Relaxing Technology Varieties And Idea For Funny
 
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
9 กรกฏาคม 2556

คอฟฟี่เบรค เรื่องพิศวง การมีสัมผัสที่ 6

คอฟฟี่เบรค เรื่องต่อไปนี้โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ครั้งก่อน แอด Korihto ได้เล่าประสบการณ์ที่ไปดูฮวงจุ้ย ให้เพื่อน เลยไม่ได้เล่าที่มาของการมีสัมผัสที่ 6 ให้ฟังกัน บทความนี้ ก็จะมาเล่าให้ฟังกันนะคะ


การมีสัมผัสที่ 6


เพื่อนๆ ทราบไหมคะ การที่คนเราจะมีสัมผัสที่ 6 ได้นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสักเท่าไหร่หรอกนะคะสำหรับบางคน เหมือนของ Korihto นั้นที่ได้มาก็เพราะการประสบอุบัติเหตุจนเกือบถึงแก่ชีวิตนะคะ Korihto เคยโดนรถชน โดยการขับรถชนกับรถสิบล้อจนอาการขั้นโคม่ามาแล้วคะ เกือบตายก็ว่าได้จนมีปาฏิหารย์ฟื้นคืนมาแต่ก็ต้องแลกกับการมีชีวิตที่ปกติของเรา คือ ช่วงแรกๆนั้น Korihto แยกไม่ออกเลยระหว่างวิญญาณกับคนปกติ โดยคนทั่วไปจะคิดว่า Korihto บ้าไปแล้วเพราะการที่เราพูดคนเดียว เพราะสิ่งที่เราเห็นคนอื่นไม่ได้เห็นกับเราด้วยจนหมอต้องเอาตัวไปเช็คสมองกันเลยทีเดียว แต่ Korihto ก็ไม่เคยคิดว่าสิ่งที่ได้มาเป็นสิ่งที่ไม่ดีหรอกนะคะ เพราะมันทำให้เราได้รู้อะไรหลายอย่าง และทำให้เราได้ช่วยเหลือคนอื่นด้วย นั่นก็เป็นอีกอย่างนึงที่ทำให้ Korihto ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือคนอื่นที่เค้ากำลังมีปัญหา และมีความทุกข์นั่นเอง


แต่หากเพื่อนคนไหนอยากมีสัมผัสที่ 6 เหมือน Korihto ละก็ต้องหมั่นทำสมาธิ และสวดมนต์ให้มากๆ นะคะ แล้วสิ่งที่เราทำนั้นจะส่งผลตอบแทนให้กับเราเองคะ เพราะคนเราทุกคนนั้นย่อมมีความสามารถพิเศษที่ติดมากับตัวของเราอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันจะถึงเวลาที่เราจะได้ใช้มันแล้วหรือเปล่าก็แค่นั้นเองคะ
Korihto.......ฝากบอกคะ


via: สัมผัสที่ 6


Create Date : 09 กรกฎาคม 2556
Last Update : 9 กรกฎาคม 2556 22:11:48 น. 0 comments
Counter : 1134 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

CG Kyo
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




แชร์ แบ่งปัน เรื่องราวน่าสนใจ สไตล์คนชอบกาแฟ lovekopica.com





[Add CG Kyo's blog to your web]