแต่คนบอกไปไม่รอด เพราะของมันแรงทั้งคู่ บีมก็ไม่ได้ว่าตัวเองดี เลิศ เล่อ อะไร แต่งานบ้าน หน้าที่ภรรยา ก็ไม่เคยบกพร่อง แต่ก็อย่างว่าแระ ผู้ชายมันไม่เคยพอ แต่ถ้าอยู่แล้วไม่มีเพื่อนเข้ามาวุ่นวายจะดีมากๆเลยค่ะ ส่วนมากเค้าเสียคนเพราะเพื่อนชักชวน ไปโน้น ไปนี่ เพื่อนเค้าชอบพาไปลองของแปลกค่ะ ไอ้สามีบีม มันก็บ้ายุ บ้ายอ ไปกะเค้า เจ็บและไม่เคยลืมเลยค่ะ และจะร้องไห้แค่ครั้งเดียวกับเรื่องพวกนี้ค่ะ เพราะคิดว่าเสียน้ำตาไปมันก็ไม่มีประโยชน์ เราต้องสู้และอดทนเพื่อลูกค่ะ น้องติดพ่อมากเลยค่ะ เค้าจะดีใจทุกครั้งที่เห็นพ่อกลับบ้าน ส่วนตัวบีมตอนนี้คงได้แต่ทำใจค่ะ เพราะพูดมากไปก็ทะเลาะกันเปล่าๆ


โดย: vanessa-eva วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:12:51:15 น.  

 
สู้ๆๆนะคะ พี่ติ๋วเอาใจช่วย
พี่เข้าใจน้องบีมค่ะ

ใช้สติตัดสินใจ แล้วมันจะค่อยๆผ่านไป

แม้ว่าจะยากเย็นแสนเข็ญก็ตาม



โดย: หมุยจุ๋ย วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:15:25:45 น.  

 
^
^
^
ขอบคุณมากค่ะพี่ติ๋ว แค่เค้ายังรักลูกอยู่ก็พอแหละค่ะ อย่างอื่นเค้าดีหมดนะค่ะ เสียเรื่องเดียวคือ เรื่องเที่ยวหญิงกับติดเพื่อน แต่อย่างอื่นเค้าตามใจบีมทุกอย่าง ก็เลยคิดว่า มันแก่เมื่อไรเด๋วก็หยุดเองอ่าค่ะ


โดย: vanessa-eva วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:19:27:36 น.  

 
น้องบีม..
พี่ว่าไตปลานั่นมันเผ็ดไปหน่อยนะคะ
ถ้าน้องบีมไม่ใช่คนใต้ ทานเผ็ดจนเฉยล่ะก็ พี่ว่าลดๆพริกหน่อยก็จะโอเลยค่ะ


โดย: little mouse in big apple วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:20:30:37 น.  

 
พี่ติ๋วแอดน้องเป็นเพื่อนด้วยค่ะ
ใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวนี้พี่เล่นเนตไปตามเรื่อง

ลองผิดๆถูกๆ พี่อ๋อคนสอนคนแรก
ชักเวียนหัวแล้ว

(แน่ะแอบนินทา)
มีสมาชิกเพื่อนๆพี่อ๋อ
คอยชักจูงให้กำลังใจดีมากๆเลย


โดย: หมุยจุ๋ย วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:21:31:21 น.  

 
เห็นใจ จขบ. จริงๆคะ ยิ่งเราเป็นแม่ถ้าเจอเรื่องอย่างนี้ยิ่งน่าสงสารลูก ผู้หญิงคนนั้นก็สุดจะทนจริงๆ แต่อยากบอกว่าคุณบีมสวยกว่ามากๆๆ เอาใจช่วยคะ


โดย: ป้าณู วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:22:51:46 น.  

 
สวัสดีค่ะ น้องบีม

พี่แวะมาเป็นรอบที่ 2 ค่ะ รอบแรกพี่อ่านแล้ว อึ้งๆๆๆ เม้นไม่ถูกเลย
เข้าใจความรู้สึกนะ (พี่ก็เคยผ่านเรื่องแบบนี้มา)
แต่พี่ไม่รู้จะแนะนำยังไงนะ เรื่องแบบนี้ แต่ละคนก็มีเหตุผล มีจุดยืนของตัวเอง
พี่ก็ขอเอาใจช่วยก็แล้วกัน ไม่ว่าจะตัดสินใจอย่างไร พี่ก็ขอให้น้องบีมผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้ และพบความสุขจ๊ะ

คลิกที่รูป เพื่อเอาโค้ดรูปนี้ไปแปะ
[ของตกแต่งโดนๆคลิกเลย]


โดย: เศษไม้ใบหญ้า วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:19:01 น.  

