กันยายน 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ช๊อบ ชอบ ไอ้ยิงปืนทีเดียวได้นกหลายๆตัวเนี่ย


วันนี้วันอังคาร หนูได้หยุดงานวันนี้พอดี ก็เลยมีโอกาสได้ไปเฝ้าคุณลูกชายนายทริสตันที่โรงเรียน 10.15 แด๊ดดี๊เจ้าทริสตันก็ขับรถมารับ แล้วก็เอาพวกเราสองคนไปปล่อยไว้ที่โรงเรียน ส่วนเขาก็ไปนั่งมุมโปรดของเขา เราไม่เกี่ยว คนละมุมกันค่ะ ระหว่างแดงกับน้ำเงิน ฮ่าาาาาา

อาทิตย์หน้า วันที่ 27 กันยายน ที่โรงเรียนเจ้าทริสตันจะจัดงานปาร์ตี้แฟนซีเดรส วันฮาโลวีน ค่ะ งานนี้หนูต้องหาชุดให้เจ้าทริสตันด้วยแหล่ะ ตอนนี้ก็กำลังเลือกๆดูอยู่ ว่าจะเอาชุดไหนให้เขาดี ส่วนหนูเอง มีคนบอกว่า ให้ใส่ชุดแม่มดเหมือนเดิมแหล่ะ จะได้ไม่ต้องเสียเงินซื้อใหม่ ประหยัดเงินเอาไว้กลับมาใช้ที่ไทย หุหุหุหุ

วันนี้หนูเห็นเจ้าทริสตันของหนูใส่รองเท้าคู่ใหม่ด้วยนะ ก็ยังแปลกใจ เห้ยยย รองเท้าใหม่อีกแล้วหรอ ได้คู่ใหม่เดือนละคู่เลยมั้งเนี่ย หนูก็เลยถามเขาว่า ใครซื้อให้ เขาก็บอกว่า แกรนนีซื้อให้ พอเราดูแล้วก็ อืมมมมมมมมมม ของแพงด้วยวุ้ย แกรนนีซื้อให้ลูกฉัน แพงกว่าที่ฉันซื้อให้อีก ไม่ได้การแระ รอบหน้า ฉันจะต้องเอาที่ดีๆแพงๆกว่านี้ คริกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แข่งกันเข้าไป รักกันปานจะแหก.....ดม

วันนี้หนูมีแพลนว่า หลังจากโรงเรียนเจ้าทริสตันเลิก หนูก็จะไปทำธุระที่แบ๊งค์ แล้วก็ แอ่น แอน แอ๊นนนนนนนน ช้อปปิ้งค่าาาาาาาาาาาา ตามสเตปของหนู อาทิตย์ไหนไม่ได้ช้อปปิ้งแล้วอารมณ์จะไม่เป็นปกติ คริกๆๆๆ

แต่ก่อนที่จะช้อปปิ้งวันนี้อ่ะ หนูได้ช้อปปิ้งไปแย้ววว เมื่ออาทิตย์ก่อนนี่เอง ได้ของมาไม่เยอะเท่าไหร่ วันนี้ ไม่ได้การ ฉันต้องเอาเงินออกจากกระเป๋าให้ได้ ก๊ากกกกกกก

มาดูรูปกันดีกว่า รูปนี้ เจ้าทริสตันในห้องเรียนค่ะ





ทำอาหารให้มัมมี๊เจนนี่





นี่ไงรองเท้าที่แกรนนีซื้อให้ เท่์ห์จัง ถูกใจมัมมี๊เจนนี่ไปเลย ลูกฉันใส่แล้วหล่อ




12.00 โรงเรียนเจ้าทริสตันเลิก เราสองคน ก็ไปซื้อกับข้าวที่ Co-Op ค่ะ








รถเมล์บ้านหนู สีสวยมั้ยคะ สีเขียวต้อนรับซัมเม่อร์เลย




หลังจากที่หนูทำธุระที่แบ๊งค์เสร็จ ก็ได้เวลา ลัล ลั้น ล๊าาา ช้อปปิ้ง วันนี้หนูได้รองเท้าใหม่มาอีก 2 คู่ค่ะ

คู่นี้เอาไว้ใส่ทำงาน




คู่นี้ เอาไ้ว้ใส่ แอ่น แอ๊น แอ๋นน ลัล ลั็้น ล๊าา ออกงาน ออกเที่ยว




พรุ่งนี้ หนูก็ยังมีเวลาว่างอีกหนึ่งวัน ก็มีแพลนไว้แล้วว่า จะพาเจ้าทริสตัน นั่งรถบัส ไปเที่ยว Bournemouth ดีกว่า เพราะรอบนี้ หนูมีผู้ช่วยเลี้ยง ช่วยอุ้ม ช่วยถือของ ให้เจ้าทริสตันด้วยค่ะ นั่นก็คือ เพื่อนรุ่นน้อง ชาวฝรั่งเศส ที่ชื่อ จิว นี่เอง เพราะความโชคดีของหนูหรือความโชคร้าย(ความซวย)ของเขาก็ไม่รู้นะ ที่ดันมามีวันหยุดตรงกับหนู หนูเลยต้องลากเขาไปเสียด้วยกันเลยพรุ่งนี้ ฮ่าาาาาาา

