Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
11 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

*~ แ พ้ ใ จ ~*






เก็บใจไว้ในลิ้นชัก
คงไม่เจอแล้วรักแท้
เบื่อกับความปรวนแปร
มันไม่แคร์และไม่หวัง
มันเหมือนคนชินชา
ไม่มองไม่ฟัง
และแล้วก็มีเธอ เดินเข้ามา


เข้ามาค้นในลิ้นชัก
ที่ปิดตายเพราะรักร้าว
ให้อภัยใจเมาเมา
มาแบ่งเบาที่ฉันล้า
มาสนใจใยดี คนที่ไม่มีค่า
ให้รู้ว่าตัวเอง ยังสำคัญ


เก่งมาจากไหน
ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ
เมื่อไหร่ที่เผลอ
ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน
ยังมีอีกหรือ
รักแท้ที่เคยเสาะหา มานาน
วันนี้เป็นไงเป็นกัน จะรักเธอ


เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก
ก็อย่าทำให้ฉันหลง
บอกมาเลยตามตรง
นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ
ตอนนี้ยังพอทำใจ
ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
คือฝันคือละเมอ และไม่จริง



เก่งมาจากไหน
ก็แพ้หัวใจอย่างเธอ
เมื่อไหร่ที่เผลอ
ยังนึกว่าเธออยู่ในฝัน
ยังมีอีกหรือ
รักแท้ที่เคยเสาะหา มานาน
วันนี้เป็นไงเป็นกัน จะรักเธอ


เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก
ก็อย่าทำให้ฉันหลง
บอกมาเลยตามตรง
นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ
ตอนนี้ยังพอทำใจ
ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
คือฝันคือละเมอ และไม่จริง


วันนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริง




แพ้ใจ
Album : แผลงฤทธิ์
Artist : ใหม่ เจริญปุระ































แพ้ใจ Friday [Night]






 

Create Date : 11 พฤษภาคม 2549
15 comments
Last Update : 17 เมษายน 2552 23:44:03 น.
Counter : 2058 Pageviews.

 

มาฟังเพลงค่ะ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 11 พฤษภาคม 2549 1:13:16 น.  

 

หวัดดีค่ะ แวมาเปิดเพลงฟังระหว่างอัพบล็อกเหมือนทุกวันนะค่ะ อิ อิ

แล้วก้อมาส่งข่าวว่าได้รับ เมลล์แล้วอะค่ะ แล้วก้อลองทำแล้วค่ะ ยกไปไว้ที่ profile แล้วค่ะ แต่ไม่มีเสียงเพลงเลยอะค่ะ เลยไม่รู้จะแก้ยังไง อิ อิ (ฉลาดน้อยอะค่ะ เลยไปไม่ถูก )

 

โดย: asariss 11 พฤษภาคม 2549 1:59:54 น.  

 

แอบแพ้ใจมาฟังเพลงของคุณตระกร้าหวายยามค่ำค่ะ

จริงค่ะ ทางแถวบ้านที่ไปปั่นเปลี่ยวนะค่ะแรกๆ ก็กลัวๆบ้าง แต่หลังๆ ชักจะชิน เห็นแล้วเฉยๆ แบบนี้จะว่าไปมันก็ไม่ดีเหมือนกันนะค่ะเพราะทำให้เราเริ่มประมาท เพราะเราไปคนเดียว แถมมีกล้องด้วย เกิดเจอพวกคิดร้ายก็แย่เลย แย่กล้องทิ้งคน แบบนี้เสียอารมณ์เลยค่ะ เอิ๊กส์ๆๆ

 

โดย: JewNid 11 พฤษภาคม 2549 2:00:07 น.  

 

เพลงเพราะครับ

 

โดย: ชายคา 11 พฤษภาคม 2549 2:04:52 น.  

