Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2559
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 พฤษภาคม 2559
 
All Blogs
 
เรื่องราวของ มือถือ



  เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องราวของน้องเรานะคะ น้องฝากมาโพสต์

         ขอเกริ่นก่อนเลยว่า พ่อเราซื้อโทรศัพท์ iPhone 5 สองเครื่องพร้อมกัน ติดสัญญาโปรเหมือนกัน 2 ปี (จ่ายเดือนละ 1,200) ซื้อที่อุดร  เครื่องหนึ่งเป็นของเรา อีกเครื่องเป็นของพ่อ
        เรื่องตั้งแต่ กันยา ตุลาปีที่เเล้ว   โทรศัพท์เราหมดสัญญาโปรโมชั่น 2 ปีที่ติดมาตอนซื้อเครื่อง  อยากเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่  เราก็ไปติดต่อศูนย์ทรูมูฟที่เซ็นทรัลขอนแก่น ถามพนักงานว่า มีโปรโมชั่นรายเดือนอะไรบ้างช่วงนี้ จริงๆก็ศึกษาไปก่อนแล้ว ถ้าจำไม่ผิดตอนนั้นมีโปร 4G ลด50% สัญญา 1ปี ซึ่งมีตั้งแต่ราคา1,899 ลดเหลือ 950  1,499 ลดเหลือ  750   1,299 ลดเหลือ 650 แต่พนักงานบอกว่า โปรโมชั่นนั้นหมดไปแล้ว ถ้าอยากได้แบบลด50% 1ปี ต้องเปน ราคา599 ลดเหลือ 300  และ 499 ลดเหลือ 250 เท่านั้น ถ้าจะเลือกโปรที่สูงกว่านั้น ลด50%จะได้ใช้โปรระยะเวลาแค่ 6เดือน นี่คือสิ่งที่พนักงานให้ข้อมูลเรามา
          ณ ตอนนั้น เราสนใจโปรโมชั่น 1,299 ลดเหลือ 650  ซึ่งคุ้มสำหรับการใช้งานของเรา  ใจจริงก็อยากได้ระยะเวลา 1 ปีเหมือนกับสองราคาที่ถูกกว่า  เนื่องจากโปรโมชั่นราคา599 ลดเหลือ 300  และ 499 ลดเหลือ 250 ระยะเวลา 1 ปี ไม่เพียงพอกับความต้องการของเรา  แต่ก็โอเคไม่เป็นไร ตัดสินใจเลือกเป็นโปร4g ismart 1099บาท ลด50%เหลือ 550 เนต8gb โทร600 นาที ลด50% 6 เดือน

        เราก็ตกลงกับพนักงาน และทำการเปลี่ยนโปรโมชั่น พอเปลี่ยนเสร็จ ออกมาจากห้าง 4gใช้ไม่ได้   เลยไปที่ช้อปทรูโลตัสขอนแก่น เพื่อให้พนักงานทำซิมให้ใหม่เพราะที่เซ็นทรัลลืมบอกให้พนักงานเปลี่ยนซิมให้  เราเลยถามพนักงานว่าโปรปีนึงหมดไปนานละเหรอเสียดาย พนักให้คำตอบว่ายังไม่หมดนี่ครับ ยังเปลี่ยนได้อยู่ ไม่จำกัดด้วยว่าต้องเลือกโปรไหน เราก็เอ้า ยิ้ม...แล้วทำไมพนักงานที่เซนทรัลขอนแก่นบอกเราอีกอย่างนึง
         พอกลับอุดรเราเลยเอาเบอร์อีกเครื่องของพ่อไปเปลี่ยนโปรโมชั่น ที่ทรูมูฟสาขาโลตัสอุดร ซึ่งให้คำแนะนำดีมากกกกกกก พนักงานเปลี่ยนเบอร์นี้ให้เป็นโปรตามที่เราต้องการ และบอกเราด้วยว่า เป็นลูกค้าเก่าไม่ใช่ได้แค่ปีนึงนะคะ ได้สิทธิลด 50% ถึงสองปี เพราะฉะนั้นเบอร์เครื่องของพ่อเราได้โปรลด50% 2ปีค่ะ พ่อเราเลือกเป็นโปร 599 ลดเหลือ 300

