Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
20 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ShoE

บางคน..เลือกใส่รองเท้าที่ความสวยงาม.. แม้ว่าจะต้องทนเจ็บเวลาที่ใส่มัน

บางคน..ชอบใส่รองเท้าของคนอื่น..เพราะรองเท้าของคนอื่นสวยกว่ารองเท้าของตัวเอง

บางคน..ชอบใส่รองเท้าที่ใส่สบาย ไม่ต้องดูแลอะไรมาก ..แต่เราก็ลืมที่จะดูแลมันเหมือนกัน

ความรักก็เหมือนรองเท้า เราต้องหาคู่ที่พอดีกับเรา ไม่ทำให้เราเจ็บ รู้สึกสบายเมื่อได้ใส่มัน

แน่นอน ขนาดเท้าเราไม่ได้คงเดิมตลอดไป ดังนั้นเราจึงต้องหารองเท้าที่ยืดหยุ่นกับเท้าเราได้มากที่สุด

และก็ต้องเรียนรู้วิธีการที่จะทำให้เราใส่รองเท้าคู่นี้ไปได้นานที่สุด เช่นเดียวกัน เมื่อเราใส่มันไม่ได้แล้ว

หรือด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่ทำให้เราใส่แล้วไม่รู้สึกสบายเหมือนเดิม เราก็ควรทำใจ ปล่อยให้รองเท้าคู่นี้

ได้ไปรับใช้เจ้านายใหม่ของมัน ที่เหมาะสมกว่าเท้าของเรา

สำหรับเรา ก็ต้องมองหารองเท้าคู่อื่นที่เหมาะสมกับเท้าของเราต่อไป

...สำหรับชั้นเลือกที่จะใส่รองเท้าที่ภายนอกอาจดูไม่สวยงามมากนัก

..เพราะมันจะไม่เป็นที่หมายปองของคนมากมาย

...ชั้นไม่เคยคิดอยากที่จะใส่รองเท้าของคนอื่นเพราะชั้นรู้ดีว่าถึงแม้มันจะดี สวย และเฟอร์เฟค

กว่าเจ้ารองเท้าของชั้น แต่ชั้นจะต้องคอยเสียใจ เพราะถึงยังไงมันก็ยังเป็นรองเท้าของคนอื่น

ชั้นไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าชั้นเป็นเจ้าของ

...ตอนนี้ชั้นเจอรองเท้าที่ชั้นสามารถพูดได้ว่าเป็นของชั้น มันไม่ได้สวยงามอะไรมากมาย ไม่ได้เป็นยี่ห้อแบรนเนม

แต่ชั้นก็ภูมิใจที่ได้ใส่มัน ชั้นใส่มันไปได้ทุกที่ และแน่นอนมันใส่สบาย และไม่เคยทำให้ชั้นเจ็บอีกเลย...



Create Date : 20 เมษายน 2552
Last Update : 20 เมษายน 2552 16:38:25 น. 1 comments
Counter : 146 Pageviews.

 
เพราะดีค่ะ

เปรียบเทียบคนกับรองเท้า
แต่ในความจริงแล้วเราชอบเลือกรองเท้าคู่สวยใส่แล้วเจ็บเท้าเป็นประจำเลยอ่ะค่ะ


โดย: aymaze วันที่: 20 เมษายน 2552 เวลา:23:58:42 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SchauMal
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




If God is a DJ,
Life is a Dance Floor,
Love is a Rymthm,
YOU are the M U S I C
Friends' blogs
[Add SchauMal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.