ธันวาคม 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ไป พอ.สว. มูลนิธิแพทอาสา มาหลายปี ปีนี้ประทับใจจริงๆขอมาเขียนซักหน่อย


ไป พอสว ทันตกรรมเคลื่อนที่ มา 6 ปี ปรกติจะให้หมอๆเขาโพสเอง คงภูมิใจกว่า เรามันแค่คนขับรถออฟโรด คอยสนับสนุนเล็กๆน้อยๆ นี่ถ้าตอนเด็กๆไม่มัวแต่เล่นวินนิ่ง ดูแมนยู เตะบอลโกหนู คงจะพอมีปัญญาไปเอ็นเข้าทันตะกับเขาบ้างละ แต่สายไปละ 5555

ปีนี้รู้สึกว่าทุกคนทำออกมาดี ดีแบบเว่อๆ คุณครู กศน สบเมย มาช่วยเยอะมาก เยอะกว่าทุกๆปี มาช่วยงานจนพวกเราพอมีเวลาว่าง จัดกิจกรรมให้เด็กๆ หนึ่งในกิจกรรมที่ดูแล้วปลื้มจริงๆ คือ พี่เปิ้ล สอนเด็กๆดอยร้องเพลงขอบคุณคุณหมอ

ย้อนไปสมัยเราเด็กๆ สองอาชีพที่พวกเราโคตรจะเกลียดเลยคือ ช่างตัดผม กับหมอฟัน (คืออาชีพที่เอาเครื่องมือประหลาดๆมางืด ๆๆ งืดๆๆ แถวๆหัวแถวหน้าเรา 555) ทุกทริปจะเห็นเด็กร้องไห้ และมีทัศนคติที่ไม่ดีกับหมอฟันเท่าไหร่ จริงๆแล้วหมอฟันมีเจตนาความตั้งใจและรักเด็กๆมาก ทริปนี้พวกเราเลยอยากเปลี่ยนให้เด็กๆมองหมอฟันในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้นหน่อย เลยมีโอกาสสอนเด็กๆร้องเพลง ขอบคุณคุณหมอด้วย ปลื้มใจแทนคุณหมอจริงๆ

อยู่ด้วยกันห้าวันห้าคืน คืนสุดท้ายมาตรงกับคืน 4 ควบ 5 ธันวาพอดีอีก จัดกิจกรรมจุดเทียนชัยในทริป พอสว ซะเลย งานออกมาดูอบอุ่นดีมากๆ



Create Date : 10 ธันวาคม 2556
Last Update : 10 ธันวาคม 2556 9:05:11 น.
Counter : 1135 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

IMCtactic
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]