พันธะร้อยดวงใจ...รีวิวนี้เพราะเธอ
    ไม่รู้ทำไมวันนี้ถึงอยากมาเล่าพันธะร้อยดวงใจก็ไม่รู้ค่ะ อาจเพราะเราตื่นเต้นกับกับการสั่งอีบุ๊คครั้งแรก คือเราไม่เคยอยากอ่านอีบุ๊คเลย ส่วนใหญ่เราจะรอเล่มตลอด แต่คราวนี้เหมือนนักเขียนเค้าออกอีบุ๊คมาก่อน ถ้ารอเล่มคือ สิงหา แล้วเราคือทนไม่ไหว เพราะเข้าไปอ่านตัวอย่างคือต้องอ่านต่ออะ อีกอย่างนึงเราชอบพี่แอน อัญชรีย์ มากกก เราเก็บทุกเล่มของเค้าเลยค่ะ
พันธะร้อยดวงใจ


ผู้แต่ง อัญชรีย์

    เล่มนี้นักเขียนเคลมมาว่ามีฉากเลิฟซีน18+มากกว่าที่เคยเขียนมานิดหน่อย เอาเข้าจริงเราว่าไม่ได้เยอะขนาดนั้น อาจเพราะเราเคยอ่านที่ถึงจะแปะ18+ยังไงก็ตาลุกอยู่ดี 555 แต่ในความหมายของเค้าคือมันเยอะกว่าที่เค้าเคยเขียนกว่าปกติ แต่เราชอบอะ เนื้อเรื่องมันไม่ได้ซับซ้อนอะไรเลย เป็นความสันพันธ์ของคนที่จะใช้ชีวิตคู่ เป็นทัศนคติในมุมมองของตัวละคร เราชอบแนวนี้นะคะ ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา

พิม หรือ พลิน นางเอกของเราชอบบอกว่าตัวเองคือคนประเภท อินโทรเวิร์ต (Introvert) โลกส่วนตัวสูง พูดน้อย เก็บตัว อาจเพราะนางมีอาชีพเป็นนักเขียนทำให้ชีวิตประจำวันคืออยู่กับบ้าน ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เพราะอาชีพนางนี้แหละค่ะทำให้ได้มาเจอพระเอกของเรา จนเกิดความสัมพันธ์ที่มีหลายสถานะทั้ง ลูกหนี้เอย ลูกจ้างเอย เมียเก็บเอย แต่อย่างหลังเราก็อยากเป็นนะคะ นางชอบบอกว่าตัวเองไม่สวย เหมือนคนใช้พระเอกเวลาเดินด้วยกัน นางไม่แต่งหน้าเพราะบอกว่าตัวเองจน เอากับนางสิ แต่ไม่รู้ใช้คาถาไหนถึงทำให้พระเอกของเราหลงหัวปักหัวปำก็ไม่รู้นะคะ ตามหึงตามหวงได้ทุกที่ นางจะออกแนวมึนๆงงๆ แต่คือทุกอย่างที่เป็น นางจะคิดกับตัวเองตลอดว่า ชั้นนี้เหรอที่คุณวินจะชอบ เป็นไปไม่ได้เลย เดี๋ยวเขาก็ต้องไปมีครอบครัวของเขา บลาๆๆ แต่นางไม่รู้เลยว่าพระเอกเราคลั่งรักนางเอกหนักมาก แค่ได้กลิ่นตัวนางเอกคือคิดไปไกลยันโลกหน้าแล้วมั้ง นางเลยพยายามให้พระเอกได้เจอได้อยู่กับคนที่ดีกับพระเอกจริง นางเอกมั้กๆยัยพิมเอ้ยยยย จนพระเอกของเราหัวฟัดหัวเหวี่ยงหลายรอบ

วิน หรือ ปราณนธ์ คุณวินของเราหมายถึงของเราคนเดียวอะนะ(แอบเคลม)555 เราเชื่อว่าถ้าในชีวิตจริงเค้าคงเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงใฝ่ฝันถึงมากๆ ทั้งเปย์เก่ง อ้อนเก่ง หึงเก่ง หวงเก่ง แบบหวงเก่งทุกเรื่องจริงๆนะคะ นั้นก็ไม่ได้ นี้ก็ไม่พอใจ หรือโรคเปย์เก่งของคุณเค้า แค่ยัยพิมเอ่ยปากบอกอยากซื้อของ โอนเลยจ๊ะ สองแสน omgggg เอาอย่างงี้เลยเหรอ หรือตอนคุยเรื่องคอมว่าทำไมคอมอืดๆพอยัยพิมบอกว่า อ้อใช่มาหลายปีแล้ว เท่านั้นแหละจ๊ะ วันต่อมามีคอมพร้อมอุปกรณ์ครบชุดมาวางตรงหน้า หรืออีกเรื่องที่ยัยพิมแค่พูดเล่นว่าถ้าไม่ได้เป็นนักเขียนคงไปเปิดร้านอาหาร ความคุณวินอะเนอะพาไปดูร้านอาหารที่เพื่อนเค้าจะขายต่อบอกนางเอกของเราว่าเดี๋ยวจะให้มาดูแล บลาๆๆๆ ยังมีอีกหลายสิ่งที่คุณวินทำแล้วเรามองบน หมายถึง บนยังไงให้ได้ผู้ชายแบบนี้อะค่ะทุกค้นนนน ความคุณวินยังไม่จบเพียงแค่นั้น เปย์เก่งไม่พอ เข้าสมาคมกลัวเมียแล้วอีกหนึ่ง แค่เพื่อนนางบอกให้โทรหายัยพิมเพียงอยากเห็นหน้าแฟนเพื่อน คุณเค้ารีบปฏิเสธทันทีบอกถ้าโทรกระทันหันแบบนี้ เดี๋ยวพิมพ์โมโหเอา what??!?! คุณวิ้นนนนนนนน แรงมากอะทุกคนนนน

อย่าลืมไปหาอ่านกันนะคะ มีทั้งอีบุ๊คที่ขายแล้ว แล้วก็เล่มพรีจากเพจของนักเขียน ส่วนเราตามเก็บทั้งสองอย่างเช่นกันค่ะ อยากบอกนักเขียนว่า เราชอบมากกกก ยืนยันอีกครั้งว่า เป็นนิยายธรรมดาที่ไม่ธรรมดา



Create Date : 13 กรกฎาคม 2564
Last Update : 13 กรกฎาคม 2564 14:07:48 น.
Counter : 2112 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 884963
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



กรกฏาคม 2564

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
All Blog