Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
เรื่องเล่าจากช่างทำผมของ BSB

เรื่องก็มีอยู่ว่า พี่คนที่เป็นช่างทำผม ไปกับพี่อีกคนนึงที่เป็นช่างแต่งหน้า

ไปรอที่โรงแรมตั้งแต่ 11 โมง พอเที่ยงก็มีคนลงมาเรียกให้ขึ้นไปข้างบน

รู้สึกเค้าบอกว่าชั้น 12 นะ เค้าก็ขึ้นไปกัน BSB มีห้องส่วนตัวอยู่กันคนละห้อง

เค้าก็เข้าไปแต่งหน้าทำผมให้ทีละคน

คนที่พี่เค้าประทับใจมากที่สุดคือ ฮาววี่

เพราะเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี เข้าไปเค้าก็จะเชคแฮนด์ แล้วก็พูดคุยด้วยตลอด

ฮาววี่จะคอยถามนู่นถามนี่อย่างสนใจตลอดว่า ต้องให้นั่งตรงไหนพี่เค้าถึงจะทำงานสะดวก

พี่เค้าก็แบบว่า ตรงไหนก็ได้ให้มีที่เสียบปลั๊กไดร์เป่าผมก็พอ

ฮาววี่ก็เลยพาเข้าไปในห้องน้ำอ่ะ แล้วก็บอกว่าเนี่ยในห้องน้ำมีรูปลั๊ก ฮาโคตร...

แล้วฮาววี่ก็สนอกสนใจทุกอย่าง ประมาณว่า โอ้นี่มีแว๊กซ์ด้วยเหรอ ขอผมดูหน่อยสิ

แล้วก็พูดคุยอย่างโน้นอย่างนี้ แบบเป็นกันเองมากๆ

พี่เค้าบอกว่า เห็นนิคตอนแรกนึกว่าฝรั่งตรอกข้าวสาร

เราฟังแล้วขำกลิ้งเลยอ่ะ คิดได้ไง นิค คาร์เตอร์ เป็นฝรั่งตรอกข้าวสาร 555555555555

เค้าบอกว่าทุกคนตอนเข้าไปทุกคนแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่เค้าจะบอกเลยว่าจะเอาทรงผมแบบไหน เลยไม่ยุ่งยากเท่าไร

แต่มีเอเจที่บอกว่าไม่ต้องทำผม แต่งหน้าอย่างเดียวพอ แล้วที่แต่งหน้าของทุกคนนี่คือ ทารองพื้นแล้วก็แป้งฝุ่นธรรมดาทับ เท่านั้นจริงๆ

พี่เค้าบอกว่า ทุกคนผิวหน้าดีมากๆ (ประมาณว่าไม่ต้องแต่งก็ดูดี)

ส่วนนิคตอนทำผม นั่งนิ่งๆตลอดไม่พูดไม่จา พี่เค้าก็ถาม BSB ว่า แล้วคอนเสิร์ตคืนนี้ใครแต่งหน้าทำผมให้

เค้าก็บอกว่านี่ไง ที่ทำอยู่นี่ แต่งหน้าทำผมทีเดียวถึงคืนนี้เลย แบบว่าไม่ค่อยลงทุนเลยอ่ะ -_-"

พอแต่งหน้าทำผมเสร็จ เค้าก็ให้พี่ช่างแต่งหน้าและทำผม ลงมากะเค้าด้วย เพื่อให้ดูแลเวลาสัมภาษณ์

พี่2คนนั้นเลยได้อยู่ตอนที่สัมภาษณ์ตลอดงาน เราอิจฉามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

แต่พี่เค้าบอกว่าเบื่อมั่กๆอ่ะ อ่านะ ไอ้พวกเราคนอยากเข้าไม่ได้เข้า ได้แต่ชะเง้อชะแง้หน้าห้อง คนที่ไม่อยากเข้า กลับต้องอยู่ ออกมาก็ไม่ได้ เศร้าจิง

เรื่องเล่าจากพี่ช่างทำผมก็หมดเท่านี้จ้า.....


Create Date : 27 กรกฎาคม 2549
Last Update : 16 เมษายน 2550 23:38:00 น. 1 comments
Counter : 212 Pageviews.

 
เข้ามาอ่านะนะคะ

ชอบ bsb เหมือนกัน
ตอนไปคอนเสิร์ตสนุกมากๆเลย


โดย: baby_15 วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:23:50 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Frack
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สัตวแพทย์หน้าใส...วัยกระเตาะ
BSB rules
Cat lover
Friends' blogs
[Add Frack's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.