MonkeyDiscoBoy Project :: 5 เพลงที่มันส์ที่สุดของปีกับ 5 ศิลปิน







MonkeyDiscoBoy Project

5 เพลงที่มันส์ที่สุดของปีกับ 5 ศิลปิน
เบน ชลาทิศ/ป๊อด ธนชัย/BOOM BOOM CASH/บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์/สแตมป์ อภิวัชร์






สิ้นสุดการรอคอยกับ 5 เพลงที่มันส์ที่สุดของปีกับ 5 ศิลปินที่มาร่วมถ่ายทอด

1. รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ (Gay Night) - Sukie feat. เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ
2. ปรารถนา (Desire) - Sukie feat. ป๊อด ธนชัย อุชชิน
3. Forever Young - Sukie feat. BOOM BOOM CASH
4. สุดท้าย (Last Chance) - Sukie feat. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์
5. When We Were Young - Sukie feat. สแตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรวสุข



Artist : Sukie
Song : รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ (Gay Night) feat. เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ
Album : MonkeyDiscoBoy Project

รักรอที่ฟลอร์เต้นรำ (Gay Night) [Lyrics]

ถึงเวลาที่เราจะปาร์ตี้กันได้รึยัง พร้อมที่จะมีความสุขไปด้วยกันไหม?
หน้าพร้อม ผมพร้อม เสื้อผ้าพร้อม น้ำหอมพร้อม คืนนี้เราจะมีความสุขกันให้สุดเหวี่ยงไปเล­ย
แล้วเบนจะพาไป (You Know You Want)

มีรักรออยู่ที่ฟลอร์ ทุกทุกคนเขามารออยู่
อยากดูเธอเต้นเธอเคลื่อนไหวร่างกาย อยู่บนแดนซ์ฟลอร์
และขอแค่มีเพลงในแบบ Gay Night ขยับตัวเองไปกับ Gay Night
ไม่ว่าเป็นเกย์หรือไม่เป็น มาเร็วมา Fun Night
ไม่ใช่กะเทย แต่นี่คือ Gay Night เรื่องอื่นให้ทิ้งมันไป It’s Alright (You Know You Want , You Like)

รักทำให้โลกเราหลากหลาย หญิงและชายเต้นกันเต็มฟลอร์
ปลดปล่อยตัวเองกับจังหวะของเพลง
มามา..ตื๊ดต่อ มาตื๊ด ตื๊ด กันต่อ ในแบบ Gay Night
ขยับตัวเองไปกับ Gay Night ไม่ว่าเป็นเกย์หรือไม่เป็น มาเร็วมา Fun Night
ไม่ใช่กะเทย แต่นี่คือ Gay Night เรื่องอื่นให้ทิ้งมันไป It’s Alright
(You Know You Want , It’s Alright , You Like)

Rap
Britney Spears , Madonna ,Lady Gaga,Mariah ต่างก็เป็น Diva แต่ตอนนี้ทุกคนมี เบน ชลาทิศ
พวกเราจะไม่ทอดทิ้งกัน เธอจะไม่มีวันโดดเดี่ยว เรื่องร้ายๆที่ผ่านเข้ามา เราจะก้าวข้ามมันไป
เพราะว่าเรามีรักรออยู่ที่ฟลอร์ (You Know You Want) ทุกทุกคนเข้ามารออยู่ (You Like)
มาเต้น เต้น เต้น มาเคลื่อนไหวร่างกายกันบนแดนซ์ฟลอร์

ขอแค่มีเพลงในแบบ Gay Night ขยับตัวเองไปกับ Gay Night
ไม่ว่าเป็นเกย์หรือไม่เป็น มาเร็วมา Fun Night
ไม่ใช่กะเทย แต่นี่คือ Gay Night เรื่องอื่นให้ทิ้งมันไป It’s Alright
(Hey..Sexy Boy , Gay Night ,You Know You Want)
(Hey..Sexy Boy , Gay Night ,มาตื๊ด ตื๊ด กันต่อ ไปกับ Gay Night
ขยับตัวเองไปกับ Gay Night ไม่ว่าเป็นเกย์หรือไม่เป็น มาเร็วมา Fun Night
ไม่ใช่กะเทย แต่นี่คือ Gay Night เรื่องอื่นให้ทิ้งมันไป
ไปกับ Gay Night (You Know You Want)
ขยับตัวเองไปกับ Gay Night ไม่ว่าเป็นเกย์หรือไม่เป็น มาเร็วมา Fun Night (You Like)
ไม่ใช่กะเทย แต่นี่คือ Gay Night เรื่องอื่นให้ทิ้งมันไป
(It’s Alright) (You Know You Want) (It’s Alright)
(You Like) (It’s Alright) (You Know You Want) (It’s Alright..) (You Like)




Artist : Sukie
Song : ปรารถนา feat. ป๊อด ธนชัย อุชชิน
Album : MonkeyDiscoBoy Projec

ปรารถนา (Desire) [Lyrics]

