พลิกชะตาฟ้าลิขิต
Group Blog
 
 
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
ไม่มีความพ่ายแพ้ใดจะทำให้เรารู้สึกยินดีได้ เช่นความพ่ายแพ้ต่อคนรัก

ไม่มีความพ่ายแพ้ใดจะทำให้เรารู้สึกยินดีได้ เช่นความพ่ายแพ้ต่อคนรัก หากความพ่ายแพ้ของเรามันทำให้เธอมีความสุข

ผมก้มกราบเธอแล้วอ้อนวอนขอให้เธอเชื่อว่าผมรักเธอจริงๆ แม้จะรู้ดีว่าเธอเองก็รู้อยู่แก่ใจตัวเองอยู่แล้ว ว่าผมรักเธอมากมายแค่ไหน แต่คำกล่าวหาของเธอนั้นรุนแรงเกินไป ผมไม่เคยข่มขืนเธอ...เธอรู้ ผมไม่ได้หวังใช้เธอเป็นแค่เครื่องสนองต่ออารมณ์ทางเพศอย่างที่เธอพูดในวันนั้น..เธอย่อมรู้ เธอบอกทุกคนว่าผมไม่ได้รักเธอ และเธอก็ไม่เคยรักผมเลย เป็นความจริงที่ผมเคยนอกใจเธอและเธอก็บอกว่าคนรักกันไม่ทำแบบนี้ แต่ผมรู้ว่านี่ไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้เธอพูดในวันนั้น
...........เหตุการณ์นั้นผ่านมานาน 1 ปี 7 เดือน กับอีก 10 วัน ลูกของเราวัย 1 ขวบ 5 เดือน กับอีก 5 วัน ยังต้องอยู่ในสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า เพราะการเดินเกมส์ของผู้ที่คอยยุยงส่งเสริมเธอ ด้วยเหตุผลนี้เองที่ผมไม่สามารถยอมปล่อยให้เด็กไปอยู่กับเธอได้ เพราะคนที่เคยมีจิตใจงดงามเช่นเธอยังเปลี่ยนไปเห็นแก่ตัวและทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอดได้ขนาดนี้ แล้วเด็กทารกที่ยังเปรียบเสมือนผ้าขาวจะเป็นยังไง เขาจะต้องรับรู้แต่ความเลวร้ายของพ่อเขาไปตลอดชีวิตใช่หรือไม่ ลูกของผมจะเป็นแบบไหน แล้วเขาจะทำกับคนที่เขารักเหมือนที่ครั้งหนึ่งแม่ของเขาโยนความผิดทุกอย่างให้กับพ่อผู้ให้กำเนิดเขาด้วยหรือเปล่า

ผมไม่มีโอกาสได้พูดกับเธอเลย ไม่มีใครสามารถเป็นคนกลางยื่นมือมาประสานให้เราได้พบพูดคุยกัน ผมไม่อาจเข้าใกล้เธอได้ เพราะคำใส่ร้ายมากมายกับโอกาสที่จะถูกเล่นงานด้วยกฏเกณฑ์ทางกฏหมาย ผมรู้จักเธอดีผมเชื่อว่าโดยพื้นฐานทางจิตใจแล้วเธอเป็นคนดี ผมถึงได้รักเธอ แต่เธอก็มีจุดอ่อนเช่นเดียวกับที่ไม่มีใครดีงามอย่างบริสุทธิ์ไปเสียทุกอย่าง จุดอ่อนที่คนที่อยู่รายล้อมเธอก็รู้ดี และใช้มันเป็นเครื่องมือในการเล่นงานผม ไม่มีอะไรมากไปกว่าความสะใจที่พวกเขาจะได้รับ เพราะผมไม่เคยอ่อนข้อให้กับพวกเขา แต่วันนี้ผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างตามที่เธอและพวกเขาต้องการ ขอเพียงโอกาสให้ผมได้อยู่กับลูก อย่าปล่อยให้เขาอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าอย่างนั้นเลย ขอให้เขามาอยู่กับผม ผมสามารถดูแลให้ความรักความอบอุ่นกับเขาได้ ผมมั่นใจว่าผมมีวิธีที่จะทำให้เขาไม่รู้สึกเกิดปมด้อยในใจได้

