มีนาคม 2557

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
ไม่รู้เลยว่าเธอ “เป็นตายร้ายดี” ><
สวัสดีวันพฤหัสบดีค่ะ...อีก 2 วัน เบียร์ก็จะได้พักล่ะ J

ทำงาน 6 วันพัก 1 วัน นั่นก็คือ วันอาทิตย์

ฉะนั้น วันอาทิตย์จึงเป็นวันแสนขี้เกียจของเบียร์เลยก็ว่าได้ ฮ่าๆๆ :D


ตอนที่เรียนอยู่อยากเรียนจบไวๆ แล้วมาทำงานหาเงินใช้เอง

พอได้มาทำงานเองจริงๆ คิดถึงตอนเรียนที่สุด อย่างที่เขาว่ากันล่ะ

ตอนที่เรียน คือตอนที่เราสบายและสนุกที่สุด...^^


กลับมาพูดถึงเสียงเพลงในความทรงจำ กันดีกว่า...

ขอใช้เสียงเพลงบอกถึง ความรู้สึกของความรักในตอนนั้น

เนื้อเพลงทุกตัวอักษร พูดแทนความรู้สึกของเบียร์ได้เป็นอย่างดีค่ะ


สำหรับเพลง “เป็นตายร้ายดี” ของศิลปินวง ลาบานูน (LABANOON)

ตอนนั้นพอฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกผิด รู้สึกผิดจริงๆ...

.........................................

เคยมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งส่งเพลงนี้ให้เราทาง hi5 สมัยอยู่มัธยมค่ะ

เป็นช่วงเวลาปิดเทอม ที่กำลังจะเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย

ณ ตอนนั้นเรากำลังคบกัน แต่ว่าเรากำลังห่างกัน

อันที่จริงไม่ใช่คำว่าเราหรอก แต่เป็นตัวเบียร์เองที่ถอยห่างเขาออกมา...

ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไมถึงต้องห่างออกมา ทั้งๆที่ตอนนั้นเราก็ไม่ได้มีปัญหากัน


จำได้ว่าเป็นช่วงสอบเข้ามหาลัย เครียดหลายเรื่อง

เลยไม่อยากคิดเรื่องความรัก ความรู้สึกเหมือนอยากหยุด

ก่อนหน้านั้นเราสองคนมีปัญหา งอนง้อกันประจำ แต่ก็เป็นเรื่องเล็กน้อย

แล้ววิธีการถอยห่างของเบียร์ไม่ใช่วิธีที่ดีเลย... ><

เบียร์ใช้วิธีการหนีปัญหาทุกสิ่ง เงียบ เงียบไปจริงๆนะ

ไม่รับโทรศัพท์ไม่ติดต่อกับเขาเลย...มาคิดดู ตัวเองทำไมใจร้ายจังฟะ +__+

เคยส่ง SMS ให้เขาครั้งนึงบอกเขาว่า “ขอโทษ” แค่นั้น

แล้วเราสองคนก็ค่อยๆห่างหาย ไม่ได้ติดต่อกันไป...เบียร์เองก็เปลี่ยนเบอร์ใหม่ด้วย

เขาเองก็เข้าใจผิดว่าที่เบียร์เงียบไปคือ มีใครคนใหม่

แต่ก็นะ...เราสองคนก็ไม่ได้คุยกัน ปรับความเข้าใจกันอีกเลย...

.........................................

ทุกวันนี้ เราสองคนก็ไม่เคยเจอกันเลย หลายปีแล้วล่ะ

ก็แอบเสียใจกับการกระทำตัวเองเหมือนกันนะ...T^T

ทำไมตอนนั้นไม่เลือกที่จะพูดออกไป บอกถึงเหตุผลในใจตัวเองให้เขารู้

ไม่งั้นเราสองคนอาจจะยังคงเป็นเพื่อน หรือว่าพี่น้องกันได้

เสียดายเวลาที่เรารู้จักกันมา 2-3 ปี ต้องมาจบลงแบบนี้…


ปัจจุบันเรารับรู้ว่าเขายังคงสบายดี เขายังคงเรียน อย่างที่เราเคยคุยกันไว้

นึกว่าจะเกเรไปซะแล้ว J

เขาเจอน้องเรา เขาก็ยังถามถึงเราอยู่... ขอบคุณที่ยังถามถึงกันนะ ^____^


“เราสบายดี...เราหวังว่าเธอก็คงสบายดีเหมือนกัน”






Create Date : 20 มีนาคม 2557
Last Update : 20 มีนาคม 2557 22:42:13 น.
Counter : 686 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

BeerryBeer22
Location :
อุตรดิตถ์  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



** I'm a little girl **
my name is Beerry ^___^


Free Clock
Versailles B Beerry

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
New Comments
  •  Bloggang.com