การดูการ์ตูนนั้น เป็นทางออกทางหนึ่งสำหรับในการคลายเครียดเกี่ยวกับปัญหาในชีวิตประจำวัน
No Blog
No Blog

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

the_terror_of_death
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ชีวิตในวัยเรียน

กระผมอยู่ห้อง ม.4/1 โรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก
งานอดิเรกประจำวันของผมคือ อ่านหนังสือ(นิยาย หนังสือเรียน ฯลฯ)
สำหรับชีวิตในวัยเรียนของผมนั้น ก็ไม่มีอะไรมาก แต่ก็ใช่ว่าผมจะไม่มีอะไรที่เด่นไปกว่าคนอื่นๆในห้องเรียน ซึ่งผมอาจจำเป็นที่จะต้องดูตัวเองต่อไป
สำหรับเพื่อนที่ดีที่สุดนอกห้องคือ สิทธิโชติ ในห้อง 4/2
เว็ปบล็อคของเขา คือ ets.bloggang.com
และในห้องผมคือ ฑศรณ์ ม.4/1

[Add the_terror_of_death's blog to your web]