My Amigurumi...มีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก...ได้ถักในสิ่งที่ชอบ
...ยินดีกับสิ่งที่ได้มาและยอมรับในสิ่งที่เสียไป สุขหรือทุกข์อยู่ที่ใจของเราเอง...  
Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
25 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

หนูทำให้แม่กะพ่อเป็น...หมีแพนด้า

...ตอนกลางวันของเมื่อวานหนูนอนหลับนาน
จนแม่มีเวลาทำงานบ้านจนเสร็จ แถมยังได้งีบอีกนิดหน่อย
แล้วแม่ก็คุยอวดพ่อตอนกลับจากงานใหญ่โตว่า

แม่ - ตัวเอง นี่วันนี้ตัวเล็กเลี้ยงง่ายมากเลย เค้าว่านะคืนนี้สบายแน่
พ่อ - โห๊ะ มันจะขนาดนั้นเลยเหรอ
แม่ - แน่น๊อน(เสียงสูงปรี๊ด) เค้ามั่นใจ คืนนี้ตัวเองสบายยย
พ่อ - สาธุ ให้มันจริงนะคุณภรรยา(เสียงประชดประชันเล็ก ๆ) 55

แต่หลังจาก 6 โมงเย็นของวันนั้น
แม่กะพ่อก็พบเจอสัจธรรมอีกข้อหนึ่งว่า

ถ้าหนูนอนตอนกลางวัน...ตอนกลางคืน

...มันคือเวลาตื่นของหนู...

แม่งี้หลับไม่ลงเลยลูกเต๋าจ๋า
แล้วแม่ก็หันไปหาพ่อหนู

แม่ - เค้าว่าเค้าเข้าใจผิดแล้วล่ะ
พ่อ - เอ่อ ตัวเองเพิ่งรู้ตัวเหรอะ - -"
แม่ - แล้วคืนนี้ของเราจะเป็นยังไงหว่า?
พ่อ - เดี๋ยวคอยดูตอนเช้าแล้วกัน เราจะมีชื่อเสียง
แม่ - ชื่อเสียงอะไรเล่า ไม่ได้หลับไม่ได้นอนแล้วล่ะ
พ่อ - เออน่า คอยดูสิ

***เช้า***

แม่เข้าใจเจ้าชื่อเสียงของพ่อหนูล่ะ

แพนด้าไงล่ะลูก ชื่อเสียงโด่งดังทีเดียว
แถมมีตั้ง 2 ตัว คือแม่กะพ่อไง 555

ปล.แม่สงสัยว่าหนูงอแงทั้งคืน ทำไมหนูไม่เป็นแพนด้าเหมือนพ่อกะแม่หว่า?




 

Create Date : 25 มกราคม 2555
2 comments
Last Update : 25 มกราคม 2555 18:32:20 น.
Counter : 471 Pageviews.

 

มาเจิมเลย สู้ๆน๊ะคะ

 

โดย: skylion 26 มกราคม 2555 17:08:09 น.  

 

ลูกเราอายุเท่ากันเลยค่ะ
ลูกเราคลอด นน 3225
ใกล้เคียงกันเลยค่ะ...
ตอนนี้เราก็อยู่ในสภาวะนี้แหล่ะ
เป็นหลินปิง หลินฮุ่ย บางทีลูกกินนมเสร็จ
ยังไม่หลับ แต่เรากลับหลับ แม่แทบหงายหลังแหน่ะ
สู้ ๆ นะคะ เอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: กิ๊ฟท์ศรี 5 กุมภาพันธ์ 2555 20:25:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ruk_ton
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุยกัน...วันสบาย ๆ ได้ทุกวันค่ะ







Friends' blogs
[Add ruk_ton's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.