 

สวัสดีจ้าคุณตะกร้าคนสวย วันนี้สาวบล๊อคนี้อารมณ์ดีจังอะนะ

ขอให้พบรักที่ถูกใจและคนที่ดีและถูกใจด้วยนะจ้ายินดีด้วยเสมออะจ้า

อ่า เดี๋ยวอินทรีทองคำจาไป นิวยอร์ค อาทิตย์หน้า กะไปหาพี่สาวเพื่อน แล้วไปค้างคืน กลับมาถึงจาส่งของที่ระลึกไปนะจ้า รับรองว่าถูกใจอะจ้า หาซื้อแถวตลาดนัดคลองถม มะมีนะ

 

โดย: อินทรีทองคำ 11 พฤษภาคม 2549 3:24:17 น.  

 

แพ้ใจใครอ่ะต่ะเอ๊งงง อิอิ
วันนี้เค้าทำงาน มะได้หยุด
แต่อยากดูแสลมดั้งมากเลยอ่ะ
เด๋วจะแอบเปิดที่โต๊ะ หุหุ

ต่ะเองสบายดีน๊า
ฝนตกบ่อยๆ ดูแลสุขภาพด้วยจ้า^^

...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 11 พฤษภาคม 2549 6:52:03 น.  

 



ได้ยินเพลงนี้แล้วคิดถึงบรรยากาศคาราโอเกะ

เมื่อก่อนนะ สุดฮิตติดไมค์เลยค่ะ

 

โดย: มัชฌิมา 11 พฤษภาคม 2549 9:53:21 น.  

 

มาฟังเพลงวันหยุดครับ
(แต่ไม่ได้หยุดนะ)

 

โดย: คนเดินดินฯ 11 พฤษภาคม 2549 10:46:20 น.  

 

แอบมาฟังเพลงด้วยคนค๊า คุณตะกร้า

ชอบตรงประโยคที่บอกว่า...

เก่งมาจากไหน ก้อแพ้หัวใจอย่างเธอ

 

โดย: about_love 11 พฤษภาคม 2549 13:02:37 น.  

 

แค่เป็นเธอ
ยังไงก็ชนะใจ
แบบขาดลอยค่ะ ^^

 

โดย: I am just fine^^ IP: 58.8.124.223 11 พฤษภาคม 2549 16:27:11 น.  

 

เก่งมาจากไหน
ก้แพ้หัวใจอย่างเธอ

 

โดย: สวนลอยแห่งบาบิโลน 11 พฤษภาคม 2549 16:36:30 น.  

 

แอบอาย ยังไม่เคยฟังเวอร์ชั่นนี้เลยค่ะ เพราะดีเหมือนกันนะคะ

 

โดย: สายลมโชยเอื่อย IP: 124.121.189.13 11 พฤษภาคม 2549 19:35:06 น.  

 

เมื่อเธอรู้ว่าฉันรัก
ก็อย่าทำให้ฉันหลง
บอกมาเลยตามตรง
นี่เรื่องจริงหรือฉันเพ้อ
ตอนนี้ยังพอทำใจ
ถ้าสิ่งที่ได้เจอ
คือฝันคือละเมอ และไม่จริง
...........................
วันนี้ฉันรักเธอคือเรื่องจริง

 

โดย: กรรณิการ์ IP: 202.29.6.246 28 สิงหาคม 2549 19:21:21 น.  

 




ลมโชยเบาๆ อากาศในแดดร้อนๆ
ฉันนั้นก็นั่งจับเจ่าไม่มีอารมณ์จะคิดอะไร
อยากปล่อยใจไป ลอยไปในพายุร้อน
ให้ใจได้พักได้ผ่อนให้ลืมเวลาที่วุ่นวาย

ไม่อยากจะเจอ
ไม่อยากจะเจอะใครๆ
ไม่รับไม่รู้อะไร
จะปล่อยตัวเองให้ว่างสักวัน
ปลดปล่อยตัวเอง จากสิ่งที่อยู่มานาน
คืนวันที่น่าเบื่อหน่าย
ไม่อยากจะแคร์อะไรมากมาย

