สิงหาคม 2556

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
29
30
31
 
24 สิงหาคม 2556
Baby 7 week
  วันนี้ 24 สิงหาคม มาคลีนิคตั้งแต่ 8.00 แต่ได้คิวที่ 6




  วันนี้ได้เห็นหัวใจลูกเต้นแล้วนะ เราตื่นเต้นมากๆ เลย เข้าใจแล้วล่ะ ว่าความรู้สึกของการเป็นแม่อย่างแท้จริงมันเป็นยังไง หลังจากที่ผิดหวังมาทำให้การซาวด์ในวันนี้เราลุ้นตัวโก่ง เลย วันนี้อายุครรภ์ครบ 7 สัปดาห์พอดี  คุณหมอซาวด์ทางหน้าท้อง แต่ก็ไม่ได้อั้นฉี่ไป แต่โชคดีทีมองเห็น หนูขนาด 5 มิลแล้ว  เรากลัวความผิดหวังที่สุดแต่ก็ผ่านพ้นมาได้    วันนี้เราได้ยินเสียงหัวใจลูกเต้น 140 ครั้ง / นาที เต้นเร็วมาก หมอบอกอยู่ในเกณฑ์ปกติ เรากลั้นหัวเราะแทบไม่อยุ่แต่จริงๆ อยากร้องไห้ แต่อายหมอ 55+ เพราะมันตื่นเต้นตื้นตันใจมากๆ  ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆ ที่อธิบายละเอียดจนเราสบายใจ แต่เราก็จำชื่อหมอไม่ด้ คุณหมอใจดีมาก แต่คุณหมอมาแทน แพทย์เจ้าของที่ประจำคลีนิค แต่ก็ร็สึกดีและอุ่นใจมาก จนอยากจะเจอกับคุณหมอคนนี้ตลอดไป กำหนดคลอดคือ วันที่ 13 เมษา แต่คุณหมอบอกคลอดเร็วกว่านี้ ประมาณ 38 สัปดาห์ถือว่าปกติ

 แม่กะให้หนูคลอดวันที่ 23 มีนา นะเนี่ยถ้าเป็นไปได้ เพราะเป็นวันเกิดของพ่อเค้า อิอิ คงจะดื้อและซนเหมือนพ่อเลย 555  วันนี้พ่อเค้ากะจะเข้าไปถ่ายวีดีโอตอนเห็นหัวใจหนู แต่พอก็ดันลืมเพราะมัวแต่ตื่นเต้น พอกระซิบแม่ว่า แอบน้ำตาไหลด้วย พ่อเค้าดีใจมากๆเลยนะ  จริงๆ แล้ว แม่จะไปหาหมอวันที่ 27 สิงหา แต่พอใจร้อนอยากพาไปก่อน เพราะถ้ารอวันอังคาร พ่อติดงานกลัวแม่ได้ไปคนเดียวและกลัวไม่เห็นหนูแม่เลยตามใจพ่อ และแม่ก็อยากมาเห็นหนูเร็วๆด้วยจ้ะ วันนี้เราก็ได้เจอกันอย่างเป็นทางการแล้วคราวนี้แม่คงบอกใครต่อใครดได้แล้วแหละว่าแม่ท้องจริงๆ ก่อนหน้านี้แม่ยังไม่กล้าบอกใครเลยบอกแต่ญาติและคนสนิทเท่านั้น แม่กลัวจริงๆจ้ะ แต่ความกลัวของแม่ก็หมดไปภายในวันนี้ความกังวลอย่างอื่นที่จะเข้ามาแทนที่ก็คือ ต่อไป หนูจะเป็นยังไง จะพัฒนามั้ย จะสมบูรณ์แข็งแรงมั้ยหวังว่า ลูกของแม่คงแข็งแรงนะ แม่มีความรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ  แล้วเจอกันวันที่ 21 กันยา นะจ๊ะตอนนั้น หมอบอกว่า แม่จะได้เห็น แขนและขาของหนูครบแล้วล่ะ ตอนนั้นก็คง 11 วีค พอดี ^^

ก่อนกลับขอคุณหมอถ่ายรูปที่จออัลตราซาวด์ เพราะคุณพ่อมัวแต่ดูเพลินลืมถ่ายวีดีโอไว้ 555
ขนาดลูกประมาณ 5-6 มิล ขนาดถุง 13 เซนติเมตร อายุครรภ์ตามซาวด์ 7 สัปดาห์ 1 วัน

อายุในซาวด์ 7 สัปดาห์ 1 วัน ขนาดถุง 13 เซนติเมตร ^^


เจอกันอีก 1 เดือนจ้า เจ้าตัวเล็ก




Create Date : 24 สิงหาคม 2556
Last Update : 4 กันยายน 2556 16:54:58 น.
Counter : 2943 Pageviews.

5 comments
  
เย้ๆๆๆๆๆๆๆดีใจด้วยคร้า. คุยกันทุกวันอดยิ้มอดดีใจไม่ได้พอเข้ามาอ่านมาดูรูป อิอิ
โดย: Gibky วันที่: 25 สิงหาคม 2556 เวลา:12:42:11 น.
  
เย้ๆๆๆๆๆๆๆดีใจด้วยคร้า. คุยกันทุกวันอดยิ้มอดดีใจไม่ได้พอเข้ามาอ่านมาดูรูป อิอิ
โดย: Gibky วันที่: 25 สิงหาคม 2556 เวลา:12:43:51 น.
  
ขอบใจจ้ะกิ๊บ ครั้งต่อไปของกี๊บ ก็จะเห็นอย่างนี้แหละจ้ะ เด๋วจะตามไปดีใจด้วยอีกที
โดย: ayo sassygirl วันที่: 27 สิงหาคม 2556 เวลา:10:22:14 น.
  
ยินดีด้วยนะค่ะคุณ โอ๋
เหมียวเข้ามาอ่าน Bg คุณโอ๋ แล้วรู้สึกปลื้มใจแทน
ตัวเหมียวเองก้อมีลูกยากเหมือนกันค่ะ
อยากขอแอดคุรโอ๋ เป็นเพื่อนนะค่ะ เผื่อวันไหนคุณโอ๋ว่างๆ ช่วยแนะนำเคล็ดลับให้เหมียวบ้างนะค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^^
โดย: LorLLy วันที่: 3 กันยายน 2556 เวลา:14:24:41 น.
  
ได้ค่ะคุณเหมียว ไว้มาคุยกันนะคะ
ยินดีให้คำปรึกษาจ้า
ถ้าเราพยายาม
สักวันก็สำเร็จค่ะ
โดย: ayo sassygirl วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:16:40:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ikkyuprince
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]



สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับ สู่บล็อคของ โอ๋ จ้า...^__^
New Comments