เอาล่ะ เดี๊ยวพรุ่งนี้ นายจิวของเรา ก็จะได้รู้รสชาิดของนายทริสตันแล้วแหล่ะ ว่าจะเหลือร้ายเหลือรับประทานแค่ไหน


นี่ไง นายจิว





พื้นที่บล็อคยังเหลือ เลยเอารูปของที่เพิ่งได้มาจากการช้อปปิ้ง มาให้ดูกันเล่นๆดีกว่า

เซ็ทนี้เป็นเสื้อตัวใหม่ที่หนูได้มารอบนี้ค่ะ เอาไว้ใส่เล่นๆอยู่กับบ้าน











ส่วนนี่ อิอิอิ เลดี้ เฟริสบรา ฮ่าาาาาา เพราะขนาดตูมๆๆ บูมๆๆ ซูมๆๆ ของหนูเนี่ย ไม่จำเป็นต้องใส่ ยกทรง (ว๊ายย ภาษาบ้านนอกจัง เรียก ยกทรง) (ภาษาเยาวราชเขาเรียกกันค่ะ) วันไหนว่างๆๆ สบายๆๆ ใส่แค่เลดี้ เฟริสบรา ก็พอค่ะ มั่นใจไปไหนมาไหนได้เสมอ




ไหนๆๆ ก็ได้ของหนูมาเยอะแย้ว เลยได้ของเจ้าทริสตันมาตัวนึง คือ เสื้อกันฝน ค่ะ




ยังมิวาย ได้กระเป๋าใบใหม่มาอีกแล้วค่ะ ท่านผู้ชมขา ตอนนี้รองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า มีเต็มห้องอีกแล้วค่าาาาา เจ้าข้าเอ้ยยย ของเก่า อยู่ฟาร์มเจ้าทริสตันยังไม่มีปัญญาขนเอามาเลย ของใหม่เริ่มเต็มบ้านหนูอีกแย้ววววว

ใบนี้ มองจากในเวป ไม่สวย แต่หนูก็อยากได้ ซึ่งพอได้รับจริงๆแล้ว อ้าว เห้ยยย มันก็ดูดี โอเค นี่หว่า ยังเอามันไปไหนมาไหนได้ พาไปวัดออกงานก็ได้ด้วยวุ้ย อืมมมม ใบนี้เป็นของ แอนนิมอล ค่ะ




ส่วน เกือก คู่นี้ จะซื้อไปฝากคนที่เมืองไทยค่ะ ขอบอกว่า รอบนี้ที่หนูช้อปปิ้งเนี่ย ไอ้เกือกคู่นี้เนี่ยแหล่ะ กินเิงินหนูไปมากกว่าของชิ้นอื่นๆเลย นี่ขนาดลดราคาแล้วนะ ก็ยังเหลือคู่ละ 18 ปอนด์อ่าาาาา แต่ไม่เป็นไรค่ะ นานทีปีหน ปีนึงได้เจอกันแค่ ครั้งสองครั้ง ต้องเอา เกือก ทิ้งไว้ให้เขาดู เป็นของที่ระลึุก แทนความคิดถึงกัน เวลาที่เขาเห็นเกือกเมื่อไหร่ เขาก็จะได้คิดถึงหนูเมื่อนั้น ก๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก (ว่าแต่ เมื่อไหร่จะมาขอหนูแต่งงานยะ จีบอยู่ได้ สองปี จะขึ้นปีที่สามแล้วเนี่ย) ท่านผู้ชม ท่านผู้อ่าน ที่ผ่านไปผ่านมาแถวนี้ ยังไงก็ช่วยลุ้น ช่วยเป็นกำลังใจ ให้หนูสละโสดรอบที่สองหน่อยน๊าาาา อิอิอิอิอิ




แถมๆๆ รูปเจ้าทริสตัน หน้าห้องเรียน





แถมอีกหนึ่งรูป ก่อนไป




แล้วพรุ่งนี้ หนูจะเอารูปของการทัวร์ บอร์นมัธ มาให้ดูกันค่ะ



Create Date : 23 กันยายน 2552
Last Update : 23 กันยายน 2552 3:06:28 น.
Counter : 1184 Pageviews.

4 comments
  
หล่อเชียวนะ นายแบบในอนาคตหรือเปล่า
โดย: เกื้อแก้ว วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:14:41:18 น.
  
ว้าย กริ๊ด อยากได้รองเท้า กะ กระเป๋า มั่ง ชอบสไตล์นี้เลย ไม่ได้แหล่ะ หาซื้อในเวปไหนเนี่ยบอกคุณนายแม่หมูมาบัดนาว เลย ยัยหนูเจน อิอิ
โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 23 กันยายน 2552 เวลา:16:33:21 น.
  
555 ตังค์ยังเหลืออีกเยอะมั๊ยหนูเจน โยนมาทางเจ้มั่งก็ได้

ถ้าจะซื้อของฝากเพื่อนฝรั่งละก็ ตลาดน้ำก็workดีเหมือนกันนะ ราคาไม่แพง ข้าวของก็แปลกตาดี แต่ส่วนใหญ่จะหนักไปทางของกินซะเยอะอ่ะ
โดย: Gdnzz วันที่: 28 กันยายน 2552 เวลา:19:03:10 น.
  
โดย: สาวพิษณุโลก** วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:31:39 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ยัยหนูเจน
Location :
Swanage - Bournemouth  United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Jny & Tristan
New Comments