<<
พฤศจิกายน 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
17 พฤศจิกายน 2553
 

วันที่รู้สึกดี

วันนี้รู้สึกดีๆๆ อย่างบอกไม่ถูกเลย
ไม่เคยเข้ามาอัพเดดเลย ไม่มีอารมณ์ว่างั้น
ก็อยากจะมีblogที่น่ารักเหมือนคนอื่นๆเค้านะ พยายามเข้าไว้
แล้วจะเอารูปมาโพสแล้วกัน ไว้ว่างๆก่อนนะ
...............วันนี้พา..เด็กดื้อของแม่ไปกินนมเย็นมา
ก็ตื่นนอนมาปกติแหละ ..แม่ลุกขึ้น..ลุกขึ้น..หนูจะปลุกแม่อย่างนี้ทุกวันที่แม่ขอนอนตื่นสายหน่อย
คุณแม่ก็รู้นะว่าเด็กดื้อน่ะ แกล้งแม่ใช่มั๊ย..ฮึ
แล้วหนูก็จะวิ่งไปที่ประตู 1 รอบ ..เที่ยวนอก ..พร้อมกับทำหน้าจะร้องไห้..ให้ได้.
ส่วนคุณแม่ก็จะ..คงนอนค่อไป อย่างนั้น.
แล้วหนูก็วิ่งกลับมา...ดึงผ้าห่มแม่ออก..ดึงผมแม่..ตีที่หน้าแม่..ขึ้นขี่แม่..ไม่ก็นอนทับที่ตัวแม่..
......คุณแม่จะนอนต่อไปได้ไงล่ะ...


วันนี้กะว่าจะทำงานบ้านซะหน่อย..เต่หนูไม่ยอมท่าเดียวจะไปเที่ยวให้ได้
คุณแม่ก็เลยต้องยอม ตามใจ ซะงั้น..
ไปไหนดีล่ะ..ขับรถไปเรื่อยก่อน..ผ่านโลตัส..อ้าวจำได้อีกนะ..วันนี้ทำท่าทางไม่ยอมด้วย จะแวะโลตัส ให้ได้เชียว ก็เลยบอกหนูว่า..โลตัสยังไม่เปิดครับ..เอาไว้เดี๋ยวแม่พามา..

งั้นเราไปกิน แฟ..กันดีกว่าเนาะ ที่ร้านชื่อ คอฟฟี่แอนฮันนี่..แม่ชอบร้านี้ และดูเหมือนหนูก็ชอบด้วยใช่มั๊ย..
เราสั่ง คาปูเย็น..
นมเ็ย็น..ไม่หวานมาก
แซนวิช แฮมชีส
แต่หนูแย่งแม่กินแฟ...นะ...
.............เด๋ววันหลังเรารูปที่ร้านมาอัพ.กัน...




 

Create Date : 17 พฤศจิกายน 2553
0 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2553 20:28:49 น.
Counter : 816 Pageviews.

 
Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

sasikorn_kang
 
Location :
มุกดาหาร Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add sasikorn_kang's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com