hgdjs.gif
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
สาวใสหนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารัก (การ์ตูน) - Guiyeoni (หนังสือเล่มที่ 67 ของปี)



รายละเอียด :
ใครจะไปคิดว่าคน อย่างฉัน ToT ชองฮันกยอง จะเป็นศูนย์กลางความวุ่นวายไม่รู้จบของสองหนุ่มป๊อปรุ่นน้องได้ เมื่อแม่น้องสาวตัวดีดันจับคู่ให้ฉันกับเพื่อนสุดหล่อ บันแฮวอน ผู้ชายขวานผ่าซากที่สำหรับฉันแล้ว -_-^ดูยังไงก็ไม่มีความน่ารักเอาซะเลย -_- แถมฉันยังบังเอิญมารู้จักกับหนุ่มใสหน้าหวาน ชองแทซอง ผู้ที่ทำให้ฉันงงงันกับการกระทำของเขาเสมอ o_o แล้วฉันจะทำไง ToT เมื่อจู่ๆ แฮวอนก็พูดกับฉันว่า “ให้ตาย...ฉันควรทำไง...ฉันคิดว่าฉันชอบเธอนะ” ส่วนแทซอง ToT ก็บอกว่า “เพราะผมตามหาพี่มานานแล้ว และเพราะผมเพิ่งได้เจอพี่ และเพราะพี่เป็นคนพิเศษซะขนาดนั้น” โอ๊ย >_< แล้วทีนี้ฉันจะทำไงดี ตั้งแต่ย้ายมาอยู่เมืองอันยาง >_< ชีวิตฉันก็สะกดคำว่า ‘สงบสุข’ ไม่ถูกอีกเลย >_<


...........................................................................................................................................


โดยส่วนตัว :
สวัสดีค่ะ ห่างหายไปนาน เรื่องนี้เป็นภาคการ์ตูนน่ะค่ะ จริงๆแล้วแบบที่เป็นนิยายก็มีค่ะ อันเคยอ่านแล้วด้วย และก็คิดว่าได้อรรถรสกว่าด้วย อ่านแบบการ์ตูนไม่ค่อยเข้าถึงอารมณ์ของเรื่องซะเท่้าไหร่ เล่มนี้เกิดจากการไปบ้านเพื่อนแล้วค้นๆตู้แล้วเจอค่ะ ก็เลยเอามาอ่านดู

เรื่องนี้ขออนุญาติไม่เล่ารายละเอียดนะค่ะ เนื่องจากว่า เนื้อมันเยอะ เล่าไม่ถูกและก็กลัวว่าจะเล่าเรื่องทั้งหมดออกมา หากใครคิดจะอ่านเดี๋ยวไม่มันส์ แต่เรื่องนี้ก็เก่าเอาการอยู่เหมือนกัน อาจจะหายากหน่อย เรื่องนี้อันชอบน่ะค่ะ ซึ้งมากๆ นักเขียนท่านนี้ทำเอาอันน้ำตาตกไปหลายเรื่องเหมือนกัน สำหรับเล่มนี้ขอแนะนำค่ะ ^^



Create Date : 03 ตุลาคม 2552
Last Update : 3 ตุลาคม 2552 18:42:24 น. 4 comments
Counter : 790 Pageviews.

 
อ่านเล่มนวนนิยายไปนานมากแล้ว จนลืมเนื้อเรื่องไปหมดแล้วอะค่ะ


โดย: aorp วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:20:21:59 น.  

 
เคยอ่านที่เป็นนิยายค่ะ ต่อมแตกด้วย สงสารซองแทซอง


โดย: กล้ายางสีขาว วันที่: 3 ตุลาคม 2552 เวลา:20:32:09 น.  

 
แบบการ์ตูนภาพสวยดีนะคะ สีทั้งเล่มด้วย


โดย: thezircon IP: 125.24.246.91 วันที่: 4 ตุลาคม 2552 เวลา:13:29:04 น.  

 
สาวใสหนุ่มซ่าส์ ตามล่าหารัก ฉบับนิยายเป็นหนึ่งในนิยายแปลของเกาหลีที่เรารักที่สุดเลยค่ะ ชอบน้องแทซองที่สุด อยากเป็นนูน่าของแทซองเลยค่ะ อิอิ แต่ไม่อ่านแบบการ์ตูนอะค่ะ เพราะเก็บรายละเอียดได้ไม่ครบ ทำให้ไม่อิน


โดย: Kitsunegari วันที่: 6 ตุลาคม 2552 เวลา:23:04:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กน้อยขี้แย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add เด็กน้อยขี้แย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.