พฤศจิกายน 2559

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
28
29
 
 
All Blog
ตั้งครรภ์ 16-20 พย


วัน16-18 พูดถึงอาหารการกินเข้าปัญหาไม่รู้จะกินอะไร ซื้อมาเยอะก็กินไม่ได้แต่ รู้ตัวว่ากินขนมจีนได้เยอะ ชอบกินมาก โดยเฉพาะขนมีนคลุกน้ำปลาพริกนิดหน่อยอร่อยเลย
และชอบกินอะไรเผ็ดๆหน่อยเลยเดินไปสั่งตำแตงไม่ใส่ผงชูรส ไม่ใส่ปลาร้า ไม่ใส่ปู พริก สองเม็ดมากินประจำเลยบ่ายๆเริ่มหิวแล้ว





หยุดเสาร์อาทิตย์สามีไปตจว
สามีซื้อขนมธันญาพืชไว้ให้กินกับนม ออกไปกรุงเทพตั้งแต่8โมงเช้า เราก็นอนไปเรื่อยๆ หิวก็ตื่นมาเปิดตู้เย็นหาของประทังหิวแต่กินหมดเลย คิดอยากกินมาม่า

ตอนเย็น แม่สามีพาไปจุดเทียนให้พ่อหลวงก็ไปกันเดินเยอะมากประมาณ5กิโลได้ ลูกต้องแข็งแรงมากแน่เลยแม่ออกกำลังกาย

ส่วนวันอาทิตแม่สามีบอกจะพาไปเที่ยวระยอง หาดสวนสน เดินทางอีกแล้วสงสัยแม่สามีกลัวเราเหงาเพราะสามีเราทำแต่งานกับออกกำลังกายไม่มีเวลาอยู่กับเราเค้ากลับมาเราก็หลับแล้ว เลยรู้สึกห่างเหินกัน เราก็มัวแต่แพ้เลยไม่ได้สนใจเท่าไหร่เหนื่อยเปล่าๆ 

สามีกลับวันจันทร์เราก็รอว่าจะกลับเมื่อไหร่ พอกลับมาโมโหเราว่าล็อกประตูไปคิดถึงคนเปิดยากเลย ปกติก็เห็นเปิดได้มาวันนี้ทำไมโมโหเราเลยน้ำตาไหลอาบแก้มเลยไม่รู้เซนสทรีบอะไร เที่ยงคืนกว่าเดินมาเปิดประตูให้สามี ยังไงนอนแล้วโดนด่าเราก็คอตกเดินร้องไห้เข้าบ้านนอนหันหลังแล้วหลับไปเพราะง่วงเต็มทีแล้ว



หมดในพริบตา

















ท้องป่องมากคือไม่ใช่เพราะน้องตัวใหญ๋นะแต่ลมเยอะมากท้องอืดมากอีกอะไรก็แน่น 





Create Date : 22 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2559 16:22:47 น.
Counter : 1052 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะ VIP Friend
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สมาชิกหมายเลข 2970787
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]