Deezer+iphone 5 คู่หูที่ลงตัว!!

ทำไมต้องเป็น Deezer ?

   Deezer เเอพฟังเพลงสตรีมมิ่งอันดับสองของโลกจากประเทศฝรั่งเศส  ที่ถูกนำเข้ามาให้บริการ by Dtac ตอนเเรกๆผมก็มานั่งคิดว่า ระบบสตรีมมิ่งเพลงในเมืองไทยมันจะเกิดได้จริงๆรึปล่าว? เพราะด้วยอุปนิสัยของคนไทยส่วนมาก==;  ที่นิยมชมชอบของฟรีเป็นชีวิตจิตใจ ในเว็บ(เถื่อน)มีเพลงให้โหลดฟรีเเล้วทำไหมจะต้องมานั่งฟังเเบบเสียตังค์ด้วยล่ะ!!การที่ Dtac จะมาเปิดให้บริการเเอพ Deezerเเล้วเก็บค่าบริการกับ User คงไม่น่าจะเป็นวิธีการที่เวิร์คเสียเท่าไหร่ เเต่ต้องขอยอมรับด้านการตลาดของทาง Dtacที่ใจปล้ำเปิดให้ผู้ใช้(เฉพาะDtac) ได้ทดลองใช้งานฟรีถึง 2 เดือน!!

1529-74935

เเล้วทำไมต้องใช้ Deezer ?

582322_615517155141002_1398524088_n

1. ได้ฟังเพลงอย่างถูกกฏหมาย เเถมเป็นไฟล์เสียงลิขสิทธิ์ ทุกๆครั้งที่เราคลิ้กเข้าไปฟังเพลง

ระบบในตัวเเอพ จะทำการเก็บสถิต รอบจำนวนการฟังเพลงต่างๆของเราเอาไว้เเละนำไป

คำนวนเพื่อเป็นรายได้ให้เเก่ศิลปินที่เป็นเจ้าของผลงานเหล่านั้นอีกด้วย!!


2.  ฟังได้ทุกที่ด้วยไฟล์เสียงคุณภาพ ผมลองฟังบนiphone 5 กับหูฟังEarpod

หูฟังเเบบใหม่ที่ทางAppleบรรจงออกเเบบมาใหม่ให้เสียงที่ผมฟังเเล้วรู้สึกดีเลยน่ะ

ผมคิดกับตัวเองเลยว่านานเเค่ไหนเเล้วน่ะ?ที่เราไม่เคยฟังเพลงเเล้วรู้สึกดีขนาดนี้

ครั้งสุดท้ายคือเมื่อสมัยที่ฟังบนipod photo เลยทีเดียว!!!

ผมว่า เเอพ Deezer +iphone5+Earpod ก็เพียงพอที่จะทำให้การฟังเพลงของผม

มีความสุขขึ้นมาได้เเล้วล่ะ เพระผมไม่ได้เป็นคนหูเทพ หูทองมาจากไหน^^

เเต่ที่เเน่ๆฟังเพลงบน iphone5 ในความคิดผมเพราะกว่าฟังบน Galaxy Note II

เพราะเเต่ก่อนผมเคยใช้Note เเล้วฟังเพลงด้วย Dezzer ซึ่งให้เสียงออกมาห่วยมากๆ==l

เเล้ว Deezer เหมาะกับใคร?

samsung-iphone-5-attack

เเน่นอนครับคงต้องเหมาะกับเพื่อนๆที่ใช้ Smartphone อย่างiphone , Android เพราะเเอพ Deezer จำเป็นต้องใช้เเพคเกจ internet 3Gในการขับเคลื่อนระบบ streaming Music นั้นเองครับจากประสบการณ์การใช้งานจริง ซึ่งผมใช้ 3G Dtac ในการทดสอบฟังเพลงบน Deezerก็ให้ประสบการณ์ที่ดีน่ะครับ ไม่มีการกระตุกต้องโหลดหรือรอนานเลยล่ะครับ เเบบว่ากดปุ้ปฟังปั้ปเลยล่ะครับ!!

สรุปเเล้วถือว่าทาง Dtac ได้เตรียมการบ้านมาเป็นอย่างดีสำหรับ Music Streaming อย่าง Deezerเเละที่สำคัญทาง Dtac ได้ทำโปรโมชั่นไปผูกไว้กับเเพคเกจ3G unlimited 1 GB 399/เดือนเป็น 3G unlimited 1.2 GB+Deezer ฟังได้ไม่จำกัด 449/เดือนผมว่าคนที่ใช้ Dtac 3G อยุ่เเล้วหรือเพื่อนๆที่อยากลองใช้ Deezerเเพคเกจเเบบนี้ก็เป็นตัวเลือกที่ดีน่ะ ถือว่าได้ฟังเพลงที่เราชอบอย่างสบายใจไม่ต้องมาคอยสำนึกผิด (ว่าโหลดเพลงเถื่อนมาฟัง==)อีกด้วยล่ะ!!คราวนี้คงจะหมดยุคที่เราต้องมานั่ง Copy ไฟล์เพลงเยอะๆให้หนักเครื่องของเราอีกเเล้วล่ะครับ..



Todayapp,Talking about this .
All About  Application, MobileNews, Gadget , Lifestyle
//todayapp.net/




Create Date : 14 มกราคม 2556
Last Update : 14 มกราคม 2556 20:56:31 น.
Counter : 2322 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เป็นเพียงผู้ชายที่ชอบไอที
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Co-founder ぼくのなつやすみ page
บ้าIT บ้าGadget บ้าญี่ปุ่น บ้าเกาหลี บ้าวาดรูป เเละทำงานบ้างเวลาขยันๆที or http://todayapp.net , http://www.thaiandroidphone.com
มกราคม 2556

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
16
20
26
28
 
 
All Blog