"*+#..รักคือความเข้าใจ..#+*"
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 มิถุนายน 2549
 
 
º∙กิจกรรมก่อนเปิดเทอม·º

>
░23 พ.ค.░
ตื่นเช้า มาจัดห้อง แล้วก็เริ่มเซงเพราะว่าไม่มีอะไรทำ พอดีเพื่อนโทรมาให้ไปเดินสามเพงเป็นเพื่อน เลยไปด้วย นัดเจอกาน การเดินทางครั้งนี้ วิวข้างทางสวยงามมาก แต่เนื่องจากฟ้าฝนไม่ค่อยดี ก็เลยโดนน้ำฝนกานนิสสส ไปดูของถูกมาก แนะนำคนไน่อยากไปซื้อของมากๆ ถูกๆ ที่นิเลย แล้วอีกอย่าง พาเพื่อนไปด้วยเยอะๆจะดีมาก คุ้มสุดๆ กลับซะเย็นเลย ถึงบ้านประมาณ 2 ทุ่ม กว่าๆ เหนื่อยอ่า ขอตัวไปนอนก่อนนะ Zzzzz


>░24 พ.ค.░
ตอนเช้าวันนี้เราต้องไปทำธุระก่ะเพื่อนก่อน ตอนเย็นๆถึงไปกินหมูกระทะ ก่ะเพื่อน ขอแสดงความเสียใจด้วยนะ ที่สูญเสียคุณแม่ไป โรคภัยไม่เข้าใครออกใครต้องระวัง ด้วย เราเป็นกำลังใจให้เสมอนะ เสร็จแล้ว ก็แวะไปห้าง แล้วก็เจอน้าม ก่า นุข สงสัยเด๊วคงเจอกานอีกทีตอนกินหมูกระทะ ไปถึงไม่มีคนมาเลย รอสักพัก โฟนมาถึง แล้วตามด้วยกลุ่มของเพื่อนแพง ตั้งโต๊ะเลยคร๊า เพื่อนมาเป็นระยะๆ แล้วสาวก พระจอมก็ตามมาจวนจา 2 ทุ่มกว่าๆ เราขอตัวไปถ่ายรูปเพื่อนๆก่อนน๊า ดูรุปได้ที่ สเปสเราเระกาน เลิก 4 ทุ่มกว่าๆ ส่งส้ม เสร็จ ก้อนั่งแท๊คกานกลับบ้าน อิ่มเลย กลับไปนอนไม่กลับ สงสัยจาจุกมั้ง เกือบ ตี 2 กว่าจะนอนได้ แล้วก็หลับไปโดยม่ายรุตัว Zzzzzz


░25 พ.ค.░
ตื่นเช้า นัดบีไว้ 8.00 น ไปเกษตรเป็นเพื่อนบี ถึงนู้น เจอ เพื่อนบี ชื่อ ตู่ หน้าเข้มๆดี พอเข้ามาในห้องด้วยความตกใจ ทามไมอึมครึมแบบนี้ ดูเขาประสานงานกาน ก้ตกใจมั๊กๆ เป็นกานเป็นงานมาก ให้ความร่วมมือกานดี แต่ดูไม่ค่อยสนิทกานเท่าไร เสร็จประมาณ บ่ายๆ เลยแวะไปกินข้าวหน้ามอ กับ อมร บี แนน อิ่ม เลย เสร็จก็กลับบ้าน แต่ไม่ได้ไปบ้านเรานะ เราแวะไปบ้านบี อิอิ ไปนั่งเล่นเ ป็นเพื่อนบี สักพัก 5 โมงกลับบ้าน พักผ่อนนอนต่อดีกว่า เลยถึง ทุ่ม กว่าๆ ตื่นมากินข้าว ดูหนัง แล้วกว่าจะนอนอีกที ก็ เที่ยงคืน เลยล่ะ Zzzzz

░27 พ.ค.░
ตอนนี้เราอยู้ อีกบ้านหนึ่ง ที่มีนเระ แบบว่าย้ายสถานที่หน่อย ไม่ต้องตกใจว่าทามไมเราถึงเล่าได้ เพราะว่าใช้คอมบ้านนี้เขียนเอา มาเยี่ยม ยายเราด้วย แต่ไม่รอช้าที่จะดูของที่จะนำไปเทคน้องเรา เราว่าเราไปนอนดีกว่าเพราะว่าพรุ่งนี้ต้องตื่นเช้า วันนี้หลับสบายแน่ๆ เพราะว่า ปลื้มมากๆ ที่เจอป้า เพิ่งบินกลับมาจาก มอริชิต ป้า เลยแวะที่ สิงค์โปร์ ซื้อ เสื้อเระก็กระเป๋ามาฝาก น่าร๊ากกกมาก สีฟ้า สวย เราชอบมากๆเลย คืนนี้ เลยหลับสบายไปเลยล่ะ


>░28 พ.ค.░
ฮ้าววว!! เช้าแล้ว ได้ยินเสียงนาฬิกาปลุก ตื่นไป มอ ดีกว่า ให้พ่อไปส่งที ไม่อยากไปเอง พอมาถึงหอ เราก้ ไปจัดของแล้วรีบบบไปร่วมตัวก่ะเพื่อนๆ ที่กำลังรับน้องรอบสองอยุ่ น้องๆน่ารักทุกคนเลย ดีใจที่มีน้องเพิ่มมาอีก ได้ตารางสอนด้วย เทอมนี้ เรียน QA ยากกก ฟังจากปากของรุ่นพี่นะ เราชอบ กฏหมายธุรกิจมากกว่า อีกอย่าง มีบัญชีการเงินด้วย สนุกล่ะคราวนี้ แต่กว่าจะเปิดก็ 5 มิถุนา เนะ แต่เราคงต้องไปก่อน 4 มิถุนา เพื่อไปเตรียมตัว กว่าจะทำเสร็จก้อประมาณ บ่าย 3 แล้วไปอยุ่หอ พี่เมล์ ก่อน กลับบ้าน ประมาณ 5โมงเย็น ถึงนู้นนนบ้านนน ก้ประมาณ 2 ทุ่ม กว่าๆ เราเพลียมากเลย รับน้องคราวนี้ ขอตัว ไปนอนก่อนน ByE


>•·∙˚º○○º˚•·∙˚º○○º˚•·∙˚º○○º˚


Create Date : 02 มิถุนายน 2549
Last Update : 2 มิถุนายน 2549 18:22:27 น. 1 comments
Counter : 315 Pageviews.

 




โดย: หนุอุ๋ม (tenno_jung ) วันที่: 2 มิถุนายน 2549 เวลา:19:51:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

Nu'Tan
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่อยากเป็นเด็ก[เรียน]ในสายตาคนอื่น
[Add Nu'Tan's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com