กรกฏาคม 2557

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
มีอะไรจะเล่าให้ฟัง (-..-)
อยากผอมแล้วอ่ะ จริงๆก็ชอบที่ตัวเองเป็นแบบนี้นะรู้สึกว่าไม่ต้องเสียเงินไปแต่งหน้าแต่งตัวอะไรมากมาย มีอะไรก็ใส่ๆไป คิดว่าน่ารักอยู่แล้ว (อันนี้คิดเอาเองไม่มีใครบอก 5555) แต่มันมีเหตุการณ์ที่ทำให้แบบฉุกคิดว่าเห้ย....ถึงเวลาแล้วนะที่ต้องหาวิธีลดน้ำหนัก

เรื่องแรกเลยคือมันมีเหตุที่เราคิดจะหางานประจำทำแล้ว หลังจากที่รับงานอิสระมาตลอดเป็น 10 ปีแต่ตอนนี้เริ่มแก่ขึ้นแล้วชีวิตมันต้องการอะไรที่มากกว่าเงิน ซึ่งมันคือเรื่องของการแสดงความมั่นคงของตัวเราเอง ซึ่งสถานะทางการเงินของเราวัดอะไรไม่ได้ ไม่รู้ทำไมถึงคิดกันว่าการทำงานประจำมันหมายถึงความมั่นคงอ่ะ ทำอย่างอื่นแล้วมั่นคงก็ได้หรือเปล่าอ่ะ

คือแบบว่าเราอยากไปเที่ยวต่างประเทศแบบไปเอง เที่ยวไปเรื่อยๆ ไม่ได้มีจุดหมาย อยากไปหาของอร่อยๆกิน นู้น นั่น เรามีตังนะแต่เห้ย มันไม่พออ่ะ สิ่งที่เค้าพิจารณาออกวีซ่าให้เราคือความผูกพันธ์ที่เรามีต่อประเทศไทย เอ๊าแล้วทีนี้พวกฟรีแลนซ์ไรนี่ที่รายได้ดีกว่าหลายเท่าตัวหมดสิทธิ์ไปเที่ยวประเทศที่ต้องใช้วีซ่าเลยหรอ คืออะไรอ่ะ??!! โสดก็ไม่ได้ ต้องมีลูกมีสามี ให้เค้าคิดว่าต้องกลับมานะ ขนาดบอกมีแม่อยู่ที่นี่และมีแค่เราคนเดียวที่ต้องดูแล แถมแม่เป็นมะเร็งอีกต่างหากยังไม่ยอมให้เลย

อีกเรื่องก็คือเวลาไปงานนั่นนี่ เช่นงานแต่ง เลี่ยงไม่ได้คือถ่ายรูปแทบจะมุดกำแพงหนีเวลาเค้าถ่ายรูปกันแต่มันก็ไม่วายมีภาพติดวิญญาณเรามาด้วยเสมอๆ แต่ที่หลอนหนักกว่านั้นคือเราไม่มั่นใจตัวเองไม่เคยโพสรูปตัวเองลงโซเชี่ยลฯเลย แต่ก็มักจะมีเพื่อนๆที่เมตตาเราโดยการแทกรูปที่มีเรามาให้เสมอ.....

เอาจริงๆ เรายังมองไม่ค่อยออกว่าเป็นรูปเรานึกว่าใครยกถังแกสมาตั้งกลางงานฟะ  นั่งมองตั้งนานแบบว่าถ้าคลุมถังแกสสีคุ้นๆ 5555 ลบก็ไม่ทันแล้วไงกว่าจะเห็นนี่ก็ผ่านไปร่วม 6ชั่วโมงเลยได้แต่ช๊อคแล้วก็ทำเงียบๆไป เผลอค่อยลบไรงี้

