พฤษภาคม 2559

1
2
3
4
5
6
7
8
11
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
9 พฤษภาคม 2559
Unloveable
ฉันชอบรอยยิ้มอ่อนละมุน
ปลาบปลื้มกับความรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้
แต่แสงดาวเท่านั้นที่รู้ว่าฉันรักเธออย่างไร
รัก...เพียงแค่จะอยู่ใกล้ใกล้
รัก...เพียงแค่หัวใจจะได้ศรัทธา
.
เธอเหมือนแสงพระจันทร์
ฉายส่องเฉิดฉันบนฟากฟ้า
ไม่กล้าหาญจะฝันไกล เอื้อมฉุดให้เธอลอยลงมา
แต่เต็มใจจะมีเพียงดวงตาไว้เฝ้ามองเธอ
.
เมื่อความรักก่อเกิดขึ้นในหัวใจ
ใครใครอาจจะอยากเป็นเจ้าของ
แต่สำหรับฉันไม่เคยคิดจับจอง
หรือก้าวไปเรียกร้องขอหัวใจ
.
อยากให้ความเป็นเธอดีงามอยู่ตรงนั้น
ละอองชีวิตเล็กเล็กอย่างฉันไม่อาจทำให้เธอนั้นแปดเปื้อนได้
ขอเก็บเธอไว้ในความทรงจำ....ฝังย้ำกับหัวใจ
ว่า "ความรักคือการให้" โดยไม่เรียกร้องอะไรกลับมา
.
พอใจแล้วกับความรู้สึกตรงนี้
แม้บางทีฉันอาจจะอ่อนล้า
มองแผ่นหลังเธอผ่านรอยน้ำตา
เพียงเอื้อมมือคว้าแล้วคว้างไป
.
อยู่ในที่ของเธอเถอะคนดี
อย่ากังวลหากว่าเห็นคนคนนี้ร้องไห้
แค่ปวดร้าวในความผูกพันธ์
และเผลอเจ็บในความฝันอันแสนไกล
จึงยินดีจะถูกทำลาย
หากความรักของฉันจะไปทำร้าย.......หัวใจเธอ



Create Date : 09 พฤษภาคม 2559
Last Update : 21 กรกฎาคม 2562 0:12:39 น.
Counter : 515 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lovelyguru
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]