แค่ขอให้ฉันได้เจอความสุขสักนิดนึง
ไม่คิดไปหา ไปเอาที่ไหนที่ไกลจากตัว

เมื่อฉันได้พักได้นั่งลำพัง
ไม่ต้องคิดถึงใคร
ได้มองฟ้าที่งดงาม
มองหญ้าเขียว ในมุมที่สดใส

เมื่อฉันได้พักเลิกคิดกังวล
กับวันที่ยุ่งเหยิง
จึงได้เห็นความสวยงาม
ในโลกนี้ที่ ฉันเคยมองเลยข้ามไป
ที่ฉันไม่เคยเห็น
ความงามที่มองข้ามไป

เหนื่อยจากการงาน
เหนื่อยจากวันวานที่เหงา
ท้อแท้ในเรื่องเก่าๆ
ที่ยังวนเวียนคั่งค้างในใจ
อยากปล่อยใจไป
ลอยไปในพายุร้อน
ให้ใจได้พักผ่อน
ให้ลืมเวลาที่มันวุ่นวาย

แค่ขอให้ฉันได้เจอความสุขสักนิดนึง
ไม่คิดไปหา ไปเอาที่ไหนที่ไกลจากตัว

เมื่อฉันได้พักได้นั่งลำพัง
ไม่ต้องคิดถึงใคร
ได้มองฟ้าที่งดงาม
มองหญ้าเขียว ในมุมที่สดใส

เมื่อฉันได้พักเลิกคิดกังวล
กับวันที่ยุ่งเหยิง
จึงได้เห็นความสวยงาม
ในโลกนี้ที่ ฉันเคยมองเลยข้ามไป
ที่ฉันไม่เคยเห็น ...

เมื่อฉันได้พักเลิกคิดกังวล
กับวันที่ยุ่งเหยิง
จึงได้เห็นความสวยงาม
ในโลกนี้ที่ ฉันเคยมองเลยข้ามไป
ที่ฉันไม่เคยเห็น ...

ความงามที่มองข้ามไป
ความงามที่มองข้ามไป
ความงามที่มองข้ามไป




ความงามที่ซ่อนอยู่ - ญารินดา

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 14 มกราคม 2550 20:20:22 น.  

 




ลมโชยเบาๆ อากาศในแดดร้อนๆ
ฉันนั้นก็นั่งจับเจ่าไม่มีอารมณ์จะคิดอะไร
อยากปล่อยใจไป ลอยไปในพายุร้อน
ให้ใจได้พักได้ผ่อนให้ลืมเวลาที่วุ่นวาย

ไม่อยากจะเจอ
ไม่อยากจะเจอะใครๆ
ไม่รับไม่รู้อะไร
จะปล่อยตัวเองให้ว่างสักวัน
ปลดปล่อยตัวเอง จากสิ่งที่อยู่มานาน
คืนวันที่น่าเบื่อหน่าย
ไม่อยากจะแคร์อะไรมากมาย

แค่ขอให้ฉันได้เจอความสุขสักนิดนึง
ไม่คิดไปหา ไปเอาที่ไหนที่ไกลจากตัว

เมื่อฉันได้พักได้นั่งลำพัง
ไม่ต้องคิดถึงใคร
ได้มองฟ้าที่งดงาม
มองหญ้าเขียว ในมุมที่สดใส

เมื่อฉันได้พักเลิกคิดกังวล
กับวันที่ยุ่งเหยิง
จึงได้เห็นความสวยงาม
ในโลกนี้ที่ ฉันเคยมองเลยข้ามไป
ที่ฉันไม่เคยเห็น
ความงามที่มองข้ามไป

เหนื่อยจากการงาน
เหนื่อยจากวันวานที่เหงา
ท้อแท้ในเรื่องเก่าๆ
ที่ยังวนเวียนคั่งค้างในใจ
อยากปล่อยใจไป
ลอยไปในพายุร้อน
ให้ใจได้พักผ่อน
ให้ลืมเวลาที่มันวุ่นวาย