มันก็เป็นหัวข้อหลักๆในการอยากลดน้ำหนักของเรานะ ไอพวกโปรแกรมลดน้ำหนักฮิตๆ cardio เบาๆ เมมเบอร์ฟิตเนสก็ซื้อจ้า ไม่เคยรอดเกิน 5 วันซักอย่างก็ต้องมีเหตุแบบเมนมา งานยุ่ง ทำงานหนักมาทั้งวัน เหนื่อย อยากนอน ก่อนนอนต้องกินก่อนจะได้หลับสบาย 555 ติดเกมส์ ติดละคร ติดเม้าท์ และอื่นๆ ซึ่งจริงๆมันคือข้ออ้างแหละแต่เราทำไม่ได้จริงๆ แล้วทีนี้น่ะ มีเรื่องบังเอิญมากๆ มีโปรเจคงานตัวใหม่เข้ามา มันเกี่ยวกับพวกอาหารเสริมลดน้ำหนักอ่ะ แล้วทีมงานแต่ละคนนี้คือเฮฟวี่เวทกันแทบทุกคน เจ้าของผลิตภัณฑ์เห็นทีมงานวันแรกก็แทบเลิกจ้าง 555


ทีนี้มันก็มีเรื่องรูปร่างของทีมงานมาทำให้บริษัทที่เรารับงานมาเกือบถูกยกเลิกงาน ทีนี้เจ้าของผลิตภัณฑ์เลยมีข้อเสนอให้เราและทีมงานบางคน ที่สภาพร่างกายพร้อม คือแบบอ้วนแต่แข็งแรงนะ ไรแบบนี้มาทดสอบผลิตภัณฑ์เองซะเลย ว่าได้ผลจริงหรือเปล่า ที่ทีมงานก็ยอมเอาตัวเข้าแลกกันเลยทีเดียว เพราะเห็นว่าผลิตภัณฑ์ก็มีอย.รับรองนะ คือก็ค่อนข้างมั่นใจว่าปลอดภัยระดับนึง สินค้าก็ขายมาระยะเวลาประมาณนึงแล้วทางโฮมช้อปปิ้ง แต่ตอนนี้เค้าต้องการโปรโมทช่องทางอื่นๆ แล้วก็ถ้ามันลดได้จริงก็เป็นผลดีกับบุคลิกภาพตัวเราเองด้วยใช่ม๊า 

เราก็เลยคิดว่าเราอยากเขียนบล๊อกในพันทิปกึ่งๆไดอารี่แบบเรียลลิตี้กันไปเลยว่าจริงหรือหลอก ลดจริงไหม กินแล้วรู้สึกยังไง อยากรู้ว่าจะมีคนติดตามบ้างไหมอ่ะ (-_-)





Create Date : 16 กรกฎาคม 2557
Last Update : 16 กรกฎาคม 2557 20:46:43 น.
Counter : 547 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ynwtf
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่ได้วิเศษเลิศเลอไปกว่าคนอื่น แต่ก็ไม่เคยน้อยใจว่าด้อยไปกว่าใคร พอใจในสิ่งที่มี และเป็นอยู่

สุขบ้าง ทุกข์บ้าง เป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง จะเชื่อสิ่งใดๆก็ตามถ้ามีหลักฐานมาอ้างอิง ไม่เชื่อเรื่องที่เค้าเล่ามา เค้าบอกว่า
เพื่อนของพี่ ของน้า ของป้า หลานของยายบอก

มีวิจารณญาณ คิดเองได้ ไม่ชอบให้ใครมาจูงจมูก ฟังแล้วอาจเหมือนเป็นคนก้าวร้าว แต่ที่กลายเป็นแบบนี้เพราะ หนูมันเด็กบ้านนอกเข้ามาอยู่ในเมืองหลวง ต้องปรับตัวตามสภาพ

เงอะๆงะๆ ไปก็โดนเขาหลอก ไม่เต็มใจให้หลอก - -* เจ็บมาเยอะตอนเข้ากรุงเทพมาใหม่ๆ - -* จริงๆ หนูไม่ใช่คนก้าวร้าวนะ ดีทุกอย่างยกเว้นนิสัย *0*
hits