พฤศจิกายน 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
20 พฤศจิกายน 2560
All Blog
[2017-51] Justice League (2017)



https://leonardmaltin.com/justice-league-heroes-worth-idolizing/

Director:
 Zack Snyder
Genre: Action, Adventure, Fantasy
Stars:  Ben Affleck, Gal Gadot, Jason Momoa, Henry Cavill, Ezra Miller, Ray Fisher,...

เวลาที่เราไปดูแบบไม่คาดหวัง เรามักจะได้ความรู้สึกที่มันดีๆกลับมาค่ะ บอกเลยว่าโดยส่วนตัวจะไม่ใช่แฟนพวก super hero ไม่ว่าค่ายไหนก็ตาม เพราะฉะนั้นในส่วนของ detail ของ hero แต่ละตัวเราก็จะไม่รู้ละเอียดและไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ค่ะ อีกทั้งไม่เคยดูพวกซีรี่ส์ของ Hero พวกนี้ เราเลยคิดว่ามันเป็นข้อดีที่เราไม่ติดภาพอันเก่าๆ หรือเนื้อเรื่อง หรือความสมจริงในเชิงลึก เราเลยค่อนข้างชอบ Justice League อันนี้

ดูเผินๆก็ดูเป็นการรวมทีมที่ออกจะ awkward อยู่หน่อยแรกๆสำหรับเรา เพราะดูไม่ค่อยมีที่มาที่ไป แบบเอาใครมาได้ก็เอามา แต่จะดูง่ายขึ้นหน่อยตอนที่มีบรีพเปิดตัวเล็กๆของแต่ละคน คือพอมาอยู่รวมกันก็มีเคมีเข้าทีดีอยู่ 

Batman: อันนี้ต้องบอกว่า bias ขั้นสุด เพราะยังรัก Bat ver พี่เบลอยู่มาก เพราะงั้น คนใด เวอร์ชั่นใดยังไม่สามารถมาทดแทน ปากและเสียงเซ็กซี่ของพี่เบลได้จริงๆ รวมทั้ง Bat ของโนแลนมัน cool และตราตรึงสำหรับเรามากจริงๆ ดูมาตั้งแต่ BatvSup เรายังไม่อินกะพี่ bat ซักที (แต่เราชอบการบู๊ที่มากขึ้นใน Justice League นะ ถึงแม้พี่ Bat แกจะมีแค่ความรวยเป็นพลังพิเศษก็ตาม สำหรับเรา พลังความรวยเป็นพลังที่มีประโยชน์ที่สุดในโลกจริงๆใบนี้ 55555)

WW: ฮืออออออ นายแม่ Gal เปิดตัว Grand เท่และสวยขาดใจอีกแล้ว นายแม่คือความดีงามและมีเสน่ห์ที่สุดใน League นี้ อันที่จริงที่เสี่ยงดูก็เพราะมีนายแม่ 5555 และก็ชอบที่มีฉากของอะเมซอน คือรักตั้งแต่ใน WW และนี่ก็มาให้เห็นอีก ดีใจ

Aquaman: ฮื้อหืออออ หุ่นพี่แบบ strong สมเป็น aquaman มาก เปิดตัวได้ fast and furious ดีจัง 5555 ดูไปก็คุ้นหน้า อ่ออออพี่ Khal Drogo นี่เอง พอนึกได้ก็ยังแยกพี่แกออกจาก Khal ไม่ได้ บทมันติดตาเหลือเกิน 555 สำหรับเราตัวละครนี้เปิดตัวได้น่าสนใจนะ ยิ่งใหญ่ดี ฉากในเมืองบาดาลก็ดี ชอบ ฉากมาช่วยกั้นน้ำก็ดี แต่ใน League นี้ยังดูไม่ค่อยแสดงพลังใช้น้ำเท่าไหร่ คงต้องไปรอดูเต็มๆใน Aquaman สินะ 