แค่ขอให้ฉันได้เจอความสุขสักนิดนึง
ไม่คิดไปหา ไปเอาที่ไหนที่ไกลจากตัว

เมื่อฉันได้พักได้นั่งลำพัง
ไม่ต้องคิดถึงใคร
ได้มองฟ้าที่งดงาม
มองหญ้าเขียว ในมุมที่สดใส

เมื่อฉันได้พักเลิกคิดกังวล
กับวันที่ยุ่งเหยิง
จึงได้เห็นความสวยงาม
ในโลกนี้ที่ ฉันเคยมองเลยข้ามไป
ที่ฉันไม่เคยเห็น ...

เมื่อฉันได้พักเลิกคิดกังวล
กับวันที่ยุ่งเหยิง
จึงได้เห็นความสวยงาม
ในโลกนี้ที่ ฉันเคยมองเลยข้ามไป
ที่ฉันไม่เคยเห็น ...

ความงามที่มองข้ามไป
ความงามที่มองข้ามไป
ความงามที่มองข้ามไป




ความงามที่ซ่อนอยู่ - ญารินดา

 

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว 14 มกราคม 2550 20:20:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ตะกร้าหวายสีขาว
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




*ตะกร้า*หัวใจลายจุด_บทบันทึกความผูกพัน







หากแม้นว่าวันใดเธอปรารถนาใครที่มิใช่ฉัน

ฉันจะนำเธอไปมอบให้กับเขา

และหาหนทาง

กลับบ้านโดยลำพัง

แต่ฉันจะไม่ยอมให้เธอ

ก้าวผ่านจากไปโดยไร้ซึ่งจุดหมาย

แม้นว่าเธอจะต้องการเช่นนั้น

หรือเช่นใดก็ตาม ....








Slideshows

Slideshows

Slideshows



۞ หลังไมค์ ۞

۞ ۞
۞ ۞ขอบคุณภาพแต่ง blog จากเพื่อนๆค่ะ


۞ Color Codes ۞


Special Thanks TopSite Graphics










:: My Blog ::
♪♥♪ ... Blog นี้คงไม่มีเรื่องราว
หรือเรื่องเล่าอะไรมากมายค่ะ
จขบ.ชอบแต่ง Blog เล่นเคล้าเสียงเพลง
ปนเปื้อนจินตนาการเรื่อยเปื่อย
และขีดๆเขียนๆ ตามอารมณ์บ้างเท่านั้น
ไม่ถนัดเล่าอะไรยาวๆค่ะ เอิ๊กกส์ๆ ^^"
บ้านนี้ยินดีต้อนรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนค่ะ
ขอบคุณทุกๆ comment นะคะ ...♪♥♪
หรือเป็นเพียงคนที่ผ่านมาเยี่ยมเยือน ...
♪♥♪ ... ก็ขอขอบคุณมากๆ ค่ะ ... ♪♥♪...

ปล.1 จขบ.ขอ งด รับTAG นะคะ แห่ะๆ
กลัวจัง 59,70,300 ข้อเนี่ย เอิ๊กกส์ๆ

ปล.2 เพื่อนๆที่แปะรูป ขออย่าให้รูปใหญ่มากนะคะ
ถ้าแปะภาพใหญ่มาก จะทำให้หน้าบล็อกขยาย
แล้วอีกอย่างบล็อกนี้โหลดช้าด้วยค่ะ ♪♥♪

ปล.3 Login ตะกร้าหวายสีขาว เล่นแต่ในพันทิป
กับBloggang นะคะ ถ้าไปเจอนามแฝงนี้ในเว็บอื่น
เป็นคนละคนกันนะจ๊ะ ไม่ใช่เฮาคนนี้เด้อ ^^"♪♥♪
♪♥♪ ขอบคุณมากค่ะ ที่แวะมาทักทาย ^^

website visitor counters

... Visitors ...

Friends' blogs
[Add ตะกร้าหวายสีขาว's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.