My Amigurumi...มีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่รัก...ได้ถักในสิ่งที่ชอบ
...ยินดีกับสิ่งที่ได้มาและยอมรับในสิ่งที่เสียไป สุขหรือทุกข์อยู่ที่ใจของเราเอง...  
Group Blog
 
 
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
22 มกราคม 2555
 
All Blogs
 
เมื่อแม่ไม่สบาย...แล้วตัวเล็กล่ะ*0*

เมื่อวานนี้แม่เป็นงงมาก ๆ เลย เลี้ยงตัวเล็กอยู่ดี ๆ แม่ก็มีอาการปวดหัว
ปวดท้อง ไข้ขึ้น สะงั้น...
แม่ก็รีบโทรหาพ่อหนูทันที เพราะแม่เริ่มไม่กล้าอุ้มหนูแล้ว
กลัวว่าหนูจะติดไข้จากแม่

นมแม่ก็ต้องปั๊มออก
(แล้วก็แอบเสียดายตั้งหลายสิบออนซ์ที่ทิ้งไป - -")

พ่อหนูก็จะรีบกลับมาจากที่ทำงาน

แต่ก็ไม่ทันอยู่ดี แม่นอนแอ้งแม้งไปแระ
แบบว่าหน้ามืด
ดีที่คุณยายหนูดูหนูให้ มิฉะนั้น หนูลูกเต๋าจะทำยังไงนี่ *0*

สุดท้ายคุณพ่อหนูก็มา

รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าทำงานอย่างรวดเร็ว...ไม่ทันได้พักเหนื่อย
ก็ไล่แม่ไปนอน แล้วก็ให้กินยา

คืนนั้นทั้งคืนแม่นอนไม่รู้เรื่องรู้ราวเลย...
รู้แค่ว่าพ่อหนูลุกขึ้นมาเปลี่ยนผ้าอ้อมบ้าง เอานมให้หนูกินบ้าง

ถ้าไม่ได้พ่อหนูคืนนั้นแม่กะหนูคงแย่แน่ ๆ เลยล่ะ แหะ ๆ

แต่ตอนนี้แม่ก็หายดีแล้ว (หายไวมาก 555)

แม่ก็เลยอุ้มหนู ให้นมหนูได้เหมือนเดิม เย้ ๆ

แม่จะพยายามดูแลตัวเองให้ดี ๆ น๊า ทีหลังจะได้ไม่เป็นแบบนี้
ลำบากทั้งหนูทั้งคุณพ่อหนูด้วย ^^

รักลูกเต๋ากะคุณพ่อมากมายเลยน๊า



Create Date : 22 มกราคม 2555
Last Update : 22 มกราคม 2555 19:28:53 น. 1 comments
Counter : 386 Pageviews.

 
อ่านแล้วยิ้มออก ครอบครัวอบอุ่นจังเลย
คุณพ่อก็น่ารักมั่กมาก
ดูแลตัวเองดีๆนะค้าา


โดย: FairyG วันที่: 22 มกราคม 2555 เวลา:19:41:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ruk_ton
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คุยกัน...วันสบาย ๆ ได้ทุกวันค่ะ







Friends' blogs
[Add ruk_ton's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.