Group Blog
 
<<
มีนาคม 2566
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
5 มีนาคม 2566
 
All Blogs
 
🥰 Happy in March 2023 🥰




🌺 Update: 23 March 2023 🌸

🌼 เปิดอ่านจากมือถือ คลิก desktop ver. 🌻


Sun 5 March 2023

สวัสดีเดือนมีนาค่ะ

เปิดบล็อกไว้ก่อน ไว้มาคุยนะคะ

ขอให้เป็นเดือนที่ดีของเราและของผู้อ่านทุกท่านนะคะ 😄🎊

หน้าร้อนมาแล้ว รักษาสุชภาพกันด้วยเน้อ 😊🌞🌸


ต้อนรับหน้าร้อนด้วยดอกเฟื่องฟ้าและทับทิมผลน้อยของบ้านเราเอง สีสดใสดี🌺




Wed 8 March 2023

เมื่อวันจันทร์ไปแก้ปีชงที่วัดเล่งเน่ยยี่มาแล้วค่ะ สบายใจ :)

คือถ้าไม่ได้ไปซะทีมันจะค้างคาใจ ไม่สบายใจ
พอได้ทำอย่างตั้งใจแล้วก็สบายใจขึ้น

เรานั่งแท็กซี่ไปจากที่ทำงาน ดีว่าวันหยุดราชการ รถโล่ง ในวัดคนไม่เยอะ อาจเพราะเราไปเช้า
เค้ามีลูกศรบอกตลอด บอกขั้นตอนทุกจุด ดีมากเลย
คือเรามีพาพจำ เมื่อก่อนจะควันธูปเยอะมาก ละเราแพ้ควันอะ
แต่ตอนนี้ไม่มีเลย

ทำพิธีเสร็จก็กลับ
ขอให้ปีนี้เป็นปีที่ดีและราบรื่นสำหรับเรานะคะ🙏🏻

ใจก็อยากเดินหาของกินอร่อยๆ แต่ไม่รู้จักอะ 555 กลับดีกว่า



วันนี้จองบัตรคอนเสิร์ต 37 ปีอัสนี-วสันต์สำเร็จ 🎊🎊🎊
คือ เราฟังเพลงพี่ป้อมพี่โต๊ะมา 37 ปีแล้วเหรอ
ฟังตั้งแต่หอบฟ้าง หอบฟางไปไหนน ทำไมถึงต้องหอบฟางงง
ตอนนั้นเราอยู่ ม5 มั้งนะ แบบ ว้าวว เพลงโคตรเท่! จากนั้นก๋ซื้อเทปทุกบั้ม ชอบบบ

พอบอกในแชทบ้านเรื่องจองบัตร คชาบอกฝากฟังสายล่อฟ้าด้วย 555
ลูกชอบเพลงแรร์จริงๆ 😄
ส่วนตัวเรานะ ชอบบ้าหอบฟางกับเกี่ยวก้อยที่สุด

เออ คชาอ้วนอะ หน้ากลมมากลูกกกก ลดๆๆๆ ด่วนเลย
คือหนักขึ้นมาจะ 70 นี่อ้วนไปแล้ว
เนี่ย ขึ้นๆลงๆบ่อยไม่ดีนา

ไปแระ ไปดูคชาสตรีมแระค่ะ 😬


Thu 23.3.23

วันเลขสวย😄
เป็นวันครบรอบแต่งงานพ่อกะแม่ ครบ 60 ปี 🎊🥰🎊

ถึงพ่อไม่อยู่แต่บ้านเราก็ยังระลึกถึงทุกปี

คิดถึงพ่อจัง 🥺

วันนี้ไม่ค่อยสบาย เมื่อวานปวดเมื่อตัว ปวดหัว กินยานอนแต่หัวค่ำ
วันนี้ไปทำงาน ก็นั่งปวดๆเมื่อยๆครึ่งวันละลากลับมานอน
เหมือนหวัดแห้งๆหวัดแดด ประทาณนั้น
อาจเพราะแอร์ที่ฟลอร์ช่วงนี้หนาวมากกก 20 อะ บึ๋ยๆๆ

แถมน้องที่ห้องเป็นหวัด ไอ ละนางไม่ค่อยปิดแมสค์
เป็นเราต้องใส่ซะเอง
แต่เดี๋ยวนี้ในฟลอร์ไม่ใส่แมสค์กันแล้ว พวกฝรั่งไม่ใส่มานานละ

คชาไปเชียงใหม่/เชียงราย ลุคเด็กน้อยมากๆ
ละวันนี้มีถามโปว่า เราจะทำตัวน่ารักไปทำไมนะ

ความจริงคชาเป็นคนที่เกิดมาน่ารักโดยธรรมชาติ
เอ ต้องบอกว่า น่ารักโดยกำเนิดปะ 555😝
พระเจ้าสร้างคชามาแบบนี้อะ เป็นเนเจอร์ 555
รึจะเรียกว่า born to be lovely boy😍

เป็นผู้ชายที่โคตรโชคดี ที่มีสิ่งนี้ติดตัวมามากมาย
ละดำรงสิ่งนั้นไว้ได้จนตอนนี้ ไม่ว่าจะผ่านอะไรเจออะไร
แต่คชาก็รักษาตัวตนไว้ได้ไม่หายไปไหน
เลเวลคิวท์ไม่ลด มีแต่เพิ่มๆๆ😁

ไปละ สบายใจละ ได้ชมลูก 5555
เดี๋ยวนี้ฉันเหงาปาก ไม่ได้คุยกะใคร เลยไม่มีที่ให้ระบาย 555
อยากชมลูกบ้างอะ สบายใจดี 😎




Create Date : 05 มีนาคม 2566
Last Update : 23 มีนาคม 2566 20:32:34 น. 0 comments
Counter : 557 Pageviews.

tua-lek-lek
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




Friends' blogs
[Add tua-lek-lek's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.