ความมืดมิด
จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ความมืดมิดที่ปิดตา แต่ไฟกระพริบก็จูงมือชั้นมา
ไม่รู้ต้องพบอะไรเมื่อไหร่ แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ปลดปล่อยความรักกันในฝัน ไม่มีเหตุผลอะไรจะยั้งมัน
ให้ทุกท่วงคำร้อง ทำนอง พาให้ใจเราไปพร้อมๆกัน
จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา

คืนนี้..เป็นโลกอีกโลกนึง
ที่ทุกหัวใจเต้นพร้อมกันเป็นหนึ่ง
เป็นความสุขที่ไม่หยุด ความสนุกที่ไม่เลือนไปจากหัวใจ
มันเป็นอีกมิติหนึ่ง เป็นอีกพิกัดหนึ่ง
เป็นความสุขที่ไม่หยุด ความสนุกที่ไม่หลุดไปจากใจของฉันที่เฝ้าปร­ารถนา
แต่ใจของฉันที่ปรารถนา

ไม่มีเหตุผลอะไรจะยั้งมัน พาให้ใจล่องลอยไปพร้อมๆกัน
ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
จะนานเท่าไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ไม่ว่าต้องเจออะไร แต่ใจของฉันก็ปรารถนา
ปรารถนา..




Artist : Sukie
Song : Forever Young feat. Boom Boom Cash
Album : MonkeyDiscoBoy Project

Forever Young [Lyrics]

Forever…Forever Young
ไม่ว่ายังไง ถึงมีคำถามมากมาย ที่ในวันนี้ฉันยังไม่รู้ ยังหาคำตอบไม่ได้ แต่มันจะสำคัญซักเท่าไหร่
We All Right ยังมีเวลามากมาย ให้เราเรียนรู้ถึงความผิดหวัง หัวเราะให้ความเกลียดชัง
แต่ใครก็ไม่อาจหยุดยั้ง WE ARE YOUNG

Forever…Forever Young Forever…Forever Forever Young

**โลกจะเป็นเช่นไร ไม่มีวันจะยอมให้ใครมาเปลี่ยนแปลงหัวใจ
หยุดเวลาของเราเอาไว้ Forever Young

Forever Young…Forever Forever Young Forever

***โลกจะเป็นของใคร นี่คือช่วงเวลาของเรา ตะโกนสุดเสียงไป
หยุดเวลาของเราเอาไว้ Forever Young

ไม่ว่ายังไง ในเวลานี้ ที่นี้ เราต่างก็รู้กันดีแก่ใจ และรู้สึกอยู่ข้างใน เรานั้นคงไม่เป็นไร
We All Right กับความฝันในใจ พรุ่งนี้ฉันยังเป็นฉัน เชื่อว่าเธอเข้าใจ
ต่อให้นานสักเพียงไหน WE ARE YOUNG

Forever Young Forever Young Forever Forever Young Forever Forever Young

โลกจะเป็นเช่นไร ไม่มีวันจะยอมให้ใครมาเปลี่ยนแปลงหัวใจ
หยุดเวลาของเราเอาไว้ Forever Young

(Rap) เหมือนเป็นซุปเปอร์Man และเป็นซุปเปอร์Mom และซุปเปอร์Daddy
ยอดมนุษย์เงินเดือน ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน TV LCD
เพื่อคนที่อยู่ข้างหลัง เพื่อคนที่เรารัก มีความหวังและก็มีศรัทธา We Are Young




Artist : Sukie
Song : สุดท้าย (Last Chance) feat. บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ [Official Audio]
Album : MonkeyDiscoBoy Project

สุดท้าย (Last Chance) [Lyrics]

สุดท้าย ฉันถึงได้รู้ตัว คือโอกาสสุดท้าย
และคงไม่ได้แก้ตัว ถ้าปล่อยมันพ้นไป
และสุดท้ายคงจะเจ็บ เมื่อไม่มีวัน คงไม่มีวัน และไม่มีวัน
กลายเป็นฝันร้าย ถึงแม้ฉันลืมตาตื่นมากับฝันร้าย

จะเสียดายสักเท่าไร ถ้ามันได้ผ่านไป
โดยที่ไม่มีโอกาส ได้พูดอะไร และบอกอะไร และปล่อยเธอไปเลย
จะยอมได้ไง เพราะว่ามีแต่เธอทั้งหัวใจ
ให้ฉันนั้นไม่รักเธอ สั่งได้อย่างไร
โปรดให้ฉันได้แก้ตัว อีกสักครั้งจะได้ไหม จะไม่ยอมทิ้งโอกาสสุดท้าย

สุดท้าย คำที่แสนเย็นชา และเป็นคำสุดท้าย
และคงไม่ต้องแก้ตัว ถ้าปล่อยมันพ้นไป
และสุดท้ายคงจะเจ็บ เมื่อไม่มีวัน คงไม่มีวัน และไม่มีวัน
โอ้ว..ไม่เอานะ อย่าเลย
ขอให้ฉันแก้ตัวอีกครั้งนะ อย่าเลย..
เสียดายสักเท่าไร ถ้าฉันยังไม่เคย
ไม่เคยได้มีโอกาส ได้พูดอะไร และบอกอะไร และปล่อยเธอไปเลย

