มกราคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
11 มกราคม 2556
ความรัก คือ?
ความรัก จริงๆแล้วมันคืออะไรกันแน่นะ ??
ทำไมหลายๆคนถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะทำให้เจ็บปวด เสียใจ ทรมานมากมายแค่ไหน
แต่ก็ยังรัก ยังทนอยู่โดยมีความหวังว่าสักวัน...เค้าจะเห็นใจและหันกลับมา
แต่ถ้าวันนั้นไม่มีล่ะ เราต้องรอไปอีกนานแค่ไหนกันนะกว่าที่คนใจร้ายคนนั้นจะเห็นใจ
และหันกลับมามอง

บางทีฉันก็ไม่เข้าใจว่าทำไม เราต้องมาทนรับฟังคำพูดที่ทำร้ายจิตใจ และความรู้สึก
คำโกหก หลอกลวงต่างๆนาๆทั้งๆที่ก็รู้ว่ามันคือคำโกหก เพราะรักงั้นหรอ??

หรือบางทีอาจจะเพราะฉันยังไม่เคยเจอคนที่ฉันจะทนเค้าได้ขนาดนี้รึเปล่า
แต่ถ้าเรารักใครสักคนแล้วจะต้องอดทน เราจะเรียกว่่าความรักได้จริงหรอ
ถ้ารักแล้วต้องทน สิ่งนี้จะเรียกว่ารักจริงๆหรอ? ถ้าในเมื่อสิ่งที่เราต้องอดทนนั้นมันทำให้เรา
ทุกข์ทรมาน

มีบางคนเคยบอกกับฉันว่า คนเราถ้าไม่พบเจอด้วยตัวเอง ไม่มีวันเข้าใจหรอก!!!
ก็อาจจะจริงอย่างที่เค้าพูดก็ได้มั้ง ...

ความรักที่ดี ที่สวยงามจะยังคงมีอยู่จริงหรืออาจจะอยู่แค่ในจินตนาการ
สักวัน...ฉันจะต้องหาคำตอบให้เจอให้ได้
แม้ว่า...อาจจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนก็ตาม
และถึงแม้ว่่ามันจะไม่ดี แต่มันก็คงจะเป็นบทเรียนให้กับความรัก
ที่อาจจะเกิดขึ้นในครั้งต่อไป
ความรักถ้าเกิดขึ้นแล้วงดงามเสมอ ฉันเชื่อว่าอย่างนั้น





Create Date : 11 มกราคม 2556
Last Update : 11 มกราคม 2556 2:53:14 น.
Counter : 990 Pageviews.

5 comments
  
ส่วนตัวแล้วคิดว่า ความรักคือ การรักตัวเองให้เป็น ดูและตัวเองให้ดี แล้วสิ่งเหล่านี้จะส่งผ่านไปสู่คนที่เรารักค่ะ

แม้วันใด ที่เขาทำให้เราผิดหวัง เราก็จะเสียใจอย่างมีสติ ทุกอย่างจบลงอย่างเข้าใจ ฟื้นตัวได้ไว เริ่มต้นใหม่ด้วยดีเสมอๆ

โดย: มัดใจ วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:9:33:18 น.
  
ถ้าเราไม่รักตัวเอง เราคงจะรักคนอื่นไม่ได้ถูกไหมคะ และการรักแบบมีสติก็จะทำให้ความเจ็บปวดจากความรักน้อยลง^^

ของคุณที่เข้ามาช่วยแชร์ความคิด ความรู้สึกนะคะ คุณมัดใจ
โดย: vaievchuchi วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:12:23:18 น.
  
แล้วความรักแบบต้องการครอบครองก็น่ากลัวนะคะ มักจะจบลงด้วยความสูญเสีย

ส่วนความรักที่ทุ่มเทแบบขาดสติอยู่ฝ่ายเดียว ประมาณว่าฉันยอมเธอทุกอย่าง ไม่ว่าฉันจะทุกข์สักเพียงใด นั่นมันก็เหมือนคนตาบอก ตักน้ำรดตอน่ะค่ะ ^^

ป.ล.ไปท้องฟ้าจำลองได้เลยค่ะ เจ้าตัวนั้นจัดแสดงอยู่ให้ห้อง และอยู่ในตู้กระจกอีกทีนึง ปลอดภัยค่ะ ไปดูดาวสวยๆ น๊า
โดย: มัดใจ วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:12:45:43 น.
  
น่ากลัวนะคะการครอบครอง หึงหวงแบบขาดสติและ ทุ่มเทจนไม่รักตัวเอง ถ้าวันนึงความรักของเราเกิดขึ้น เราจะไม่ทำแบบนั้นค่ะ ^^

เราชอบดาวนะคะสวยดี แต่ไม่ค่อยได้เจอเลยค่ะ
คงต้องไปดูที่ท้องฟ้าจำลองเหมือนคุณ มัดใจ แล้วล่ะค่ะ
โดย: vaievchuchi วันที่: 11 มกราคม 2556 เวลา:14:11:13 น.
  
ระหว่างรอชมดาว ตั้งใจแวะมาชวนไปกินขนมค่ะ
โดย: มัดใจ วันที่: 12 มกราคม 2556 เวลา:8:17:23 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ChuchuAie
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]