ผมจะยอมก้มหัวศิโรราบให้กับเธออีกครั้ง อีกร้อย อีกพันครั้งก็ได้ และจะให้ทุกอย่างที่เธอต้องการ ทุกเงื่อนไข อย่าทำร้ายเราต่อไปอีกเลย ....ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่ผมจะมีโอกาสได้พบเพื่อพูดกับเธอ และก้มกราบเธอเหมือนเช่นวันนั้น ผมอยากอ้อนวอนเธอ ได้โปรดปล่อยผมกับลูกไป



เนื้อเพลง : ศิโรราบ

D
ทุกค่ำคืนอยู่อย่างเดียวดาย
F#m
ทุกข์ระทมจนสั่นผวาตื่น
D
ไม่อาจฝืนข่มตาลง

D
ภาพของเธอยังคอยวนเวียน
F#m
เสียงของเธอยังตามหลอกหลอนอยู่
F#m
ฝันร้ายยังติดตา

D F#m
* เมื่อคนที่เคยเป็นคู่รักกลับกายมาเป็นคู่แค้นอาฆาต
D
มันเจ็บเกินจะรับไหว
F#m
ฉันยอมเธอแล้ว


D F#m
**ยอมศิโรราบ ยอมศิโรราบ
D F#m
ยอมศิโรราบ ยอมศิโรราบ


D
ขอเธอจงได้โปรดเมตตา
F#m
สิ่งที่เราได้เคยร่วมสร้างมา
D
และชีวิตที่ฉันเคยได้อุทิศให้เธอไป

D
แม้ค่าเพียงแค่เศษผง
F#m
ในวันนี้เมื่อเธอได้ตัดสิน
D
ที่จะลบทิ้งมันไป
D F#m
โปรดเธออย่าโหดร้าย

D F#m
กลับมาได้ไหม ยังอาจไม่สาย
D F#m
กลับมาได้ไหม มันอาจไม่สาย

ซ้ำ * , **,**, **





Create Date : 27 ตุลาคม 2553
Last Update : 27 ตุลาคม 2553 13:25:41 น. 4 comments
Counter : 496 Pageviews.

 
สู้ๆน่ะค่ะ ก็ให้คุรสมหวังในสิ่งที่คุณต้องการ


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:16:06:59 น.  

 
สู้ๆน่ะค่ะ ก็ให้คุณสมหวังในสิ่งที่คุณต้องการ


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:16:42:53 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ กับความบริสุทธิ์ใจของคุณและลูกค่ะ


โดย: somebear IP: 124.121.113.127 วันที่: 27 ตุลาคม 2553 เวลา:21:11:03 น.  

 
อิอิ แวะมาทักทายย ยามดึกนะครับ



ฝันดีๆ จร้า


โดย: boyalonejang วันที่: 1 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:29:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

neojoe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ทุกสิ่งเกิดขึ้น ตั้งอยู่ แล้วก็ดับไป ไม่มีสิ่งใดเที่ยงแท้เป็นความจริงดั่งที่พระพุทธองค์ตรัสไว้ เรามีเวลาแค่ไหนที่จะทำในสิ่งที่เรารักหรืออยู่กับคนที่เรารัก..ไม่มีใครรู้ ให้อภัยซึ่งกันและกัน มอบความรักและความปรารถนาดีให้กันตั้งแต่ตอนนี้เลยดีกว่า ทำเหมือนกับว่ามันเป็นวันสุดท้ายก่อนจะถึงวันสิ้นโลก.....เราน่าจะมีความสุขกับทุกวันนะ ว่ามั้ย
Friends' blogs
[Add neojoe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.