ungtaman
<<
มีนาคม 2549
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
19 มีนาคม 2549

เรื่องเล่ายามค่ำคืน

ตอนนั้นประมาณราวๆ เที่ยงคืนได้ผมกับเพื่อนผู้หญิงลงมาจากดาดฟ้า
เข้ามาห้องทำงาน
ผมบอกเพื่อนว่า "ตะกี้ผมเห็นผู้หญิงแก้ผ้าข้างบนด้วยล่ะ"
เพื่อน ฟ.(นามสมมุติ) : "จริงดิ ยังแก้อยู่ป่าว"
เพื่อน ห.(นามสมมุติ) : " แล้วมันยังอยู่มั้ย"

............................................................................

ห้าทุ่มกว่า

"1 1 1 เดี๋ยวไปข้างบนดาดฟ้ากันหน่อยนะ"เพื่อน ญ. ชื่อ น.(นามสมมุติ) ส่วนผมชื่อ1
"อืม ได้ดิ" แล้วก็ไปห้องทำงานนั่งแงะโน๊ตบุคเล่นหลังจากไปซื้อไขควงอันใหม่ ที่หัวมันพอดีกับหัวน๊อต
เพื่อจะหา cpu ผมจะเอาซิลิโคนใส่เพราะเครื่องพอมันร้อนแล้วดับ น่าจะมีปัญหาที่ cpu
และเพื่อน ห.ของผมก็กำลังนั่งแงะเครื่องมันเล่น ผมก็เลยแจมด้วยเลย จะได้ให้ ห. มันช่วยใส่ซิลิโคนให้
ผมก็นั่งไข ไขควงอันใหม่ไป ไขไปๆ "โน๊ตบุคนี่น๊อตมันเยอะจริงๆวุ้ย"

เพื่อน น. : " 1.. 1.. ไปๆตากผ้ากัน"
ผม : "อืม..." แล้วผมก็เดินตามหลัง น.ไป

บรรยากาศออฟฟิสยามค่ำคืน มันมืดๆวังเวงๆ บันไดชันๆ ผมกะเพื่อนก็ขึ้นไปทีละก้าว ๆ

"คุณ นออออออ.........."
"เฮ้ย อย่าเล่นดิ เดินขึ้นไปข้างหน้าเลย"เพื่อนผมตวาดใส่เข้าให้ หลังจากผมลากเสียงยาวชื่อเค้า

"กลัว อารายๆ ก็เดินไปแค่ข้างบน บ้านนี้ก็อยู่กันทั้งวัน เฮ้อ "ผม
"ก็ดึกๆมันน่ากลัว ตอนเช้าไม่กลัวหรอก ดึกมันยังไงไม่รู้อะ"เพื่อน

อะนะ ความกลัวไม่เข้าใครออกใคร ความกลัวเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นเอง
ทั้งๆที่ตอนเช้าก็เดินได้ตามปกติ แต่พอกลางคืนกลับกลัวเสียได้
ถ้าผมจะกลัวผมกลัวคนซะมากกว่าอีก ยามค่ำคืน คนเป็นตัวอันตรายมากกว่าเสียอีก

"1... เปิดไฟ 2 ดวงเลยนะ ทั้งข้างนอกข้างในเลยนะ"เพื่อน
"ค้าบๆ"ผมรับคำสั่ง พร้อมใช้นิ้วกดสวิตซ์ 2 ที
ไฟติดทันที 2 ดวง ไม่มีการกระพริบๆ แบบหนังผี

"1... รอก่อนนะ อย่าเพิ่งไปไหนล่ะ" เพื่อน
"ค้าบๆ"
แล้วผมก็ก้มลงแอบข้างตึก แต่เพื่อนผมเห็นซะก่อน
"เดี๋ยๆ ไม่ต้องเล่นเลย เดี๋ยวโดนๆ"เพื่อนว่าเข้าให้


แล้วเพื่อนผมก็เอาผ้ามาตาก
"รายเนี่ยคุณ น. ตามผ้าห่มผืนเดียวเนี่ยนะ "
"อืมเดี๋ยว ซักผ้าอีก"เพื่อนตอบ มือก็จับผ้าไป

ผมก็ได้แต่ยืนดูแถวประตู ปล่อยให้เธอตากผ้าใกล้ๆระเบียงต่อไป
"คุณ น.ๆ ผมเห็น ผมเห็น"
"อย่าพูดๆ"เพื่อนหันมามองผมที่ยืนอยู่แถวๆประตู
"คุณ น.ๆ ผมเห็น ผมเห็น"
"อย่า........"
ยังไม่ทันจบประโยค ผมก็พูดออกไปว่า









"ผมเห็นผู้หญิงแก้ผ้า"











"อ๊ายยยยยยย " เพื่อนร้อง
"บอกแล้วไงอย่าพูดเห็นอะไรกลางคืนอย่าพูดๆ"


..................................................................

ตอนนั้นประมาณราวๆ เที่ยงคืนได้ผมกับเพื่อนผู้หญิงลงมาจากดาดฟ้า
เข้ามาห้องทำงาน
ผมบอกเพื่อนว่า "ตะกี้ผมเห็นผู้หญิงแก้ผ้าข้างบนด้วยล่ะ"
เพื่อน ฟ.(นามสมมุติ) : "จริงดิ ยังแก้อยู่ป่าว"
เพื่อน ห.(นามสมมุติ) : " แล้วมันยังอยู่มั้ย"


ผมตอบเห็นจริงๆ ก็คุณ น.กำลังแก้ผ้าตากอยู่ไง ว่ะ 5 5 5


...................................................................

เห็นมะเรื่องมันแล้วแต่คนจะคิด คนนึงคิดอย่าง อีกคนก็ก็คิดอีกอย่างนึง



แล้วผมก็มานั่งแงะโน๊ตบุคต่อ แกะไปแกะมา แกะไม่ออกใส่น๊อตกลับเข้าที่เดิม

"เฮ้ย ...................
ใส่กลับเข้าไปหมดแล้ว ไหงเหลือน๊อตตัวนึงวะเนี่ย T-T ไสยศาสตร์ มีจริง "


Create Date : 19 มีนาคม 2549
Last Update : 20 มีนาคม 2549 1:28:37 น. 2 comments
Counter : 604 Pageviews.  

 
อิอิ ทำกันได้


โดย: mungkood วันที่: 19 มีนาคม 2549 เวลา:22:28:48 น.  

 
= ='' ว่าแระ แต่ก็ยังเข้ามาดู จนได้
โดนหลอกเต็มๆ อ่อ มุก แบบมันธรรมดาไปหน่อย แต่ขอบคุณมากที่ทําให้ยิ้มได้ ^_^


โดย: ♥♥nuumay♥♥ IP: 58.9.54.121 วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:6:36:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ungtaman
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add ungtaman's blog to your web]