         วันนั้นเราเลยโทรไปที่ Call Center เล่าเรื่องราวให้ฟัง  แล้วถามว่านี่ถือเป็นความผิดของพนักงานทรูมูฟสาขาเซ็นทรัลขอนแก่นมั้ย??? ทำไมแจ้งเราว่าใช้โปรได้แค่ 6 เดือน  เราเสียสิทธิที่เราพึงจะได้ หรือมันเป็นความผิดของเรา ที่ไม่ตรวจเช็คข้อมูล????  ถ้าเราไม่เอาเบอร์เครื่องของพ่อไปเปลี่ยนโปรโมชั่น เราก็คงไม่รู้ แล้ว Call Center ก็ชี้แจงว่าเป็นความผิดพลาดพนักงาน ต้องการแก้ไขยังไง  เราเลยบอกว่า  เราต้องการสิทธิการใช้โปรโมชั่น 1099 ลดเหลือ 550 ระยะเวลา 2 ปี ตามสิทธิที่เราควรได้รับ   เพราะเบอร์เครื่องพ่อเปิดใช้งานพร้อมกัน แต่ก็สามารถใช้โปรโมชั่นได้ระยะนานถึง 2 ปีด้วยซ้ำ ในฐานะลูกค้าเก่า  พอคุยได้สักพัก Call Center ก็ทำการตกลงว่าจะปรับโปรให้เราเป็นโปร 4G ismart 1,099บาท ลด50%เหลือ 550 เนต 8GB โทร 600 นาที ลด50% ระยะเวลา 2 ปี ซึ่งรอบบิลแรกที่เราจะต้องชำระเงิน 550 บาท คือ ปลายเดือน ตุลา 58

         จนมาปลายเดือน เมษา 59  เราเช็คยอดเพื่อจะไปชำระ  ค่าบริการรายเดือนเราคือ 1,200 บาท คือมันผิดวิสัย เราไม่น่าจะโทรเกิน600นาที เลยโทรไปหา Call Center ได้คำตอบว่า โปรเราคือ  4G ismart 1,099บาท ลด50%เหลือ 550 เนต 8GB โทร 600 นาที ลด50%  6เดือน เท่ากับว่า ตอนนั้นไม่ได้เปลี่ยนให้เราตามที่ตกลง?????
          พอเราถามไป ได้คำตอบว่า จะตามเรื่องให้ เรารอพนักงานติดต่อกลับ ผ่านไป1อาทิตย์ จนวันศุกร์ที่ผ่านมาก็เงียบ โทรไปใหม่ คำตอบที่ได้คือ .... ทางศูนย์แจ้งมาว่าปิดเคสไปแล้ววววว  ปิดอะไรละคะ   ไม่มีพนักงานสักสายโทรมาสอบถามหรือดำเนินการแก้ไขอะไรใดๆเลย และจนวันนี้ก็ยังเงียบ นี่จะสิบวันละ เงียบกริบบบ!!!!
          บอกมาคำเดียวววววว จะให้ทำยังไง ถ้าไม่แก้ไขให้ ก็บอกกก จะได้รู้ คืออะไร ทำไม คุณไม่ได้ตามเรื่องหลอ วันๆคุณทำอะไรอยู่ และที่สำคัญ Call Center บอกว่าโดยปกติเวลารับเรื่อง จะดำเนินการและติดต่อลูกค้ากลับไปภายใน 24 ชั่วโมง นี่คุณคะ สัปดาห์นึงละ ยังไม่มีมนุษย์ทรูมูฟโทรติดต่อกลับมาสักสายยยค่ะ

ถ้าเราเข้าใจผิดอะไรก็ชี้แจงเราดิ เราเข้าใจมาแบบนี้โดยตลอดว่าเป็นแบบนี้ ดำเนินการให้ตามตกลงไปแล้ว เราอาจผิดที่เราไม่ได้เช็คซ้ำ แต่เราก็คุยกันรู้เรื่องแล้วนะ

           พยายามใจเย็นรอการติดต่อกลับ ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ อีกทั้งยังไม่ได้รับคำชี้แจงใดๆ เราพร้อมจำรับฟังคำชี้แจง เพียงแค่อธิบายให้เราเข้าใจ






Create Date : 09 พฤษภาคม 2559
Last Update : 9 พฤษภาคม 2559 0:40:52 น. 0 comments
Counter : 426 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 3048828
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3048828's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.