มันลืมไม่ได้ จะทำไง
เค้าเคยบอก.. ว่าชอบกินมันฝรั่งเป็นชีวิตจิตใจ
เค้า..บอกว่าอาหารอะไรก็ตามถ้าใส่มันฝรั่งลงไปจะอร่อยหมด
เพราะเค้าชอบมันฝรั่ง..เค้าก็เลยกินแต่..มันฝรั่ง
เค้าถามว่าแปลกหรอ.. ฉันก็แค่คิดไปว่าในโลกนี้จะมีใครอีกไหมที่
ชอบมันฝรั่งได้มากเท่าเธอ
ในหัวของฉันตอนนี้ก็เลยมีแต่ "เธอ" + "มันฝรั่ง"

เค้าถามฉันว่าที่เมืองไทยนี่ หิมะ ถือว่าเป็นของแปลกหรือเปล่า..
ฉันก็คิดว่ามันก็ต้องแปลกสิ เพราะเมืองไทยไม่มีหิมะ
เค้าส่งรูปถ่ายรูปหิมะที่เค้าถ่ายมาให้ แล้วบอกว่า
รูปพวกนั้นเป็นของขวัญแปลกๆที่เค้าอยากให้ฉัน
(มันว่าเราเป็นของแปลกทางอ้อมรึเปล่าเนี่ย)

เค้าส่งรูปถ่ายที่เค้าบอกว่ามันห่วยเพราะเป็นฝีมือการถ่ายของเค้าเองมาให้
เค้าบอกว่าอยากให้ฉัน มันคือรูปสถานที่รอบๆที่พักของเค้า

- บรรไดที่เค้าวิ่งขึ้น-ลงทุกวัน
- สถานีรถไฟที่ยืนรอรถไฟทุกเช้าตอนไปทำงาน
- ถนนที่เค้าเดินผ่านประจำ
- ห้องทำงาน ที่รกๆเต็มไปด้วยเครื่องดนตรีหลากหลาย กับเก้าอี้ที่เค้าต้องนั่งประจำ
- กระจกข้างของรถยนต์ที่เค้าต้องมองทุกครั้งที่ขับรถ..
ฯลฯ

ทุกครั้งที่เราได้คุยกัน เรามีอะไรๆที่คล้ายกันหลายอย่าง
- เราเกิดเดือนเดียวกัน วันก็ห่างกันแค่สองวัน(แม้จะต่างปี)
- เราชอบเพลงแจ๊ส กับคลาสสิก เหมือนกัน
- เราชอบดื่มกาแฟเหมือนกัน
- เราเป็นคนมุกเยอะ ตลกๆ บ้าๆ พอกัน
- เราชอบอาหารรสจัดเหมือนกัน
- เรารักการถ่ายรูปเหมือนกัน
- เราหัวเราะกันสนุกสนานตลอดเวลาที่ได้คุยกัน
(มันเป็นช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกดีและมีความสุขมาก)
ฯลฯ

เรา..ดูน่าจะไปด้วยกันได้ ดูจะเข้ากันได้ดีไม่ใช่หรือ?


โค้ดลับของเรา ฉันก็ยังจำมันขึ้นใจ ฉันยังอยากจะบอกกับเค้าทุกวัน
โซโซ* (แต่วันนี้เค้าคงไม่ว่างพอจะมารับฟังมันแล้ว(มั้ง))

ที่เค้าเคยรับปากว่าจะเล่นเครื่องดนตรีที่มีทั้งหมดในห้องนั้นให้ฉันฟัง
ตอนนี้ก็คงลืมไปแล้ว?

แต่ฉันสิ....ฉันจะลืมเค้าลงได้ยังไง..เพราะมันไม่ง่ายเลย...


อย่าใจร้าย ห้ามให้ฉันมีเธอ ปล่อยให้ฉันทำไปแล้วกัน
ไม่ต้องผลักไสให้ยิ่งร้าวราน แค่ไม่รักก็พอแล้วเธอ..








Create Date : 10 กรกฎาคม 2554
Last Update : 11 กรกฎาคม 2554 1:45:22 น.
Counter : 294 Pageviews.

6 comments
  
โซโซ แปลว่าอะไรอ่าคะ

สวัสดีเช้าวันจันทร์ค่ะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:34:38 น.
  
↑อยากรู้จริงหรือเปล่าคะ? ^^ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังในบล็อกนะคะ
โดย: ส่วนเกินตลอดเลย วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:01:11 น.
  
สวัสดีเช้าวันจันทร์เช่นกันค่ะ
โดย: ส่วนเกินตลอดเลย วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:01:52 น.
  
ไม่เป็นไรค่ะ^_^ ขอบคุณที่แปลให้ค่ะ
โดย: สัญญาลมปาก วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:19:05 น.
  
แรกเริ่มแห่งน้ำตาการลาจากมักเจ็บปวดเสมอครับ
วันที่ฟ้าในหัวใจสว่างอีกครั้ง วันนั้นความเศร้าก็จะหายไป
โดย: Don't try this at home. วันที่: 11 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:16:46 น.
  
ความรักก็เหมือนเด็กแบบนี้จริงๆนี่เอง
พอเบื่อและเหนื่อย ก็อยากจะวิ่งหนีและเลืกร้างไป
แต่พอได้ของหวาน ได้ไอศกรีม หรืออมยิ้ม
ก็วิ่งกลับมา
โดย: เดเมลซ่าแมวแม่มด วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:36:11 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ส่วนเกินตลอดเลย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กรกฏาคม 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31