ธันวาคม 2554

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
27
29
30
 
เราจะรู้ได้ยังไงว่าเรา"กำลังชอบใครบางคนอยู่รึเปล่า"
กำลังตัดสินใจอยู่ ว่าจะไปงานรับปริญญาของมหาลัยดีมั๊ย
(อ่า พูดแบบนี้ต้องมีคนเดาถูกแน่เลยว่่าเรียนที่ไหน)

ไปแล้วมันคงต้องเจอใครคนนึงที่เรายังไม่แน่ใจว่าคิดยังไงกับเค้ากันแน่
เฮ้อ หรือจริงๆก็คือกลัวไปแล้ว สุดท้ายจะแน่ใจว่า ชอบเค้าแน่ๆ
มันแย่ชะมัด กับการที่เราชอบคนที่เราสนิทด้วย
มันไม่ควรใช่มั๊ยล่ะ???

เพราะถ้าเค้าไม่คิดเหมือนเรา คงต้องเสียความสนิทที่มีให้กันไป
เซ็งตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ชอบเพื่อนที่สนิท พอเค้ามีแฟนไป
ก็ดันหันมาชอบน้องที่สนิทกันซะอย่างนี้
ไม่แน่ๆ เราอาจจะไม่ชอบก็ได้ มันอาจเป็นแค่ความสนิทอย่างที่แฟนเก่าเราบอก
แล้วเราจะรู้ได้ยังไงวะ ว่าเราชอบเค้ารึเปล่า

วันนี้ได้บอกเรื่องนี้ไปกับรุ่นพี่ที่สนิทมากๆคนนึง
พร้อมทั้งถามว่าจะรู้ได้ยังไงว่าชอบหรือเปล่า
พี่เค้าบอกว่า
"เค้าจะให้ความรู้สึกไม่เหมือนคนอื่น ทำให้เราคิดถึง และทั้งสุข ทั้งทุกข์ได้"

กลับมานั่งถามตัวเอง เป็นครั้งที่เท่าไหร่ไม่รู้ ว่าตกลงคิดยังไง
ไม่เป็นไร ถึงไม่แน่ใจว่าคิดยังไง
แต่งานรับปริญญาสิ้นปีนี้ เราไป เราคงได้เจอเธอ
และถ้าหากปีหน้าโลกแตกจริงๆ

"ก็ดีใจที่ยังได้เห็นหน้าก่อนตาย"



Create Date : 26 ธันวาคม 2554
Last Update : 26 ธันวาคม 2554 19:50:26 น.
Counter : 843 Pageviews.

4 comments
  
ค่าาาา ^^ ดีจังเนอะ .. สู้ๆ นะค๊ะ >> ไม่บอกเค้านี่อึดอัดแย่เลยนะคะ ^^
โดย: กินมะม่วง วันที่: 26 ธันวาคม 2554 เวลา:22:33:41 น.
  
ทำตามที่หัวใจต้องการเลยครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 26 ธันวาคม 2554 เวลา:23:10:06 น.
  
สวัสดีค่ะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
โดย: pantawan วันที่: 28 ธันวาคม 2554 เวลา:1:06:42 น.
  
เคยมีประสบการณ์แอบชอบคนใกล้ตัวอยู่เหมือนกันค่ะ ความรู้สึกจะแตกต่างจากคนอื่น จะแอบมองเค้าบ่อยมากๆ จะอยากรู้ว่าเค้าเป็นยังไง ทำอะไร มากกว่าคนอื่นๆ จะรู้สึกดีด้วยเวลาอยู่ใกล้ และจะหน้าตั้งถ้าเห็นว่าเค้าอยู่กับผู้หญิงอื่น

จากประสบการณ์ เป็นคนแอบชอบคนอื่นบ่อยๆ ทั้งคนรู้จักและคนไม่รู้จัก ทำให้เรารู้สึกว่า การแอบชอบคนใกล้ตัวมันดีกว่าแอบชอบคนที่อยู่ห่างจากเรา ถึงแม้ว่าการแอบชอบคนใกล้ตัวมันจะลำบากใจในการที่จะขอเลื่อนความสัมพันธ์ แต่เราก็ยังโชคดีที่เรามีโอกาสได้รู้เรื่องราวของเขา ได้ดูแลเค้า(แบบเนียนๆ)

หากเราชอบคนใกล้ตัวแล้ว แนะนำว่า อย่าเพิ่งบอกรักเค้าไปตรงๆ แต่ควรแสดงความห่วงใยที่มีต่อเค้า ถ้าเค้ารู้สึกโอเคกับเรา สถานการณ์จะช่วยพัฒนาความสัมพันธ์ได้ค่ะ
โดย: annabet วันที่: 28 ธันวาคม 2554 เวลา:11:50:43 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ja-a_st
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]