ขุขันธ์เมืองเก่า ชนทุกเผ่าสามัคคี บารมีหลวงพ่อโตวัดเขียน กระอูบเกวียนครุน้อยเครื่องจักสาน ปราสาทโบราณเป็นศรี ประเพณีแซนโดนตา

Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
กลอน ( แต่ไม่มีประตู )

ทางใคร ทางมัน ทางฉัน ทางคุณ

ไม่ว่าเราจะมาจากไหน และที่ใด

แต่สุดท้ายโลกกลม กลม ใบนี้ก็ทำให้เรารู้จักมักคุ้นกันได้

แต่วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไร...ขอให้ใจได้สื่อสารกัน *-*

รัก สามัคคี เหมือนแม่น้ำทุกที่ ที่เรา เจอ

วันนี้อาจเป็นแค่แม่น้ำ แต่วันข้างหน้าอาจเป็นมหาสมุทร ( ที่กว้างใหญ่ )
( รักเริ่มจากที่ใด ใช่ความรู้สึกเล็กๆนี้ไม่ )
ขอให้ใจเราได้คุยกัน ....



อยากเป็นเฉดเช่นดั่งสายน้ำ
ที่คอยพัดผ่าน และกลายเป็นไอ
อยากเป็นเช่นดั่งผีเสื้อ
ที่คอยเพิ่มเสน่ห์เหลือเฟือ แด่ดอกไม้

อยากเป็นน้ำที่เธอขาดไม่ได้
อยากเป็นกำลังใจที่เธอต้องการ
อยากเป็นจาน ที่มันคู่กับช้อนส้อม
อยากเป็นกิ่งหยกใบทอง ที่รักกันไปจนตาย... *-*







Create Date : 25 สิงหาคม 2553
Last Update : 25 กันยายน 2553 15:06:42 น. 0 comments
Counter : 146 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noye-tooktoon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





การปล่อยให้ตัวเองได้อ่อนแอบ้าง
ไม่จำเป็นต้องเข้มแข็งตลอดเวลา
บางครั้งเวลารั้งความเข้มแข็งเอาไว้
ความอ่อนแอมันจะมีกำลังแข็งแกร่ง
และทำร้ายเราได้ง่ายขึ้น

ในวันที่เราอ่อนแอ ยอมรับเถอะว่าเราอ่อนแอ
ไม่ต้องดันทุรังบอกว่า ตัวเองยังไหวอยู่
ในวันที่เรารู้สึกแพ้ ยอมรับเถอะว่าเราไม่ชนะ
ไม่ต้องหลอกตัวเอง เพื่อที่จะเป็นคนเข้มแข็ง
ความอ่อนแอไม่ได้น่ารังเกียจแต่อย่างใด


Free Clock



















Friends' blogs
[Add noye-tooktoon's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.