[How to] : แต่งหน้าตาม เบญจา สื่อรักสัมผัสหัวใจ2 by Eng kansupak


    สวัสดีค่ะทุกคนที่กำลังเข้ามาชมบล็อกอยู่ขณะนี้ Smiley
ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อน ชื่ออิงค่ะ อายุ 21 ปี มีความสนใจในหลายๆเรื่อง O_O
ซึงอีกเรื่องที่ไม่ได้ไปไหนไกลก็เรื่องความสวยความงามนี่ล่ะค่ะ 
ชีวิตคนเรามีหลายเรื่องที่จะต้องคิดนะคะ

Smiley

บางเรื่องก็ทำให้ไม่สบายใจ เพื่อนๆเคยไหมค่ะว่า 
เวลาเราไม่สบายใจเราอยากจะทำอะไรที่เรามีความสุข
อิงก็เป็นแบบนั้นค่ะ มีความสนใจในทุกๆเรื่อง ยิ่งเรื่องไหนที่ไม่เคยลงมือทำ 
ยิ่งอยากจะลองค่ะ อิงคิดว่าชีวิต

Smiley

เรามีค่า อะไรที่เป็นประสบการณ์ชีวิตเราน่าจะลองทำดูนะคะ ฮ่าๆ คุยนอกเรื่องซะล่ะ = =a
และการแต่งหน้าก็เป็นเรื่องที่อิงพึ่งเคยลองเมื่อไม่นานมานี้ค่ะ เราน่าจะลองทำและแชร์ประสบการณ์
ใหม่ๆของเราเองให้คนบนโลกได้รับรู้ จะดีไหมค่ะ ฮ่าๆๆๆ =*=a คิดซะว่ามันคือสีสันของชีวิตนะคะ

และเหมือนกัน อิงก็อยากให้คนที่เข้ามาดูมาชมอิงได้ลองดูและติดตามพัฒนาการของอิงไปเรื่อยๆ
บางทีก็อยากจะมีความทรงจำดีๆเก็บมันเอาไว้ เขียนมันไว้เพื่อสักวันจะได้กลับมาย้อนนึกดู ว่าวันนั้น
เราทำอะไรไปบ้าง คงจะอดอมยิ้มไม่ได้ ฮ่าาาาาาาา  - -;; (นอกเรื่องตลอด)


วันนี้เลยลองทำฮาวทูง่ายที่สุด แบบใครก็ทำได้ และอุปกรณ์ไม่เยอะ มาให้เบิง เฮ้ยย มาให้ชมกัน
ยังไงก็ฝากกันด้วยนะคะ ^____^ 









[How to] : แต่งหน้าตาม เบญจา สื่อรักสัมผัสหัวใจ2 


สำหรับลุคนี่แรงบันดาลใจมาจากละคร The Sixth Sense 2
โดยเห็นครั้งแรกก็ปกติๆไม่รู้สึกอะไรมาก แต่พอหลังๆมา เบญจาเริ่มร้าย
แล้วกรีดอายไลเนอร์ แล้วทำผมยิกๆ รู้สึกสะดุดตาขึ้นมา แล้วหลงรักลุคนี้เลยค่ะ
เลยมีความคิดที่อยากจะลองทำลุคนี้ดู  ความยากมันไม่ได้อยู่ที่
การแต่งหน้านะคะ แต่อยู่ที่ทรงผม แต่อิงจะทำให้มันง่ายขึ้นโดยใช้
อุปกรณ์ไม่เยอะ จะทำยังไงโปรดติดตามชมด้วยนะคะ

อิงขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยถ้าทำผิดพลาดประการใด : D
ขอบคุณที่อ่านมาจนจบนะคะ ฮ่าๆๆ ขอบคุณที่ชมด้วยค่ะ







Smiley พี่ตินค่ะ!! อื้ออออออ

















- - - - - - - - - 






Create Date : 12 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 7 พฤษภาคม 2559 18:49:10 น.
Counter : 495 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อิงเอง
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments
พฤศจิกายน 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30