 
ไม่เป็นไรเห็นใจค่ะผู้หญิงเหมือนกัน ส่วนอีกคนพี่ถือว่าเป็นชะนีหน้าด้านจริงๆ ผู้ชายไม่รู้จักพอก็งี้มีแต่ทำให้เจ็บปวด หากวันไหนบีมทำใจได้เรื่องเสียงนินทากาเลขอให้รู้ไว้ว่ายังมีคนอีกมากที่ไม่ซ้ำเติมบีม แม้เราไมได้รู้จักกันมาก่อน แต่ก็ขอเป็นกำลังใจเล็กๆให้นะคะ พี่ก็คงเหมือนๆกับหลายความเห็นในนี้แสดงความเห็นในฐานะลูกผู้หญิงด้วยกัน ไม่มีใครอยากให้ทุกข์ใจ ตอนนี้ขอห้บีมทุ่มเทความรักไปที่ลูกให้มากๆนะคะ สามีแบบนี้ไม่มี ไม่ยุ่งเกี่ยวด้วยจะดีกว่าพี่ล่ะหวั่นเรื่องโรคติดต่อจริงๆ เพราะมีคนใกล้ตัวเป็นมาแล้ว ขอให้บีมเข้มแข็งนะคะ และวันนึงที่พร้อมจะออกมาจากความโสมมของสองคนนี้ก็ขอให้ออกมาอย่างสมศักดิ์ศรีที่จะไม่มีใครมาย่ำยีได้

สู้ๆ และเข้มแข็งนะคะ

ปล.อย่างที่ปลา Corallie บอกหน้าตาผู้หญิงคนนี้บอกยี่ห้อมากๆเลยอ่ะ ไม่รู้ว่าหลับหูหลับตานอนด้วยได้ยังไง ไม่ได้ตัดสินคนจากหน้าตาหรอก แต่การแต่งตัวผิวพรรณแล้วนี่ อืมมมมม ยากจะบรรยายค่ะ


โดย: loveTRAVEL1977 วันที่: 13 พฤษภาคม 2554 เวลา:23:19:23 น.  

 
เป็นกำลังใจนะคะ สู้ๆค่ะ...ขอให้เข้มแข็งที่สุด..
ปล. ญ ไทย คนนั้น เป็นคนที่ร้ายเหลือเกิน...


โดย: kamaron วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:3:03:23 น.  

 
^
^
^
ขอบคุณพี่ๆทุกคนอีกรอบค่ะ แค่นี้ก็มีกำลังใจเหลือล้นเพื่อการเดินหน้าสู้ต่อไปแล้วค่ะ ถ้าพี่ๆคนใหนอยากดูภาพแบบฉบับเต็ม ก็ตามลิ้งค์นี้ได้เลยค่ะ //www.facebook.com/profile.php?id=100002396166966
บีมไม่เคยตัดสินคนที่หน้าตา แต่ถ้าหน้าตาแย่แล้ว นิสัยยิ่งแย่ตามแบบนี้ ก็ไม่ไหวอ่าค่ะ และอีกอย่างเที่ยวบีมไม่แคร์ แต่อย่าให้เค้ามาพัวพันกับบครอบครัวตัวเอง แต่นี้ไม่รู้ว่ามันไปหลงส่วนใหน ทั้งๆที่ตัวสามีบีมเองก็พูดอยู่ว่าเค้านิสัยไม่ดี ไม่อยากให้บีมไปยุ่งกับเค้า แต่งานนี้คงไม่กล้ากลับไปแล้วออ่าค่ะ เพราะ ถ้าคนที่ทำงานที่บริษบัทรู้นี้ เสียทั้งหน้า เสียทั้งงาน ส่วนมากพนักงานที่บริษัทในเฟสบีมก็มีค่ะ ถ้าเค้าเห็นเรื่องแบบนี้คงแย่


โดย: vanessa-eva วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:06:24 น.  

 
เข้าใจในความรู้สึกคุณมาก ๆ เลยค่ะ ...ขอเป็นกำลังใจ ให้ต่อสู้กับสิ่งเลวร้ายพวกนี้ ให้ผ่านพ้นไป ให้เร็วที่สุดนะคะ


โดย: weissbier วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:11:52:09 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจจ้ะ ไม่รู้จะบรรยายอะไรอึ้งน่ะ สู้ๆ จ้ะ อย่าท้อและยอมแพ้นะจ๊ะ


โดย: Thairabian วันที่: 14 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:21:16 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะ
ตอนนี้ที่มืองไทยเกือนเก้าโมงแล้ว

น้องบีมไปเที่ยวที่ไหนบ้าง
พาลูกสาวที่น่ารักมาทักทายกันบ้างนะคะ


(แล้วเรื่องร้าย จะค่อย.....ผ่านไปค่ะ)


โดย: หมุยจุ๋ย วันที่: 15 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:48:09 น.  

 
ขนาดว่าเวลามีน้อยยย แต่อ่าน บล้อค บีมจนจบ...
แป้งเองปีนี้ปลายๆปี จะ 24 คิดว่าอายุเท่าๆกันกะบีม

มาเป็นกำลังใจให้อีกคน..
ที่จริงเรื่องแบบนี้ มันรู้สึกแบบว่า ...
เค้าไม่ให้เกียตเราเลยคะ...แต่ละคนความคิด ความอดทนไม่เท่ากัน
บีมยังอดทนได้วันนี้..แต่ถ้าวันข้างหน้าเจอเรื่องแบบนี้อีกครั้งจะไหวไหม
เป็นห่วงนะคะ...ยังไง ลองหาทางแก้ไข และจุดยืนของเราดีกว่าคะ
คนเป็นสามี ภรรยากัน จำเป็ฯต้องเคารพรักและให้เกียตซึ่งกันและกันด้วย

เข้าใจว่า สังคมเพื่อนๆของแฟนบีมอาจจะ...ไม่ดีเท่าไหร่
แต่แฟนคุณบีม ต้องเป็นตัวของตัวเองมากกว่านี้..
สู้ๆๆนะคะ เอาใจช่วยคะ


โดย: Sassy Imp วันที่: 19 พฤษภาคม 2554 เวลา:16:26:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Takoyakiนางมารสุรา
Location :
Tokyu - United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2554
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 พฤษภาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Takoyakiนางมารสุรา's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.