จะยอมได้ไง เพราะว่ามีแต่เธอทั้งหัวใจ
ให้ฉันนั้นไม่รักเธอ สั่งได้อย่างไร
โปรดให้ฉันได้แก้ตัว อีกสักครั้งจะได้ไหม จะไม่ยอมทิ้งโอกาสนี้ไป
ถอยไม่ได้อีกแล้วหัวใจ ฉันแลกทุกสิ่งที่มีเพื่อรักนี้ได้ไหม
หากต้องเสียใจในคำตอบ ดีกว่าหนีตลอดไป ใครจะยอมทิ้งโอกาสสุดท้าย

RAP
อ้อนวอนเทวดา ภาวนา อยากจะย้อนเวลา กลับไป
คืนที่เทพธิดา ปรากฏตัว ภาพนั้นยังติดตา ตรึงใจ
ก่อนจะสายแล้วความฝันนั้นหายวับ
ผมพร้อมแล้วที่จะเริ่มต้นใหม่ครับ
ขอแค่เพียงโอกาสอีกสักครั้งนะครับ
จะไม่มีวันปล่อยเธอหลุดไป
(จะหนีตัวเอง ไปนานแค่ไหน จะหลอกตัวเอง ไปสักเท่าไร โอกาสแก้ตัว)

อย่าปล่อยเธอไป ไม่พูดอะไร และบอกอะไร และปล่อยเธอไปเลย




Artist : Sukie
Song : When We Were Young feat. แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรวสุข [Official Audio]
Album : MonkeyDiscoBoy Project

When we were young [Lyrics]

When we were young เราไม่รู้อะไรสักอย่าง
When we were young เรามีฝันคอยเดินข้างๆ
When we were young โลกช่างสวยงาม และกว้างใหญ่
When we were young แต่วันนี้มันอยู่ที่ใด

เราเดินทางมาแสนไกล แต่ตัวเราเองที่หายไป
ไฟจากหัวใจ ชูมือสูงขึ้นฟ้าไกล
กำมือขนาดเท่าหัวใจ
จำตัวเองกันได้ไหม เธอคือไฟที่พร้อมจะระเบิด (พร้อมจะระเบิด *9)

นึกถึงตัวเองในวันนั้น ชีวิตมีแต่ผิดพลั้ง
แต่ไม่มีคำว่าหมดหวัง คิดถึงตัวเองตอนนั้นเป็นบ้า นา นา นา

When we were young เราแค่พุ่งชนทุกอย่างข้างหน้า
When we were young วิทยุเล่นเพลงบุษบา
When we were young ความผิดหวังช่างดูยิ่งใหญ่
When we were young แต่เราไม่รู้ความกลัวคืออะไร

เราเดินทางมาแสนไกล แต่ตัวเราเองที่หายไป
ไฟจากหัวใจ ชูมือสูงขึ้นฟ้าไกล
กำมือขนาดเท่าหัวใจ
จำตัวเองกันได้ไหม เธอคือไฟที่พร้อมจะระเบิด
นึกถึงตัวเองในวันนั้น ชีวิตมีแต่ผิดพลั้ง
แต่ไม่มีคำว่าหมดหวัง คิดถึงตัวเองตอนนั้นเป็นบ้า นา นา นา

ฉันและตัวเธอในวันนั้น เราพบเจอกันอีกครั้ง
ไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง
คิดถึงตัวเธอตอนนั้นเป็นบ้า นา นา นา คิดถึงเธอ..

เราเดินทางมาแสนไกล แต่ตัวเราเองที่หายไป
ไฟจากหัวใจ ชูมือสูงขึ้นฟ้าไกล
กำมือขนาดเท่าหัวใจ
จำตัวเองกันได้ไหม เธอคือไฟที่พร้อมจะระเบิด (พร้อมจะระเบิด *3)
นึกถึงตัวเองในวันนั้น ชีวิตมีแต่ผิดพลั้ง
แต่ไม่มีคำว่าหมดหวัง คิดถึงตัวเองตอนนั้นเป็นบ้า นา นา นา

ฉันและตัวเธอในวันนั้น เราพบเจอกันอีกครั้ง
ไม่มีอะไรมาหยุดยั้ง
คิดถึงตัวเธอตอนนั้นเป็นบ้า นา นา นา คิดถึงเธอ..


special thanks : //warnermusic.co.th
https://www.facebook.com/SukieClappProject
https://www.youtube.com/channel/UCjKQw6u1VunUG5oqxGY5Ruw






Create Date : 15 ตุลาคม 2557
Last Update : 15 ตุลาคม 2557 14:57:23 น. 2 comments
Counter : 1887 Pageviews.

 
สวัสดีค่า คุณนิค ^^

ทั้งห้าศิลปินมาจากเบเกอรี่เก่าทั้งน้ันเลยนะคะ
จำได้ ชอบมากๆค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ



โดย: lovereason วันที่: 16 ตุลาคม 2557 เวลา:2:15:37 น.  

 
สนุกๆ ดีจ้ะนิค




โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 17 ตุลาคม 2557 เวลา:20:33:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ที่เห็นและเป็นมา
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 59 คน [?]




Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
15 ตุลาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ที่เห็นและเป็นมา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.