The Flash: จะบอกว่าชอบ The Flash ver นี้ (จริงๆก็ไม่เคยดูซีรี่ส์ แต่มีคนอื่นที่เค้าดูซีรี่ส์และดูตัวอย่างหนังแล้วเค้ามาไซโคเราว่าไม่ชอบ flash ver หนัง แต่เราไม่คล้อยตามแฮะ) bias ก็ด้วย เพราะชอบน้อง Ezra เป็นทุนเดิม แล้วบทมันก็ฮาดี มีสีสัน ทำให้โทนเรื่องที่มันออกจะดาร์กของ hero DC เปลี่ยนแนวไปหน่อย แล้วคอมพิวเตอร์กราฟฟิกฉากของ flash ก็ดีงามนะสำหรับเรา เราชอบ

Cyborg: จะบอกว่าตัวนี้เป็นตัวที่อินน้อยสุด เพราะไม่เคยรู้จัก และเปิดตัวไม่น่าสนใจเท่าไหร่ 

พี่ Sup: อันนี้อาจจะเรียกว่า spoil ก็ได้มั้ง เพราะลุ้นว่าพี่แกจะมา ไม่มา มา ไม่มา แต่ต้องพูดถึงหน่อย เพราะพี่ซุปหล่อมาก มากถึงมากที่สุดหล่อแบบจะร้องไห้ น้ำตาจะไหล 5555 (เว่อร์มาก) ฮือออออ มาแบบอย่าง grand อย่างหล่อ แต่ขัดใจอยู่อย่างคือหนังดูอวยพี่ซุปเว่อร์ๆ ถึงจะรักพี่ซุป แต่ยังคิดเลยว่ามันเยอะเกินไป แต่ถ้าคิดอีกแง่มันก็ต้องอย่างนี้ป่ะ เพราะพี่ซุปเหมือนเป็นตัวแทนความหวัง ความศรัทธา ความยุติธรรมอะเน๊อะ ยังไงก็หมั่นไส้อยู่ดี ฟื้นปุ๊บแกรนด์มากกก คนอื่นดูกระจอกไปหมดเลย 5555

เนื้อเรื่องอะ มันดูไม่ค่อย smooth แหละตาม style ตัดฉับไปมา งงบ้างอะไรบ้าง แต่เรื่องดูง่ายขึ้น ลดความ dark ลงเยอะมากกกกกกกกกกกก สำหรับเราถือว่าเป็นพัฒนาการที่ดีมาก มี comedy แบบธรรมชาติ โผล่มาบ้างแบบเนียนๆ ซึ่งน่ารักดีและก็ไม่เยอะจัดเท่าอีกค่าย ซึ่งเราคิดว่าดี กำลังพอดี ขอให้ไม่มากกว่านี้ เพราะเราไม่อยากให้การดู super hero เป็นโทน comedy ไปทั้งหมด (กลัวใจ DC จะทำเปลี่ยนไปตามเค้าเต็มตัวเหลือเกิน ต่างไว้บ้างเถอะ ขอร้องงงงง) 

ส่วนตัวที่เราประทับใจใน Justice League เราชอบที่มี action ค่อนข้างเยอะ และทำได้มันส์ดี สะใจเรา 55555 (อันนี้เติมเต็มเรามากหลังจากดู thor รู้ว่ามันคนละอย่างเลย แต่ก็อย่างว่า..มันออกมาใกล้กัน ก็อดจะเปรียบเทียบในใจไม่ได้อยู่ดี เพราะหวังว่า raknarok จะบู๊เยอะกว่านี้ ที่เหมือนกันอย่างน่าผิดหวังของทั้งสองเรื่องคือตัวร้าย.... เพราะเปิดตัวมาขั้นเทพ แต่ตายแบบง่อยมาก อย่างเซง) และส่วนของคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเรื่องนี้ก็ดีเหอะ ไม่เห็นแย่เลย ทำไมมีแต่คนบ่น งง 

ความชอบ:  ★★★★
เราคิดว่ามาตรฐานหนังของฟากนี้ ไม่หนักแน่นคงเส้นคงวา ทั้งในเรื่องของบทและความ smooth เท่าอีกค่าย แต่เราว่ามันมีอะไรใหม่ๆ มีความตื่นเต้นและความน่าสนใจ และทำให้เราประทับใจมากกว่า



Create Date : 20 พฤศจิกายน 2560
Last Update : 20 พฤศจิกายน 2560 1:36:01 น.
Counter : 704 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

noname-471103
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



Just live some normal apple pie life
New Comments